Thảm lót sàn ô tô Nissan Maxima 2020

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không mùi, không ẩm mốc.

- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Nissan Maxima 2020.
 

1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Thảm trải sàn ô tô Nissan Maxima 2020 được sản xuất tại KATA bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm không chỉ đơn giản là phụ kiện lót sàn xe hơi mà còn là người bạn đồng hành thân thiết cùng Nissan Maxima chinh phục mọi cung đường. 

1. Nissan Maxima 2020 đối đầu Toyota Camry 2020

1.1. Điểm khác biệt trên Nissan Maxima 2020

Điểm khác biệt ấn tượng nhất về ngoại thất của Nissan Maxima đó là thiết kế năng động, đầy sức sống, mang đậm phong cách thể thao. Dòng xe này sẽ cực kỳ phù hợp với những người dùng trẻ tuổi, thích chinh phục những thử thách mới.
Thiết kế nội thất đơn giản, rộng rãi nhưng hiện đại với xu hướng sang trọng, tiện nghi mang lại sự thoải mái cho người dùng. 

 
Nissan Maxima 2020

1.2. So sánh khả năng vận hành của Nissan Maxima 2020 với Toyota Camry 2020

Nói về khả năng vận hành của dòng Nissan Maxima với Toyota Camry thì không có sự chênh lệch lớn. Tuy nhiên, khối động cơ của Nissan có nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội hơn. Vì vậy, khả năng vận hành của Maxima được đánh giá nhỉnh hơn Camry một chút.
 
Khoang dieu khien Nissan maxima 2020

2. Thảm trải sàn ô tô Nissan Maxima 2020 tại KATA

Sau thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, đội ngũ kỹ sư của KATA đã phát triển thành công sản phẩm thảm trải sàn ô tô Nissan Maxima 2020 dành riêng cho mẫu xe này. 

2.1. Quy trình sản xuất hiện đại

Thảm lót sàn xe ô tô cao cấp Nissan Maxima 2020 được sản xuất trên quy trình hiện đại mà không nhà cung cấp thảm lót sàn nào tại Việt Nam sánh bằng. KATA luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ để tăng sản lượng sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm. 
Quá trình sản xuất một bộ thảm trải qua rất nhiều bước, từ bước bắt đầu đo thông số sàn xe Nissan Maxima; vẽ bản thiết kế trên giấy; mô phỏng 2D, 3D trên AutoCAD. Sau đó, dây chuyền sản xuất công nghệ cao với hệ thống máy CNC; máy ép nhiệt, máy may viền đảm bảo thảm giữ được các đặc tính tốt nhất đồng thời được hoàn thiện với tốc độ nhanh nhất. 

 
Quy trình sản xuất Thảm trải sàn ô tô Nissan Maxima 2020 tại KATA
xưởng sản xuất thảm lót sàn ô tô kata

2.2. Thảm lót sàn ô tô Nissan Maxima 2020 an toàn tuyệt đối

Người tiêu dùng hiện nay đặc biệt quan tâm đến việc sử dụng sản phẩm an toàn với sức khỏe. Thảm lót sàn ô tô Nissan Maxima 2020 tại KATA làm từ  PVC dẻo cao cấp, đạt tiêu chuẩn SGS Châu Âu, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng, không chứa các khí độc hại CFC, HCFC đồng thời không gây mùi, không gây ẩm mốc nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe. 
Một bộ thảm tốt không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn đảm bảo an toàn trong quá trình lái xe. Thảm không bị xô lệch khỏi vị trí đã cố định cũng như không bị cong vênh nhờ hệ thống gai ở mặt dưới thảm. Đây là tính năng được người dùng rất hài lòng khi trang bị sản phẩm. 

Thảm lót sàn ô tô Nissan Maxima 2020 an toàn

2.3. Độ bền vượt trội tới hơn 10 năm

Không chỉ an toàn trong sử dụng mà thảm lót sàn cao cấp Nissan Maxima 2020 còn sở hữu độ bền tới hơn 10 năm mà tính năng và hiệu quả bảo vệ không bị giảm đi. Thảm lót chống chịu lực cơ học, nhiệt độ  cao và sự thay đổi liên tục khắc nghiệt của thời tiết.

2.4. Thảm lót sàn xe hơi Nissan Maxima 2020 dễ dàng lắp đặt, vệ sinh

Sự tiện lợi khi vệ sinh và tháo lắp của thảm lót sàn xe hơi Nissan Maxima 2020 là một trong những lý do nhiều người dùng lựa chọn sản phẩm. Không chỉ dễ dàng vệ sinh và lắp đặt mà phụ kiện không kén chọn dung dịch tẩy rửa. Khách hàng chỉ cần dùng nước hay các dung dịch rửa thông thường cũng làm sạch được toàn bộ thảm lót mà vẫn đảm bảo độ bền bỉ.
 
Thảm lót sàn xe hơi Nissan Maxima 2020 dễ vệ sinh

2.5. Thiết kế tinh tế, sang trọng

Thảm lót sàn xe hơi Nissan Maxima 2020 không chỉ có độ bền cao, an toàn, thao tác lắp đặt và vệ sinh đơn giản mà còn sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng. Các hàng bi nổi tinh tế trải đều trên mặt thảm tạo cảm giác không gian trong xe thoáng rộng và thanh lịch hơn. Đặc biệt ở các đường viền của thảm được may bo chắc chắn và tỉ mỉ tới từng đường may. 
Thiết kế thảm lót sàn ô tô Nissan Maxima 2020 sang trọng hiện đại với hai phiên bản nổi bật. Phiên bản basic thường được sử dụng nhưng khả năng bọc bảo vệ kém hơn phiên bản full option. Phiên bản phủ kín hoàn toàn từ vách, thành, sàn xe (full –option) bảo vệ tuyệt đối mặt sàn nguyên bản trong ô tô. 

Bên cạnh đó, để tăng mức độ bảo vệ cho Nissan Maxima 2020, đừng quên trang bị tấm lót cốp cho xế yêu nhé!
 
Thảm lót sàn Nissan Maxima 2020 thiết kế sang trọng

3. Mua thảm lót sàn ô tô Nissan Maxima 2020 ở đâu?

Bạn đã quá mệt mỏi vì phải sử dụng thảm lót sàn ô tô Nissan Maxima 2020 kém chất lượng? Đến với KATA, bạn sẽ không phải đau đầu để tìm kiếm địa chỉ uy tín và sản phẩm chất lượng nữa. 
KATA sở hữu hơn 500 đại lý trải rộng hơn 53 tỉnh thành trên cả nước, vì vậy, các bộ thảm lót sàn ô tô sẽ được đưa tới tay khách hàng trong thời gian nhanh nhất. 
Đặc biệt, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng khi mua sắm tại KATA: 
 
chính sách bảo hành thảm
Mua ngay thảm trải sàn ô tô Nissan Maxima 2020 tại website của KATA Việt Nam ngay hôm nay để tận dụng chương trình khuyến mại hấp dẫn. Đặt ngay!
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS 
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn