Siêu Phẩm Bentley Flying Spur V8 2021

Bentley Flying Spur V8 2021 là một trong những tuyệt phẩm hàng đầu của ngành công nghiệp ô tô thế giới. Chiếc xe ghi điểm nhờ các yếu tố an toàn, tiện nghi và động cơ vận hành vượt trội, mang đến một lựa chọn hoàn hảo dành cho giới thượng lưu và những người mê xe sang.

Bentley Flying Spur V8 2021 là một trong những tuyệt phẩm hàng đầu của ngành công nghiệp ô tô thế giới. Chiếc xe ghi điểm nhờ các yếu tố an toàn, tiện nghi và động cơ vận hành vượt trội, mang đến một lựa chọn hoàn hảo dành cho giới thượng lưu và những người mê xe sang. Vậy xe Bentley Flying Spur có thiết kế nội thất, ngoại thất và động cơ thế nào? Hãy cùng “KATA” tìm hiểu những đặc điểm nổi bật về chiếc xe này nhé!

Động cơ mạnh mẽ của Bentley Flying Spur V8 2021

Bentley Flying Spur V8 2021 chắc chắn sẽ khiến bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác về khả năng vận hành. Động cơ Bentley Flying Spur V8 2021 giữ nguyên hệ động cơ W12 6.0L mạnh mẽ ở phiên bản 2020, giúp xe đạt được công suất 635 PS và mô-men xoắn 900 Nm.

Chiếc xe sử dụng hộp số ly hợp kép tám cấp, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người lái. Chỉ với 3.8 giây, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h và đạt tốc độ tối đa là 333 km/h. Thông số này còn nổi bật hơn cả Maybach S600 với khả năng tăng tốc từ -100 km/h trong vòng 5.0 giây.

Động cơ mạnh mẽ của Bentley Flying Spur V8 2021

Đặc biệt, Bentley Flying Spur V8 còn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm xăng, cơ chế phanh ở bánh trong khi vào cua kết hợp cùng Bentley Dynamic Ride – hệ thống Kiểm soát chủ động độ lắc điện tử 48V. Chiếc xe Spur V8 2021 còn được trang bị bị 4 chế độ lái, bao gồm: Thoải mái, thể thao, bentley và tùy chọn.

Ngoài động cơ xăng, các mẫu xe đến từ thương hiệu Bentley đều chú trọng đến tính năng và hệ thống an toàn. Chiếc xe Bentley Flying Spur 2021 cũng không ngoại lệ, xe sở hữu hệ thống an toàn hiện đại, cao cấp bậc nhất. Xe tích hợp hệ thống: chống bó cứng phanh, hệ thống kiểm soát trượt, cân bằng điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, 10 túi khí và hệ thống hỗ trợ cảnh báo lùi. Cùng với đó là hệ thống báo chống trộm, đảm bảo an toàn cho xe khi không có chủ nhân. 

Đánh giá ngoại hình Bentley Flying Spur V8 2021

Mẫu xe Bentley Flying Spur V8 2021 là sự kết hợp độc đáo giữa tính năng và thiết kế tinh xảo. Chiếc xe sở hữu kích thước lớn hơn so với những mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Cụ thể, Flying Spur phiên bản mới sẽ có thông số kích thước chiều dài, rộng và cao lần lượt là: 5316 x 2200 x 2013 mm. Kích thước xe hơn hẳn các phiên bản trước của thương hiệu Bentley. 

Thiết kế độc đáo của Bentley Flying Spur V8 2021

Phần đầu chiếc xe giữ nguyên những đặc điểm quen thuộc của mẫu Bentley Flying Spur 2020. Bộ lưới tản nhiệt thiết kế dạng ma trận với các thanh dọc mới. Cụm đèn pha được cách điệu tinh xảo sử dụng hiệu ứng tinh thể cao cấp. Nổi bật là đèn pha LED ma trận dạng kim cương hoàn toàn mới như một viên đá quý. Thêm vào đó, logo của bentley được đặt ở phía trước đầu xe, tích hợp đèn pha lê phát sáng để chào đón chủ nhân. 

Bentley Flying Spur V8 2021 có thiết kế điểm nhấn

Tiếp đến là thân xe Bentley Flying Spur V8 2021 sở hữu những đường dập nổi mạnh mẽ và cân đối. Cụm gương chiếu hậu kết hợp cùng thanh nắm cửa mạ crom tạo nên sự sang trọng và uy lực cho chiếc xe. Toát lên vẻ ngoài mạnh mẽ và quyền lực cho chủ sở hữu. 

Ngoại hình sang trọng của Bentley Flying Spur V8 2021

Cuối cùng là phần đuôi, thiết kế các đường nét tinh tế, hài hòa không khác gì phần đầu và thân xe. Các chi tiết ở phần đuôi hòa hợp cùng thân xe tạo nên tuyệt tác là những đường cong quyến rũ cho Bentley Flying Spur 2021. Và tất nhiên không thể bỏ qua cụm đèn hậu dạng LED oval độc đáo, phía dưới là ống xả được thiết kế lạ mắt hình tròn kép nối liền với nhau.

Như vậy, Bentley Flying Spur 2021 được thiết kế với vẻ ngoài nổi bật, mang đậm đẳng cấp hoàng gia. Đây sẽ là một trong những đối thủ trực tiếp của Mercedes-Maybach S650 và Rolls-Royce Ghost Series II trong thời gian sắp tới. 

Nội thất Bentley Flying Spur V8

Theo chia sẻ của nhà sản xuất, nội thất bên trong mẫu xe Bentley Flying Spur 2021 mang đến cảm giác sang trọng, khiến cho khách hàng hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, chiếc xe có chiều dài cơ sở lên đến 3194mm tạo cảm giác không gian khoang cabin vô cùng rộng rãi. 
>> Xem thêm:
Thảm lót sàn ô tô Bentley Flying Spur V8

Bentley Flying Spur V8 2021 có nội thất sang trọng

Bước vào bên trong xe, khách hàng sẽ bị choáng ngợp bởi các trang bị nội thất của xe. Tất cả đều làm từ chất liệu cao cấp, chế tác tỉ mỉ đến từng đường kim, mũi chỉ trên ghế ngồi . Phần taplo được thiết kế phía sau vô lăng với đầy đủ các tiện nghi. Đặc biệt, taplo được tích hợp Bentley Dynamic Ride – Hệ thống kiểm soát chủ động độ lắc điện tử 48v, giúp người lái có những trải nghiệm tuyệt vời khi điều khiển xe.

Phần vô lăng của xe Bentley Flying Spur 2021 thiết kế tinh tế, bọc da cao cấp và ốp gỗ đẹp. Đồng thời, vô lăng 4 chấu có thể điều chỉnh 2 hướng thông minh và tiện lợi cho người điều khiển. Đặc biệt, theo nhà sản xuất công bố thì những đường chỉ khâu trên xe phải mất đến 25 tiếng đồng hồ để hoàn thành, đảm bảo sự trau chuốt và tỉ mỉ cho nội thất xe.

Thiết kế vô lăng tinh xảo của Bentley Flying Spur V8 2021

Tiếp đến, ghế ngồi xe Bentley Flying Spur V8 có cấu hình 4+1 tương tự với phiên bản 2020. Tất cả các ghế trên xe được thiết kế ôm sát cơ thể, dễ dàng điều chỉnh để hành khách có tư thế ngồi phù hợp. Hơn nữa, chất liệu da cao cấp mang đến cảm giác ngồi thoải mái cho cả người lái và khách.

Ngoài ra, sẽ thật thiếu sót khi bỏ qua hệ thống tiện nghi bên trong Bentley Flying Spur 2021. Xe được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng bậc nhất, mang đến cho hành khách cảm giác như đang ngồi trong khoang thượng hạng của máy bay.

Bentley Flying Spur V8 2021 với nội thất tinh xảo

Đầu tiên là hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, các cửa gió điều hòa ở tất cả các ghế ngồi. Đặc biệt, cửa gió dàn trải phía trước taplo và được phủ sơn crom sáng bóng, sang trọng. Bên cạnh đó, giàn hệ thống giải trí cực kỳ hiện đại với 8 loa Naim cao cấp. Màn hình hiển thị được trang bị đồng hồ cơ điện của thương hiệu Breitling, cùng với đó là 8 kênh âm thanh và màn hình giải trí 8 inch với độ phân giải cao.

Tiện ích của Bentley Flying Spur V8 2021

Khoang ghế phía sau xe được trang bị những tiện nghi, phục vụ đầy đủ các nhu cầu của người ngồi như: tủ lạnh, bàn làm việc,…Cùng với đó là chức năng khóa cửa tự động, khóa cửa theo tốc độ. Phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, Bentley Flying Spur 2021 có khoang hành lý rộng rãi, giúp người dùng có thể thoải mái đựng hành lý trong các chuyến đi dài. Với không gian nội thất sang và tiện nghi, chiếc xe hứa hẹn sẽ là một trong những dòng xe chủ lực trong phân khúc SUV hạng sang của nhà Bentley đánh bại các tên tuổi khác.

Bentley Flying V8 2021 có giá bán thế nào?

Bentley Flying Spur V8 2021 giá bao nhiêu? Câu hỏi được nhiều người quan tâm khi chọn mẫu xe này. Hiện nay, giá bán Flying V8 2021 tại Việt Nam có mức giá khởi điểm khoảng 11,5 tỷ đồng và sẽ tăng thêm tùy vào từng cấp độ. Tương tự các dòng xe Bentley, Flying Spur thì chiếc Bentley Flying Spur V8 sẽ có các mức giá sau:

Phiên bản

Giá bán (tỷ đồng)

Flying Spur V8 (EK5Z)

14.800.000.000

Flying Spur V8

11.500.000.000

Flying Spur (4L)

11.500.000.000

Flying Spur (6L)

19.500.000.000

Flying Spur (4 chỗ)

16.123.000.000

Flying Spur Hybrid

16.820.000.000

 

Nhìn chung, Bentley Flying V8 2021 sở hữu không gian nội thất xa xỉ, khả năng vận hành và độ an toàn cao. Chiếc xe mang đến một lựa chọn hoàn hảo dành cho giới thượng lưu, nhất là những người đam mê xe sang. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để chọn cho mình chiếc Bentley Flying V8 ưng ý nhé!

Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA không kinh doanh sản phẩm/dịch vụ trên!
xem thêm

Honda WR-V 2023 Có Đá Bay Được Toyota Raize Không?

Các tin khác

Suzuki Swift 2024 tiếp tục là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe hatchback nhỏ gọn. Với ...
BYD YangWang U9 là mẫu xe điện được kỳ vọng trở thành Ferrari hay Lamborghini của Trung Quốc. Với giá bán ...
Từ những năm 1960, ý tưởng tái tạo một mô hình kiểu xe SUV điện mới của Trung Quốc đã thu ...
Trong thế giới xe điện hiện đại, việc tối ưu hóa hiệu suất và tăng cường phạm vi hoạt động là ...
Toyota là một trong những thương hiệu xe ô tô nổi tiếng nhất trên thế giới. Những chiếc ô tô đến ...
Hãng xe ô tô nổi tiếng của Đức vừa công bố  ô tô Volkswagen hỗ trợ điều khiển giọng nói qua ...
Hyundai Kona ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017, là mẫu xe SUV cỡ nhỏ (subcompact) của Hyundai, nhắm đến ...
Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Yêu cầu tư vấn