Phân khúc camera hành trình mini giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất 2020

Bạn đang muốn mua camera hành trình mini nhưng không biết mua loại nào giá rẻ mà chất lượng tốt? Tham khảo những phân khúc camera hành trình mini giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất 2020 dưới đây nhé!

Top 5 camera hành trình mini giá rẻ dưới 1 triệu

Dưới đây, KATA đã tổng hợp được các mẫu camera hành trình mini giá rẻ dưới 1 triệu. Sản phẩm được liệt kê dưới đây theo giá và chất lượng giảm dần.

Camera Hành Trình DDPai Mini Full HD 1080P

camera hành trình mini giá rẻ dưới 1 tr

+ Đứng đầu danh sách là Camera Hành Trình DDPai Mini Full HD 1080P với tích hợp tính năng kết nối wifi, kết nối và xem hình ảnh trực tiếp trên điện thoại di động, giúp bạn có thể tải nhanh những đoạn video và hình ảnh ngắn để chia sẻ trên mạng xã hội như Facebook, có khả năng hỗ trợ tốt những phần mềm kết nối với Android hoặc iPhone.
+ Camera của DDPai Mini Full HD 1080  sử dụng bộ xử lý giám sát video Hisilicon Hi3516C , sở hữu độ phân giải 1920 × 1080 @ 30fps Full HD.
+ Với hế độ xoay 270 độ có thể xoay camera để chụp ảnh và quay video bên trong xe.
+ Đồng thời nó còn sở hữu chip hình ảnh sử dụng cảm biến SONY IMX322 CMOS Exmor (1 / 2,9 inch Full HD): 2.8μm x 2.8μm pixel siêu lớn;
+ Camera Hành Trình DDPai Mini Full HD 1080P cũng tích hợp công nghệ WDR - thích ứng với cả môi trường ánh sáng chói hoặc thiếu sáng.
+ Thiết kế được lưu trữ bằng thẻ nhớ TF card class 10 cao cấp, với hình ảnh Full HD 1080p đồng thời tự động ghi hình vòng lặp cũng như kết xuất video với đầu ra video không dây; phần mềm Android hoặc iPhone có thể kết nối được.
+ Giá bản khoảng 990,000 VNĐ.

Mẫu camera hành trình mini SQ11 Full HD

camera mini hành trình giá rẻ dưới 1 triệu

+ Được tiếng trong làng " camera hành trình siêu nhỏ", camera SQ11 Full HD sở hữu kích thước siêu nhỏ chỉ 23mm cộng với chất liệu nhựa cao cấp khiến cho sản phẩm mang tính  thẩm mỹ cao.
+ Với góc quay rộng 140 độ cũng như độ phân giải Full HD 1080p, camera hành trình mini SQ11 Full HD đảm bảo sẽ mang đến những bức ảnh nét và chất lượng nhất cũng như bao quát cung đường nhất, đèn hồng ngoại giúp  bạn có thể ghi hình rõ vào ban đêm.
+ Dung lượng pin của Camera hành trình mini SQ11 Full HD lên tới 200mAh ghi hình liên tục trong thời gian 100 phút.
+ Giá bán khoảng 400.000 VNĐ.

Camera hành trình Xiaomi 70mai 1S

Camera hành trình mini giá rẻ

+ Với độ phân giải 1080P Full HD, sở hữu góc rộng 130 độ, đồng thời được trang bị cảm biến IMX 307 nâng cấp hoàn toàn mới, khẩu độ F2.2, góc rộng 130 độ, ghi lại mọi chi tiết dù ngày hay đêm.
+ Camera hành trình giá rẻ Xiaomi 70mai 1S sử dụng công nghệ nhìn đêm của STARVIS mang lại hiệu quả chụp vượt trội khi chiếu sáng thấp vào ban đêm.
+ APP Giám sát thời gian thực: người dùng có thể kết nối APP với Wi-Fi để xem ảnh và kiểm tra các video đã ghi.
+ Giám sát đỗ xe 24 giờ: Khi camera ở chế độ này, nó sẽ tự động quay video trong 1s khi phát hiện xe hơi rung.
+ Tích tích hợp cảm biến trọng lực, tự động ghi lại video và phát giọng nói trong trường hợp khẩn cấp, lưu trữ định hướng video khi gặp va chạm.
+ Giá khoảng 700.000 VNĐ.

Camera Hành Trình Wifi 1080p Full HD  FC106T AZONE

camera hành trình mini giá rẻ dưới 1 tr

+ Được biết đến với thông số kỹ thuật ấn tượng với 170 độ góc rộng, thiết kế theo mô Hình CPU: JL AC5204A, Hỗ trợ G-cảm biến, WiFi và Microphone. 
+ Với độ phân giải video lên tới 1920*1080 p/1280*720 và video tỷ lệ mẫu: 30fps đồng thời định dạng video AVI, kết hợp với độ phân giải ghi âm lên tới 720p khiến người dùng điêu đứng . 
+ Khi tài xế va chạm sẽ tự động khóa tập tin, hơn nữa sự hỗ trợ lớn nhất của chiếc camera này là 32 gam Thẻ TF, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng các ngôn ngữ Trung Quốc/Tiếng Anh/Nga để dử dụng. Với những ưu điểm hiện có của chiếc camera này khiến chúng lọt vào top camera giá rẻ đáng mua nhất 2020!
+ Giá thị trường khoảng 600.000 VNĐ.

Camera mini SQ8 HD1080P

camera hành trình mini giá rẻ dưới 1 tr
+ Được người dùng tin tưởng, Camera mini SQ8 HD1080P  với mắt quay 12 MEGAPIXEL giúp chúng có thể quay được cả ban ngày và ban đêm cực rõ nét lọt top những phân khúc  camera hành trình mini giá rẻ dưới 1 triệu đáng dùng nhất 2020!
+ Khả năng tích điện quay liên tục trong 48-72 giờ không ngừng nghỉ.
+ Camera mini SQ8 HD1080P tích hợp tính năng quay phim cũng như chụp ảnh hiện đại cho hình ảnh full hd rõ nét, âm thanh rõ ràng.
+ Đế xoay đa chiều thu được mọi góc nhìn.
+ Có khả năng kết nối Camera với máy tính qua cổng USB 2.0 , đồng thời kết nối với tivi qua dây nối AV.
+ Giá thị trường khoảng 500.000 VNĐ.
mua ngay camera hành trình vava 2k

Địa chỉ lắp camera hành trình tốt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

KATA là đơn vị phân phối và lắp đặt camera hành trình ô tô chính hãng. Với 2 trụ sở chính ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh và hàng chục đại lý phân phối trên toàn quốc, đảm bảo cho quý khách hàng có thể dễ dàng kết nối liên lạc nhanh chóng dù ở bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó với chính sách bảo hành uy tín luôn mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Chắc hẳn bạn đã tìm được camera hành trình mini phù hợp với mình rồi đúng không nào? Nhưng cũng cần phải lưu ý giá cả luôn đi kèm với chất lượng, khách hàng nên cân nhắc mua sản phẩm cao cấp hơn. Chúc bạn có những trải nghiệm cùng thiết bị vô cùng tiện ích này nhé!
Xem thêm:
>> Top 5 camera hành trình mini tốt nhất theo đánh giá của chuyên gia (nên đọc).
>> Top 5 công ty bán camera hành trình uy tín tại Đà Nẵng.

Các tin khác

Là thành phố có mật độ phương tiện tham gia giao thông đông đúc nhất cả nước, số lượng tai nạn, ...
Camera hành trình cho ô tô là công cụ đáng tin cậy của tài xế trong những chuyến đi. Nó vừa ...
Việc lắp camera hành trình cho xe ô tô mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích, nhất là tại ...
Lắp đặt camera hành trình là nhu cầu được quan tâm hàng đầu với một người sở hữu xe ô tô. ...
Khánh Hòa là một tỉnh duy nhất có 2 thành phố ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ của nước ta. ...
Là tỉnh thành có nền kinh tế phát triển nhất cả nước, Quảng Ninh sở hữu lượng phương tiện giao thông ...
Nhu cầu lắp camera hành trình ngày càng gia tăng, không chỉ ở các thành phố lớn. Hiện nay, có rất ...
Hải Phòng là thành phố cảng, trung tâm trung chuyển hàng hóa lớn nhất miền Bắc nước ta. Vì vậy, không ...
Yêu cầu tư vấn