MG VS HEV Trình Làng Đầy Ấn Tượng Với Phiên Bản Động Cơ Hybrid

Trong thời gian ngắn sắp tới, MG VS HEV 2023 sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam. Cùng KATA tìm hiểu lý do vì sao mẫu xe mới này trở nên hot đến vậy trong bài viết dưới đây. 

 

Hiện nay, MG VS HEV 2023 đã chính thức được trình làng tại thị trường Thái Lan và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Trong thời gian ngắn sắp tới, MG VS HEV 2023 sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam. Cùng KATA tìm hiểu lý do vì sao mẫu xe mới này trở nên hot đến vậy trong bài viết dưới đây. 

 

Giới thiệu về MG VS HEV

 

MG VS HEV 2023 là mẫu xe SUV sử dụng công nghệ hybrid. Mẫu xe thuộc phân khúc SUV cỡ B, cạnh tranh với rất nhiều đối thủ mạnh trong thị trường xe hơi như Kia Seltos, Honda-HR-V và Toyota Corolla Cross. 

Thông số kỹ thuật của MG VS HEV

 

Tên xe

MG VS HEV 2023

Số chỗ ngồi 

5

Kiểu xe 

SUV cỡ B

Kích thước DxRxC

4.440 x 1.810 x 1.634 mm

Chiều dài cơ sở

2.625 mm

Động cơ

VTi-TECH 4 xy-lanh 1.5L, kết hợp mô tơ điện

Công suất cực đại 

177 mã lực

Momen xoắn cực đại 

350Nm

Hộp số 

Vô cấp E-CVT

Hệ dân động 

Cầu trước

Cỡ mâm 

17 inch

 
MG VS HEV với dung lượng pin khủng

Công nghệ được sử dụng trong MG VS HEV

 

Động cơ vận hành của MG VS HEV được rất nhiều người quan tâm bởi sự độc đáo của nó. MG VS HEV 2023 được trang bị động cơ xăng VTi-TECH 1.5L 4 xi-lanh, kết hợp motor điện, cụm pin lithium-ion, sản sinh công suất cực đại lên tới 177 mã lực, momen xoắn là 250 Nm, đi kèm hộp số vô cấp E-CVT. Xe được thiết kế với 3 chế độ lại gồm: Eco, Comfort và Sport. 

Ngoài ra, nội thất của MG VS HEV cũng được trang bị những công nghệ đầy tiện nghi. Bảng đồng hồ kỹ thuật số Full Virtual Dashboard 12.3 inch, hệ thống sạc không dây chuẩn Qi, dàn âm thanh Yamaha 6 loa. Đặc biệt, cửa gió điều hòa của MG VS HEV cho hàng ghế sau có thể quản lý và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng i-SMART trên smartphone.

MG VS HEV cũng được hỗ trợ trang bị một số công nghệ an toàn như: Camera 360 độ, cân bằng điện tử, phanh tay điện tử, hệ thống giới hạn tốc độ, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo áp suất lớn, kiểm soát phanh khi vào cua, kiểm soát lực kéo, tự động giữ phanh tạm thời, hỗ trợ đổ đèo,... 

MG VS HEV được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

MG VS HEV chinh phục khách hàng với ngoại hình thu hút

 

Ngoại thất của MG VS HEV được thiết kế rất hiện đại, thể hiện rõ nhất ở phần đầu xe. Lưới tản nhiệt có thiết kế cỡ lớn, mờ dần ra ngoài viền. Cụm đèn pha được thiết kế vuông vắn, nối liền với nhau bởi một dải đèn LED màu xanh thanh mảnh. Hệ thống chiếu sáng full-LED, đèn pha LED projector có chứa tính năng tự động bật tắt. 

Tay nắm cửa của MG VS HEV được thiết kế cùng màu với thân xe. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ LED. Phía dưới là bộ lazang 5 chấu 2 tone màu, kích thước 17 inch. Nhờ thiết kế này giúp cho tổng thể của xe trở nên hiện đại, phong cách và thời thượng hơn. 

Về phần đuôi xe, MG VS HEV vẫn giữ thiết kế tương tự như những dòng xe đã có mặt tại thị trường Việt Nam trước đó. Cùm đèn LED hậu thiết kế nằm ngang, đèn phản quang tích hợp gốc hút gió giả giống với MG ZS.
>> Xem thêm:
Thảm lót sàn ô tô MG VS HEV 2023

Nội thất sang trọng của MG VS HEV

Nội thất độc đáo của MG VS HEV

 

Điểm nhấn nổi bật nhất trong thiết kế nội thất của MG VS HEV có lẽ chính là màu xanh dương trong khoang láo. Trên bảng táp lô nổi bật với cùm màn hình kép bao gồm màn hình giải trí 12.3 inch và đồng hỗ kỹ thuật số 12.3 inch. Vô lăng của MG VS HEV được bọc da 3 chấu với thiết kế D-cut đầy thể thao, tích hợp các phím điều khiển chức năng. 

Ngoài ra, MG VS HEV được trang bị hàng ghế rộng rãi nhờ vào lợi thế chiều rộng và chiều cao của xe. Cùng với đó là cửa sổ trời giúp tăng thêm sự thông thoáng, thoải mái cho người dùng khi ở trên xe. 

Giá bán của MG VS HEV

 

Hiện nay, MG VS HEV chưa có mặt chính thức tại thị trường Việt Nam, do đó giá bán cũng đang trở thành một dấu hỏi với rất nhiều người yêu xe. Ty nhiên, tại thị trường Thái Lan, MG VS HEV 2023 có hai phiên bản với giá dao động khoảng từ 859.000 - 919.000 Bath (khoảng 556 - 595 triệu đồng). Với giá bán này nếu vẫn giữ khi gia nhập thị trường Việt Nam, đây sẽ là mức giá rất cạnh tranh với các mẫu xe có cùng phân khúc. 

Kết luận

Mẫu xe MG VS HEV 2023 được giới thiệu đã trở thành cơn sốt đối với những người yêu xe nhờ tính năng, công nghệ và thiết kế sang trọng của mẫu xe này. Hi vọng, thông qua bài viết trên bạn đọc đã biết thêm được nhiều thông tin hữu ích của MG VS HEV 2023. 

 

Để biết thêm nhiều thông tin về phụ kiện và thảm lót sàn ô tô chính hãng KATA, quý khách hàng có thể liên hệ qua hotline hoặc ghé thăm website của công ty để nhận được tư vấn và hỗ trợ tận tình. 

 
Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.
xem thêm

Kia Telluride 2022 Tràn Ngập Tiện Nghi

Các tin khác

Range Rover giá hiện tại là bao nhiêu? Chắc chắn là câu hỏi được nhiều người tìm hiểu bởi đây chính ...
Phiên bản Mec C300 được đánh giá là sự kết hợp tinh tế giữa thể thao năng động và sự êm ...
VF9 hay Vinfast VF9 2024 là một mẫu xe SUV điện 7 chỗ cỡ E, cao cấp hơn những dòng xe ...
Mercedes GLC 300 2024 là mẫu xe bán chạy TOP đầu trong phân khúc xe hơi hạng sang đến từ thương ...
Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Yêu cầu tư vấn