Thảm lót sàn ô tô Audi Q2 2019

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Làm từ vật liệu cao cấp, không mùi, không ẩm mốc.

- Vừa khít đến từng mm với sàn xe  Audi Q2 2019.
 

1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Các đồ nội thất khác trong xe có thể khó bị bám bẩm và lau qua sẽ thấy sạch ngay nhưng sàn xe thì không. Đây là nơi dễ bám bẩm nhất và cũng khó vệ sinh sạch sẽ nếu chỉ bằng giấy và khăn lau. Vì thế, khi sở hữu Q2 2019, bạn cần trang bị thảm lót sàn ô tô cao cấp Audi Q2 2019 và các bộ “áo giáp” sản xuất bởi KATA sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 

1. Audi Q2 2019 – Điều gì làm nên điểm khác biệt?

Năm 2019 là một sự bứt phá mạnh mẽ của hãng xe Logo 4 vòng tròn móc nối khi cho ra đời dòng xe nhẹ nhàng êm ái, linh hoạt mà dũng mãnh, thu hút mọi ánh nhìn – Audi Q2. Vẻ đẹp của một chiếc xe là một nét đẹp toàn diện, là sự hài hòa giữa lớp phủ bên ngoài và nội thất bên trong. Tất cả mọi chi tiết nhỏ trong xe đều phản ánh sự tinh tế, sang trọng và vị thế của chủ xế. 

audi q2 2019
Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn thời trang, động cơ 1.4L năng động và tiết kiệm nhiên liệu, nhiều tính năng tiện nghi và an toàn cao cấp, chiếc xe sang cỡ nhỏ này cung cấp trải nghiệm lái đa dạng và di chuyển linh hoạt hàng ngày trong thành phố. 

2. Thảm KATA - Thảm lót sàn ô tô cao cấp Audi Q2 2019 từ nền tảng đến thương hiệu!

KATA là đơn vị tiên phong đưa những bộ thảm làm từ vật liệu cao cấp Thái Lan đến khách hàng Việt Nam. Qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, hệ thống đại lý của công ty đã lên tới con số hơn 500, vươn tới hơn 53 tỉnh, thành phố trên cả nước, phục vụ hàng triệu khách hàng. 
KATA tự hào cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, với tính năng ưu việt nhất: 

2.1. Tỉ mỉ ở từng khâu sản xuất thảm trải sàn ô tô Audi Q2 2019

Trải qua thời gian dài nghiên cứu, tìm kiếm, thử nghiệm độ bền, khả năng thích nghi với khí hậu Việt Nam, PVC dẻo đã được lựa chọn làm nguyên liệu sản xuất thảm trải sàn ô tô Audi Q2 2019. 
Một sản phẩm dù có đẹp, hoàn thiện đến đâu nhưng chất liệu không tốt, dùng 2-3 tháng đã dão, hỏng thì đó cũng không được đánh giá là sản phẩm tốt. 

Thảm lót sàn ô tô cao cấp Audi Q2 2019
Sản phẩm thảm trải sàn ô tô KATA được làm từ nguyên liệu PVC dẻo, nhập khẩu hoàn toàn từ Thái Lan. Vì vậy, thảm bền chắc, ma sát tốt, kết cấu ổn định, có độ đàn hồi cũng như độ bền cao tới hơn 10 năm, thích nghi tốt với khí hậu Việt nam và chịu được những được những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. 
Khi các cuộn thảm sản xuất thảm nhập xưởng sản xuất, nhiều công đoạn tỉ mỉ được tiến hành để tạo ra một bộ thảm hoàn hảo:
  • Đo thông số sàn xe Audi Q2 2019.

  • Thiết kế thảm.

  • Cắt thảm.

  • May viền thảm.

  • Hoàn thiện, đóng gói và giao hàng .

Thảm KATA được sản xuất như thế nào

Mỗi công đoạn sản xuất đều được những người thợ lành nghề, có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản thực hiện. Đồng thời KATA luôn không ngừng cải tiến công nghệ với việc sử dụng máy móc tiên tiến nhất để áp dụng để thảm đạt được sự Hoàn hảo – Tinh tế - Không lỗi thời.

Thảm KATA được sản xuất tại xưởng

2.2. Thảm lót sàn ô tô Audi Q2 2019 thiết kế tinh tế, thanh lịch

Mỗi mẫu thảm lót sàn ô tô Audi Q2 2019 đều được căn chỉnh, đo đạc chính xác theo kích thước của sàn xe Audi Q2. Mặt trên của thảm là những hạt bi nhằm tạo độ ma sát chống trơn trượt, và giữ lại bụi bẩn. Thiết kế này mặc dù đơn giản nhưng luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho xe mà không bao giờ lỗi “mốt”.
Mặt dưới của thảm được trang bị hệ thống gai nhám nhỏ giúp thảm bám chặt vào sàn xe, không bị xô, lệch trong quá trình sử dụng đồng thời không làm hỏng bề mặt nỉ của sàn xe. Ngoài ra, các mẫu thảm cũng được cập nhật thường xuyên, đa dạng về màu sắc nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn, thỏa sức thể hiện theo phong cách của mình. 

Thảm cao su lót sàn ô tô Audi Q2 2019
Đồng thời thảm còn được đo cắt bằng máy CNC hiện đại hính xác đến 100% và vừa vặn với sàn đến từng milimet nên không xê dịch khi di chuyển hay gây vướng kẹt chân ga, chân phanh.

2.3. Liệu thảm lót sàn ô tô Audi Q2 2019 của Kata có đảm bảo giữ một lượng bụi lớn ở trong không gian xe?

Các hạt bi với đỉnh lõm tạo các khe, rãnh giữ lại bụi, vụn thức ăn, nước đọng hay vết bẩn từ giày dép. Kết hợp với tính năng kháng nước, kháng khuẩn, nước, ẩm và vi khuẩn sẽ không thể hình thành trên thảm làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về sức khỏe khi dùng thảm lót sàn ô tô Audi Q2 2019 của KATA. 

cao su thiên nhiên Thái Lan

2.4. Lắp đặt và vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Việc phải thường xuyên vệ sinh sàn xe mất rất nhiều công sức và thời gian, vậy thì hãy để KATA xóa tan nỗi lo này của bạn nhé. Do những đặc tính ưu việt của thiết kế,  tất cả bụt bẩn sẽ sẽ đọng lại trên bề mặt thảm bạn chỉ cần hút bụi hoặc lau bằng vải ẩm là thảm đã sạch như mới. 
Khi muốn vệ sinh tổng thể bạn cũng không hề mất nhiều thời gian và công sức. Chỉ cần dùng nước thông thường, vòi xịt nước trực tiếp, sau đó đợi 3 - 5p hoặc sử dụng xịt khô rồi lắp vào vị trí cũ là bạn đã có bộ thảm sạch như mới.

Thảm cao su lót sàn ô tô Audi Q2 2019 hàng ghế 2

3. Có bao nhiêu lựa chọn thảm trải sàn ô tô Audi Q2 2019 cho khách hàng?

Để tránh sự nhàm chán và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, KATA cho ra đời 2 phiên bản thảm trải sàn ô tô Audi Q2 2019 dưới đây:
  • Phiên bản basic: phủ khít bề mặt sàn xe, các khu vực sàn tiếp xúc nhiều nhất với người sử dụng. Tên gọi là basic nhưng mức độ bảo vệ của thảm tốt và sẽ không làm bạn thất vọng.
  • Phiên bản full-option: phủ toàn bộ sàn nguyên bản, vươn tới sàn ở các gầm ghế, đường bo chân ghế và cả các gờ nổi. Bộ thảm này mức độ bảo vệ cao hơn bộ basic nên sở hữu giá thành nhỉnh hơn.
Hai phiên bản này đều có sự đa dạng về màu sắc bao gồm: đen, kem, ghi, đỏ, da bò (chamois), cà phê. Bảng màu đa dạng này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với nội thất của từng mẫu xe, đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất từ khách hàng.
Bên cạnh đó, đừng quên trang bị thêm các tấm lót cốp, tấm ốp lưng ghế để thoái mái chứa đồ trong các chuyến mua sắm và du lịch nhé!

thảm trải sàn ô tô Audi Q2 2019 lót cốp

4. Review thảm lót sàn ô tô KATA từ người dùng

Với độ bền vượt trội, thiết kế tinh tế, dễ dàng vệ sinh, bạn đã tin tưởng sử dụng thảm lót sàn ô tô cao cấp Audi Q2 2019 của KATA hay chưa? Hàng triệu khách hàng đã trang bị thảm và đã hài lòng, KATA tin rằng bạn sẽ không phải thất vọng. Nếu gặp bất kỳ vấn đề gì, bạn sẽ được 1 đổi 1 trong vòng 18 tháng và được hỗ trợ nhanh nhất 24/7. Đặt hàng ngay!
 
chính sách đổi trả
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn