Mercedes-Benz S 500 L 2021 Có Giá Bao Nhiêu Khi Về Việt Nam?

Mercedes-Benz S 500 L 2021 mới đây được trình làng thế giới trong một sự kiện online. Chiếc xe sở hữu nhiều điểm vượt trội và được người dùng trên toàn thế giới săn đón nồng nhiệt. Vậy Mercedes-Benz S 500 L 2021 giá bao nhiêu? Và Mercedes-Benz S 500 L 2021 bao giờ về Việt Nam? Các thông tin trên sẽ được chúng tôi cung cấp trong bài viết này.

1. Những đột phá trên dòng xe Mercedes-Benz S 500 L 2021

Mercedes-Benz S 500 L 2021 thông số kỹ thuật có những đột phá ấn tượng. Chiếc xe tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhân và cả người cầm lái. Rất nhiều tính năng công nghệ và tiện nghi hiện đại trên mẫu xe sedan này mang lại cảm giác êm ái và thú vị như trải nghiệm một chiếc du thuyền hạng sang.

Mercedes-Benz S 500 L 2021 ngoại thất
Mercedes-Benz S 500 L 2021 quyến rũ và sang trọng
 
Về ngoại thất, Mercedes-Benz S-Class 2021 được thiết kế theo phong cách sang trọng và quyến rũ đặc trưng. Kích thước tổng thể đạt 5.179 x 1.954 x 1.503 mm và chiều dài cơ sở đạt 3.106 mm. Chiều dài cơ sở của phiên bản này tăng nhiều so với các phiên bản cũ.
Một số điểm mới nổi bật trên dòng xe Mercedes-Benz S-Class 2021 đó là lưới tản nhiệt có thiết kế bầu bĩnh hơn. Phần tay nắm cửa tự động được giấu trong thân xe khi không dùng đến. Thiết kế này sẽ giúp cho phần thân xe trở nên liền mạch và sang trọng hơn mỗi khi nó xuất hiện. Đây là điểm mới mà chưa có nhiều ô tô trên thị trường trang bị.

Tay nắm cửa xe S-Class 2021
Tay nắm cửa được tự động xuất hiện khi mở cửa xe
Hệ thống chiếu sáng trên dòng xe này cũng là đột phá mới về công nghệ. Hệ thống này gồm một module đèn LED đã được khúc xạ và định hướng bởi rất nhiều tấm gương siêu nhỏ bên trong. Đèn có khả năng chiếu sáng với hình thù khác nhau tùy vào nhà thiết kế thiết lập trước đó.
Những cải tiến đột phá của Mercedes-Benz S-Class 2021 tập trung chủ yếu ở khoang nội thất. Đầu tiên phải kể đến hệ thống giải trí thế hệ mới về cả phần mềm và phần cứng. Màn hình trung tâm cảm ứng, ra lệnh bằng giọng nói và đặt dọc thay vì nằm ngang,. Đồng hồ taplo có kích thước lớn cùng hệ thống HUD hiển thị 3D mà không cần mặt kính đặc biệt. Đặc biệt, Mercedes đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ người dùng điều khiển các tính năng trên xe.

Màn hình trung tâm S500L 2021
Màn hình trung tâm trên xe thay đổi hoàn toàn về hình dáng 
Hệ thống đèn trong xe thế hệ 2021 còn đóng thêm vai trò như một thiết bị an toàn. Số lượng đèn LED tăng lên và kết hợp với cảnh báo bằng hiệu ứng hình ảnh cho người ngồi trên xe. Không những thế, vào khoảng tháng 2 năm 2021, hãng Mercedes sẽ kích hoạt hệ thống Drive Psilot cho phép ô tô hoạt động trong điều kiện tắc đường hay trên cao tốc. Đồng thời, Mercedes-Benz S 500 L 2021 cũng sẽ được trang bị chức năng tự động lái với điều khiển cấp độ 3 ở tốc độ khoảng 60km/h.
Động cơ của Mercedes-Benz S-Class 2021 có hai loại động cơ dầu và xăng tùy theo lựa chọn của khách hàng. Dung tích xy lanh lớn, công suất cao mang đến khả năng vận hành vượt trội. Riêng dòng xe S500L 2021 trang bị động cơ 3.0 lít, 6 xi lanh tăng áp hỗ trợ bởi công nghệ EQ Boost Hybrid và hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic. Với thông số khủng như vậy, khả năng vận hành của xe cũng cực kỳ ấn tượng khi công suất tối đa lên tới 450 mã lực và tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4.9 giây. 

Công nghệ EQ Boost Hybrid
Sức mạnh của xe được cải thiện đáng kể nhờ công nghệ EQ Boost Hybrid

2. Mercedes-Benz S 500 L 2021 và sự sang trọng

Mercedes-Benz là một thương hiệu lớn trong ngành ô tô trên thế giới và được xem là hãng xe hơi lâu đời nhất cho đến ngày nay. Mercedes là một trong những hãng xe tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến cùng những sáng tạo về trang bị an toàn trên ô tô. 
Những dòng xe của thương hiệu Mercedes-Benz đều có thiết kế sang trọng và hoàn hảo từ ngoại thất đến nội thất. Lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền hạng sang, trải nghiệm trên S500L 2021 sẽ chỉ được mô tả bằng hai chữ “đẳng cấp”.
>> Xem thêm: Thảm lót sàn ô tô Mercedes-Benz

Các màn hình giải trí cho hành khách hàng ghế 2
Các màn hình giải trí được trang bị sau hàng ghế đầu tiên
Bên ngoài ngoại thất của S 500 L 2021 được trang bị với những chi tiết, vật liệu cao cấp nhất trên thế giới. Không chỉ dừng lại ở đó, thiết kế của những bộ phận này cực kỳ hài hòa, tinh tế nhưng không rườm rà. Từng đường nét, chi tiết trên chiếc xe Mercedes-Benz S 500 L 2021 thể hiện phong cách sang trọng và đẳng cấp của chủ sở hữu. 
Xe có 8 màu sơn cơ bản bao gồm: anthracite blue metallic, cirrus silver metallic, emerald green metallic, lunar blue metallic, obsidian black metallic, rubellite red metallic, selenite gray metallic và đen. Hai màu sắc độc đáo với giá cao hơn bao gồm cashmere white magno và diamond white. Màu sắc lớp sơn bên ngoài của ô tô có thể thay đổi theo yêu cầu của người mua. 

Các màu sắc ngoại thất và nội thất của Mercedes S-Class 2021
Các màu sắc ngoại thất và nội thất mà Mercedes trang bị trên dòng S-Class
Bên cạnh đó, chiếc xe Mercedes-Benz S 500 L 2021 còn có hệ thống nội thất cực kỳ hiện đại và thời thượng. Cách sắp xếp khoa học, gọn gàng bên trong của các bộ phận góp phần giúp không gian nội thất trở nên rộng rãi và sang trọng hơn hẳn. Đi kèm đó là những hệ thống, thiết bị mới cực kỳ hiện đại với nhiều tính năng công nghệ vượt bậc. 
Không chỉ dừng lại ở đó, thiết kế hệ thống ghế ngồi bằng da cao cấp với màu sắc trang nhã cũng góp phần tạo nên đẳng cấp, thời thượng cho không gian xe. Các màu sắc nội thất hãng đưa ra bao gồm: đen, porcelain/deep-sea blue, bengal red/black, crystal gray/black, saddle brown/black.
Chiếc xe này được mệnh danh là du thuyền trên mặt đất bởi sự thoải mái, thư giãn tuyệt đối dành cho người dùng. Đây là lý do tại sao nhiều người tiêu dùng từ doanh nhân đến người nổi tiếng đều muốn sở hữu chiếc xe này.

S 500L nổi bật trên đường phố
Nổi bật khi đi cùng S 500L

3. Xe hơi Mercedes-Benz S 500 L 2021 giá bao nhiêu khi về Việt Nam?

Chiếc Mercedes S500L 2021 đầu tiên đang trên đường về Việt Nam theo đơn đặt hàng.  Và dự kiến sẽ lăn bánh trong đầu năm tới. Bên cạnh những thiết kế quen thuộc của thương hiệu Mercedes-Benz thì dòng S 500 L 2021 này còn được trang bị thêm gói body kit AMG Line. Bộ này có trị giá hơn 6.000 Euro tương đương 171 triệu VNĐ. Chủ nhân của chiếc xe này cũng tùy chọn màu sơn trắng cho ngoại thất của Mercedes-Benz S 500 L 2021 với giá 24.2 triệu đồng cùng với bộ mâm đa chấu 21 inch có giá 78.5 triệu đồng. 
Vậy Mercedes-Benz S 500 L 2021 giá bao nhiêu khi lăn bánh? Hiện tại vẫn chưa có mức giá lăn bánh chính thức của mẫu xe này. Theo dự đoán của các chuyên gia phân tích tại KATA, chiếc xe này sẽ có giá từ 6 tỷ đồng. 

Mercedes-Benz S 500 L 2021 giá bán chính thức
Mercedes-Benz S 500 L 2021 vẫn chưa có giá bán chính thức
Giá niêm yết của các xe thuộc dòng S-class dự kiến là từ 96.000 USD (tương đương 2.3 tỉ đồng). Tuy nhiên, vì được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, S 500 L 2021 phải chịu thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt (90% giá niêm yết đối với xe có dung tích từ 3.0 – 4.0l), thuế VAT. Thêm vào đó, để di chuyển trên đường một cách hợp pháp, người mua cần phải chi thêm những khoản thuế khi lăn bánh khác làm mức giá sở hữu xe tăng lên đáng kể.
Những khách hàng yêu xe của thương hiệu Mercedes-Benz chắc chắn không thể không chú ý đến phiên bản Mercedes-Benz S 500 L 2021 cực kỳ đẳng cấp này. Đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho doanh nhân thành đạt và người nổi tiếng. Trang bị an toàn cùng hệ thống tiện nghi hiện đại, thông minh sẽ mang lại những giây phút thư giãn tuyệt đối sau thời gian làm việc căng thẳng.

Các tin khác

VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Ở thế hệ thứ 4 Mazda 3 được đánh giá là mẫu xe hạng C có nhiều sự thay đổi mạnh ...
Thương hiệu Kia Morning hấp dẫn khách hàng với thiết kế vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Phần động cơ chất ...
Với mức giá đang xuống thấp ở thời điểm hiện tại, BMW i8 chiếc xe biểu tượng của sự sang trọng, ...
Phiên bản mới nhất của Mercedes Maybach năm 2024 không chỉ đơn thuần là bản nâng cấp mà là một tác ...
Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Hãng xe BYD đình đám của Trung Quốc là một đối thủ nặng ký nhất trong cuộc chạy đua về ô ...
Yêu cầu tư vấn