Thảm Lót Sàn Ô Tô Honda ZR-V 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Màu sắc thiết kế hài hòa với nhiều không gian xe

  • Bề mặt thảm không thấm nước, tránh ẩm mốc

  • Độ bền lên tới hơn 10 năm

  • Thảm không mùi, an toàn cho sức khỏe

1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Thảm lót sàn ô tô là loại thảm được đặt ở phía trên mặt sàn xe giúp tránh bụi bẩn, các vết nước trên giày dép… làm ảnh hưởng đến nội thất bên trong. Sử dụng thảm lót sàn cũng rất thuận tiện để vệ sinh, giúp chủ xe tiết kiệm kha khá chi phí làm sạch nội thất. Cùng tham khảo ngay mẫu thảm lót sàn dành riêng cho xe Honda ZR-V 2023 ngay sau đây.

Chọn mua thảm lót sàn ô tô cần lưu ý những gì?

Thị trường ngày càng có nhiều mẫu mã và kiểu dáng thảm lót sàn ô tô đang được kinh doanh bày bán hiện nay. Để lựa chọn được chiếc thảm lót tốt, có chất lượng bền, bạn cần lưu ý những điểm sau:

- Chọn kích thước của thảm: Nếu mua các thảm chưa cắt sẵn, bạn nên chú ý đo kĩ kích thước và các chi tiết của sàn xe trước để tránh sau khi cắt xong thảm bị thừa hay hụt. Nếu có thể, bạn nên chọn thảm lót sàn được thiết kế riêng cho từng loại xe để đảm bảo khớp với sàn xe và không bị xô lệch, kẹt chân ga… trong sử dụng
- Lưu ý về chất liệu thảm: Tốt nhất là bạn nên chọn các thảm chống nước, ít bám bụi và dễ vệ sinh. Một số thảm mới có thể có mùi nhựa, mùi da khá nồng hoặc khi gặp thời tiết nắng nóng, thảm tỏa ra mùi hơi khó chịu. Vì vậy, đây cũng là điểm bạn cần lưu ý để tránh gặp phải bất tiện

- Màu sắc và thiết kế thảm: Bạn nên chọn thảm có màu sắc tương đồng với nội thất bên trong như màu ghế ngồi, taplo để mang lại sự hài hòa cho không gian xe. Sử dụng các thảm có thiết kế đơn giản, tránh các họa tiết to hay rối mắt cũng mang lại cảm giác sang trọng 

- Lựa chọn thương hiệu tốt: Hiện nay trên thị trường có nhiều lựa chọn thảm lót sàn ô tô từ những thương hiệu, mức giá, chất liệu khác nhau. Bạn nên cân nhắc giữa mức giá và độ bền của sản phẩm để có lựa chọn kinh tế nhất. Mua thảm của những thương hiệu uy tín, chế độ bảo hành minh bạch sẽ là điều mà bạn nên chú ý

Những lưu ý khi mua thảm lót sàn cho xe Honda ZR-V 2023

Những lưu ý khi mua thảm lót sàn cho xe Honda ZR-V 2023

Có nên chọn thảm lót sàn ô tô KATA cho xe Honda ZR-V 2023

Trên thị trường phụ kiện cho ô tô hiện nay, KATA là một trong những thương hiệu uy tín với nhiều sản phẩm chất lượng tốt như thảm lót sàn, camera hành trình ô tô, thiết bị định vị GPS… Trong đó, thảm lót sàn của KATA nhận được những đánh giá cao của các khách hàng vì mẫu mã đẹp, khả năng chống thấm tốt và độ bền cao.

Bảng màu lựa chọn đa dạng

Các màu sắc của thảm lót sàn KATA có khá nhiều lựa chọn với tông màu dễ dùng, dễ kết hợp với nội thất trong xe. Bạn có thể chọn giữa màu đen, màu kem, màu ghi, màu nâu bò, màu nâu cafe hay màu đỏ, màu xanh dương… để hài hòa với màu ghế ngồi hoặc làm nổi bật lên các nội thất khác của xe. Mặt trên của thảm cũng được làm theo phong cách đơn giản, tránh sử dụng các họa tiết bản to để đem lại cảm giác hiện đại, trẻ trung và dễ phù hợp cho mọi chiếc xe. 

Các màu sắc của thảm lót sàn KATA dành cho khách hàng

Các màu sắc của thảm lót sàn KATA dành cho khách hàng

Khả năng chống thấm nước tốt

Thảm lót sàn KATA có thành phần nguyên liệu cấu tạo là từ nhựa nguyên sinh PVC. Do đó, bề mặt thảm có độ chống thấm nước tốt cũng như không dễ bám bẩn. Khi cần vệ sinh, bạn chỉ cần gỡ thảm ra và tiến hành xịt rửa, làm sạch nhẹ nhàng là đã có thể đem lại mặt thảm sạch đẹp như cũ. Do tính chất đặc trưng của các sản phẩm làm từ nhựa là không hút nước vào trong cho nên thảm lót sàn KATA sẽ rất nhanh khô sau khi vệ sinh cũng như tránh được tình trạng ẩm mốc.

Thảm lót sàn KATA không thấm nước nên tránh được tình trạng ẩm mốc

Thảm lót sàn KATA không thấm nước nên tránh được tình trạng ẩm mốc

Độ bền vượt trội

Nhựa PVC là nguyên liệu có độ đàn hồi cao, mức độ chống chịu tốt và khả năng bền trước thời tiết nắng nóng. Sử dụng nguyên liệu này để sản xuất ra thảm lót sàn KATA sẽ giúp sản phẩm có được sự ổn định về kết cấu và có thể sử dụng trong nhiều năm liền. Nếu như các thảm lót sàn bằng nỉ có mức giá thành rẻ nhưng lại dễ bị xù lông, cũ rách và độ bền chỉ từ 3-6 tháng, thì đối với thảm lót sàn KATA bạn có thể sử dụng lên đến hơn 10 năm mới cần thay mới. 

Bạn có thể sử dụng thảm lót sàn KATA trong thời gian dài

Bạn có thể sử dụng thảm lót sàn KATA trong thời gian dài

Không có mùi khó chịu

Thảm lót sàn ô tô KATA được làm từ nguyên liệu cao cấp với các hạt nhựa không bị vẩn đục hay chứa tạp chất ở bên trong. Chính vì vậy, khi sử dụng trong xe, thảm sẽ không có mùi nhựa hay mùi hôi gây khó chịu. Nếu bạn dừng đỗ xe lâu dưới thời tiết nắng nóng, thảm lót sàn của KATA cũng sẽ không tỏa ra mùi nhựa, đem lại sự thoải mái cho chủ xe và những người bên cạnh.

Sử dụng thảm lót sàn của KATA không gây mùi khó chịu

Sử dụng thảm lót sàn của KATA không gây mùi khó chịu

Bên cạnh đó, thảm lót sàn của KATA sẽ được bảo hành lên tới 18 tháng sau khi mua. Bạn cũng có thể đổi trả lại sản phẩm trong 3 ngày đầu tiên nếu nhận thấy sản phẩm không đúng thiết kế, chất lượng thảm không đảm bảo, kích thước của thảm không đúng với xe, thảm có mùi hôi khó chịu. Để được tư vấn thêm thông tin về sản phẩm hay đặt mua thảm lót sàn KATA, bạn có thể liên hệ tới số điện thoại 0353697777 | 0934549998.

 
Thông số kỹ thuật
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn