Thảm Lót Sàn Ô Tô Kia Seltos 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2024 làm từ PVC nguyên sinh cao cấp
  • Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc
  • Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội
  • Vừa khít đến từng mm với sàn xe Kia Seltos 2024 
  • Bộ sưu tập màu đa dạng lựa chọn
  • Bảo hành sản phẩm trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Kia Seltos 2024 là mẫu SUV cỡ B cá tính và năng động. Bên cạnh việc bảo dưỡng định kỳ, sử dụng thảm lót sàn cũng giúp bảo vệ chiếc xe của bạn một cách hiệu quả. Thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2024 là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu KATA với nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng khám phá bài viết sau để tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

Những sai lầm thường mắc phải khi sử dụng thảm lót sàn ô tô

Việc dùng thảm lót sàn xe mang tới cho người sử dụng nhiều lợi ích như chống bụi bẩn, chống thấm nước,... Tuy nhiên, nếu dùng không đúng cách sẽ khiến chủ xe mắc phải sai lầm như sau:

✔️ Chọn thảm không đúng kích thước

Nếu bạn dùng loại thảm quá nhỏ thì không che phủ được hết sàn xe, để lộ các vết bẩn.  Còn nếu thảm quá to sẽ dễ gây vướng chân ga, chân phanh… gây nguy hiểm khi lái xe. Ngoài ra, chất liệu sử dụng cũng nên phù hợp với khí hậu khu vực sinh sống. 


Lựa chọn thảm không đúng kích thước gây nguy cơ mất an toàn khi lái xe 

Lựa chọn thảm không đúng kích thước gây nguy cơ mất an toàn khi lái xe 

✔️ Lắp đặt thảm không đúng cách

Việc không cố định thảm đúng cách sẽ xô lệch, trơn trượt khi lái xe gây ra nguy hiểm. Cần lưu ý không để thảm che các khu vực quan trọng trên sàn ô tô.
 


Lắp đặt thảm không đúng cách gây trơn trượt nguy hiểm khi lái xe

Lắp đặt thảm không đúng cách gây trơn trượt nguy hiểm khi lái xe

✔️ Sử dụng và vệ sinh thảm sai cách

Khi người dùng lâu ngày không vệ sinh thảm sẽ gây ra ẩm mốc, vi khuẩn và mùi hôi phát triển gây ảnh hưởng sức khỏe. Còn nếu vệ sinh thảm không đúng cách sẽ làm hỏng chất liệu thảm, gây phai màu và giảm độ bền của thảm. 
 


Sử dụng và vệ sinh thảm không sai cách dẫn đến mất vệ sinh và ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng

Sử dụng và vệ sinh thảm không sai cách dẫn đến mất vệ sinh và ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng

Ưu điểm nổi bật của thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2024 tại KATA

Tại thị trường Việt Nam, KATA là thương hiệu thảm lót sàn ô tô cao cấp đã tạo dựng được uy tín trong nhiều năm. Thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2024 của KATA đã được thương hiệu cho ra mắt với nhiều ưu điểm vô cùng nổi bật.

✔️ Thiết kế riêng theo sàn xe, vừa khít đến 100%

Thảm lót sàn đến từ KATA có kích cỡ vừa vặn và phủ kín hoàn toàn sàn của Kia Seltos 2024 do được thiết kế riêng biệt theo dòng xe này. Hơn thế nữa, sản phẩm còn có vẻ ngoài tinh tế, hiện đại khiến không gian nội thất trong xe mang đầy nét thẩm mỹ.

Độ vừa khít tới 100% của thảm lót với sàn xe còn giúp bạn có thể dễ dàng trong việc lắp đặt và tháo rời khi cần thiết. Những chốt cài chắc chắn được trang bị trong sản phẩm giúp thảm cố định, không bị xô lệch.

Thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2024 màu đen ghế lái 

Thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2024 màu đen ghế lái 

✔️ Không thấm nước, hỗ trợ vệ sinh nhanh chóng

Thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2024 được làm từ nguyên liệu PVC nguyên sinh cao cấp, giúp cho sản phẩm không bị thấm nước. Nhờ vậy, thảm ngăn được các tác nhân gây ẩm mốc và giữ cho sàn xe luôn khô ráo, sạch sẽ. Tính năng không thấm nước cũng giúp người dùng vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng hơn. 
 

Thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2024 màu đen ghế phụ

Thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2024 màu đen ghế phụ

✔️ Thiết kế thẩm mỹ cao, chống tràn vượt trội

Thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2024 có thiết kế thẩm mỹ cao, mang lại sự tinh tế hoàn hảo cho xe. Sản phẩm được thiết kế với họa tiết vân lục lăng sang trọng, sắp xếp gần nhau. Các mẫu sản phẩm từ KATA được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cá nhân của khách hàng.

Được sản xuất tỉ mỉ, thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2024 của KATA không chỉ chống thấm nước mà còn không có mùi hôi, giúp nâng cao tuổi thọ nội thất của xe. Sản phẩm có độ vừa vặn tuyệt đối, bảo vệ sàn xe một cách tối ưu và chống tràn vượt trội.

✔️ Độ bền vượt trội theo thời gian của Kia Seltos

Thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2024 được người sử dụng đánh giá cao về độ bền vượt trội theo thời gian. Các sản phẩm đến từ KATA đều có tuổi thọ lên tới hơn 10 năm. 

Thảm lót sàn ô tô được sản xuất từ nguyên liệu có khả năng đàn hồi và chịu nhiệt tốt, giúp bạn không cần tốn thời gian hoặc tiền bạc để mua thảm lót sàn mới ngay cả khi đã sử dụng nhiều năm.
 

Thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2024 màu đen ghế hàng 3

Thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2024 màu đen ghế hàng 2
( Chi tiết lót cốp chỉ từ 1.290.000 VNĐ; ốp lưng 800.000 VNĐ) 

✔️ Vệ sinh cực nhanh và sạch sẽ

Không chỉ có thiết kế vừa khít và độ bền vượt trội theo thời gian, thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2024 còn được nhiều người dùng ưa chuộng vì dễ dàng vệ sinh. 

Các sản phẩm thảm lót của KATA đều có trang bị nhiều chốt cài, giúp cố định thảm và hỗ trợ người sử dụng có thể tháo lắp một cách dễ dàng hơn. Điều này giúp quá trình vệ sinh thảm nhanh chóng và tốn ít thời gian hơn. 
 

Chắc hẳn bài viết trên đã giúp quý khách hiểu rõ hơn về những ưu điểm nổi bật mà thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2024. KATA là thương hiệu luôn cung cấp những sản phẩm thảm lót sàn ô tô chất lượng và chính hãng tới khách hàng trên toàn quốc. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn thảm lót của thương hiệu. Hy vọng rằng với những thông tin trên, các bạn sẽ có thể lựa chọn cho “ xế cưng" của bản thân một chiếc thảm lót phù hợp nhất.

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn