Thảm Lót Sàn Ô Tô Volvo S90 Ultimate Recharge 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Nguyên liệu PVC nguyên sinh cao cấp, đảm bảo an toàn sức khoẻ người dung.
  • Thiết kế chuyên biệt theo từng sàn xe, vừa vặn đến từng mm.
  • Không mùi, không ẩm mốc, không ngấm nước. 
  • Ma sát tốt, chống trơn trượt vượt trội.
  • Dễ dàng lắp đặt tại nhà, vệ sinh nhanh chóng chỉ 10 phút.
  • Đa dạng màu sắc lựa chọn.
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Thương hiệu Volvo được biết đến với công nghệ an toàn tiên tiến và S90 cũng không phải ngoại lệ. Mẫu sedan hạng trung Plug- in Hybrid ấn tượng với thiết kế “ Scandinavian" đặc trưng của Volvo sang trọng, thanh lịch. Nội thất của xe ấn tượng mạnh với rất nhiều trang bị cao cấp cùng công nghệ hiện đại, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người cầm lái cũng như hành khách trên xe.

 

Với một phiên bản cao cấp như vậy, việc lựa chọn thảm lót sàn ô tô Volvo S90 Ultimate Recharge không hề đơn giản. Qua bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về thảm trải sàn ô tô Volvo S90 Ultimate Recharge tại KATA có thể mang lại điều gì cho xế yêu của bạn?

 

Tại sao cần trang bị thảm lót sàn ô tô cho Volvo S90 Ultimate Recharge của KATA?

 

Mẫu thảm lót sàn ô tô Volvo S90 Ultimate Recharge đến từ KATA được thiết kế đơn giản mà tinh tế. Sản phẩm được thiết kế với hoạ tiết lục giác đối xứng hoàn hảo đến từng mm. Thiết kế này đồng thời góp phần giúp lưu lại cặn bẩn, hạn chế việc trôi ra ngoài làm ảnh hưởng đến sàn xe.

 

Bên cạnh đó, thảm KATA được các kỹ sư với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, đo đạc kỹ lưỡng, sử dụng công nghệ cắt tự động trên máy CNC với độ chính xác tuyệt đối. Sử dụng thảm lót sàn của KATA không chỉ giúp xe bảo vệ tối đa mà còn giúp không gian trong xe được nâng tầm đẳng cấp . Dưới đây là những lợi ích khi trang bị thảm lót sàn ô tô mà bạn cần biết.

 

✔ Chất lượng nhựa vượt trội, độ bền cao

 

Chất lượng thảm là yếu tố quan trọng mà người dùng quan tâm đến nhất khi sử dụng thảm lót sàn ô tô. Nhiều người cho hay, họ sử dụng thảm lót sàn KATA trong 1 khoảng thời gian dài nhưng không có dấu hiệu biến dạng, bạc màu, méo hay bị rách thảm. Thậm chí, khi vệ sinh đúng cách, thảm có thể sử dụng lên đến 10 năm mà không cần thay mới.

 

Độ bền vượt trội này đến từ chất liệu nhựa cao cấp của thảm KATA mà không có một sản phẩm nào trên thị trường có được. Theo đó, thảm lót sàn ô tô Volvo S90 Ultimate Recharge được làm từ nhựa PVC cao cấp, không mùi, không chất độc hại mà còn bền bỉ, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

 

Chất lượng nhựa PVC nguyên sinh vượt trội, độ bền cao

 

Chất lượng nhựa PVC nguyên sinh vượt trội, độ bền cao

 

Vì được làm từ nhựa PVC cao cấp nên thảm có độ mềm dẻo và đàn hồi tương đối cao. Qua nhiều năm sử dụng, thảm vẫn bền chắc, ma sát tốt và kết cấu ổn định. Sản phẩm tự tin có thể chịu được ngay cả trong thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.


 

✔ Thảm lót sàn KATA cao cấp, đạt chứng nhận SGS châu Âu

 

Nhìn chung, thảm lót sàn ô tô Volvo S90 Ultimate Recharge rất an toàn với người dùng. Hiện nay, KATA đã nâng cấp thảm mới với tên gọi Master Tech 2.0 với các tính năng như tăng độ dày của thảm lên 15%, độ bám trượt chống trơn lên 50% so với phiên bản cũ.  Điều này giúp thảm bám rất chắc chắn, khó bị dịch chuyển, hạn chế tối đa nguy cơ ngã trượt trong xe.

 

Hơn thế, độ an toàn của thảm còn được khẳng định thông qua các chứng nhận uy tín như: SGS, TUV ,....giúp chủ xe an tâm khi sử dụng sản phẩm của KATA.

 

Thảm lót sàn KATA nhận chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu

 

Thảm lót sàn KATA nhận chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu

 

✔ Không gây mùi, kháng khuẩn tốt

 

Mùi hôi, hắc,... là những điều mà chắc chắc không ai mong muốn khi lên xe. Tuy nhiên, việc này rất dễ xảy ra khi chúng ta lựa chọn sản phẩm thảm lót sàn kém chất lượng hay không thường xuyên vệ sinh chiếc thảm. Thảm lót sàn ô tô Volvo S90 Ultimate Recharge cam kết không gây mùi khó chịu, ẩm mốc trong quá trình sử dụng, đảm bảo mang đến không gian trong xe của chủ xế luôn được thoáng mát, trong lành. 


 

✔ Thiết kế chuyên biệt theo sàn xe Volvo U90 Ultimate Recharge

 

Dòng thảm lót sàn KATA được thiết kế chuyên biệt theo kích thước sàn xe Volvo U90 Ultimate Recharge nên sản phẩm vừa khít với sàn xe từng milimet. Nhờ yếu tố này việc lắp đặt trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn. 

Bên cạnh đó, nhờ thiết kế theo kích thước sàn xe, độ dày vừa phải, chốt khoá cài chắc chắn nên sản phẩm có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh dễ dàng, thuận tiện. Đây là ưu điểm rất được lòng “cánh mày râu” bởi không phải ai cũng có thời gian để vệ sinh thảm xe liên tục.

 

Thảm lót sàn KATA được đánh giá thiết kế chuyên biệt theo từng xe

 

Thảm lót sàn KATA được đánh giá thiết kế chuyên biệt theo từng xe

 

✔ Chính sách bảo hành minh bạch, rõ ràng tại KATA

 

Thảm lót sàn KATA là sản phẩm do chính công ty KATA Việt Nam kinh doanh phân phối đến khách hàng. Mỗi sản phẩm đều được các chuyên gia của KATA tiến hành thiết kế, đo đạc kích thước sàn xe thực tế rồi mới bắt đầu cắt, may, hoàn thiện từng sản phẩm. Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm thảm sẽ vừa khít từng mm với các chi tiết có ở trên xe.

 

Chính sách bảo hành trong 18 tháng, nếu phát sinh từ phía nhà sản xuất . 


 

Chính sách bảo hành đổi trả tại KATA

 

Chính sách bảo hành đổi trả tại KATA

 

Đánh giá thảm lót sàn ô tô từ người dùng 

 

Hãy cùng tham khảo đánh giá từ phía người dùng để có cái nhìn khách quan hơn và rõ nét hơn về thảm lót sàn KATA. 

 

Đánh giá của khách hàng sử dụng thảm lót sàn ô tô tại KATA

 

Thảm lót sàn KATA nhận chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu

 

Thảm lót sàn ô tô Volvo S90 Ultimate Recharge của KATA là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng cao, an toàn và mang lại sự tiện lợi cho chiếc xe của mình. Hãy trang bị ngay cho “xế yêu" của bạn thảm lót sàn ô tô KATA để mỗi chuyến đi đều trở thú vị và hấp dẫn hơn.

 

 

 

 

 

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn