Đánh Giá Xe CRV 2017 Về Chất Lượng Và Giá Bán

Nếu bạn đang có mong muốn mua một chiếc xe cũ của nhà Honda, đừng bỏ lỡ bài đánh giá xe CRV 2017 của KATA. Một số đánh giá cơ bản và khách quan dưới đây của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích cho khách hàng khi lựa chọn ô tô.

1. Honda CRV 2017 có giá bao nhiêu?

Dòng xe CRV 2017 ở Việt Nam có 3 phiên bản 2.0 AT,  2.4 AT và 2.4 AT TG. Giá bán niêm yết tại tháng 03/2017 cụ thể như sau:
  • 2.0 AT: 898 triệu đồng.

  • 2.4 AT: 988 triệu đồng.

  • 2.4 AT TG: 1.028 tỉ đồng.

Honda CRV 2017 màu trắng ngà giá bao nhiêu
Honda CRV 2017 màu trắng ngà thu hút
Trong giai đoạn 2018 - 2020, Honda CRV tại thị trường Việt Nam đến với người tiêu dùng thông qua nhập khẩu Thái Lan và Mỹ. Đến giữa năm 2020, nhà sản xuất Nhật Bản đã quyết định lắp ráp mẫu xe này tại Việt Nam để cạnh tranh với các đối thủ nặng ký khác như Mazda CX-5, Nissan X-Trail, Hyundai Tucson.  
Các xe Honda CRV cũ có giá từ 700 triệu đồng.

2. Đánh giá xe CRV 2017 

Người dùng đánh giá xe CRV 2017 có thiết kế khá trẻ trung, hiện đại, trải nghiệm khá thoải mái trong các chuyến đi xa với giá bán khá hợp lý. 

2.1. Đánh giá CRV 2017 về ngoại thất

Vẻ bề ngoài của dòng Honda CRV 2017 được đánh giá khá mạnh mẽ và táo bạo. Không còn sử dụng những nét thiết kế bầu bầu như phiên bản cũ, dòng xe này được thiết kế với các bộ phận góc cạnh, gai góc hơn. 

Thiết kế thể thao, mạnh mẽ trên CRV 2017
Thiết kế thể thao và cá tính trên CRV 2017
Đèn pha Led được trang bị mang đến đặc trưng cho dòng xe của Honda CRV 2017 tạo ra một điểm nhận diện mới. Hốc hút gió phía dưới tự động đóng mở nên dễ dàng cải thiện được tính khí động học.
Kích thước mui xe dài hơn, phần đuôi xe nhô ra ngắn và có trang bị ống xả kép. Hệ thống mâm xe được tùy chọn loại 17 inch hoặc 18 inch. Đèn pha có thể điều chỉnh tự động cao cùng với cảm biến gạt mưa…
Dòng xe CRV 2017 được phát triển trên nền tảng của Civic nên kích thước lớn, mang tính thể thao và dung tích khoang chứa đồ tăng lên thêm 56 lít nữa.

đuôi xe CRV 2017
Khoang chứa đồ lớn của CRV 2017

2.2. Đánh giá CRV 2017 về nội thất

Hệ thống nội thất thay đổi khá nhiều đối với dòng Honda CRV 2017. Không thể không kể đến không gian rộng rãi, khoảng trống duỗi chân phía sau tốt nhất trong phân khúc.
Thiết kế màn hình giải trí ở trung tâm hiện đại, có viền đen bóng mang đến vẻ sang trọng, hiện đại cùng các nút điều chỉnh ở dạng cảm ứng. Thiết kế cụm đồng hồ taplo mang đậm chất của dòng Civic, hiển thị hoàn toàn theo dạng TFT đẹp mắt. 
>> Xem thêm: Thảm lót sàn ô tô Honda CRV 2017

Khoang cabin Honda CRV
Màn hình hiển thị hiện đại ở khoang cabin Honda CRV
Cần số được đặt lửng và mang đến sự cứng cáp, chắc chắn hơn trong nội thất. Ngoài ra, nhà sản xuất còn bổ sung thêm phanh tay điện tử, chống trôi xe và chế độ lái xe tiết kiệm nhiên liệu.
Nội thất không thay đổi quá nhiều so với ngoại thất nhưng mỗi chi tiết nhỏ thay đổi và hiện đại hơn đã mang đến một chiếc ô tô cao cấp. Sự thay đổi khác còn có hệ thống khởi động động cơ từ xa, thiết bị sấy gương, điều hòa 2 chế độ, ghế ngồi điều chỉnh 8 hướng.

2.3. Đánh giá xe CRV 2017 về khả năng vận hành

Một điểm nổi bật khác của CRV 2017 đó là khả năng vận hành. Khung gầm được cải tiến triệt để mang đến sự êm ái trong vận hành. Ngoài ra có những tinh chỉnh dành cho hệ thống treo dạng MacPherson và đa liên kết nhằm giúp hấp thụ xung động hiệu quả hơn. Nhờ vậy công nghệ ngăn chặn tiếng ồn được áp dụng tốt.

Honda CRV tăng tốc nhanh
Honda CRV tăng tốc nhanh trên đường
Tuy âm thanh của động cơ khó có thể đem lại sự phấn khích cho bạn khi nhấn sâu chân ga, sự phản hồi nhanh nhạy gần như ngay lập tức của nó khi nhấn sâu chân ga sẽ giúp bạn đỡ nhàm chán hơn. 
CRV 2017 cũng sở hữu khả năng tăng tốc khá ấn tượng khi chỉ mất 2.8 giây để tăng tốc từ 0 – 50 km/h và 8.3 giây từ 0 – 100 km/h. Mặc dù vậy, Honda CRV 2017 vẫn chưa bằng được người anh em đồng hương Mazda CX-5. 

3. Có nên mua Honda CRV 2017 cũ?

Qua 3 năm, những chiếc CRV 2017 cũ có đáng mua hay không? Hãy cân nhắc kỹ lưỡng các ưu – nhược điểm của dòng xe này trước khi mua nhé!

3.1. Ưu điểm xe CRV 2017

Dòng xe CRV 2017 được trang bị hệ thống đèn phía trước với công nghệ projector và đèn led hiện đại. Trang bị những công nghệ tiên tiến sẽ giúp cho việc di chuyển của người dùng trở nên dễ dàng hơn vào ban đêm hay thời tiết khó khăn.
>> Xem thêm: Mua xe cũ cần giấy tờ gì? Người mua ô tô cũ cần lưu ý

Đèn LED có khả năng chiếu sáng vượt trội
Đèn LED trên xe với khả năng chiếu sáng vượt trội
Riêng bộ phận gương chiếu hậu của xe được tích hợp khả năng chỉnh và gập điện khá hiện đại và tiện ích. Hệ thống gương được liên  kết với đèn báo rẽ, bộ la zăng với chất liệu hợp kim lên đến 17 inch.
Bộ phận ghế ngồi của Honda CRV 2017 sử dụng chất liệu da cao cấp, bọc toàn bộ các ghế ngồi. Đối với ghế dành cho bác tài thì được trang bị hệ thống điều chỉnh điện, ghế phía sau có thể tựa đầu 3 vị trí và gác tay nằm ở trung tâm. 
Hệ thống mặt gương có tính năng chống chói cho xe, mang đến sự thuận lợi cho tài xế khi cầm vô lăng.
Hệ thống âm thanh trên xe được trang bị với tổng cộng 6 loa, liên kết thêm hệ thống USB, kết nối bluetooth, AUX mang đến công dụng giải trí cho người dùng trên mọi nẻo đường. Hệ thống điều hòa ở trên được lắp đặt ở trên có thể làm lạnh cho mọi vị trí ngồi trên xe. Phần ghế sau có thiết kế cửa gió hiện đại giúp tạo không gian thông thoáng.

Chìa khóa thông minh Honda CRV 2017
Xe được trang bị chìa khóa thông minh
Một trong những điểm cộng làm người tiêu dùng ưa thích dòng Honda CRV 2017 đó là thiết kế nút bấm khởi động tiện lợi, chìa khóa thông minh. Với hệ thống khóa tự động thì mọi thiết bị đều được nâng cấp theo phong cách hiện đại, mang đến chiếc xế hộp phù hợp với lựa chọn của khách hàng.
Tùy thuộc vào loại động cơ bằng nhiên liệu xăng mà dòng Honda CRV 2017 đáp ứng khả năng vận hành khi di chuyển trên đường phố. Khả năng của ô tô tăng tốc rất ổn định, có thể di chuyển hiệu quả trên bất kỳ con đường nào. Một điểm cộng nữa mà dòng xe Honda CRV 2017 sở hữu đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, trang bị hệ thống an toàn làm hài lòng khách hàng.

3.2. Nhược điểm của Honda CRV 2017

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì đánh giá xe CRV 2017 có một số khuyết điểm. Cụ thể, mức giá bán khá cao so với các xe cùng phân khúc. 
Hệ thống tay lái của xe không được tích hợp với lẫy chuyển số. Ngoài ra còn thiếu hệ thống điều khiển hành trình và ga tự động.

Xe chưa có hệ thống Cruise Control
Xe chưa được trang bị hệ thống Cruise Control
Màn hình chính được thiết kế chi tiết, rõ ràng nhưng việc chuyển giao giữa các thanh công cụ và các chế độ lại khá chậm. Điều này sẽ làm cho người dùng cảm thấy không thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.
Động cơ sở hữu nhiều ưu điểm nhưng không có được sự mạnh mẽ khi khởi động hay tăng tốc du cho khoảng mô men xoắn đi từ vòng tua thứ 2.000 đến 5.000 vòng/ phút. Honda CRV không thể mang đến cảm giác lái nhanh chóng, hay một sự phấn khích nào đó cho tài xế về tốc độ. Hầu như mỗi chiếc xe đều có những khuyết điểm riêng. Do đó khách hàng có thể dựa vào những thông tin này để lựa chọn một chiếc ô tô phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.
 
Không có một người tiêu dùng nào bỏ ra một số tiền lớn để mua ô tô mà không tìm hiểu về nó. Vì vậy, khách hàng muốn sở hữu chiếc xe này nên tìm hiểu kỹ đánh giá xe CRV 2017. Cảm nhận và đánh giá của người dùng sẽ chính xác và thực tế hơn rất nhiều đó!

Các tin khác

Thương hiệu Kia Morning hấp dẫn khách hàng với thiết kế vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Phần động cơ chất ...
Với mức giá đang xuống thấp ở thời điểm hiện tại, BMW i8 chiếc xe biểu tượng của sự sang trọng, ...
Phiên bản mới nhất của Mercedes Maybach năm 2024 không chỉ đơn thuần là bản nâng cấp mà là một tác ...
Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Hãng xe BYD đình đám của Trung Quốc là một đối thủ nặng ký nhất trong cuộc chạy đua về ô ...
Mercedes-AMG C 63 S E Performance là một mẫu xe có hiệu suất cao ấn tượng, nổi bật với những trang ...
Cuộc chạy đua về ô tô điện tại Việt Nam chưa bao giờ hết “hot” khi vừa có sự gia nhập ...
Hyundai Tucson 2024 thế hệ thứ 4 vẫn tiếp tục đem đến cho khách hàng 4 phiên bản lựa chọn đa ...
Yêu cầu tư vấn