BMW 430i M-Sport 2021 Gây Nghiện Như Thế Nào?

Sau 35 năm khi chiếc xe BMW mui trần đầu tiên được ra mắt thì BMW 430i M-Sport 2021 được hãng tung ra thị trường, mang nhiều triển vọng mới. Đây cũng là đối thủ nặng ký của hãng xe sang Mercedes E400 Cabriolet AMG.
BMW là hãng xe sang trọng tới từ Đức, luôn được giới mộ điệu Việt Nam săn đón nồng nhiệt. Hãng BMW đã ra mắt phiên bản nâng cấp của dòng 420i, BMW 430i Msport 2021 là dòng xe mui trần cao cấp với nhiều công năng. Đây cũng là đối thủ nặng ký của hãng xe sang Mercedes E400 Cabriolet AMG... Sau 35 năm khi chiếc xe BMW mui trần đầu tiên được ra mắt thì BMW 430i M-Sport 2021 được hãng tung ra thị trường, mang nhiều triển vọng mới. Cùng chúng tôi tìm hiểu về BMW 430i M-Sport 2021 ngay sau đây.
BMW 430i Msport 2021

Thiết kế chi tiết trên BMW 430i M-Sport 2021

BMW 430i M-Sport 2021là chiếu xe mui trần, thể thao có kết cấu khung gầm riêng biệt với chất liệu có trọng lượng nhẹ tạo nên tổng thể vô cùng năng động và mới lạ. 

Ngoại thất mới lạ

BMW 430i M-Sport 2021 sở hữu lối thiết kế khác hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm. Ngay từ phần đầu xe bao gồm hệ thống đèn, cản trước và lưới tản nhiệt. Áp dụng lối thiết kế mạnh mẽ bằng những chi tiết cá tính đậm chất M-Sport thể thao, phóng khoáng. Điểm nhất là nắp capo với 2 đường dập nổi chữ V toát lên vẻ cứng cáp cơ bắp, tăng tính khí động học cho tổng thể chiếc xe. Cụm lưới tản nhiệt mang nét đặc trưng truyền thống của BMW khi được chia làm 2 phần mạ đen tạo cảm giác cân bằng, lịch lãm. Phần lưới tản nhiệt vẫn giữ lối thiết kế cũ nhưng làm bản to cực kỳ táo bạo, cuốn hút, mang tính nhận diện rất cao. 
 Thiết kế chi tiết trên BMW 430i M-Sport 2021
Phần thân xe có 2 hốc thoáng gió nằm hai bên tăng tính khi động học khi xe chạy với tốc độ cao, gương chiếu hậu tích hợp đèn LED tạo cảm giác liền khối, chắc chắn. Đèn LED 3D cũng được thiết kế ở phần sau xe cực kỳ lôi cuốn, thể thao. Thiết kế mềm mại không vuông vức như những mẫu xe trước. Đây cũng là điểm mới lạ trên chiếc mui trần BMW 430i M-Sport 2021 lần này. Mâm xe 18 inch với 5 chấu kép kiểu 848M. Thiết kế hoàn toàn phá cách từ mui cứng sang mui mềm và còn được nâng cấp thêm rất nhiều option khác.

Nội thất sang trọng

Bước vào khoang nội thất BMW 430i M-Sport 2021 hiện đại tối giản theo xu hướng tương lai. Một không gian lịch lãm, phóng khoáng, nổi bật hơn so với các đối thủ cùng phân khúc như Audi hay Mercedes. Tất cả các chi tiết nội thất đều được chế tạo tỉ mỉ, thể hiện tính thể thao, đẳng cấp và được ốp nhôm Tetragon, dây đai an toàn kiểu M-Sport.
>> Xem thêm: Thảm lót sàn ô tô BMW 430i M-Sport 2021
 Nội thất sang trọng
Phần taplo nổi bật với vô lăng 3 chấu M bọc da chứa các phím bấm chức năng, được bố trí cực kỳ khoa học, mang đến sự tiện lợi nhất cho người lái. Bảng đồng hồ có chức năng hiển thị mở rộng hiện đại, hỗ trợ tối đa lực cho người lái. Màn hình giải trí hỗ trợ Apple CarPlay & Android Auto không dây. Bảng đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch, áp dụng công nghệ hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon với 12 loa và 408 W.
 Đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch
Cả 2 hàng ghế được bọc da Vernasca cao cấp, sang trọng, bền đẹp. Ghế lái được thiết kế ôm sát người ngồi, khả năng điều chỉnh điện, ghi nhớ chỗ ngồi. Luôn đảm bảo tầm nhìn tốt, bao quát tối ưu phía trước và phía sau. Đáp ứng tốt các tình huống yêu cầu khả năng xử lý linh hoạt, chính xác mà vẫn giữa được cảm giác thư thái và tiện nghi khi cầm lái. Chiều dài cơ sở được tăng lên làm cho khoang nội thất trở nên rộng rãi hơn, ngay cả những hành khách phía sau xe cũng có thể duỗi chân thoải mái. 
 

BMW 430i M-Sport 2021 với động cơ khỏe khoắn

Với phiên bản lần này BMW đã trang bị bộ động cơ có khả năng vận hành mạnh mẽ cực bốc. BMW 430i M-Sport 2021 được trang bị bộ động cơ B48 l4, sản sinh công suất cực đại ở 258 mã lực. Với mô men xoắn cực đại là 400 Mn tại 1.550 - 4.440 vòng/phút. Xe chỉ mất 5,8 giây để tăng tốc từ 0 - 100.  Đây chính là bộ động cơ tăng áp kép Twinpower Turbo. Trọng lượng của xe được tinh giảm bớt chỉ còn 1790 kg giảm hơn 20kg so với thế hệ trước, dựa vào việc thiết kế từ chất lượng nhôm cao cấp ở phần nắp capo, khung xe và cửa ra vào.  Xe được phân bổ trọng lượng cân đối 50:50 đặc trưng của BMW, khi vòng cua xe không bị mất lái, văng đuôi, tạo cảm giác lái phấn khích nhưng an toàn.
 BMW 430i M-Sport 2021 với động cơ khỏe khoắn
Hệ thống treo thích ứng M có khả năng điều chỉnh độ cứng mềm theo từng chế độ lái. Chế độ Sport cho khả năng lái sắc bén, chắc chắn, chế độ Comfort treo êm ái dễ chịu. BMW 430i M-Sport 2021 được trang bị phanh hiệu năng cao với kẹp phanh có màu xanh. Đĩa phanh có đường kính lớn giúp cho quảng đường phanh ngắn hơn, thiết kế tản nhiệt tốt hơn đĩa phanh tiêu chuẩn trên các phiên bản khác. Mặc dù bộ động cơ đầy sức mạnh cơ bắp, khỏe khoắn trong từng lần ga, nhưng BMW 430i M-Sport 2021 vẫn duy trì mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm không thua kém gì những mẫu xe bình dân, chỉ tốn trung bình 5,6 - 6,2 lít xăng/100km. Đây là một trong những ưu điểm được đánh giá có tính thực dụng cao.
Chế độ an toàn
 
BMW 430i M-Sport 2021 xứng với chức danh là một xe hạng sang đầy đủ tiện nghi với một danh sách dài các hệ thống an toàn như: 6 túi khí; Chức năng khóa cửa tự động khi xe chạy; Hệ thống chống bó cứng phanh; Lốp an toàn run-flat; Chức năng cảnh báo áp suất lốp; Hệ thống tái sinh năng lượng khi nhấn phanh; Camera 360 độ có chức năng giả lập sẽ hỗ trợ người lái kiểm soát tốt và an toàn hơn; Hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant Plus; Cụm đèn trước BMW Laserlight.

BMW 430i M-Sport 2021 giá bao nhiêu?

BMW 430i M-Sport 2021 giá bao nhiêu
Một chiếc xe thể thao với thiết kế khung gầm riêng biệt thì BMW 430i M-Sport 2021 giá bao nhiêu đang là câu hỏi mà mọi người đang băn khoăn. Với mức giá 3,300 tỷ đồng ngang bằng với “đàn anh” mui trần hai cửa Z4 sDrive30i M Sport.  Mức giá này chưa bao gồm các khoản phụ phí bắt buộc. BMW 430i Msport 2021được phân phối với 5 màu ngoại thất: Trắng Mineral, Xanh Sanremo( màu xanh lá), Đen Sappire, Xanh Arctic Race, Xanh Portimao(xanh da trời).
Để có thể sớm “ring” được BMW 430i M-Sport 2021 về thì bạn hãy tìm hiểu những thông tin chi tiết về mẫu mới này chi tiết nhất có thể về công năng, kiểu dáng, giá thành và đưa ra lựa chọn tối ưu nhất cho mình.
Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.
xem thêm

Khám Phá Những Điểm Thú Vị Trong Audi Q3 Sportback 2021

Các tin khác

Suzuki Swift 2024 tiếp tục là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe hatchback nhỏ gọn. Với ...
BYD YangWang U9 là mẫu xe điện được kỳ vọng trở thành Ferrari hay Lamborghini của Trung Quốc. Với giá bán ...
Từ những năm 1960, ý tưởng tái tạo một mô hình kiểu xe SUV điện mới của Trung Quốc đã thu ...
Trong thế giới xe điện hiện đại, việc tối ưu hóa hiệu suất và tăng cường phạm vi hoạt động là ...
Toyota là một trong những thương hiệu xe ô tô nổi tiếng nhất trên thế giới. Những chiếc ô tô đến ...
Hãng xe ô tô nổi tiếng của Đức vừa công bố  ô tô Volkswagen hỗ trợ điều khiển giọng nói qua ...
Hyundai Kona ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017, là mẫu xe SUV cỡ nhỏ (subcompact) của Hyundai, nhắm đến ...
Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Yêu cầu tư vấn