Ford Territory 2023 - “Ông Hoàng “ Mới Trong Phân Khúc SUV Hạng C

Nếu đặt Ford Territory 2023 lên bàn cân cùng các đối thủ thì Ford Territory 2023  có vẻ nhỉnh hơn về lợi thế động cơ với dung tích nhỏ nhưng sức mạnh phù hợp. Không gian nội thất rộng rãi cùng các hệ thống hỗ trợ lái hiện đại. 

Thời gian gần đây Ford Territory 2023 được đưa về Việt Nam tăng thêm phần mới mẻ cho phân khúc SUV hạng C. Được xem là mẫu xe duy nhất có tính năng đỗ xe tự động và hỗ trợ xe lùi tự động vào điểm đỗ chỉ bằng nút bấm. Nhưng nhiều người lo lắng Ford Territory 2023 đeo “mác” Trung Quốc. Thực hư ra sao hãy cùng chúng tôi làm rõ điều này.

Ford Territory 2023

Ford Territory 2023 có mấy mẫu? 

Theo thông tin từ hãng thì lô xe Ford Territory 2023 đầu tiên sẽ được đại lý đưa về và tự lắp ráp tại Việt Nam chứ không nhập khẩu nguyên chiếc như nhiều lời đồn. Ford Territory 2023 có mấy mẫu? đang là câu hỏi được mọi người đề cập đến nhiều. Mẫu SUV mới này được phân phối với 3 phiên bản là Trend, Titanium hay Titannium X, giá bán giao động từ 822 triệu VNĐ, 899 triệu VNĐ và 935 triệu VNĐ. Bảng giá chi tiết như sau:

Bảng giá chưa bao gồm khuyến mãi và thuế phí, xin vui lòng liên hệ tới các đại lý Ford tại Việt Nam để nhận được ưu đãi sớm nhất.

Ford Territory 2023 có mấy mẫu

Ford Territory 2023 thông số kỹ thuật

Ford Territory 2023 thông số kỹ thuật luôn là điểm lưu ý của các khách hàng khi quan tâm tới mẫu mới nhà Ford này. Ford Territory 2023 được trang bị bộ động cơ xăng 1.5L Ecoboost sản sinh ra công suất tối đa đạt 160 mã lực tại 5.400 tới 5.700 vòng/phút, có mô men xoắn tối đa tại 248 Nm, hộp số tự động vô cấp cùng hệ dẫn động cầu trước. Dưới đây là bảng thông số chi tiết bạn nên tham khảo.

Ford Territory 2023 thông số kỹ thuật

Những điểm nổi bật trên Ford Territory 2023

Ford Territory 2023 có ngoại hình thể thao và hiện đại với hệ thống chiếu sáng trước sau được trang bị công nghệ Full LED. Mặt ca lăng trẻ trung và thể thao được điểm xuyến với những hoạt tiết lưới tổ ong được sắp xếp theo ma trận. Bộ la zăng có kích thước lên tới 19 inch, lưới tản nhiệt cỡ lớn.

Những điểm nổi bật trên Ford Territory 2023

Điểm đáng chú ý là Ford Territory 2023 đã không tham gia sự kiện ô tô lớn nhất Việt Nam là Việt Nam Motor Show 2022. Nhằm mục đích né tránh được phần nào việc bị các mẫu xe khách chiếm sóng. Vậy nên, Ford Territory 2023 ra mắt thị trường Việt Nam mang theo sự tò mò của khách hàng. 

Ở phiên bản cao cấp nhất của Ford Territory 2023 sở hữu nội thất tối màu, kết hợp với màu xanh và ốp vân gỗ màu xám. Sở hữu gương chiếu hậu chống chói tự động, tràn viền. Cửa sổ trời toàn cảnh và được trang bị cụm cảm biến lớn ở phía kính và phía sau gương chiếu hậu. Được dự đoán đây chính là cụm cảm biến cho các hệ thống an toàn như hỗ trợ giữ làn đường, giữ khoảng cách hay hỗ trợ phanh tự động,... 

Tại bản Trend, xe sở hữu nội thất sáng màu hơn, hàng ghế ngồi mang tông màu ghi xám/đen. Ở bản này không được trang bị cửa sổ trời và gói trang bị an toàn chủ động. 

Trang bị an toàn trên Ford Territory 2023

Theo như công bố của nhà sản xuất thì Ford Territory 2023 sẽ sở hữu nhiều trang bị an toàn, hấp dẫn như: 

Gói hỗ trợ lái nâng cao Ford Co-Pilot 360 gồm những tinh năng như:

Cảnh báo điểm mù cùng cảnh báo xe cắt ngang

Cảnh báo va chạm và hỗ trợ phanh khẩn cấp khi gặp vật cản hay chướng ngại vật phía trước

Hỗ trợ duy trì làn đường và cảnh báo lệch làn

Trang bị an toàn trên Ford Territory 2023

Ford Territory 2023 được đánh giá cao về khả năng cách âm, kể cả khi xe đạt tốc độ 80-100km/h thì khả năng cách âm vẫn rất tuyệt vời. Đây cũng là một trong số những điểm đặc trưng trên mẫu Ford Territory 2023 khi đặt lên bàn cân cùng các mẫu xe đình đám khác như Honda CR-V hay Hyundai Tucson…

Trải nghiệm lái thực tế trên Ford Territory 2023  được người dùng đánh giá động cơ ở mức độ đủ dùng. Khối động cơ được đánh giá là khá hợp lý, vừa vặn tạo cảm giác tăng tốc tốt. Từ đó có thể thấy rằng bộ động cơ theo đúng phong cách, thực dụng và phù hợp với tầm giá.

Có nên mua xe Ford Territory 2023 không?

Có nên mua xe Ford Territory 2023 không

Nếu đặt Ford Territory 2023 lên bàn cân cùng các đối thủ thì Ford Territory 2023  có vẻ nhỉnh hơn về lợi thế động cơ với dung tích nhỏ nhưng sức mạnh phù hợp. Không gian nội thất rộng rãi cùng các hệ thống hỗ trợ lái hiện đại. Chỉ với mức giá khởi điểm hơn 800 triệu mà Ford Territory 2023 có độ vận hành và những trang bị ổn hơn các đối thủ cùng phân khúc. Dễ dàng có thể thấy độ tương phản giữa giá bán và các giá trị thực sự của Ford Territory 2023  rất hấp dẫn.

Từ đó ta có thể trả lời cho câu hỏi có nên mua xe  Ford Territory 2023 không? Mẫu xe này của nhà Ford sẽ được mọi người ưu ái hơn những mẫu xe khác cùng phân khúc, thậm chí có thể vượt mặt đàn anh Ford Ranger hay Ford Everest. 

Nên mua phiên bản nào của Ford Territory 2023 

Các phiên bản của Ford Territory 2023  được sử dụng chung hộp số và động cơ. Điểm khác biệt chủ yếu là ở phần trang bị và những tính năng an toàn. Về cơ bản thì Ford Territory Trend là phiên bản thấp nhất nhưng vẫn rất đầy đủ tiện nghi và những tính năng cần thiết. Nếu như bạn muốn sở hữu mẫu xe SUV nhưng kinh phí hạn hẹp thì Territory Trend là lựa chọn không hề tồi. So với các đối thủ tầm giá thì phiên bản này vẫn hấp dẫn hơn nhiều cả về trang bị lẫn vận hành.

Nên mua phiên bản nào của Ford Territory 2023

2 phiên bản Territory Titanium hay Titanium X đều là phiên bản cao cấp và đương nhiên sẽ được trang bị những tiện nghi cao cấp hơn như: Bộ mâm đa chấu 19 inch hay mở cốp rảnh tay, ghế da có lỗ và cửa sổ trời toàn cảnh,... Nếu như bạn muốn tiện nghi, mức giá cũng phải chăng thì 2 phiên bản còn lại là lựa chọn tốt hơn. Nhưng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và ngân sách của bạn để chọn lựa nên sử dụng loại nào là hợp lý cho gia đình bạn. 

Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.

Các tin khác

Thương hiệu Kia Morning hấp dẫn khách hàng với thiết kế vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Phần động cơ chất ...
Với mức giá đang xuống thấp ở thời điểm hiện tại, BMW i8 chiếc xe biểu tượng của sự sang trọng, ...
Phiên bản mới nhất của Mercedes Maybach năm 2024 không chỉ đơn thuần là bản nâng cấp mà là một tác ...
Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Hãng xe BYD đình đám của Trung Quốc là một đối thủ nặng ký nhất trong cuộc chạy đua về ô ...
Mercedes-AMG C 63 S E Performance là một mẫu xe có hiệu suất cao ấn tượng, nổi bật với những trang ...
Cuộc chạy đua về ô tô điện tại Việt Nam chưa bao giờ hết “hot” khi vừa có sự gia nhập ...
Hyundai Tucson 2024 thế hệ thứ 4 vẫn tiếp tục đem đến cho khách hàng 4 phiên bản lựa chọn đa ...
Yêu cầu tư vấn