Top 5 tẩu sạc điện thoại trên ô tô tốt nhất 2019

Người ta không còn đua nhau đi tìm những cục sạc nữa, mà người ta đang đi tìm những cục sạc đa năng, nhỏ gọn tiện lợi. Công nghệ phát triển là thế, khiến nhu cầu con người trở lên phong phú hơn rất nhiều. Vậy tìm đâu những chiếc tẩu sạc điện thoại trên ô tô tốt nhất? Dưới đây là 4 gợi ý dành cho bạn đến từ thương hiệu RAVPower
1. RAVPower PC091 | Qick Charge, PowerDelivery 36W

Tẩu Sạc trên ô tô RAVPower PC 091 là tẩu sạc có thể dùng cho điện thoại và máy tính bảng,... có cổng Type C hỗ trợ Power Delivery 18W sạc nhanh cho iPhone X chỉ trong 1 tiếng. Bạn có thể cùng lúc sạc 2 thiết bị với 2 cổng ra USB Type-C PD và QC 3.0

Tương thích, sạc nhanh PowerDelivery 18W các loại cổng USB Type C như iPhone Xs, Xs Max, Note 9 cùng với đó là cổng USB-A có Qick Charge 3.0 để sạc nhanh các điện thoại có hỗ trợ Qick Charge.

Đèn LED vòng sẽ sáng khi kết nối cổng Type C và QC 3.0 cung cấp công suất kết hợp mạnh mẽ lên tới 36W, sạc nhanh cho iPhone X chỉ trong 1 tiếng.

Bộ sạc xe hơi RAVPower RP-PC091 mang một đầu ra Type-C 18W PowerDelivery và USB-A 18W QC 3.0 cung cấp tổng công suất tới 36W để cùng 1 lúc bạn có thể sạc 2 thiết bị ở tốc độ tối đa. Do đó bạn sẽ không bị mất thời gian chờ đợi sạc từng thiết bị 1.

Sản phẩm chính hãng của RAVPower sẽ được bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 bộ sạc xe hơi kép 2 cổng USB Type C PowerDelivery và Qick Charge.

2. Tẩu sạc trên ô tô RAVPower 4 cổng USB, 54W, Quick Charge 3.0 (RP-VC003)

Trên thị trường hiện nay đa phần là các bộ sạc ô tô 2 cổng usb, còn với Ravpower RP-VC003 số cổng usb đã được tăng lên gấp đôi.

Top 5 tẩu sạc điện thoại trên ô tô tốt nhất 2019

Tẩu sạc trên ô tô này được trang bị 3 cổng USB iSmart công nghệ iSmart 2.0 độc quyền trên tẩu sạc ô tô Ravpower cho trải nghiệm một cách hoàn toàn mới để sạc cho các thiết bị cầm tay của bạn như điện thoại, máy tính bảng,... Chip thông minh phát hiện tất cả các thiết bị được kết nối và cung cấp nguồn sạc tối ưu cho tốc độ nhanh hơn và ổn định hơn. Trên hết, bộ sạc đi kèm với các tính năng bảo vệ được tích hợp sẵn để tránh quá nóng, quá tải và ngắn mạch.

Ngoài ra tẩu sạc trên ô tô Ravpower RP-VC003 còn được trang bị 1 cổng sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomn. Bằng cách sử dụng các thuật toán tiên tiến để xác định mức công suất nào cần thiết vào bất kỳ thời điểm nào, nó sẽ hỗ trợ sạc pin tất cả các thiết bị nhanh hơn lên đến 4 lần so với bộ sạc thông thường.

3. Tẩu sạc trên ô tô 2 cổng USB Ravpower RP-VC007 40W ,Quick Charge 3.0

Tẩu sạc RAVPOWER RP-VC007 cho phép sạc 2 máy tính bảng hoặc 2 điện thoại thông minh cùng lúc với tốc độ sạc tối đa nhờ 2 cổng USB 3.0 cho đầu ra 40W mạnh mẽ. 2 cổng sạc Quick Charge 3.0 cho tốc độ sạc nhanh hơn cổng USB 2.0 10 lần.

Top 5 tẩu sạc điện thoại trên ô tô tốt nhất 2019
Tẩu sạc trên ô tô 2 cổng có thiết kế nhẹ và nhỏ gọn, nhỏ hơn hầu hết các bộ sạc USB sạc nhanh Quick Charge 3.0 trên thị trường. Trải nghiệm sạc ổn định hơn và hiệu quả hơn ngay cả trên những con đường gập ghềnh nhờ các tiếp điểm mạch rộng hơn bằng thép không rỉ.

4. Tẩu sạc trên ô tô RAVPower 2 cổng 24W 4.8A có USB Type C (RP-PC022)

Tẩu sạc trên ô tô RAVPower RP-PC022 là 1 trong số ít những sản phẩm sạc điện thoại trên ô tô mang một đầu ra Type-C cùng với  đó là cổng USB 2.0 iSmart cung cấp tổng dòng lên tới 4.8 A để cùng 1 lúc bạn có thể sạc 2 thiết bị ở tốc độ tối đa. Do đó bạn sẽ không bị mất thời gian chờ đợi sạc từng thiết bị 1.

Top 5 tẩu sạc điện thoại trên ô tô tốt nhất 2019

Tẩu sạc được thiết kế rất nhỏ gọn với vỏ bọc bằng kim loại nhôm cao cấp bền nhất trên thị trường  và dễ dàng mang theo. Bộ sạc xe hơi nhôm cứng này cung cấp một cổng 5V / 3.0A USB Type C để sạc nhanh hơn và 1 đầu ra USB iSmart 2.0 (5V/2.4A), và thậm chí có 1 đèn LED hiển thị khi kết nối.

5. Tẩu sạc trên ô tô RAVPower 2 cổng USB, 24W (RP-VC006)

Tẩu sạc trên ô tô 2 cổng USB RAVPower RP-VC006 là bộ sạc USB dùng trong xe hơi làm bằng hợp kim nhôm được bán chạy trên thị trường. Chỉ với trọng lượng 22,7g nó là lý tưởng cho hầu hết các loại xe, bạn có thể cùng lúc cung cấp năng lượng cho 2 thiết bị USB với tổng dòng ra lên tới 4.8A. Với lớp phủ chống xước, nó sẽ luôn luôn trông như mới như ngày bạn mua nó.

Top 5 tẩu sạc điện thoại trên ô tô tốt nhất 2019

Pin đầu vào 12-24V là tiêu chuẩn trên tất cả các xe ô tô; tuy nhiên có những lúc nó có thể vượt quá tiêu chuẩn này. Khi bạn nhấn công tắc đánh lửa hoặc khi xe tăng tốc, đầu vào có thể ở bất cứ đâu từ 8V đến cao nhất là 30V. Không có vấn đề gì, bộ sạc USB sẽ tự động điều chỉnh để bảo vệ thiết bị của bạn và sạc với tốc độ ổn định.

Bộ sạc xe hơi đi kèm với một số phương pháp bảo vệ tích hợp để giữ thiết bị của bạn an toàn. Việc bảo vệ điện áp quá dòng, quá dòng điện và quá nhiệt bảo đảm rằng điện thoại di động và các yêu cầu về an toàn của thiết bị khác được bảo đảm.

Để được tư vấn mua phụ tùng xe ô tô được nhập khẩu và phân phối độc quyền, vui lòng liên hệ địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại KATA Việt Nam
Địa chỉ : Tầng 3, Tháp G5 FiveStar Building, Số 2 Kim Giang, Hà Nội
Shop : Số 14/102 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
Email : support@katavina.com Điện thoại : 0934549998 / 0963589599
Tel : 0243 207 7799 EXT 100

Các tin khác

Từ những năm 1960, ý tưởng tái tạo một mô hình kiểu xe SUV điện mới của Trung Quốc đã thu ...
Trong thế giới xe điện hiện đại, việc tối ưu hóa hiệu suất và tăng cường phạm vi hoạt động là ...
Toyota là một trong những thương hiệu xe ô tô nổi tiếng nhất trên thế giới. Những chiếc ô tô đến ...
Hãng xe ô tô nổi tiếng của Đức vừa công bố  ô tô Volkswagen hỗ trợ điều khiển giọng nói qua ...
Hyundai Kona ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017, là mẫu xe SUV cỡ nhỏ (subcompact) của Hyundai, nhắm đến ...
Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Tesla không chỉ là một cái tên trong ngành công nghiệp xe hơi; chiếc xe là biểu tượng của cuộc cách ...
Kia vừa giới thiệu mẫu concept độc đáo mang tên Kia PV5 Concept đến với người dùng. Đặc điểm nổi bật ...
Yêu cầu tư vấn