Thảm Lót Sàn Ô Tô Wuling Bingo 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Thảm lót sàn ô tô Wuling Bingo 2024 được sản xuất 100% từ nguyên liệu PVC cao cấp
  • Thiết kế cực kỳ thông minh, vừa vặn với sàn xe Wuling Bingo 2024
  • Dễ dàng lắp đặt tại nhà, làm sạch nhanh chóng chỉ 20 phút
  • Không ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội
  • Vừa khít đến từng mm với sàn xe Wuling Bingo 2024
  • Bảo hành trong 18 tháng, bền bỉ trên 10 năm 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Wuling Bingo 2024 - “chiến binh” khuấy đảo thị trường Đông Nam Á với thiết kế trẻ trung, năng động, trang bị hiện đại cùng mức giá hợp lý, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Để bảo vệ và tô điểm thêm cho “ xế yêu”, việc lựa chọn phụ kiện xe ô tô phù hợp là điều vô cùng quan trọng. 

 

Thảm lót sàn ô tô chính là “vũ khí bí mật" giúp bạn biến hoá Wuling Bingo 2024 trở nên sang trọng, thời thượng và ưng ý hơn bao giờ hết. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, KATA cho ra đời dòng sản phẩm thảm lót sàn ô tô Wuling Bingo 2024 đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của bạn. 

 

Top 5 lý do khiến bạn không thể bỏ qua thảm lót sàn ô tô Wuling Bingo 2024 của KATA?

 

Wuling Bingo 2024 mẫu xe điện đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi thiết kế trẻ trung, năng động cùng giá thành hợp lý. Để bảo vệ và nâng tầm thẩm mỹ cho chiếc xe của bạn, thảm lót sàn ô tô là phụ kiện không thể thiếu. Trong vô vàn lựa chọn trên thị trường, thảm lót sàn ô tô Wuling Bingo 2024 của KATA nổi lên như một “ngôi sao sáng" với những ưu điểm vượt trội, khiến bạn không thể bỏ qua:

 

✔️ Thiết kế dành riêng cho Wuling Bingo 2024

 

Thảm lót sàn KATA được cắt may tinh tế theo kích thước chuẩn xác của Wuling Bingo 2024, đảm bảo ôm sát sàn xe, mang đến sự vừa vặn hoàn hảo và thẩm mỹ cao. Từng chi tiết trên thảm đều được trau chuốt tỉ mỉ, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho nội thất xe. Theo đó có 2 phiên bản lót sàn xe hơi cho Wuling Bingo 2024:

 

  • Phiên bản basic: thiết kế thảm lót sàn Wuling Bingo 2024 với phiên basic được thiết kế ôm sát vào sàn xe, khó bị dịch chuyển. Đặc biệt, phiên bản này độ bám tốt nên trong quá trình sử dụng không gặp vấn đề nào. Bộ thảm basic sẽ bảo vệ được các phần sàn cơ bản, thường xuyên chịu tác động từ người sử dụng.

 

  • Phiên bản full-option: Giá thảm lót sàn ô tô Wuling Bingo 2024 phiên bản full-option cao hơn giá bản basic đi cùng khả năng bảo vệ tuyệt đối. Phiên bản này phủ toàn bộ những ngóc ngách, từ vách đến thành xe ô tô đến các đường quanh chân ghế.

 

Thảm lót sàn KATA thiết kế dành riêng cho Wuling Bingo 2024

Thảm lót sàn KATA thiết kế dành riêng cho Wuling Bingo 2024

 

✔️ Sản phẩm vượt trội, đạt chuẩn chất lượng Châu Âu

 

Thảm lót sàn ô tô Wuling Bingo 2024 của KATA được sản xuất từ nhựa PVC nguyên sinh 100%, trải qua quá trình chọn lọc nguyên liệu kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu khắt khe như SGS, TUV về vật liệu, đồng thời được chứng nhận RoHS2(EU) không chứa chất độc hại. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của từng bộ thảm KATA.

 

Thảm lót sàn Wuling Bingo 2024 đạt tiêu chuẩn quốc tế SGS Châu Âu

 

Thảm lót sàn Wuling Bingo 2024 đạt tiêu chuẩn quốc tế SGS Châu Âu

 

✔️ Nguyên liệu không gây mùi, an toàn cho sức khỏe 

 

Thảm lót sàn ô tô Wuling Bingo 2024 làm bằng PVC dẻo đạt chuẩn SGS Châu Âu và chất liệu PVC không gây mùi, không ẩm mốc và dễ dàng vệ sinh không gian xe của bạn lúc nào cũng thoáng mát và dễ chịu. 

 

✔️ Dễ lắp đặt, vệ sinh

 

Nhờ được cắt may chính xác bằng máy CNC hiện đại, thảm lót sàn xe hơi Wuling Bingo 2024 ôm sát với sàn xe đến từng mm, đảm bảo vừa vặn hoàn hảo. Quá trình lắp đặt đơn giản, nhanh chóng, có thể dễ dàng tự lắp đặt tại nhà mà không cần thợ. 

 

Chất liệu PVC cao cấp chống thấm nước hiệu quả, giúp bạn dễ dàng vệ sinh thảm bằng khăn ẩm hoặc máy hút bụi. Thảm khô nhanh, không ẩm mốc, đảm bảo vệ sinh cho không gian nội thất xe. 


 

✔️ Thảm KATA với độ bền vượt thời gian

 

 Thảm lót sàn KATA với chất liệu PVC dẻo dai có khả năng chịu lực cao, chống va đập tốt, hạn chế tình trạng rách nát hay bị biến dạng khi bị tác động. Nhờ đặc tính của PVC, thảm lót sàn Wuling Bingo 2024 của KATA có khả năng chịu nhiệt độ cao, không bị nóng chảy hay biến dạng dưới ánh nắng trực tiếp. 

 

Cách nhận diện thảm lót sàn ô tô Wuling Bingo 2024 của KATA

 

Thảm lót sàn ô tô Wuling Bingo 2024 của KATA được thiết kế theo kích thước chuẩn xác của Wuling 2024, ôm sát từng đường nét sàn xe, đảm bảo vừa vặn hoàn hảo và thẩm mỹ cao. Diện tích thảm được tối ưu hoá để bao phủ toàn bộ sàn xe, bảo vệ sàn khỏi bụi bẩn, nước và các vết trầy xước. 

  • Bộ thảm lót sàn KATA được bọc kỹ lưỡng trong túi màu trắng và hộp đựng chắn chắn, đảm bảo sản phẩm được bảo vệ nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển.

  • Màu sắc lựa chọn theo sở thích và phong cách nội thất của chủ xe.

  • Với bản thường viền sẽ được may bằng vải dù chắc chắn đồng màu với thảm hoặc theo yêu cầu của khách.

  • Bản Pro, viền thảm được ép nhiệt đồng màu với thảm, sang trọng và đẳng cấp.

  • Thảm của KATA sẽ không thấm nước, không có mùi

  • Thảm KATA có tem bảo hành chính hãng, ghi rõ thông tin sản phẩm và thời gian bảo hành

  • Khi mua thảm KATA, bạn sẽ được cung cấp hoá đơn mua hàng chính hãng.

Nhận diện thảm lót sàn ô tô Wuling Bingo của KATA với bộ sưu tập màu sắc đa dạng

 

Nhận diện thảm lót sàn ô tô Wuling Bingo của KATA với bộ sưu tập màu sắc đa dạng

 

Thảm lót sàn ô tô Wuling Bingo 2024 của KATA không chỉ đơn thuần là phụ kiện bảo vệ xe mà còn là điểm nhấn nội thất, góp phần nâng tầm đẳng cấp cho “xế cưng" của bạn. Với chất liệu cao cấp, thiết kế thông minh và đa dạng mẫu mã, KATA đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Hãy để KATA đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình và khẳng định phong cách cá nhân của bạn!

 

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn