Top 5 camera hành trình mini được đánh giá tốt nhất 2020

Bạn đang muốn mua camera hành trình mini? Tuy nhiên bạn không biết nên mua loại nào? Vậy hãy tham khảo ngay top 5 sản phẩm cam hành trình dưới đây nhé.

Camera hành trình ô tô hiện tại là một thiết bị được nhiều tài xế quan tâm và mua về sử dụng để gắn trên chiếc xe của mình, không những là thiết bị để ghi lại hành trình di chuyển, quay phim chụp ảnh những cung đường đã đi qua, mà camera hành trình trên ô tô còn là một phụ kiện giúp cho chiếc xe của bạn thêm phần sang trọng.
Hiện này Camera hành trình có nhiều loại khác nhau cũng như giá thành khác nhau, trong bài viết này
Kata Vina sẽ chia sẻ đến quý khách hàng về sản phẩm camera hành trình mini và review Top 5 Camera hành trình mini tốt nhất 2020.

Camera hành trình mini là gì?

Camera hành trình mini hay còn gọi là camera hành trình nhỏ hoặc siêu nhỏ, dựa vào kích thước sản phẩm mà người ta sẽ chia ra thành camera hành trình mini hoặc camera thường vẫn hay sử dụng hiện nay. Chức năng của camera hành trình mini cũng không khác biệt gì so với camera hành trình thông thường, thiết bị cũng có đầy đủ những chức năng là ghi lại những cung đường mà xe bạn đã đi qua, chỉ dẫn đích đến, chụp ảnh hoặc quay video....Tuy nhiên điểm khác biệt nhất là chúng có kích thước nhỏ gọn.

Review Top 5 camera hành trình mini tốt nhất 2020

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng camera hành trình mini khác nhau, chức năng, đặc điểm kỹ thuật và giá thành của mỗi loại cũng rất khác nhau. Điều này khiến cho khách hàng khá lúng túng trong vấn đề là nên lựa chọn sản phẩm nào tốt nhất với mức giá bán phải chăng.
Hiểu được những tâm lý đấy, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm camera mini hành trình đáng mua nhất hiện nay.

Camera hành trình mini Ddpai 2p

Ddpai mini 2p là dòng camera hành trình cao cấp của thương hiệu Huawei, là dòng camera hành trình mini đang được đánh giá cao nhất hiện nay và được nhiều khách hàng quan tâm cũng như lựa chọn về để sử dụng. 
- Sản phẩm có kích thước nhỏ siêu nhỏ gọn 87 x 43.5 x 35mm nên bạn có thể đặt ở trên xe mà không gây ra sự vướng víu hay hạn chế tầm nhìn gì khi lái xe. 
- Ddpai mini 2p có độ phân giải ghi hình vòng lặp lên đến 2560x1440 chụp 25 khung hình/giây, đồng thời độ phân giải hình ảnh là 1920x1080 chụp 60 khung hình/giây. 
- Ngoài ra Ddpai mini 2p còn sử dụng bổ cảm biến xử lý hình ảnh Omnivision OV4689 sẽ mang đến những bức ảnh cũng như các đoạn video chuẩn sắc nét nhất kể cả ban ngày lẫn ban đêm.
- Giá bán của sản phẩm camera hành trình mini Ddpai 2p chỉ khoảng 1,8 triệu đồng, giá thành tương đối rẻ so với những tính năng mà sản phẩm mang đến.

 

camera hành trình mini ddpai 2p

Tìm hiểu về camera hành trình mini Xplore

- Với thiết kế nhỏ, với kích thước chỉ 32x32x32mm không gây vướng víu khi gắn trên xe và cũng không che mất tầm nhìn.
- Góc ống kính rộng giúp bao quát tốt làn đường phía trước, cùng với độ phân giải Full HD sẽ chụp lại những bức ảnh cũng như có những đoạn video sẵn nét nhất.
- Camera hành trình mini Xplore tích hợp công nghệ cảm ứng mới nhất, chỉ với thao tác quét ngón tay bạn sẽ có những bức ảnh chụp nhanh nét nhất.
- Ngoài ra thiết bị còn tích hợp GPS giúp ghi lại cung đường xe đã đi qua, và chỉ dẫn điểm đến giúp cho bạn lái xe an toàn cũng như không lo bị đi lạc đường.
- Camera hành trình mini Xplore phù hợp với cả hệ điều hành IOS cũng như Android
- Giá bán ra khoảng 2,3 triệu đồng.

 

Camera hành trình mini Xplore

Camera hành trình Vava full HD 1080p

- Camera hành trình Vava là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Vava đến từ nước Mỹ, với kích thước nhỏ gọn chỉ với 3 inch, Vava Full HD 1080p đảm bảo sẽ không gây vướng víu cũng như gây mất tầm nhìn lái xe của bạn.
- Với góc nhìn rộng cùng với độ phân giải Full HD 1080 đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh cũng như đoạn video toàn cảnh cung đường sắc nét nhất. Ngoài ra với cảm biến hình ảnh WDR giúp ghi hình ảnh tốt nhất ở những đoạn đường thiếu sáng cũng như ghi hình nét vào ban đêm.
- Sự kết hợp giữa thời lượng Pin, cảm biến G cũng như màn hình đỗ xe 24h sẽ giúp ghi lại những đoạn video ngắn khi có phát hiện ngoại lực tác động vào xe của bạn, đoạn video này giống như một bằng chứng giúp bạn tìm hiểu được nguyên nhân của va chạm đấy là gì.
- Giá bán khoảng 3,2 triệu đồng.

Camera hành trình Vava

Tìm hiểu camera hành trình mini SQ11 Full HD

- Camera hành trình mini SQ11 Full HD còn được gọi là camera hành trình siêu nhỏ SQ11 Full HD với kích thước siêu nhỏ chỉ 23mm cộng với chất liệu nhựa cao cấp khiến cho sản phẩm trông rất đẹp.

- Với góc quay rộng 140 độ cũng như độ phân giải Full HD 1080p đảm bảo sẽ mang đến những bức ảnh nét và chất lượng nhất cũng như bao quát cung đường nhất. Đồng thời với đèn hồng ngoại giúp ghi hình rõ vào ban đêm.
- Dung lượng pin 200mAh ghi hình liên tục trong thời gian 100 phút.

- Giá bán khoảng 400 nghìn đồng.

 

Camera hành trình mini SQ11 Full HD

 

Đánh giá camera hành trình mini CX6

 

- Chỉ với kích thước 75x25mm, kích thước siêu nhỏ gọn sẽ rất thuận tiện khi lắp đặt trên xe của bạn.
- Độ phân giải Full HD cùng với ống kính Mini CX6 của cảm biến Sony sẽ mang đến hình ảnh siêu sắc nét và trung thực nhất. Đồng thời với góc quay rộng 170 độ sẽ mang đến những đoạn video ghi được bao trọn cung đường phía trước xe.
- Camera hành trình mini CX6 có kết nối Wifi với Smartphone bảng cả hệ điều hành Android cùng như IOS. Bạn cài đặt hoàn toàn những tính năng của camera trên điện thoại.
- Giá bán khoảng 1,9 triệu đồng.

Camera hành trình mini CX6


 

>>Tìm hiểu thêm: Những lỗi camera hành trình thường gặp và cách khắc phục

Từ những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên, có thể thấy camera hành trình mini Ddpai mini 2P là dòng sản phẩm camera hành trình siêu nhỏ có nhiều những tính năng cần thiết cũng như có mức giá thành rẻ và phù hợp nhất đáng để mua về hiện nay. Công ty Kata ViNa hiện tại đang phân phối các sản phẩm camera hình trình Ddpai cũng như Vava Dash Cam với giá bán rẻ nhất thị trường. 

xem thêm các nẫu camera hành trình vava

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

Các tin khác

Là thành phố có mật độ phương tiện tham gia giao thông đông đúc nhất cả nước, số lượng tai nạn, ...
Camera hành trình cho ô tô là công cụ đáng tin cậy của tài xế trong những chuyến đi. Nó vừa ...
Việc lắp camera hành trình cho xe ô tô mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích, nhất là tại ...
Lắp đặt camera hành trình là nhu cầu được quan tâm hàng đầu với một người sở hữu xe ô tô. ...
Khánh Hòa là một tỉnh duy nhất có 2 thành phố ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ của nước ta. ...
Là tỉnh thành có nền kinh tế phát triển nhất cả nước, Quảng Ninh sở hữu lượng phương tiện giao thông ...
Nhu cầu lắp camera hành trình ngày càng gia tăng, không chỉ ở các thành phố lớn. Hiện nay, có rất ...
Hải Phòng là thành phố cảng, trung tâm trung chuyển hàng hóa lớn nhất miền Bắc nước ta. Vì vậy, không ...
Yêu cầu tư vấn