Ford Everest Sport 2021 Thế Hệ Mới Đậm Chất Thể Thao

Ford Everest Sport 2021 thế hệ mới đậm chất thể thao nhờ những cải tiến về ngoại thất, nội thất, công nghệ giải trí, tính năng an toàn và hệ thống động cơ.
 

Hãng xe Ford mang đến thị trường nhiều mẫu ô tô chất lượng như Ford Ranger, Ford Everest, Ford Ecosport, Ford Explorer…Trong đó, mẫu xe Ford Everest được đông đảo khách hàng lựa chọn vì phù hợp với nhu cầu di chuyển hiện nay. Thế hệ cải tiến mới - Ford Everest Sport 2021 cũng đã ra mắt thị trường trên thế giới và ở Việt Nam. Doanh số bán ra của mẫu xe này rất đáng kể, chiếm không ít thị phần trong phân khúc SUV 7 chỗ. Cùng KATA Việt Nam tìm hiểu trong bài viết hôm nay để xem thiết kế ngoại, nội, động cơ, an toàn và giá xe Ford Everest Sport 2021.

Ford Everest được ưa chuộng  vì phù hợp với nhu cầu di chuyển
Ford Everest được ưa chuộng  vì phù hợp với nhu cầu di chuyển

1. Ford Everest Sport 2021 - Diện mạo mới đậm chất thể thao

Đánh giá Ford Everest Sport 2021, ngoại thất xe hầm hố và mạnh mẽ chắc chắn sẽ thu hút phái mạnh ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Xe Ford Everest Sport 2021 là mẫu SUV bề thế của thương hiệu Ford với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 (mm). Nếu so với các đối thủ cùng phân khúc thì dòng Ford Everest Sport 2021 vượt trội hơn hẳn.

  • Đầu xe

Thiết kế đầu xe Ford Everest Sport 2021 đặc biệt, được xem là điểm nhận dạng so với các phiên bản trước. Thay vì sử dụng lưới tản nhiệt 3 thanh như trên các phiên bản Titanium, Sport 2021 lại được thiết kế thành dạng lưới và phủ bên ngoài lớp sơn đen bóng. Nối liền theo bộ phận tản nhiệt đó là cụm đèn pha cỡ lớn mang đến khả năng chiếu sáng tốt nhờ công nghệ Bi-LED được nâng cấp.

Cản trước được thiết kế bản to kết hợp thêm khe hút gió lớn mang đến khả năng offroad đỉnh cao của chiếc xe Ford Everest Sport 2021. Hơn thế nữa, cặp đèn sương mù nổi bật với các chi tiết vỏ màu đen tuyền sang trọng. Trên nắp ca pô cũng được thiết kế nhiều đường gân dập nổi góp phần tạo nên phong cách năng động, cứng cáp hơn cho ngoại thất.

Đầu xe Ford Everest 2021 tạo cảm giác năng động, thể thao
Đầu xe Ford Everest 2021 tạo cảm giác năng động, thể thao

  • Thân xe

Thân xe Ford Everest Sport 2021 gây ấn tượng với những gờ nổi, gân guốc và được bố trí nhô lên cao. Hơn thế nữa, bộ mâm kim loại màu đen bóng độc quyền với kích cỡ lớn lên đến 20 inch giúp chiếc sẽ trở nên vạm vỡ và cứng cáp hơn. Cặp gương chiếu hậu được trang bị tính năng gập chỉnh điện kết hợp sấy khô tự động và đèn báo rẽ hiện đại. Bộ phận gương chiếu hậu, viền cửa và đường ray cũng được nhấn mạnh bằng các chi tiết màu đen bóng. Với thiết kế này không chỉ tạo nên một tổng thể hài hòa thống nhất mà tạo nên phong cách nam tính, “cool ngầu” hơn.

Thân xe Ford Everest 2021 tạo nên sự nam tính, cool ngầu
Thân xe Ford Everest 2021 tạo nên sự nam tính, cool ngầu

  • Đuôi xe

Thiết kế đuôi xe ấn tượng nhất với cụm đèn hậu hình chiếc lá được áp dụng công nghệ LED hiện đại. Tổng thể đuôi xe liên kết, thống nhất với nhau nhờ thanh ngang bản to màu đen bóng khắc dòng chữ EVEREST từ hông bên trái sang bên phải. Bộ phận cản sau được bọc ốp màu đen mang đến cảm giác khỏe khoắn, chắc chắn và bảo vệ toàn diện.

Cận cảnh đuôi xe Ford Everest 2021
Cận cảnh đuôi xe Ford Everest 2021

2. Nội thất Ford Everest Sport 2021 tiện nghi, sang trọng

Chiều dài cơ sở đạt 2.850 mm vượt trội hơn rất nhiều đối thủ trên thị trường như Mitsubishi Pajero Sport (2.800 mm). Điều này sẽ mang đến khoang nội thất trở nên rộng rãi và thoải mái hơn.

  • Khoang cabin

Khoang lái của Ford Everest Sport 2021 có lối thiết kế góc cạnh, dứt khoát đậm chất Mỹ. Bộ phận điều khiển trung tâm được thiết kế tỉ mỉ, thân thiện với người dùng. Vô lăng theo thiết kế đặc trưng của thương hiệu Ford cực kỳ hầm hố và vững chắc. Với chiếc vô lăng này tài xế sẽ dễ dàng điều khiển, đánh lái nhẹ nhàng. Các đường chỉ viền thay đổi hoàn toàn mới từ màu trắng sang màu xanh ấn tượng. Phần taplo được ốp bề mặt bảo vệ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và tạo sự khác biệt hơn.
>> Xem thêm:
Thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2021

Vô lăng Ford Everest 2021 dễ dàng điều khiển, đánh lái nhẹ nhàng
Vô lăng Ford Everest 2021 dễ dàng điều khiển, đánh lái nhẹ nhàng

  • Khoang hành khách

Hệ thống ghế ngồi trên Ford Everest Sport 2021 đều được bọc da cao cấp đi cùng thương hiệu “Sport”. Sử dụng các đường chỉ khâu màu xanh trên ghế da giúp tăng sự trẻ trung và năng động hơn cho người dùng. Điểm đặc trưng mà người dùng ưa chuộng mẫu Ford Everest Sport 2021 là vị trí ghế ngồi rộng rãi, thoải mái. Ghế lái được thiết kế cao tăng tầm quan sát rộng và trang bị tính năng chỉnh điện 8 hướng, chỉnh tay 6 hướng. Phần ghế hành khách ngồi cũng có tính năng chỉnh điện 8 hướng và khoảng cách để chân rộng, thoải mái.

Ghế ngồi của Ford Everest 2021 được bọc da cao cấp
Ghế ngồi của Ford Everest 2021 được bọc da cao cấp

  • Khoang hành lý

Ford Everest Sport 2021 sẽ là một mẫu xe tuyệt vời thích hợp cho các gia đình thích du lịch. Dung tích khoang hành lý đạt 450 lít và dung tích đạt 1050 lít khi gập hàng ghế thứ 3 lên. Thậm chí nếu gập hàng ghế thứ 2 thì dung tích tối đa lên đến 2010 lít. Với dung tích rộng lớn của khoang hàng lý sẽ giúp bạn chứa được nhiều đồ đạc, hàng hóa. Ngoài ra, Everest Sport 2021 còn trang bị tính năng đá cốp như các dòng xe sang khác. Điều này giúp bạn dễ dàng mở cốp xe khi hai tay đang bận xách đồ.

  • Tiện nghi

Ford Everest Sport 2021 được trang bị tính năng, tiện nghi hiện đại. Sử dụng điều hòa 2 vùng kết hợp cùng cửa gió hàng ghế sau làm mát toàn bộ không gian nội thất. Hệ thống giải trí được điều khiển bằng giọng nói SYNC thế hệ 3. Điều này giúp ích tài xế trong quá trình vận hành có thể điều khiển được nhiệt độ, dẫn đường, nghe nhạc… Trên Everest Sport 2021 còn trang bị camera hành trình, cổng USB trên kính chắn gió theo tiêu chuẩn. Ngoài ra còn có thêm các tính năng như khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, hộc đựng đồ, cửa kính điều khiển bằng điện…

Ford Everest 2021 trang bị nhiều tiện nghi hiện đại
Ford Everest 2021 trang bị nhiều tiện nghi hiện đại

3. Động cơ xe Ford Everest Sport 2021 mạnh mẽ

Chiếc xe Ford Everest Sport 2021 sử dụng động cơ phiên bản diesel tăng áp 3.2 L mạnh mẽ. Công suất cực đại sản sinh ra 192 mã lực và mô men xoắn cực đại ở 470Nm. Không chỉ thế, trang bị đi kèm động cơ là hộp số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh. Ngoài ra, xe còn phiên bản động cơ diesel 2.0L biturbo cho công suất 210 mã lực và mô men xoắn cực đại tại 500Nm. Hơn thế nữa kết hợp thêm hộp số tự động 10 cấp và dẫn động 4 bánh. So với các đối thủ trong phân khúc Ford Everest Sport 2021 bỏ xa về khoản động cơ và vận hành.

Ford Everest 2021 sở hữu động cơ vượt trội
Ford Everest 2021 sở hữu động cơ vượt trội

4. Tính năng an toàn trên Ford Everest Sport 2021

Trang bị tính năng an toàn cho Ford Everest Sport 2021 đầy đủ công nghệ hiện đại và hỗ trợ tài xế như: hệ thống 7 túi khí, camera 360 độ, cảm biến trước sau, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống chống bó cứng phanh, phanh chủ động khẩn cấp, cảnh báo lệch làn, kiểm soát đổ đèo, cảnh báo điểm mù, va chạm phía trước, cảm biến áp suất lốp…

5. Cập nhật giá xe Ford Everest Sport 2021 mới nhất

Hiện tại chiếc xe Ford Everest Sport 2021 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản và đầy đủ các bảng màu. Trong đó, Ford Everest Sport 2021 màu đen và Ford Everest Sport 2021 màu đỏ là nổi bật nhất. Giá bán Ford Everest Sport 2021 dao động từ 1,1 đến 1,4 tỷ đồng. Cụ thể phiên bản Everest Sport 2.0L AT 4x2 (mới) có giá niêm yết là 1,1 tỷ đồng, bản Everest Titanium 2.0L AT có giá niêm yết 1,2 tỷ đồng và bản Everest Titanium 2.0L AT 4WD là 1,4 tỷ đồng. Khách hàng có thể tham khảo mức giá chung này và nó có thể chênh lệch tùy vào thời điểm cũng như chính sách khuyến mãi từ đại lý.

Ford Everest 2021 có giá từ 1,1 - 1,4 tỷ đồng
Ford Everest 2021 có giá từ 1,1 - 1,4 tỷ đồng

Ford Everest Sport 2021 là một phiên bản hướng đến khách hàng trẻ tuổi, thích sự năng động thể thao. Mẫu SUV thể thao dòng Everest Sport 2021 đã có nhiều thay đổi ngoạn mục chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khách hàng. Trong thời gian tới, Everest Sport 2021 khả năng cao sẽ tạo nên cơn sốt về doanh số so với các đối thủ trong phân khúc.

 Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH các dòng xe trên.

Các tin khác

Từ những năm 1960, ý tưởng tái tạo một mô hình kiểu xe SUV điện mới của Trung Quốc đã thu ...
Trong thế giới xe điện hiện đại, việc tối ưu hóa hiệu suất và tăng cường phạm vi hoạt động là ...
Toyota là một trong những thương hiệu xe ô tô nổi tiếng nhất trên thế giới. Những chiếc ô tô đến ...
Hãng xe ô tô nổi tiếng của Đức vừa công bố  ô tô Volkswagen hỗ trợ điều khiển giọng nói qua ...
Hyundai Kona ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017, là mẫu xe SUV cỡ nhỏ (subcompact) của Hyundai, nhắm đến ...
Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Tesla không chỉ là một cái tên trong ngành công nghiệp xe hơi; chiếc xe là biểu tượng của cuộc cách ...
Kia vừa giới thiệu mẫu concept độc đáo mang tên Kia PV5 Concept đến với người dùng. Đặc điểm nổi bật ...
Yêu cầu tư vấn