Thảm Lót Sàn Ô Tô Hyundai SantaFe 2.2 Dầu Cao Cấp 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Bảo hành sản phẩm trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
  • Được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, thân thiện với môi trường 
  • Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
  • Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc. 
  • Vừa khía đến từng mm với sàn xe Hyundai SantaFe 2.2 Dầu Cao Cấp 2024
  • Đa dạng màu sắc lựa chọn.
2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Bảo vệ chiếc xe yêu thương của bạn chưa bao giờ dễ dàng đến thế với thảm lót sàn ô tô. Đặc biệt, thảm lót sàn ô tô Hyundai Santafe 2.2 Dầu Cao cấp 2024 của KATA được thiết kế riêng để nâng niu không gian nội thất của bạn. Với những ưu điểm vượt trội, sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ sàn xe khỏi trầy xước, bẩn mà còn mang đến cảm giác thoải mái và sang trọng cho mỗi chuyến đi. Cùng khám phá chi tiết để hiểu rõ hơn vì sao thảm lót sàn KATA lại được ưa chuộng đến vậy.
 

Thảm lót sàn ô tô Hyundai SantaFe 2.2 Dầu Cao Cấp 2024 ghế lái

Thảm lót sàn ô tô Hyundai SantaFe 2.2 Dầu Cao Cấp 2024 ghế lái

Thảm lót sàn ô tô Hyundai Santafe 2.2 Dầu Cao cấp 2024 thương hiệu KATA

KATA - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thảm lót sàn ô tô, luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao và phù hợp với từng dòng xe. Với thảm lót sàn ô tô Hyundai Santafe 2.2 Dầu Cao cấp 2024, KATA không chỉ bảo vệ sàn xe của bạn mà còn nâng tầm không gian nội thất. Cùng khám phá những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này ngay sau đây!

✔️ Chất liệu nhựa nguyên sinh vượt trội, an toàn cho sức khoẻ người sử dụng 

Chất liệu của thảm lót sàn KATA được lựa chọn kỹ lưỡng từ nguyên liệu cao cấp để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng. Sản phẩm hoàn toàn được làm từ nhựa nguyên sinh đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
 

Thảm lót sàn ô tô Hyundai SantaFe 2.2 Dầu Cao Cấp 2024 ghế phụ 

Thảm lót sàn ô tô Hyundai SantaFe 2.2 Dầu Cao Cấp 2024 ghế phụ 

Chất liệu này không chỉ giúp thảm lót sàn ô tô Hyundai Santafe 2.2 Dầu Cao cấp 2024 chống lại tác động từ các yếu tố bên ngoài mà còn mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, nguyên liệu này còn có khả năng tái chế vô cùng thân thiện với môi trường.

✔️ Vừa khít, ôm sát sàn xe Hyundai SantaFe 2.2 Dầu Cao cấp 2024

Thảm lót sàn ô tô Hyundai Santafe 2.2 Dầu Cao cấp 2024 từ KATA được thiết kế vừa khít nhằm phủ kín toàn bộ sàn xe. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm có thể ôm sát và không có vùng nào của sàn xe bị thừa ra, từ đó bảo vệ tối đa bề mặt sàn khỏi các loại bụi bẩn và chất lỏng. 

Thảm lót sàn ô tô Hyundai SantaFe 2.2 Dầu Cao Cấp 2024 ghế hàng 2

Thảm lót sàn ô tô Hyundai SantaFe 2.2 Dầu Cao Cấp 2024 ghế hàng 2

Với kích cỡ chính xác theo từng dòng xe, thảm lót sàn không chỉ bảo vệ mà còn tạo sự vừa vặn tuyệt đối. Điều này giúp thảm tránh hiện tượng trơn trượt hoặc bị xô lệch trong quá trình lái xe.

✔️ Khả năng khoá nước, bụi bẩn vượt trội

Thảm lót sàn ô tô Hyundai Santafe 2.2 Dầu Cao cấp 2024 từ thương hiệu KATA được chế tạo với tính năng đặc biệt giúp khóa bụi bẩn, nước một cách hiệu quả nhờ hình dạng lục giác tạo thành các rãnh. 

Những rãnh này không đơn giản là tăng tính thẩm mỹ mà còn có vai trò giữ lại các bụi bẩn, nước và ngăn chặn chúng lọt xuống sàn xe. Từ đó, không gian nội thất xe luôn được duy trì sạch sẽ. Nhờ tính năng này, thảm KATA không chỉ là một lựa chọn thẩm mỹ cho Hyundai Santafe 2.2 Dầu Cao cấp 2024 mà còn là đầu tư vào sự tiện nghi cho xe của bạn.

Thảm lót sàn ô tô Hyundai SantaFe 2.2 Dầu Cao Cấp 2024 ghế hàng 3

Thảm lót sàn ô tô Hyundai SantaFe 2.2 Dầu Cao Cấp 2024 ghế hàng 3

✔️ Thiết kế sang trọng, tinh tế

KATA không chỉ chú trọng tới chức năng của sản phẩm mà còn đặc biệt quan tâm đến mặt thẩm mỹ. Thảm lót sàn của thương hiệu này sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế, hoàn toàn thích hợp với phong cách của Hyundai Santafe 2.2 Dầu Cao cấp 2024. 

Từng hoa văn và đường nét được kết hợp với bảng màu đa dạng, KATA đã tạo nên một sản phẩm không chỉ có khả năng bảo vệ mà còn làm gia tăng vẻ đẹp của nội thất. Thiết kế 3D cũng khiến cho chiếc thảm này vừa khít sàn xe, mang đến một vẻ ngoài gọn gàng, thanh lịch.

✔️ Thảm KATA có tuổi thọ cao

Một trong những điểm mạnh của thảm lót sàn KATA là sở hữu tuổi thọ cao lên tới 10 năm. Với niên hạn sử dụng này, sản phẩm có khả năng chống lại sự hao mòn, biến dạng và hư hỏng, giúp người dùng tiết kiệm phần lớn chi phí thay thế và bảo trì. 
Khách hàng thường mua thêm lót cốp để trang bị cho nội thất xe 
Hyundai SantaFe 2.2 Dầu Cao Cấp 2024 của mình, giúp bảo vệ cốp xe luôn sạch sẽ, gọn gàng hơn khi chứa đồ và hành lý,....

 

Thảm lót cốp ô tô Hyundai SantaFe 2.2 Dầu Cao Cấp 2024 

Thảm lót cốp ô tô Hyundai SantaFe 2.2 Dầu Cao Cấp 2024 
(Chi tiết giá lót cốp chỉ từ 800.000 vnđ) 

Thảm lót sàn ô tô Hyundai Santafe 2.2 Dầu Cao cấp 2024 không chỉ cực kỳ bền bỉ mà còn có khả năng duy trì hình dạng và chức năng của nó trong thời gian dài, từ đó đảm bảo rằng bạn luôn có một sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Cách lắp đặt thảm lót sàn ô tô Hyundai Santafe 2.2 Dầu Cao cấp 2024 của KATA?

Lắp đặt thảm lót sàn ô tô Hyundai Santafe 2.2 Dầu Cao cấp 2024 của KATA là một quy trình vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Người sử dụng có thể thực hiện việc lắp đặt thảm một cách dễ dàng và chính xác qua những bước dưới đây.

Bước 1: Vệ sinh sàn xe sau khi tháo thảm lót sàn cũ
Nếu bạn đang sử dụng thảm lót sàn cũ, bước đầu tiên là tháo bỏ hoàn toàn lớp thảm này để vệ sinh sàn xe thật sạch. Bạn có thể sử dụng bàn chải hoặc khăn lau mềm để làm sạch các bề mặt, đảm bảo không để lại vết xước. Việc loại bỏ mọi bụi bẩn và dị vật ở các góc cạnh sẽ giúp cho quá trình lắp đặt thảm lót sàn mới trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Bước 2: Tách rời ghế lái và ghế phụ 

Để có không gian rộng rãi nhất cho việc lắp đặt thảm, bạn cần:

  • Ghế trước: Mở chốt khóa ghế, điều chỉnh ghế ngồi phía trước lùi hết về phía sau.
  • Ghế sau: Mở chốt khóa ghế, đẩy hai ghế sau lên vị trí cao nhất. 

Bước 3: Đặt thảm theo đúng vị trí sắp xếp 

  • Ghế lái: Đặt thảm lót sàn vào vị trí ghế lái, căn chỉnh cho thật khít. Luồn các mép thảm vào dưới gầm ghế và cố định bằng các cúc bấm.
  • Ghế phụ: Thực hiện tương tự như ghế lái.
  • Ghế sau: Đặt thảm lót sàn vào khoang ghế sau, căn chỉnh cho vừa khít với các góc cạnh của sàn xe. Cố định thảm bằng các cúc bấm ở các vị trí đã được thiết kế sẵn. 

Bước 4: Kiểm tra
Bước hoàn thiện: Sau khi lắp đặt thảm, hãy kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo thảm đã được cố định chắc chắn. Kiểm tra lại tất cả các cúc bấm, đảm bảo chúng đã được cài chặt. Quan sát xem thảm có bị nhăn, xô lệch hay không. Nếu phát hiện bất kỳ vấn đề gì, hãy điều chỉnh lại ngay để tránh phải tháo lắp lại sau này.
 

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thảm lót sàn ô tô Hyundai Santafe 2.2 Dầu Cao cấp 2024. Là thương hiệu có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất thảm lót sàn ô tô, KATA đảm bảo rằng những sản phẩm tại đây đều cam kết sở hữu chất lượng cao, vừa vặn từng chi tiết của xe, giúp bảo vệ được nội thất và tạo không gian thoải mái cho người dùng.

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn