Hỏi - Đáp: Có nên mua Fortuner 2017 hay không?

Thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người lái trên mọi cung đường. Tuy nhiên vẫn có không ít khách hàng băn khoăn về việc có nên mua fortuner 2017 hay không? Cùng với chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài chia sẻ dưới đây.

Fortuner 2017 được biết đến là “con cưng” của thương hiệu Toyota là một trong những dòng xe SUV 7 chỗ được nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn. 

1. Đánh giá Toyota Fortuner 2017

Fortuner 2017 là một trong những chiếc xe ô tô 7 chỗ bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Đánh giá toyota fortuner 2017, bạn sẽ dàng nhận ra các đặc điểm vô cùng nổi bật sau:

1.1. Ngoại thất Fortuner 2017

Có thể nói Fortuner 2017 đã hoàn toàn lột xác về kiểu dáng, Mẫu xe 7 chỗ của nhà Toyota sở hữu vẻ ngoài hoàn toàn mới, trẻ trung và hiện đại hơn qua ngôn ngữ thiết kế “Tough & Cool”. Cụ thể như sau:

+ Đầu xe: Gây ấn tượng mạnh mẽ với phần lưới tản nhiệt hình thang ngược, được tôn thêm vẻ mạnh mẽ bởi các thanh ngang cứng cáp, logo Toyota to bản nằm ở vị trí trung tâm. Cản trước được tạo hình đầy đặn và khỏe khoắn, hai hốc đèn sương mù càng tăng thêm tính thể thao cho toàn bộ chiếc xe.

ngoại thất fortuner 2017

+ Thân xe: Ở 2 bên thân xe được thiết kế tinh tế với bộ la - zăng hợp kim 18 inch 12 chấu xen kẽ. Hai bên thân xe được điểm thêm hai đường gân dập nổi “mảnh dẻ”, mép dưới cửa kính được Toyota cố ý trang bị thêm thanh nẹp mạ chrome đầy tinh tế.

+ Phần đuôi xe: Các đường nét trải dài theo phương ngang vững chãi, cụm đèn hậu led sắc xảo đến thanh nẹp cửa sang trọng, cản sau tạo hình đơn giản và vuông góc đi cùng hai mảng đèn phản quang. Toyota cũng không quên trang bị đuôi lướt gió cỡ lớn, nhằm tăng tính thể thao và khí động học khi xe di chuyển.

1.2. Đánh giá Fortuner 2017 nội thất

Không gian nội thất của fortuner 2017 khá rộng rãi, nổi bật bởi vô lăng 3 chấu và phần bảng điều khiển trung tâm đã được thu gọn để vừa tầm nhìn của lái xe không dàn trải như trước. Vị trí ngồi được bọc da, mang lại cảm giác dễ chịu khi ngồi. Tiếp đến, hàng ghế giữa có thể gập/trượt/ngả tựa lưng vô cùng thoải mái và chứa được khối hàng lý cực lớn.
>> Xem thêm: Thảm lót sàn ô tô Toyota Fortuner 2017, 2018

hệ thống an ninh an toàn của fortuner

1.3. Hệ thống an ninh, an toàn của fortuner 2017

Đặc biệt, dòng xe fortuner 2017 cũng được trang bị hệ thống an ninh cực kỳ an toàn với chức năng khóa cửa từ xa, cửa kính điều chỉnh điện một chạm và chống kẹt tất cả các cửa. Tiếp đến Fortuner V 4x2 bổ sung thêm nút bấm khởi động, ở phiên bản cao cấp nhất được trang bị thêm tính năng chỉnh điện cửa sau và hệ thống điều chỉnh hành trình Cruise Control dễ dàng.

1.4. Trang bị tiện nghi, giải trí của Fortuner 2017

Ngoài ra, fortuner 2017 còn nổi bật bởi hệ thống giải trí trang bị tiêu chuẩn gồm có dàn loa 6 chiếc, Radio AM/FM, kết nối USB/AUX /CD, tiếp đến Toyota nâng cấp cho hai phiên bản V 4x4 và V 4x2 đầu DVD cùng màn hình cảm ứng 7-inch và hỗ trợ giao tiếp Bluetooth, mang đến những giây phút cực kỳ thoải mái cho người điều khiển xe.

2. So sánh Fortuner 2017 máy dầu và máy xăng

Không chỉ thu hút bởi không gian ngoại thất, nội thất trẻ trung - năng động dòng xe fortuner 2017 còn ghi điểm với khách hàng bởi sự đa dạng về kiểu dáng với 2 phiên bản nổi bật là fortuner 2017 máy dầu và máy xăng. Vậy fortuner 2017 máy dầu và máy xăng có điểm gì khác nhau? Dựa trên các tiêu chí sau để phân biệt 2 loại xe này:

có nên mua fortuner máy dầu 2017

2.1. Có nên mua Fortuner máy dầu 2017

Có nên mua Fortuner máy dầu 2017 hay không? đang là câu hỏi chung của nhiều khách hàng hiện nay. Để trả lời được câu hỏi này, phải nhìn khách quan vào chính những ưu - nhược của Fortuner 2017:

Ưu điểm:

Hiệu năng bền bỉ.

Máy móc hoạt động ổn định.

Khả năng tải trọng lớn.

Tiết kiệm nhiên liệu.

Thích hợp di chuyển trong thành phố.

Hệ thống giải trí tại với dàn CD.

Cổng kết nối AUX, USB, Bluetooth.

Hệ thống điều hòa chỉnh tay kèm.

Nhược điểm: 

Chưa được trang bị tính năng cảm biến gạt mưa tự động.

Không trang bị cửa sổ trời chỉnh điện.

Không có tính năng phanh tay điện tử.

Khả năng vận hành ở tốc độ cao đã được cải thiện.

Động cơ xe khá lỳ, tăng tốc chậm do chân ga có độ trễ lớn.

2.2. Liệu có nên mua Fortuner máy xăng 2017

Cùng với xe Fortuner máy dầu 2017 thì fortuner máy xăng cũng đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng. Vậy có nên mua fortuner máy xăng 2017 hay không? Để trả lời được câu hỏi này, bạn cũng phải dựa vào các ưu - nhược điểm sau:

có nên mua fortuner máy xăng 2017

Ưu điểm:

Thiết kế xe đẹp mắt, nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Đèn trước dạng LED đẹp mắt, đèn LED chạy ban ngày.

Vô-lăng 3 chấu bọc da, ôp gỗ tích hợp phím bấm điều khiển giải trí.

Hệ thống giải trí DVD màn hình cảm ứng 7 inch.

Hệ thống điều hoà tự động với các cửa gió cho hàng ghế sau.

Khởi động bằng nút bấm và chìa khoá thông minh.

Cửa khoang hành lý đóng mở điện.

Nhược điểm: 

Trang bị về ngoại và nội thất của còn thiếu nhiều.

Các trang bị an toàn quá còn hạn chế.

Khả năng tăng tốc tương đối kém, xe khá ì khi chạy phố.

Toyota Fortuner khá “ăn’ xăng.

=> Từ các thông tin trên, bạn có thể dễ dàng đánh giá các ưu - nhược điểm của fortuner 2017 máy dầu và máy xăng mỗi loại xe có những công năng riêng biệt tùy vào mục đích và điều kiện kinh tế của gia đình để chọn dòng xe ưng ý cho gia đình.

3. Có nên mua fortuner 2017 cũ

Dòng xe fortuner 2017 đang ngày càng được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn hiện nay, tuy nhiên thì không phải ai cũng có điều kiện để lựa chọn cho mình một chiếc xe mới. Lúc này, các mẫu xe fortuner 2017 cũ được nhiều khách hàng hướng đến, tuy nhiên không ít người đang băn khoăn về việc có nên mua Fortuner 2017 cũ hay không. Để trả lời cho câu hỏi này, bạn cần phải đánh giá về các ưu - nhược điểm của nó dưới đây:

3.1. Ưu điểm của fortuner 2017

3.1.1. Thiết kế bền dáng

Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của Fortuner 2017, tuy nhiên đôi khi lại bị chê bởi không có nhiều thay đổi, đột phá nhưng nhờ kiểu dáng  “trung tính” mà mẫu xe này có được sự ổn định.

ưu điểm của fortuner 2017

3.1.2. Bền bỉ - chi phí bảo dưỡng thấp

Fortuner 2017 có tuổi đời 5 - 7 năm, vận hành tốt nếu được bảo dưỡng, thay thế phụ tùng định kỳ. Chi phí bảo dưỡng của Toyota Fortuner cũng khá dễ chịu, nếu không muốn nói rằng chi phí bảo dượng thay thế xe fortuner 2017 thuộc hàng thấp nhất phân khúc, phụ tùng – phụ kiện dễ tìm, dễ thay.

3.1.3. Khả năng giữ giá cao

Đặc biệt, dòng xe Toyota luôn được nhiều người chọn mua cũng bởi khả năng giữ giá tốt, từ các mẫu sedan cho đến CUV hay SUV. Nên Fortuner cũng không phải là ngoại lệ khi vẫn giữ giá khá tốt ngay cả với những xe đã qua sử dụng.

3.1.4. Động cơ máy dầu tiết kiệm nhiên liệu cao

Ngoài ra, fortuner 2017 phiên bản máy dầu lại được khen ngợi bởi độ bền cao, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt ngay cả khi di chuyển trong đường đô thị. Hơn nữa, hệ thống khung gầm, giảm xóc của xe được đánh giá cao, dễ dàng di chuyển tốt trên mọi địa hình kể cả đường núi gập ghềnh. 

3.2. Nhược điểm của fortuner 2017

3.2.1. Trang bị nghèo nàn so với giá bán

Hạn chế của dòng xe Fortuner 2017 chính là trang bị nghèo nàn, thất vọng hơn so với giá tiền ty mà bạn bỏ ra, nhất là ở các đời xe cũ lắp ráp trong nước trước năm 2017.

nhược điểm của fortuner 2017

3.2.2. Động cơ chậm, khả năng tăng tốc kém

Bên cạnh đó, dù động cơ Fortuner 2017 tuy bền nhưng càng cũ lại càng dễ xuất hiện tình trạng máy bị ì. Điều này, khiến xe dễ bị hiện tượng “vọt” khi chạy tốc độ thấp trong thành phố, và bị tăng tốc chậm khi cần vượt hay chạy trên đường cao tốc. Hơn nữa, gầm xe không cao, các đời Toyota Fortuner cũ chưa có hệ thống ổn định thân xe có cảm giác không ổn định.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã biết có nên mua Fortuner 2017 hay không rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có đánh giá chính xác về dòng xe hơi này, để đưa ra lựa chọn hợp lý khi mua sắm xe ô tô. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu xe ưng ý nhé!

Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH loại xe trên.

xem thêm
Đánh giá Grand I10 Sedan

Các tin khác

Range Rover giá hiện tại là bao nhiêu? Chắc chắn là câu hỏi được nhiều người tìm hiểu bởi đây chính ...
Phiên bản Mec C300 được đánh giá là sự kết hợp tinh tế giữa thể thao năng động và sự êm ...
VF9 hay Vinfast VF9 2024 là một mẫu xe SUV điện 7 chỗ cỡ E, cao cấp hơn những dòng xe ...
Mercedes GLC 300 2024 là mẫu xe bán chạy TOP đầu trong phân khúc xe hơi hạng sang đến từ thương ...
Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Yêu cầu tư vấn