Giá Xe Ford Explorer 2024 Lăn Bánh & Thông Số Kỹ Thuật (Update 4/2024)

Giá xe Ford Explorer 2024 đã được cập nhật, có thể thấy rằng phiên bản mới nhất này có sự cải tiến đáng kể so với các phiên bản trước đó. Việc nâng cấp từ khung gầm, thiết kế đến công nghệ và hiệu suất lái xe đã giúp Explorer trở nên hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng. Vậy để biết giá xe Ford Explorer 2024 cũng như các thông số kỹ thuật của xe thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

 

Giá xe Ford Explorer 2024 niêm yết & lăn bánh tháng 4/2024

Vừa qua Ford Explorer 2024 đã công bố giá chính thức cho dòng xe này, khiến những tín đồ yêu thích xe Ford Explorer đều tò mò về mức giá của từng phiên bản. Tuy nhiên ở phiên bản 2024 thì xe Ford Explorer chỉ có duy nhất dòng Limited, với mức giá niêm yết là 2,439 tỷ đồng. Đây là giá chưa bao gồm các chương trình giảm giá, khuyến mãi trong tháng 4/2024.

Ford Explorer Limited

Niêm yết

Lăn bánh Hà Nội

Lăn bánh HCM

Lăn bánh tỉnh

2,439 tỷ

2,754 tỷ

2,706 tỷ

2,687 tỷ

Đánh giá nội thất và ngoại thất xe Ford Explorer 2024 

Ford Explorer 2024 tiếp tục giữ nguyên phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn của dòng SUV quen thuộc. Tuy nhiên, khi chuyển sang thế hệ mới, kích thước của Explorer đã được điều chỉnh để tạo ra một hình dáng vững chãi và mạnh mẽ hơn.

Xe mang phong cách mạnh mẽ của dòng SUV quen thuộc

Xe mang phong cách mạnh mẽ của dòng SUV quen thuộc

 

Nội thất Ford Explorer

Nội thất

Bọc da cao cấp

Vô lăng

Bọc da, sưởi

Màn hình đa thông tin

6.5inch

Chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm

Adaptive Cruiser Control

Phanh tay điện tử

Auto Hold

Khởi động từ xa

Gương chiếu hậu

Tự động chỉnh 2 chế độ

Ghế lái

Chỉnh điện 10 hướng

Ghế hành khách trước

Chỉnh điện 8 hướng

Hàng ghế trước

Sưởi, làm mát, nhớ vị trí

Hàng ghế thứ ba

Gập điện

Điều hoà

Tự động 3 vùng

Cửa gió hàng ghế sau

Màn hình giải trí

8 inch

Âm thanh

B&O 12 loa

Sạc không dây

Cửa kính một chạm

Tất cả vị trí

Cửa sổ trời

Toàn cảnh

Cốp xe

Mở thông minh

Về thiết kế

✔️ Đầu xe

Đầu xe Ford Explorer 2024 có bộ tản nhiệt mắt cáo rất ấn tượng với thiết kế đặc trưng. Tuy nhiên, trong thế hệ mới, hoạ tiết quả trám đã được cải thiện và tinh tế hơn. Mặt ca lăng không còn là hình chữ nhật mà được thiết kế vát hai góc tạo thành hình lục giác phức tạp. Điểm đặc biệt là lưới tản nhiệt này có khả năng tự động mở đóng linh hoạt để tăng cường hiệu suất động học hoặc giữ động cơ ấm hơn trong thời tiết lạnh.

Đầu xe có bộ tản nhiệt mắt cáo ấn tượng

Đầu xe có bộ tản nhiệt mắt cáo ấn tượng

Cụm đèn trước cũng đã được điều chỉnh để lắp ghép hoàn hảo vào hai cạnh của lưới tản nhiệt. Hệ thống chiếu sáng chính sử dụng công nghệ LED, có tính năng tự động bật/tắt pha, tự động điều chỉnh và tự động điều chỉnh góc chiếu sáng. Phía trên là dải LED định vị kiêm đèn báo rẽ. Đèn sương mù dưới cũng được trang bị từ 4 bóng LED cho ánh sáng được tăng cao.

Hốc gió cản trước đã được mở rộng và đẩy lên cao, tạo sự cân đối với phần đầu xe phía trên. Kết hợp với cản ốp thép, mang lại vẻ mạnh mẽ, hầm hố và sang trọng.

✔️ Thân xe

Với kích thước lớn lên đến 5.049 mm chiều dài và 1.778 mm chiều cao, Ford Explorer 2024 trông rất mạnh mẽ. Nhưng không chỉ to lớn, xe cũng mang đến vẻ ngoại hình trẻ trung và thể thao với các đường gân thiết kế. Trên nóc có giá đỡ, tay nắm cửa được mạ chrome và ốp chrome ở phía dưới tạo điểm nhấn. Các trụ A, B và D được sơn đen kết hợp với kính đen tối mang lại cảm giác sang trọng.

Xe có kích thước lớn lên đến 5.049 mm

Xe có kích thước lớn lên đến 5.049 mm

 

Gương chiếu hậu sơn đen được trang bị đầy đủ tính năng như chỉnh điện, gập tự động, đèn báo rẽ và chức năng sấy kính. Bánh xe 20 inch của Ford Explorer đơn giản nhưng tinh tế, đi kèm với lốp Michelin 215/60R17 có khả năng tự vá khi bị đâm vào vật nhọn.

Điểm đặc biệt của Ford Explorer là tính năng khóa, mở cửa bằng mật mã cảm ứng trên cửa kính lái. Điều này làm cho Explorer trở thành mẫu xe đầu tiên trong phân khúc tại Việt Nam có tính năng hiện đại này.

✔️ Đuôi xe

Riêng về đuôi xe của phiên bản mới này sẽ có thiết kế nam tính với hình dạng vuông vức rất ấn tượng. Phía trên, cánh lướt gió tích hợp đèn phanh LED treo cao làm cho xe trở nên sang trọng. Trụ D được sơn đen tạo ra hiệu ứng một dải kính chạy liền mạch ôm trọn góc phía sau, tạo nên một diện mạo rất đẹp.

Đuôi xe có thiết kế nam tính với hình dạng vuông vức ấn tượng

Đuôi xe có thiết kế nam tính với hình dạng vuông vức ấn tượng

Cụm đèn hậu của xe được bố trí gọn gàng, với dải LED chữ C sáng bóng. Điểm nhấn ở giữa là thanh chrome lớn với chữ EXPLORER in đậm nổi bật.

Cản sau được thiết kế nâng cao và bọc nhựa đen toàn bộ. Phần dưới có thêm ốp thép và ống xả kép đối xứng, giúp tạo nên vẻ ngoại hình mạnh mẽ và cuốn hút hơn cho phần đuôi của xe.

Màu xe

Đối với màu xe thì năm nay Ford Explorer cho ra mắt 4 màu sắc khác nhau bao gồm: màu đen, xanh, đỏ và trắng.

Phiên bản Ford Explorer 2024 có 4 màu ấn tượng

Phiên bản Ford Explorer 2024 có 4 màu ấn tượng

Về nội thất

Nội thất của Ford Explorer 2024 được thiết kế với phong cách đơn giản, gọn gàng và khoa học. Không quá rườm rà hay phô trương như một số mẫu xe Hàn Quốc, nhưng vẫn mang lại sự hài lòng cho người dùng. Mỗi chi tiết của xe đều thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

Với kích thước dài tới 3.025 mm, không gian nội thất của Ford Explorer rất rộng rãi và thoải mái cho 7 người ngồi. Điều này vượt trội hơn so với dòng xe Ford Everest.

Hàng ghế trước có không gian rộng rãi, với ghế lái điều chỉnh được 10 hướng và ghế phụ 8 hướng. Cả hai hàng ghế đều có tính năng sưởi, làm mát và nhớ vị trí.

Hàng ghế trước với ghế lái điều chỉnh được 10 hướng và ghế phụ 8 hướng

Hàng ghế trước với ghế lái điều chỉnh được 10 hướng và ghế phụ 8 hướng

Hàng ghế thứ hai được thiết kế rộng rãi, chia theo tỷ lệ 35:30:35 để linh hoạt hơn khi điều chỉnh và ra vào. Vị trí ngồi cao giúp quan sát tốt hơn và độ ngả tựa lưng rất tốt.

Hàng ghế thứ hai được thiết kế rộng rãi, chia theo tỷ lệ 35:30:35

Hàng ghế thứ hai được thiết kế rộng rãi, chia theo tỷ lệ 35:30:35 

Hàng ghế thứ ba không gò bó, với đệm ghế và tựa lưng êm ái. Khoang hành lý sau có dung tích 560 lít, có thể tăng lên đến 2.486 lít khi gập cả hai hàng ghế.

Tiện nghi

Riêng về phần tiện nghi của dòng xe Ford Explorer mới này được giới chuyên môn đánh giá cao, chính vì vậy mà giá của Ford Explorer 2024 được xem là mắc nhất so với các phiên bản tiền nhiệm trước đây. Xe được trang bị màn hình trung tâm 8 inch hiện đại và thanh lịch. Mặc dù nhỏ hơn so với tổng thể nội thất rộng lớn của Explorer, nhưng từ hàng ghế thứ hai trở đi, xe cũng được trang bị thêm hai màn hình gối đầu 8 inch cho hành khách. Các màn hình này hoạt động độc lập, mang lại trải nghiệm giải trí đa chiều.

Hàng ghế thứ cũng được trang bị thêm hai màn hình 8 inch

Hàng ghế thứ cũng được trang bị thêm hai màn hình 8 inch

 

Hệ thống âm thanh của Explorer được đánh giá cao với dàn loa B&O 12 loa cho âm thanh sống động. Bang & Olufsen (B&O) là một thương hiệu loa cao cấp đến từ Đan Mạch. Không chỉ chất lượng âm thanh tốt mà thiết kế dàn loa trên Explorer cũng rất đẹp mắt. Ngoài ra, xe còn tích hợp nhiều tính năng tiện ích như điều khiển bằng giọng nói, đàm thoại không cần dùng tay, kết nối Apple CarPlay & Android Auto, Wifi, AUX, USB, Bluetooth...

Hệ thống điều hòa của Explorer sử dụng loại 3 vùng độc lập tự động kèm theo lọc không khí, cửa gió riêng cho từng hàng ghế. Ngoài ra, Explorer còn được trang bị nhiều tiện nghi khác như sạc không dây, rèm che nắng, cửa sổ trời toàn cảnh, cửa kính mở/đóng tự động ở mọi vị trí... Kính của hàng ghế thứ hai, thứ ba và kính hậu đều sử dụng loại chống lóa từ bên ngoài, đảm bảo sự riêng tư tối đa.

Thông số kỹ thuật xe Ford Explorer 2024

Ford Explorer 2024 được trang bị động cơ xăng EcoBoost 2.3L, mang lại công suất tối đa 301 mã lực ở vòng tua 5.500/phút và mô men xoắn cực đại 431,5 Nm ở vòng tua 2.500/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 10 cấp và hệ thống dẫn động 2 cầu toàn thời gian thông minh AWD.

Ford Explorer 2024 được trang bị động cơ xăng EcoBoost 2.3L

Ford Explorer 2024 được trang bị động cơ xăng EcoBoost 2.3L

 

Thông số kỹ thuật xe Ford Explorer 2024

Động cơ

2.3L EcoBoost xăng

Công suất cực đại (Ps/rpm)

301/5.500

Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm)

431,5/2.500

Hộp số

10AT

Cần số điện tử

Dẫn động

AWD

Trợ lực lái

Điện

Hệ thống treo trước/sau

MacPherson/Đa liên kết

Phanh trước/sau

Đĩa/Đĩa

Dung tích bình xăng (lít)

72,7

 

Một số câu hỏi khi mua xe Ford Explorer 2024

Trước khi quyết định mua xe, khách hàng thường có những câu hỏi về giá cả và chất lượng của xe. Dưới đây là một số câu hỏi phổ biến khi quan tâm đến Ford Explorer 2024:

1. Giá lăn bánh của phiên bản Ford Explorer 2024 là bao nhiêu?

Trả lời: Giá lăn bánh của Ford Explorer bắt đầu từ 2,687 tỷ đồng.

2. Ford Explorer có sử dụng động cơ dầu không?

Trả lời: Ford Explorer chính hãng tại Việt Nam chỉ có phiên bản sử dụng động cơ xăng 2.3L EcoBoost.

3. Ford Explorer 2024 có bao nhiêu phiên bản?

Trả lời: Tại Việt Nam, Ford Explorer chỉ có một phiên bản duy nhất là Ford Explorer Limited.

4. Xe Ford Explorer 2024 tiêu thụ nhiên liệu như thế nào? 

Trả lời: Ford Explorer khá tiết kiệm nhiên liệu, trung bình khoảng 8,58 lít/100km. Điều này được đạt được nhờ sử dụng động cơ tăng áp 2.3L EcoBoost và khung gầm nhẹ hơn sau khi nâng cấp.

5. Ford Explorer có gây tiếng ồn không?

Trả lời: Ford Explorer 2024 được cải thiện về cách âm, giúp giảm tiếng ồn.

6. Ford Explorer 2024 có tích hợp phanh tay điện tử không?

Trả lời: Ford Explorer 2024 có tích hợp phanh tay điện tử và chức năng giữ phanh tự động Auto Hold.

Những thông tin trên giúp khách hàng hiểu rõ hơn về Ford Explorer 2024 trước khi quyết định mua. Tuy nhiên, giá cả có thể thay đổi theo thời điểm và điều kiện cụ thể, vì vậy, nếu bạn đang muốn mua xe thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về mẫu xe này nhé!

Các tin khác

Mercedes E300 sở hữu lợi thế về giá cả so với các đối thủ cùng phân khúc khi dòng xe này ...
Kia Sportage 2023 được nâng cấp mạnh mẽ, cực kì ấn tượng. Tuy nhiên, giá bán của xe vẫn cao hơn ...
Hyundai Santafe 2024 là một mẫu xe tiện nghi, hiện đại, gần như không có điểm trừ nào. Đây trở thành ...
Biển báo giao thông đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo an toàn và trật tự giao ...
Trên thị trường ô tô hiện nay, Mitsubishi Xpander không chỉ là một cái tên quen thuộc mà còn được đánh ...
Mercedes E200 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và công nghệ khiến cho nhiều người mong muốn ...
Honda Brio giới thiệu tới khách hàng Việt Nam qua triển lãm VMS 2018 nhưng phải đến năm 2019 Honda Brio ...
Theo quan điểm của người Việt, biển số xe đẹp sẽ mang lại nhiều may mắn, thu hút tài lộc cho ...
Yêu cầu tư vấn