Thảm lót sàn ô tô Nissan GT-R 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Isuzu Mu-X 2021.

1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Là chiếc xe thể thao nổi tiếng của thương hiệu Nissan, GT-R 2021 ghi điểm với người đam mê tốc độ bởi thiết kế thể thao và khác biệt. Trang bị phụ kiện thảm lót sàn xe ô tô Nissan GT-R 2021 phù hợp sẽ giúp những phút giây cùng GT-R thú vị hơn bao giờ hết. Khám phá ngay mẫu thảm lót sàn ô tô cao cấp đến từ KATA thiết kế riêng cho xe nhé!

1. Nissan GT-R 2021 - Hiện đại hơn, nhanh hơn

Nissan GT-R 2021
Mẫu xe này tạo nên bất ngờ, ngạc nhiên cho người yêu xe hơi dù không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản cũ. 
  • Các chi tiết mui xe, hốc hút gió, ốp sườn, cản sau, hốc gió mui, cánh lướt gió……đều được làm hoàn toàn từ carbon. Bộ lazang được làm hoàn toàn từ hợp kim, tăng độ bền và chắc chắn khi xe vận hành ở tốc độ cao. 

  • Hãng chú trọng về chất liệu cho không gian nội thất của mẫu xe GT-R 2021. Xe trang bị ghế thể thao mang đến sự thoải mái cho các tay lái. Vô lăng, cần số bọc da giúp cảm giác điều khiển thú vị hơn. Khu vực bố trí điều hòa, màn hình trung tâm bố trí hài hòa, đơn giản.

Nội thất Nissan GT-R 2021
  • Ngoài ra, động cơ xe Nissan GT-R 2021 được trang bị động cơ tăng áp V8 3.8L, sản sinh công suất cực đại 565 mã lực và mô men xoắn cực đại 633 Nm cùng với hệ thống an toàn tiên tiến.

2. Đánh giá thảm lót sàn xe ô tô Nissan GT-R 2021 của KATA về độ an toàn

Nissan GT-R 2021 với hàng loạt các tính năng hiện đại, mang đến một lựa chọn thú vị cho các tín đồ mê xe thể thao. Để trải nghiệm trên xe thoải mái, an toàn và trọn vẹn nhất, thảm lót sàn xe ô tô Nissan GT-R 2021 là phụ kiện quan trọng và không thể thiếu. Tuy nhiên, không phải loại thảm nào cũng có thể đảm bảo được điều này. Và đó chính là động lực thôi thúc KATA thiết kế riêng một mẫu thảm lót sàn ô tô cao cấp cho Nissan GT-R.
thảm lót sàn xe ô tô Nissan GT-R 2021

2.1. Thiết kế an toàn của thảm KATA

Mẫu thảm KATA cho Nissan GT-R 2021 nói riêng và mọi dòng xe hơi được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế an toàn. 
Thiết kế bề mặt dạng bi nổi nhìn có vẻ đơn điệu nhưng lại tạo hiệu ứng không gian, giúp người dùng luôn có cảm giác thoải mái khi ngồi trong xe. Bên cạnh đó, các bi này còn có tác dụng chống trơn trượt và mát-xa chân cho các tay lái. 
Đặc biệt, mặt dưới của thảm tiếp xúc trực tiếp với bề mặt nỉ của xe, trang bị gai nhỏ giúp bám chặt vào sàn xe, không bị xô lệch trong quá trình đạp phanh.
thảm KATA cho Nissan GT-R 2021
Hơn nữa, các mẫu thảm lót chân ô tô Nissan GT-R 2021 đến từ KATA có thiết kế đa dạng về kiểu dáng với các phiên bản như basic, full-option. Từng tấm thảm trên từng phiên bản vừa khít với sàn xe từng milimet, bảo vệ sàn tối đa. 

2.2. Bền bỉ vượt trội 

Thảm lót sàn xe hơi Nissan GT-R 2021 đến từ KATA được công nhận về độ bền. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu PVC dẻo dai, khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt……đảm bảo độ bền lên đến hơn 10 năm. 
Không chỉ bền bỉ, đặc tính không biến dạng, không cong vênh, lún xẹp giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng chân ga, chân phanh bị kẹt. Nhờ đó, những khoảnh khắc tăng ga, đạp phanh, drift trở nên dễ dàng và mượt mà hơn. 
Thảm lót sàn xe hơi Nissan GT-R 2021

3. Tấm lót sàn ô tô Nissan GT-R 2021 tại KATA có những tính năng nổi bật nào?

Ngoài các ưu điểm nổi bật về độ bền, tính an toàn thì mẫu lót sàn ô tô Nissan GT-R 2021 đến từ KATA còn được người tiêu dùng đánh giá cao về sự sang trọng và tiện ích.

3.1. Kiểu dáng sang trọng – tinh tế

Thảm lót sàn ô tô Nissan GT-R 2021 mang vẻ đẹp tối giản mà tinh tế. Họa tiết trang trí bi nổi xếp thành đường chéo tạo các khoảng trống giữa các hàng. Cách trang trí này vừa thời thượng, thời trang và sang trọng, vừa giúp không gian trong xe có chiều sâu và mở rộng hơn.
Tấm lót sàn ô tô Nissan GT-R 2021 tại KATA
Đặc biệt, KATA còn mang tới các màu sắc đặc biệt như đỏ, chamois (da bò) và nâu cà phê. Các chủ xế có thể thỏa sức thể hiện phong cách của mình.

3.2. Không gây mùi, không gây ẩm mốc

Thảm lót sàn ô tô cao cấp Nissan GT-R 2021 đến từ KATA có khả năng kháng khuẩn, chống thấm nước. Vì vậy, không loại vi khuẩn nào gây hại nào có thể xâm nhập vào cấu trúc để gây nấm mốc. 
Bên cạnh đó, khi bước vào xe, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy cảm hứng khi không phải chịu đựng bất kỳ mùi nào từ thảm. Đây là những tính năng mà các loại thảm lót sàn khác không thể sánh với thảm KATA.
Tấm lót sàn Nissan GT-R 2021

3.3. Dễ dàng lắp đặt, vệ sinh

Đặc biệt, mẫu thảm KATA còn được đánh giá cao về tính tiện lợi, vừa dễ dàng vệ sinh và lắp đặt. Chỉ cần sử dụng một chiếc khăn lau, bình xịt nước mini thì bạn có thể đánh bay mọi vết bẩn từ giày dép, giữ thảm lót sàn luôn sạch như mới.
nhà máy thảm lót sàn ô tô KATA
lắp Tấm lót sàn ô tô Nissan GT-R 2021
Với những ưu điểm nổi bật của thảm lót sàn xe ô tô Nissan GT-R 2021 đến từ KATA, chần chờ gì mà không trang bị ngay một bộ cho xe? Thiết kế sang trọng, khả năng bám sàn tốt, bền bỉ và tiện lợi là những tính năng cần có nhất để trải nghiệm cùng với GT-R trọn vẹn nhất. Đặt hàng ngay!
Thông số kỹ thuật
 
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn