Tin tức

NHÂN VIÊN R&D

NHÂN VIÊN R&D

Đ/c: G5 Fivestar số 02 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
TUYỂN DỤNG  NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

Lĩnh vực: Nội thất ô tô, đồ dùng công nghệ
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KATA VIỆT NAM
Toyota Land Cruiser 2022 Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? Xe Có Mấy Phiên Bản?

Toyota Land Cruiser 2022 Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? Xe Có Mấy Phiên Bản?

Vừa ra mắt, Land Cruiser 2022 đã tạo thành cơn sốt trên thị trường. Những thay đổi gì khiến Toyota Land Cruiser 2022 được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm? Toyota Land Cruiser 2022 giá bao nhiêu và nó có xứng đáng được gọi là “ông vua địa hình” hay không? Tất cả thông tin quan trọng nhất sẽ được tổng hợp trong bài viết này. Cùng tham khảo ngay!
Top 9 Đại Lý Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô TPHCM Tốt Nhất

Top 9 Đại Lý Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô TPHCM Tốt Nhất

Camera hành trình cho ô tô là công cụ đáng tin cậy của tài xế trong những chuyến đi. Nó vừa là một phương tiện giám sát an toàn, vừa là “nhân chứng” quan trọng hỗ trợ cho tài xế trong những tình huống va chạm không mong muốn. Chính vì những giá trị thực tế đó, nhu cầu lắp camera hành trình cho ô tô không ngừng gia tăng, đặc biệt là ở đô thị lớn như Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ lắp camera hành trình cho ô tô uy tín là băn khoăn của đại đa số người dùng. Trong bài viết này, KATA xin chia sẻ với bạn địa chỉ đại lý lắp camera hành trình cho ô tô TPHCM tốt nhất. Cùng tham khảo ngay!
Địa Chỉ Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô Tại Khánh Hòa

Địa Chỉ Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô Tại Khánh Hòa

Khánh Hòa là một tỉnh duy nhất có 2 thành phố ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ của nước ta. Sở hữu thành phố biển Nha Trang cùng cảng nước sâu Cam Ranh cho nên lưu lượng giao thông ở Khánh Hòa luôn ở mức cao và tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông. Vì vậy để tự bảo vệ bản thân cũng như phương tiện tham gia giao thông, các bác tài cần có trang bị bảo vệ thiết thực. Với ô tô trang bị thiết thực nhất không thể không nhắc đến camera hành trình. Vậy lắp camera hành trình cho ô tô tại Khánh Hòa ở đâu uy tín và nên chọn camera hành trình cho ô tô thương hiệu nào? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết của KATA dưới đây!
Honda Civic 2022 Thông Số Kỹ Thuật Có Gì Khác Mẫu 2021?

Honda Civic 2022 Thông Số Kỹ Thuật Có Gì Khác Mẫu 2021?

Phiên bản Honda Civic thế hệ thứ 10 không có doanh số như mong đợi. Đó có lẽ là lý do mà Honda vẫn quyết định mạnh tay cải tiến các dòng sản phẩm của mình. Điển hình là màn ra mắt chính thức dòng xe Honda Civic thế hệ thứ 11. Sự lột xác hoàn toàn về ngoại thất, thiết kế sang trọng và đẳng cấp hơn cùng các tính năng an toàn, động cơ đã được nâng lên một tầm cao mới. Cụ thể Honda Civic 2022 thông số kỹ thuật đã được nâng cấp những gì? Khám phá ngay!
Lắp Camera Hành Trình Tại Nam Định Loại Nào Tốt?

Lắp Camera Hành Trình Tại Nam Định Loại Nào Tốt?

Nhu cầu lắp camera hành trình ngày càng gia tăng, không chỉ ở các thành phố lớn. Hiện nay, có rất nhiều khách hàng muốn lắp camera hành trình tại Nam Định nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm được nơi chuyên lắp camera cao cấp, chính hãng, chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp nhất.

Những ưu điểm của thảm lót sàn Thái Lan đáng để bạn chọn mua

Thảm lót sàn hiện nay là một loại phụ kiên cho ô tô rất cần thiết trên chiếc xe của bạn, nó không chỉ ngăn những loại bụi bẩn và các chất lỏng xâm nhập vào khoang xe, giúp các bác tài có cảm giác thoải mái nhất khi lái, mà còn là một chi tiết để làm cho chiếc xe trở nên cuốn hút và thú vị hơn.

Các mẫu ô tô mới ra mắt trên thị trường năm 2019

Với xu thế chung hiên nay của các hãng sản xuất xe ô tô lớn là nhắm đến đó là thị trường tầm trung và những dòng sedan phổ thông phù hợp với các gia đình Việt Nam. Việc trang bị thêm trên những sản phẩm của mình những tính năng mới, tối ưu về động cơ cũng như đổi mới về kiểu dáng thiết kế đã tạo nên các cuộc cạnh tranh về doanh số khốc liệt giữa các hãng xe. Điều này mang đến những lợi ích cho khách hàng khi mà nhu cầu sắm sửa một chiếc ô tô ngày nay đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều.

Hướng dẫn cách reset cảm biến áp suất lốp chi tiết cho từng hãng xe

Trong quá trình sử dụng cảm biến áp suất lốp nhất là với môi trường nóng ẩm như ở Việt Nam sẽ phát sinh ra một số lỗi như nhận nhầm áp suất lốp, đầu cảm biến không hoạt động hay bị báo sai áp suất. Những trường hợp như vậy thường không quá nghiêm trọng nhưng lại gây ra những sự bất tiện cho người sử dụng, cho nên cách tốt nhất để có thể làm cho các đầu cảm biến có thể hoạt động trở lại một cách bình thường đó là reset hay thiết lập cài đặt lại ban đầu cho các đầu cảm biến.

Cách hoạt động của cảm biến áp suất lốp

Theo đúng như tên gọi của cảm biến áp suất lốp thì có nhiều người sẽ hiểu rằng cách thức hoạt động của loại phụ kiện ô tô này sẽ nằm ở đầu cảm biến sẽ đo áp suất lốp, nhưng cụ thể là nó sẽ làm cách nào để có thể đo được áp suất lốp khi không cần phải mở van để đo lượng không khí thoát ra như các thiết bị đo áp suất lốp bên ngoài?

Các tiêu chí để chọn cảm biến áp suất lốp phù hợp

Mặc dù đã rất phổ biến hiện nay nhưng các loại cảm biến áp suất lốp vẫn bị coi là một loại phụ kiện ô tô không mấy quan trọng. Nhận định này được hình thành theo thói quen sử dụng các phương tiện giao thông 2 bánh có thể dễ dàng khắc phục được những lỗi vặt hay xảy ra như lốp bị dập xăm, cán đinh, ngoài ra việc kiểm tra áp suất lốp của xe máy, xe đạp cũng rất đơn giản khi chỉ cần bóp tay vào lốp là có thể biết được lốp có cần bơm hay không
Yêu cầu tư vấn