Thảm lót sàn ô tô Hyundai Grand i10 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Làm từ vật liệu, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Hyundai Grand i10 2021.
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Đi cùng với sự ra đời của hàng loạt xe hơi thì nhu cầu tân trang, làm đẹp những chiếc ô tô cũng ngày càng tăng lên. Trong các loại phụ kiện thường được trang bị, thảm lót sàn là món đồ thiết yếu nhất. Công dụng của tấm lót sàn xe là gì? Chắc hẳn mỗi chúng ta đều có thể dễ dàng đưa ra câu trả lời phải không! Sở hữu Hyundai i10 2021, bạn đang dùng loại thảm trải sàn nào? Bộ thảm đó có đáp ứng được nhu cầu của bạn? Bạn có mong muốn trang bị thảm lót sàn ô tô Hyundai Grand i10 2021 chất lượng hơn, cao cấp hơn, an toàn, bền bỉ và tiết kiệm hơn hay không? Nếu câu trả lời là “Có”, đừng bỏ lỡ thảm KATA nhé! 

1. Hyundai Grand i10 2021 có gì khác với phiên bản trước?

Những thay đổi dễ nhận thấy nhất trên dòng Hyundai Grand i10 2021 so với các phiên bản trước đó là phần đầu phía trước của xe. Khu vực lưới tản nhiệt được lắp đặt thêm hai đèn chiếu sáng vào ban ngày, các khe gió trên lưới tản nhiệt nằm ngang mang đến diện mạo mạnh mẽ hơn.

Hyundai Grand i10 2021
Không những thế, i10 phiên bản 2021 được trang bị thêm đèn pha projector, đèn sương mù…Thêm một điểm khác biệt nữa đó là tấm ốp nhựa màu đen ở phần cánh cửa đã được loại bỏ để thiết kế tổng thể trở nên sang trọng hơn. Phần đèn hậu phía sau được thiết kế mới, ăn sâu vào nắp ca pô, có thêm tấm nẹp màu bạc giúp thiết kế trở nên chắc chắn và bền bỉ hơn.

2. Thảm lót sàn ô tô Hyundai Grand i10 2021 tại KATA được sản xuất như thế nào?

Khác với các loại thảm lót sàn ô tô Hyundai Grand i10 đang có mặt trên thị trường, thảm trải sàn ô tô cao cấp do KATA sản xuất nổi trội hơn hẳn về thiết kế, độ bền và các tính năng bổ trợ.

Thảm lót sàn ô tô Hyundai Grand i10 2021 tại KATA

2.1. Vật liệu sản xuất thảm KATA cho Hyundai i10 là gì?

Thảm lót sàn ô tô cao cấp Hyundai Grand i10 2021 của KATA làm từ PVC cao cấp. Đây là vật liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng với chứng chỉ SGS. 
Nhắc đến PVC, chắc hẳn có rất nhiều người nghĩ đến các sản phẩm nhựa độc hại, gây ô nhiễm môi trường. Tuy nhiên, chất liệu mà KATA sử dụng lại không như vậy. Các hạt PVC nguyên sinh tạo ra thảm KATA được tạo ra từ dầu mỏ, chưa qua sử dụng, không độc hại và đặc biệt có thể tái chế. 
Nhờ chất liệu này, thảm lót sàn xe hơi Hyundai Grand i10 2021 sở hữu nhiều đặc tính ưu việt: 
  • Không có mùi, chống ẩm mốc, chống thấm nước.

  • Tuổi thọ cao tới hơn 10 năm.

  • Chịu va đập tốt.

  • Chống bị hóa chất ăn mòn.

  • Nhiệt độ nóng chảy cao, ngăn thảm bị biến dạng, cong vênh trong điều kiện thời tiết của Việt Nam.

  • Không độc hại, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Thảm lót sàn ô tô Hyundai Grand i10 2021 tại KATA ghế phụ

2.2. Thảm trải sàn ô tô Hyundai Grand i10 2021 được thiết kế như thế nào?

Thiết kế thảm trải sàn ô tô Hyundai Grand i10 2021 khá đơn giản với mặt dưới có các gai nhám nhằm tăng độ bám với sàn xe. Còn mặt trên của thảm là các hàng bi nổi tạo rãnh vừa giữ lại tạp chất, bụi bẩn vừa tạo hiệu ứng giúp không gian vốn nhỏ bé của i10 trở nên thoáng rộng hơn.
Dòng thảm lót sàn này có 2 phiên bản gồm basic và full – option. Mỗi phiên bản có những điểm đặc biệt riêng như basic thì giá thấp nhưng chưa bao phủ tới vách sàn, thành sàn, chân ghế như bản full-option.
Bên cạnh đó, phiên bản cải tiến viền ép nhiệt cũng đã ra mắt, tăng thêm lựa chọn dành cho các chủ xế Hyundai Grand i10. Các kỹ sư của KATA cũng thiết kế tấm lót cốp dành riêng cho xe, phục vụ nhu cầu chứa đồ và hành lý của người dùng.

Thảm lót sàn ô tô Hyundai Grand i10 2021 tại KATA hàng ghế 2

2.3. Thử nghiệm, sản xuất và hoàn thiện thảm Hyundai Grand i10 2021

Một tấm thảm lót sàn ô tô Hyundai Grand i10 2021 hoàn chỉnh ra đời sau nhiều bước. Đầu tiên, các kỹ sư KATA sẽ đo thông số sàn, thiết kế, cắt, hoàn thiện viền và đánh giá mẫu thử nghiệm. Sau đó, thảm được tiếp tục khắc phục những khiếm khuyết và được đưa vào sản xuất số lượng lớn khi đảm bảo yêu cầu. Trải qua nhiều công đoạn, thảm lót sàn ô tô cao cấp Hyundai Grand i10 2021 giao tới khách hàng sẽ có chất lượng tốt nhất.

2.4. Đóng gói và giao khách hàng

Khi đặt mua thảm lót chân ô tô Hyundai Grand i10 2021, khách hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh sẽ không mất phí giao hàng và lắp đặt. Nếu bạn ở địa phương khác, thảm trải sàn ô tô Hyundai Grand i10 2021 sẽ được giao trực tiếp đến địa chỉ yêu cầu. Ngoài ra, bạn có thể tới đại lý gần nhất để trải nghiệm và sắm phụ kiện cao cấp này về cho xế yêu.

nhà máy sản xuất thảm lót sàn ô tô Hyundai Grand i10 2021

3. Mua thảm lót sàn xe ô tô Hyundai Grand i10 2021 của KATA có đáng tiền?

Mua lót sàn xe ô tô Hyundai Grand i10 2021 tại KATA, bạn sẽ chỉ cần đầu tư một khoản tiền ban đầu. So với các loại thảm lót sàn dưới 2 triệu đồng, tuổi thọ trên 10 năm của thảm KATA gấp 5-6 lần. Chính vì vậy, thay vì phải tốn kém trang bị thảm nhiều lần, bạn sẽ tiết kiệm được khoản tiền kha khá. 
Liên hệ KATA Việt Nam ngay để trang bị thảm lót sàn ô tô Hyundai Grand i10 2021. Sản phẩm được bảo hành chính hãng trong 18 tháng 1 đổi 1. Đồng thời, KATA cam kết hoàn tiền 100% nếu thảm có mùi khó chịu hay không đúng mẫu thiết kế. Đặt hàng ngay!
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn