Honda CR-V 2023 Ra Mắt Tại Việt Nam Chưa?

Là mẫu xe gầm cao thành công nhất của hãng Honda tại Việt Nam. Sau nhiều năm chính chiến trên thị trường CR-V đã tạo dựng được chỗ đứng và tên tuổi vững chắc trong phân khúc. Mới gần đây hãng vừa ra mắt mẫu Honda CR-V 2023 dự đoán là sẽ nổi như cồn.

Honda CR-V là mẫu xe đầu tiên thuộc phân phúc Crossover hạng C ở Việt Nam, lần đầu được ra mắt vào năm 2008. Mẫu xe này được khách hàng Việt Nam ưa thích vô cùng và trở thành lựa chọn mặc định khi chưa có sự góp mặt của Hyundai Tucson hay Mazda CX-5. Honda CR-V 2023 ra mắt mới gần đây của nhà Honda đang tạo ra làn sóng dư luận lớn. Mọi người đều đang ngắm nghía, xét đoán về mẫu xe này. Hãy cùng chúng tôi bắt tay vào tìm hiểu đứa con thứ 6 trong dòng CR-V của nhà Honda có gì đặc biệt.
Honda CR-V 2023 Ra Mắt Tai Việt Nam Chưa?

Honda CR-V 2023 ra mắt tại Việt Nam chưa?

Qua 5 đời của CR-V liên tục ra mắt tại Việt Nam từ năm 2008 đến nay nhận được nhiều ủng hộ, chào đón từ khách hàng. Thì mới gần đây vào tháng 7- 2022 qua 7 năm duy trình thế hệ thứ 5 thì Honda vừa cho ra mắt đời thứ 6. Honda CR-V 2023 ra mắt đầu tiên tại Mỹ. Dự kiến sẽ có mặt sớm ở Việt Nam, mặc dù chưa có mặt tại Việt Nam nhưng qua những hình ảnh, tư liệu mà hãng Honda cung cấp ta có thể thấy được độ trưởng thành của đời con thứ 6 này. Hãy cùng chúng tôi đi vào từng chi tiết một xem mẫu Honda CR-V 2023 có đáng để mọi người chờ đợi 7 năm qua không?
Honda CR-V 2023 ra mắt tại Việt Nam chưa?
 
- Ngoại thất
Honda CR-V từ trước đến nay luôn theo phong cách trưởng thành lịch lãm thì mẫu CR-V 2023 mới này ngoài vẻ đẹp trưởng thành ra thì còn toát lên sự trẻ trung năng động, những điểm thay đổi mới mẻ này tăng thêm điểm hấp dẫn cho mẫu crossover này. 
Nhìn sơ qua ta có thể thấy là CR-V 2023 đã tinh giảm đi nhiều bề mặt cong tròn để nhường chỗ cho các đường gân, nét chặt khắc đầy góc cạnh cứng cáp hơn trước rất nhiều.
Honda CR-V 2023 ra mắt tại Việt Nam chưa?
- Phần đầu xe
Với cách làm lưới tải nhiệt to bản với điểm xuyết được mạ crôm, logo đặt chính giữa đổi qua dạng 3D trông rất hiện đại. Đi cùng với đó là cụm đèn chiếu sáng chính được làm liền mạch trông rất bắt mặt. Nắp capô dài hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Phần đầu xe có nét thiết kế thừa hưởng của đàn anh chiếc SUV passport của Honda. Vì vậy, ta có thể thấy phần đầu xe cứng cáp, khỏe khắn hơn, và năng động hơn so với thiết kế có phần bầu bĩnh của các mẫu tiền nhiệm. Ngay cản dưới cũng được làm khá độc đáo. Nhiều người bình luận vui rằng: “Honda đưa ống xả lên phía trước”. Tuy nhiên, chi tiết này cũng khá thú vị khi nhìn tổng thể phần đầu xe.
Honda CR-V 2023 ra mắt tại Việt Nam chưa?
- Thông số kích thước Honda CR-V 2023
Mẫu xe này đang có kích thước lớn hơn mẫu tiền nhiềm như: trục cơ sở tăng lên 41 mm, dài hơn 68 mm, rộng hơn 12 mm. Cụ thể như sau: 
Honda CR-V 2023 ra mắt tại Việt Nam chưa?
- Thân xe
Nhìn ngang thì Honda CR-V 2023 cũng thể hiện sự cuốn hút, với kích thước mâm có 2 tùy chọn, tùy vào phiên bản của xe với 18 inch đa chấu và phiên bản Hybrid có 19 inch được sơn đen bóng. Một chi tiết nhỏ mới mẻ là có một miếng phản quang ở trên vành nhựa của bánh trước tăng độ nhận diện cho các phương tiện khác khi di chuyển vào ban đêm.
Gương tích hợp xi nhan, gập điện, chỉnh điện và đặc biệt là được dời xuống cánh cửa tăng tầm nhìn cho tài xế. Bởi vì côt A của mẫu xe CR-V 2023 này có kích thước khá lớn.
Honda CR-V 2023 ra mắt tại Việt Nam chưa?

- Phần đuôi
Honda CR-V 2023 vẫn duy trì dải LED chạy dọc, cốp điện cũng là trang bị cơ bản đặc biệt là có dòng chững AWD ở ngay bên dưới cần gạt nước.
- Cốp xe
Với thể tích khoang chứa đồ là 745 lít và nếu gập 2 hàng ghế phía sau xuống sẽ là 216 lít. Thoải máy chứa đồ cho các cuộc đi chơi xa hay các chuyến dã ngoại của hộ gia đình.
Nhìn tổng thể thì Honda CR-V rất là ăn nhập với nhau.
Honda CR-V 2023 ra mắt tại Việt Nam chưa?
- Nội thất
Bước vào khoang nội thất thì những nét quen thuộc với cách bố trí của các thế hệ tiện nhiệm đã không còn nữa. Mà thay vào đó là lại có cảm giác giống Honda Civic thế hệ mới. Từ cách bố trí mặt Taplo cho tới khu vực cửa gió điều hòa được kéo ngang. Màn hình trung tâm giao diện tương tự như vậy với viền màn hình được làm tương đối mỏng, các thao tác cảm ứng mượt mà, nhanh chóng. Hệ thống lái tỉ số truyền biên thiên cải thiện cảm giác vào độ chính xác. 
>> Xem thêm:
Thảm lót sàn ô tô Honda CR-V 2023
Honda CR-V 2023 ra mắt tại Việt Nam chưa?
 
Vô lăng được thay đổi hoàn toàn, không còn những thiết kế cũ, tại thị trường Bắc Mỹ thì vô lăng còn được trang bị sưởi vô lăng được đặt ngay phía dưới. Tiếc rằng chưa ra mắt tại Việt Nam nên những thiết kế này có được thay đổi hay không thì phải chờ tới ngày ra Honda CR-V lăn bánh tại Việt Nam.
Phần màn hình thông tin trước mặt người lái full LCD cho cả bản máy xăng và bản Hybrid, đây là giao diện mới nhất của Honda.
Màn hình giải trí có kích thước 7 inch hoặc 9 inch được đặt nổi trên mặt taplo. Một vài tính năng tiện ích khác như sạc không dây, chế độ lái tự động, phanh tay điện tử, bệ tỉ tay lớn… Tone màu nội thất chủ đọa là màu đen hoặc màu xám pha đen. Một điểm nổi bận không thể thiếu là Honda CR-V mới trang bị cho bản 2023 này dàn loa thương hiệu Bose 12 loa. Và chắc chắn là dàn loa nội thất của Mazda có phần lép vế hơn.
Honda CR-V 2023 ra mắt tại Việt Nam chưa?
Đánh giá tương quan vệ nội thất: Bố trí nội thất vẫn quen thuộc nhưng thêm chút mới mẻ hài hòa, khá hợp lý với một không gian hiện đại và nhiều công nghệ. 
- Động cơ
Ở phiên bản Bắc Mỹ thì Honda CR-V có 2 phiên bản động cơ:
Cung cấp sức mạnh cho các mẫu CR-V EX và EX-L là động cơ 1.5l i-VTEC tăng áp lên trước, nâng công suất lên tới 190 mã lực cao hơn phiên bản tiền nhiệm. Mo men xoắn cực đại là 243 Nm trong khoang 1700 cho đến 5000 vòng/phút, hộp số CVT có dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.
Đối với CR-V sport và Sport Touring, chúng được trang bị hệ thống hybrid mới kết hợp giữa động cơ 4 xi-lanh Akinson 2.0L và điện hút khí tự nhiên cùng 2 mô tơ điện cho tổng công suất là 204 mã lực, mô men soắn cực đại là 335 Nm có hệ dẫn động AWD. Với các bản hybrid này sức kéo có thể lên đến 1 tấn.
Honda CR-V 2023 ra mắt tại Việt Nam chưa?
 Nhiều tính năng an toàn cũng được trang bị sẵn trên Honda CR-V 2023 thế hệ mớ như:
Honda CR-V 2023 có gói Honda Sensing với camera góc rộng 90 độ mới và radar sóng milimet 120 độ. Cùng với các chức năng như hỗ trợ ùn tắc giao thông, kiểm soát phanh tốc độ thấp cùng với khả năng nhận dạng biển báo giao thông, giữ ga tự động thông minh với các tính năng bám đuôi xe phía trước ở tốc độ thấp, thông tin điểm mù và hỗ trợ giữ làn đường.
Honda CR-V 2023 ra mắt tại Việt Nam chưa?
Đánh giá ưu điểm, nhược điểm có trên mẫu Honda CR-V 2023:
Với sự thay đổi phong cách có hơi hướng trẻ trung, lịch lãm hơn thì CR-V đã gia tăng số lượng lớn khách hàng, đối tượng được mở rộng. Đây là dấu hiệu tốt, sẽ giúp chiếc C-CUV của Honda gia tăng sức mạnh đối đầu với các đôi thủ cùng phân khúc. như Huyndai Tucson 2023 hay KIA Sportage 2023.
Ưu điểm:
Bề ngoài trẻ trung, lĩnh lãm hơn các mẫu tiền nhiệm
Nội thất được đổi mới năng động, cuốn hút hơn
Thêm nhiều tính năng an toàn
Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ
Một số nhược điểm:
Nhiều người cho rằng khả năng cách âm của mẫu Honda CR-V 2023
 
Honda CR-V 2023 ra mắt tại Việt Nam chưa?

Honda CR-V 2023 giá lăn bánh bao nhiêu?

Hiện tại Honda CR-V 2023 vẫn chưa về Việt Nam nên Honda CR-V 2023 giá lăn bánh bao nhiêu? chưa được tiết lộ, mới chỉ ra mắt ở Bắc Mỹ nhưng những khách hàng Việt Nam luôn phải thủ sẵn tâm lý mẫu mưới sẽ đắt hơn mẫu tiền nhiệm, vì có nhiều cải tiến mới.

Cập nhật phiên bản Honda CR-V đời 2022 để bạn có thêm cái nhìn khách quan về mẫu mới sắp ra mắt. 
 
Honda CR-V giá lăn bánh bao nhiêu?
Trên đây là bảng giá của Honda CR-V đời 2022 tạm tính đã bao gồm các phí biển, phí đường bộ, phí bảo hiểm dân sự hay phí đăng kiểm, …) chưa bao gồm khuyến mãi, giảm giá.
Theo nhiều thông tin cho rằng Honda CR-V 2023 dự kiến có mặt vào quý 3 năm 2022. Đợi mẫu xe đình đám này về Việt Nam chúng ta sẽ cùng nhau thảo luận về giá cả của mâu xe này. Hiện nay hãng vẫn giữ kín giá thành của CR-V 2023 tới phút cuối.

Các tin khác

Suzuki Swift 2024 tiếp tục là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe hatchback nhỏ gọn. Với ...
BYD YangWang U9 là mẫu xe điện được kỳ vọng trở thành Ferrari hay Lamborghini của Trung Quốc. Với giá bán ...
Từ những năm 1960, ý tưởng tái tạo một mô hình kiểu xe SUV điện mới của Trung Quốc đã thu ...
Trong thế giới xe điện hiện đại, việc tối ưu hóa hiệu suất và tăng cường phạm vi hoạt động là ...
Toyota là một trong những thương hiệu xe ô tô nổi tiếng nhất trên thế giới. Những chiếc ô tô đến ...
Hãng xe ô tô nổi tiếng của Đức vừa công bố  ô tô Volkswagen hỗ trợ điều khiển giọng nói qua ...
Hyundai Kona ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017, là mẫu xe SUV cỡ nhỏ (subcompact) của Hyundai, nhắm đến ...
Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Yêu cầu tư vấn