BMW 218i Gran Tourer 2021 Giá Bán Hấp Dẫn

Với vẻ ngoài mang đậm thiết kế đặc trưng của thương hiệu BMW, đi kèm là mức tiện nghi cao cấp cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ. BMW 218i Gran Tourer 2021 đã thành công khi thay đổi cách nhìn của khách hàng về dòng xe MPV vốn bị đánh giá là không sang trọng và đẳng cấp như dòng sedan và SUV.
BMW là hãng xe đi đầu trong việc mở ra phân khúc MPV 7 chỗ hạng sang với “đứa con tinh thần” BMW 218i Gran Tourer 2021. Đây chính là minh chứng cho thấy kích thước xe nhỏ gọn, tính năng và các tùy chỉnh của xe có thể kết hợp hoàn hảo với thiết kế năng động. Mẫu xe này phù hợp với các hoạt động thể thao, những chuyến du ngoại của cả gia đình hoặc dùng để di chuyển hàng ngày. Với BMW 218i Gran Tourer, bạn sẽ luôn háo hức cho những chuyến đi của mình. Sau đây, hãy cùng với chúng tôi, đi tìm hiểu các thông số nổi bật của thương hiệu xe BMW đến từ Đức này nhé!
BMW 218i Gran Tourer 2021

1. Ngoại thất BMW 218i Gran Tourer 2021 sang trọng, đa dụng

Dù thuộc dòng MPV nhưng BMW 218i Gran Tourer 2021 có thân hình gọn gàng hơn các mẫu MPV bình dân Toyota Veloz. Chiếc xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4556 x 1800 x 1647 mm. Đặc biệt, chiếc BMW 218i còn gây ấn tượng bởi các đặc điểm sau: 
- Phần đầu xe
BMW 218i năm 2021 được trang bị bộ lưới tản nhiệt hình quả thận đôi hiện đại, phù hợp với xu hướng hiện đại mà BMW hướng đến. Trong khi đó, các khe hút gió cản trước đã được thiết kế lại hoàn toàn để có hình dạng mảnh mai hơn, trực tiếp mang lại cho chiếc MPV một diện mạo thể thao và nổi bật. 
 Ngoại thất BMW 218i Gran Tourer 2021 sang trọng, đa dụng
Phần đèn pha cũng được sửa đổi, nhưng không phải thay đổi về hình dạng và kích thước. Cụ thể, các đèn này có hình lục giác thay vì hình tròn như phiên bản trước đó. Tương tự, đèn sương mù hình tròn được thay thế bằng đèn hình chữ nhật nhỏ nhắn, tạo nên vẻ đẹp thanh thoát cho phần đầu của xe. 
- Phần thân xe
Di chuyển sang phần thân xe, bạn sẽ bị thu hút ngay bởi phần tay cầm của xe. Tay nắm của cửa được thiết kế những đường gân chạy ngang sắc nét, bệ cửa dưới cũng xuất hiện đường gân. Đây không phải là điều ngẫu nhiên mà nó có ý nghĩa tạo luồng khí xung quanh, tăng tính khí động học, giúp cho chiếc xe chuyển động nhanh hơn. 
Đặc biệt, cả hai phiên bản BMW 218i Gran Tourer đều được trang bị la-zăng hợp kim 16 inch. Chi tiết này khá nhỏ so với hình dáng của một chiếc MPV. Toàn bộ những chi tiết trên thân xe BMW 218i 2021 được thiết kế khá đồng bộ và cân xứng, tạo nên sự hài hòa cho vẻ ngoài của xe.
- Phần đuôi xe
Phần đuôi xe có đèn hậu được tinh chỉnh nhẹ, phù hợp với ngôn ngữ thiết thiết kế hiện đại của BMW. Các đèn phản quang nằm ở các góc đã được đẩy thấp xuống và BMW 218i Gran Tourer 2021 chỉ có 1 ống xả do nó sử dụng động cơ 3 xi-lanh. Nhìn tổng thể ngoại thất xe khá độc đáo, hiện đại và đậm chất thể thao.
Phần đuôi xe

2. BMW 218i Gran Tourer 2021 - nội thất rộng rãi, tiện nghi

BMW 218i Gran Tourer 2021 còn ghi điểm bởi không gian nội thất chất lượng. Tất cả các vật liệu trong xe đều làm từ chất liệu cao cấp, đắt tiền. Các đặc điểm của xe được thể như sau:
- Khoang lái
Giống như các Bimmer khác, nội thất của xe BMW 218i Gran Tourer 2021 được xây dựng từ nhiều vật liệu cao cấp, nhấn mạnh vào phong cách và độ bền. Ốp nội thất của xe bằng kim loại bạc oxide, viền đen bóng càng làm cho khoang cabin thêm quyến rũ. Vô lăng được bọc 3 chấu có thiết kế không khác biệt nhiều so các dòng BMW trước đó, đặt trên các nan nằm ngang vẫn là những phím chức năng phổ biến. 
>> Xem thêm: Thảm lót sàn ô tô BMW 218i Gran Tourer 2021
 BMW 218i Gran Tourer 2021 - nội thất rộng rãi, tiện nghi
Đặc biệt, chiếc MPV mini này cung cấp vị trí ngồi cao hơn so với chiếc hatchback gia đình, kết hợp với kính chắn gió rộng, cột A nhỏ, cho phép người lái có tầm nhìn toàn cảnh ra phía bên ngoài. Hàng ghế phía trước của xe được tích hợp điều chỉnh điện đa hướng, vì vậy việc tìm một vị trí chỗ ngồi thoải mái sẽ đơn giản hơn với hành khách. 
- Khoang hành khách
BMW 218i Gran Tourer 2021 sở hữu không gian hàng ghế thứ 2 rộng rãi, hào phóng nhưng không giống như nhiều MPV khác, ghế ngồi của xe là một băng ghế chứ không phải là bộ 3 ghế riêng lẻ. Vị trí ghế ở giữa hẹp hơn đáng kể so với các đối thủ khác. 
 Khoang hành khách
Phần cửa sau lớn và hàng ghế giữa có chức năng nghiêng và trượt cho phép hành khách ra/vào hàng ghế thứ 3 dễ dàng hơn. Hàng ghế thứ 3 của chiếc xe chỉ bao gồm 2 ghế nhỏ và bạn có thể gập nó xuống bằng cách kéo một đòn bẩy nhẹ bên thân của ghế. 
- Khoang hành lý
Điểm nhấn của BMW 218i Gran Tourer còn đến từ khoang hành lý có đến 1.820 lít dung tích, hàng ghế thứ 3 và hàng ghế thứ 2 gập phẳng theo tỉ lệ lần lượt 50/50 và 40/20/40.Thêm vào đó, thương hiệu BMW còn trang bị cho chiếc xe kệ hành lý dễ dàng tháo lắp và có thể cắt dưới sàn để làm tăng thêm tính thực tế của 218i Gran Tourer.
Khoang hành lý 
- Tiện nghi 
Ngoài các đặc điểm trên, nội thất của BMW 218i Gran Tourer còn được đánh giá cao bởi tính tiện nghi. Xe được trang bị toàn điều hòa tự động 2 vùng, đi kèm là các cửa gió cho hàng ghế sau. Do đó, mẫu MPV của BMW đảm bảo các thành viên trong xe được mát như nhau. 
 Tiện nghi
Bên cạnh đó là hệ thống giải trí gồm có: Màn hình giải trí 6.5 inch, hệ thống BMW ConnectedDrive, ổ cắm điện 12V, đầu đĩa CD, kết nối Apple CarPlay, hệ thống điều khiển xe bằng giọng nói. Chưa kể, xe còn có nút bấm Start/Stop thông minh, gạt tàn thuốc, hộc đựng đồ và hộc đựng cốc. 

3. Thông số kỹ thuật BMW 218i Gran Tourer 2021

BMW 218i Gran Tourer 2021 ra mắt thị trường đầy bất ngờ, là một chiếc MPV cỡ nhỏ những thiết kế vô cùng ấn tượng. Dựa vào các thông số kỹ thuật BMW 218i Gran Tourer 2021 khách hàng sẽ dễ dàng đánh giá và có cái nhìn chi tiết hơn về chiếc BMW 218i:
Thông số kỹ thuật BMW 218i Gran Tourer 2021

4. Khối động cơ vô cùng mạnh mẽ

BMW 218i Gran Tourer 2021 sở hữu khối động cơ xăng 1.5L, 3 xi lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 136 mã lực, mô men xoắn 220 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp Steptronic, mang đến cảm giác lái mượt mà êm ái dù đây là chiếc xe 7 chỗ. Đặc biệt, mẫu xe còn gây ấn tượng mạnh với khả năng tăng tốc của xe từ 0-100km/h trong 9.5 giây. BMW 218i có thể đạt tốc độ tối đa 205 km/h.
 Khối động cơ vô cùng mạnh mẽ
BMW 218i hiện được thiết kế với 3 tùy chọn lái khác nhau. Gồm có Normal, Sport và Eco Pro. Ở phía sau của tay lái, chiếc xe cho cảm giác chính xác như những gì bạn mong muốn từ một chiếc BMW. Thiết lập hệ thống treo cho phép chiếc xe vận hành ổn định cả trong đường phố và trên đường cao tốc. 
Hiện nay, BMW 218i Gran Tourer 2021 giá dao động từ 1.2 – 1.4 tỷ đồng. Giá trên là niêm yết của  BMW Việt Nam đã bao gồm VAT, chưa bao gồm lệ phí trước bạ và phí đăng ký xe, tùy từng vùng thì mức trên sẽ có thay đổi. 

Với vẻ ngoài mang đậm thiết kế đặc trưng của thương hiệu BMW, đi kèm là mức tiện nghi cao cấp cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ. BMW 218i Gran Tourer 2021 đã thành công khi thay đổi cách nhìn của khách hàng về dòng xe MPV vốn bị đánh giá là không sang trọng và đẳng cấp như dòng sedan và SUV. Chúc bạn sẽ chọn được chiếc BMW 218i ưng ý nhé!
Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.
xem thêm

Sự Thật Về Subaru WRX Sti 2021

Các tin khác

Biển báo giao thông đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo an toàn và trật tự giao ...
Trên thị trường ô tô hiện nay, Mitsubishi Xpander không chỉ là một cái tên quen thuộc mà còn được đánh ...
Mercedes E200 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và công nghệ khiến cho nhiều người mong muốn ...
Honda Brio giới thiệu tới khách hàng Việt Nam qua triển lãm VMS 2018 nhưng phải đến năm 2019 Honda Brio ...
Theo quan điểm của người Việt, biển số xe đẹp sẽ mang lại nhiều may mắn, thu hút tài lộc cho ...
Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá giá lăn bánh và thông số kỹ thuật mới nhất của Audi ...
Mercedes GLS 450 4MATIC - một sự kết hợp tuyệt vời giữa sang trọng, hiệu suất và công nghệ tiên tiến. ...
Trên thị trường xe hơi hiện nay, Mitsubishi Xpander đã nhanh chóng ghi dấu ấn và trở thành một trong những ...
Yêu cầu tư vấn