Triệu Đô Liệu Có Mua Được Acura NSX Type S 2022?

Mẫu xe thể thao Acura NSX Type S 2022 đã chính thức ra mắt khách hàng trên toàn thế giới. Với phiên bản nâng cấp hoàn hảo từ thiết kế, vận hành và tiện nghi đều hoàn toàn nổi bật.
Acura NSX Type S 2022 thế hệ thứ hai của thương hiệu Acura, phiên bản được đánh giá mạnh nhất và đánh lái tốt nhất của dòng xe thể thao. Đây cũng là phiên bản cuối cùng mà hãng xe Nhật sản xuất cho mẫu xe NSX. Vậy Acura NSX Type S 2022 có đặc điểm gì nổi bật? Ra mắt tại Việt Nam chưa? Cùng khám phá nhé!
 Acura NSX Type S 2022

1. Việt Nam đã sở hữu chiếc Acura NSX Type S 2022 nào chưa?

Như chúng tôi đã chia sẻ, Acura NSX Type S 2022 chính là mẫu xe được đánh giá nhanh, mạnh và đánh lái tốt nhất trong các dòng xe thể thao. Vậy Việt Nam đã sở hữu chiếc Acura NSX Type S 2022 nào chưa? Theo thông tin mới nhất mà KATA cập nhật thì Acura NSX Type S 2022 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với nhiều nâng cấp về thiết kế, vận hành và tiện nghi. 
 Việt Nam đã sở hữu chiếc Acura NSX Type S 2022 nào chưa
Một đơn vị kinh doanh xe tư nhân tại Việt Nam đã chào hàng mẫu Acura NSX Type S 2022 với mức giá 654.000 USD, tương đương với 15,2 tỷ đồng. Theo đại lý này cung cấp, sau khi hoàn tất các thủ tục đặt cọc, khách hàng sẽ phải chờ đến tận 3 tháng thì mới có thể nhận được mẫu “ siêu xe bình dân” này về tay mình.
Như vậy, với tầm giá 15 tỷ thì Acura NSX Type S chính là đối thủ cạnh tranh với nhiều dòng xe trong khoảng giá này và Aston Martin V8 Vantage là mẫu xe nổi bật. Bên cạnh đó, dòng xe NSX Type S vẫn sẽ được nâng cấp lên gói Lightweight Package. Cùng với đó là trang bị thêm một số lựa chọn khác như đĩa phanh carbon từ Brembo, nội thất carbon, che khoang động cơ bằng carbon.

2. Tin đồn Acura NSX Type S 2022 giới hạn 350 chiếc có thật?

Tin đồn Acura NSX Type S 2022 giới hạn 350 chiếc có thật
Tin đồn Acura NSX Type S 2022 giới hạn 350 chiếc có thật? Dù mẫu xe Acura NSX Type S 2022 chưa được xếp vào phân khúc siêu sang nhưng Acura NSX vẫn có hiệu suất gần 600 mã lực. Khác với các phiên bản khác, Type S được đánh giá mạnh, nhanh và đánh lái tốt nhất. Đúng như tin đồn, sản phẩm giới hạn 350 xe, hiện đang được chào bán với giá hơn 15 tỷ đồng. 
Trong số đó, có 50 chiếc được sản xuất ra các nước khác còn lại chỉ phục vụ cho thị trường Mỹ. Chiếc Acura NSX Type S 2022 được doanh nghiệp tư nhân chào hàng có số thứ tự 028/350. Sản phẩm sở hữu tone màu sơn vàng được Nhật ra mắt vào năm 2020. Đầu xe nổi bật với hốc hút gió cùng với bộ chia gió táo bạo hơn so với phiên bản NSX tiêu chuẩn.
Hiện mức giá của phiên bản tiêu chuẩn là 169.500 USD (tương đương 3,866 tỷ đồng). Nếu khách hàng lựa chọn thêm gói Lightweight Package, chỉ cần đầu tư 182.500 USD (4,162 tỷ đồng). Mức giá này chưa bao gồm chi phí vận chuyển 1.995 USD (45,50 USD).

2.1. Đánh giá khối động cơ của Acura NSX Type S 2022

Đánh giá khối động cơ của Acura NSX Type S 2022
Mẫu xe thể thao Acura NSX Type S 2022 đã chính thức ra mắt khách hàng trên toàn thế giới. Với phiên bản nâng cấp hoàn hảo từ thiết kế, vận hành và tiện nghi đều hoàn toàn nổi bật. Trong đó, khối động cơ Acura NSX Type S ghi điểm mạnh mẽ bởi các đặc điểm sau:
Phần nắp capo của xe Acura NSX Type S 2022 được sử dụng khối động cơ twin-turbo, có dung tích là 3.5 lít tăng áp kép với 3 mô tơ điện, sản sinh khối lượng công suất 600 mã lực và momen xoắn cực đại 667 Nm. Kết hợp với nó là một hộp ly kéo cấp 9 được tinh chỉnh, có tốc độ chuyển số nhanh hơn 50%.
 nắp capo
Đặc biệt, phiên bản Acura NSX Type S 2022 giữ nguyên 4 chế độ lái giống với phiên bản tiêu chuẩn gồm: Quiet, Sport, Sport+ và Track, cùng với đó là hệ thống giảm xóc Adaptive Damper System được tinh chỉnh và thay đổi, mang đến cảm giác lái thể thao hơn. Từ đó, mẫu xe thể thao NSX Type S 2022 có thể dễ dàng tăng tốc từ 0-96 km/h chưa tới 3 giây, vận tốc tối đa lên đến 307 km/h.
So với NSX Type S tiêu chuẩn, tỷ số truyền động cơ phía trước giảm xuống còn 8.050: 1 so với 10.382: 1. Thiết kế mạnh mẽ làm tăng tính khí động học, áp lực xuống mặt đường cao hơn giúp cho xe vận hành êm ái, ổn định hơn. Thêm vào đó, bộ khuếch tán phía sau bằng sợi carbon lấy cảm hứng từ mẫu xe NSX GT3 Evo, cung cấp sự ổn định cho chủ nhân dễ dàng kiểm soát xe khi vận hành. 

2.2. Nội - ngoại thất Acura NSX Type S 2022 có đáng tiền?

Type S 2022 chính là phiên bản mạnh nhất của Acura NSX, thế hệ thứ 2 mà hãng xe Nhật Bản sản xuất. Siêu xe Acura NSX Type S 2022 gây ấn tượng với khối động cơ mạnh mẽ, công suất tối đa lên đến 600 mã lực. Chưa hết, dòng xe thể thao này còn ghi điểm bởi các ưu điểm về nội – ngoại thất sau:
Nội - ngoại thất Acura NSX Type S 2022 có đáng tiền
- Ngoại thất của xe Acura NSX Type S 2022
Phiên bản Acura NSX Type S 2022 có đến 10 lựa chọn về màu sắc ngoại thất. Trong đó, tone màu Gotham Gray được giới hạn trong 70 chiếc. Ngoại thất của xe Type S 2022 sử dụng chất liệu carbon ở các phần như: Cản trước, cản sau, mui xe, tay nắm cửa, ốp gương, viền cửa,…
Nhìn một cách trực diện, có thể thấy phần xe được bo góc cạnh tỉ mỉ, nổi bật với hốc hút gió lớn. Đèn pha công nghệ Led được thiết kế cực kỳ tinh tế. Bên cạnh đó, viền ốp cản trước kết hợp với bộ chia gió sở hữu nét táo bạo hơn so với các phiên bản tiêu chuẩn. Những chi tiết này giúp cải thiện và hỗ trợ tính khí động học của xe, tăng lực ép xuống mặt đường khi di chuyển. 
 Ngoại thất của xe Acura NSX Type S 2022
Trong khi đó, mâm xe thể thao này được thiết kế với 5 chấu kép Performance hoàn toàn mới của thương hiệu của NSX Type S, được sơn màu đen nhám với tên gọi Gloss Berlina Black. Kích thước của bánh trước xe là 19 inch và bánh sau là 20 inch. Đi kèm với lốp Pirelli P-Zero có chất lượng cao, rãnh rộng hơn giúp tăng thêm lực sang hai bên để kiểm soát xe tốt hơn. Từ đó tạo nên sự riêng biệt về ngoại thất cho toàn bộ chiếc Acura NSX Type S 2022.
- Nội thất của xe Acura NSX Type S 2022
Không chỉ thu hút người đối diện bởi vẻ bề ngoài mạnh mẽ, năng động. Acura NSX Type S 2022 còn gây ấn tượng mạnh với nội thất sang trọng, huyền bí. Sử dụng tone màu đen làm chủ đạo, kết hợp với các đường chỉ thêu cùng dây đai an toàn màu đỏ mang đến hiệu ứng về thị giác. Đây chính là điểm đặc biệt về mặt thiết kế nội thất trên Acura NSX Type S 2022 so với các phiên bản thường. 
Bên cạnh đó, điểm khác biệt ở mẫu xe này còn đến từ phần thân xe được bọc da Alcantara, logo Type S ở khoang đựng đồ bên ghế của hành khách. Phần logo NSX được thêu tựa trên đầu và chỉ khâu tương phản với màu sắc ghế. Tiếp đến, phần nội thất của phiên bản Type S được nâng cấp cùng với 3 màu nội thất, trần của xe Alcantara, các logo trang trí ở phần ghế ngồi và hộc găng tay. Thêm vào đó, xe còn được trang bị bảng đồng hồ taplo TFT kích thước 8 inch, màn hình giải trí trung tâm cảm ứng kích thước 7 inch.
>> Xem thêm: Thảm lót sàn ô tô Acura NSX Type S 2022
 Nội thất của xe Acura NSX Type S 2022
Mọi chi tiết thiết kế nội thất NSX Type đều được thiết kế tỉ mỉ, tạo điểm nhấn đến người lái. Xe được trang bị vô lăng-cut thể thao, lấy cảm hứng từ mẫu xe đua và ứng dụng phong cách trang trí Alcantara, phía sau phần vô lăng là bảng đồng hồ TFT kích thước 8 inch. Trên bảng taplo là màn hình trung tâm có kích thước 7 inch, kết nối điện thoại thông minh. 
Acura NSX Type S 2022 tại thị trường Mỹ đã bán được hết chỉ sau 24 giờ mở bán. Còn tại Việt Nam, các đại gia Việt sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn trong các dòng xe thể thao, ngoài Aston Martin V8 Vantage còn trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe trong tầm 15 tỷ đồng.

Các tin khác

VF9 hay Vinfast VF9 2024 là một mẫu xe SUV điện 7 chỗ cỡ E, cao cấp hơn những dòng xe ...
Mercedes GLC 300 2024 là mẫu xe bán chạy TOP đầu trong phân khúc xe hơi hạng sang đến từ thương ...
Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Ở thế hệ thứ 4 Mazda 3 được đánh giá là mẫu xe hạng C có nhiều sự thay đổi mạnh ...
Thương hiệu Kia Morning hấp dẫn khách hàng với thiết kế vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Phần động cơ chất ...
Yêu cầu tư vấn