Thảm lót sàn ô tô Toyota Fortuner 2020 Full option

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.

- Vừa khít đến từng mm với sàn xe, thành và vách sàn Toyota Fortuner 2020.
- Ngoài các màu sắc cơ bản: đen, ghi, kem, đỏ, da bò, cafe.
 (KATA cung cấp thêm các màu sắc đặc biệt theo yêu cầu của khách hàng)

**Lưu ý: Giá đã bao gồm lót cốp**

3,790,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Có một câu nói thế này “Nhìn vào thảm lót sàn xe hơi đánh giá được tính cách chủ xe”. Thật vậy thảm lót sàn ô tô luôn là bộ phận chúng ta tiếp xúc đầu tiên khi bước vào trong xe. Một chiếc lót sàn giá rẻ chất lượng thấp hay lót sàn bị bẩn khiến chủ xe mất đi phần nào thiện cảm. Có thể chắc chắn rằng là một người cẩn thận tỉ mỉ sạch sẽ thì sẽ không để lót sàn xe ô tô của mình xấu xấu bẩn bẩn.
Từ rất lâu rồi Toyota Fortuner gầm cao thoáng máy luôn là lựa chọn hàng đầu của những chủ nhân ưa sạch sẽ cẩn thận. Một chiếc thảm lót sàn ô tô cao cấp dễ vệ sinh sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chiếc Fortuner của bạn luôn sạch sẽ. Bạn mới sở hữu Toyota Fortuner 2020, bạn đang băn khoăn không biết chọn lót sàn xe hơi nào cho chiếc xe dấu yêu của mình thì hãy tham khảo lót sàn xe hơi KATA cho Toyota Fortuner 2020 bản Full option mà chúng tôi nhắc tới trong bài viết dưới đây nhé

toyota fortuner 2020

Toyota Fortuner 2020 sự trở về của nhà vua?

Toyota Fortuner còn được gọi vui là “thánh lật” một mẫu xe SUV 7 chỗ thể thao đa dụng hạng trung có được Toyota chính thức giới thiệu tại Việt Nam từ năm 2009. Thừa hưởng rất nhiều điểm mạnh của hãng

xe Mỹ như: Khung gầm chắc chắn, dáng thể thao, vận hành trâu bò bền bỉ và ổn định cùng khả năng giữ giá khá tốt …

Toyota Fortuner chiếm lòng tin của khách hàng từng chút một và trở thành ông vua phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam trong nhiều năm liền.

Thế nhưng ở thời điểm hiện tại trước hàng loạt đối thủ sừng sỏ cùng phân khúc 1 tỷ đồng vị thế của Toyota Fortuner đang bị lung lay do yếu thế hơn cả về mặt động cơ lẫn trang bị. Các đối thủ cùng phân khúc Fortuner đang lăm le soán chỗ nhà vua khi không ngừng cải tiến công nghệ, trang bị và đôi khi cạnh tranh cả giá bán như Mitsubishi Pajero Sport, Hyundai SantaFe, Ford Everest,  Honda CRV, Mazda CX 8…. 

Fortuner vẫn còn đó những giá trị cốt lõi thế nhưng có lấy lại được vị thế ông vua, có trở về ngai vàng được hay không có lẽ câu trả lời phải đợi đến khi Fortuner thế hệ mới hơn ra mắt bởi Toyota Fortuner 2020 vẫn chỉ là thế hệ thứ 2 ra mắt từ năm 2016.

ngoại thất của toyota fortuner 2020

Đánh giá Fortuner 2020 về ngoại thất:

Sở hữu kích thước D x R x C tổng thể : 1.795 x 1.855 x 1.835 mm với chiều dài cơ sở 2745 mm ngắn hơn 5mm và rộng hơn phiên bản cũ 15 mm. Khoảng gầm xe cũng thấp hơn 15 mm với bản trước đó nhưng “thánh lật” vẫn giữ được một khoảng sáng gầm xe lên đến 219 mm cho  khả năng vận hành tốt trên mọi bề mặt kể cả những đoạn đường gập ghềnh cao thấp.

Fortuner 2020 được nâng cấp đèn full Led ở tất cả các đèn đồng thời hệ thống điều khiển đèn thông minh tự động cũng được trang bị giúp đèn thông minh hơn.

Tổng thể Fortuner thế hệ 2020 toát lên vẻ hầm hồ nhưng không kém phần sắc nét cá tính. Đầu xe, thân xe cả đuôi xe được tút lại với vẻ cứng cáp mạnh mẽ đậm chất thể thao

Đánh giá Fortuner 2020 về nội thất:

Không gian trong Fortuner thực sự rộng rãi và thoải mái, các hàng ghế sau có không gian rộng đồng thời khoảng trần khá cao không bị đụng đầu như mẫu xe khác. 

Nổi bất nhất trên Fortuner có lẽ là cửa sổ trời toàn cảnh Panorama cùng phanh tay điện tử. Các trang bị tiện nghi và an toàn khác cũng trang bị đầy đủ nhưng không có gì nổi bật so với các đối thủ cùng phân khúc.

nội thất của toyota fortuner 2020

Lót sàn xe hơi KATA cho Toyota Fortuner 2020 bản full option

Lót sàn ô tô giá rẻ cho Toyota Fortuner 2020 đầy rẫy trên thị trường thế nhưng cái gì cũng có giá của nó thảm lót sàn xe ô tô cũng vậy rẻ chắc chắn không gắn với tốt.

Một chiếc lót sàn xe hơi tốt cần phải hội tụ đầy đủ các yếu tố như: vừa khít sàn xe, không mùi, không trơn tuổi thọ cao và đặc biệt phải dễ dàng tháo lắp vệ sinh bởi đây chính là vật dụng nhanh bị bẩn nhất trên xe.

Lót sàn ô tô KATA cho Toyota Fortuner 2020 bản full option không những hội tụ đầy đủ các yếu tố trên mà còn làm tốt hơn nữa. Dưới đây là các ưu điểm của miếng lót sàn xe hơi KATA cho Toyota Fortuner 2020.

thảm lót sàn kata cho toyota fortuner 2020

Thảm lót sàn ô tô KATA cao cấp thiết kế riêng cho Toyota Fortuner 2020:

Tấm lót chân xe ô tô cao cấp Toyota Fortuner 2020 được thiết kế riêng và cắt CNC theo kích thước vừa khít và ôm sát sàn xe. Đồng thời mặt trên có các tán bi nổi có tác dụng giảm mệt mỏi bàn chân khi lái xe đường dài. Mặt sau thảm có gai nhám chống trơn trượt xê dịch thảm trong quá trình lái xe nhấn ga, phanh …

thảm lót sàn kata cho toyota fotuner 2020

Có nhiều phiên bản từ basic đến full nội thất:

Được thiết kế riêng cho xe nên lót sàn KATA có nhiều tùy chọn giúp chủ xe có thể chọn gói cơ bản chỉ sàn xe hoặc gói mở rộng chỗ nào cần thảm đều có hết như ở cốp xe chẳng hạn

- Nguyên liệu 100% không gây mùi, không độc hại, đạt chuẩn an toàn SGS, CE, v.v.

thảm lót sàn kata cho fortuner 2020 có nhiều phiên bản lựa chọn

Độ bền lên đến 10 năm

Do được làm từ vật liệu cao cấp, đồng thời cho khả năng chịu va đập, chịu nhiệt cao không nóng chảy không gây mùi hôi.

- Chống ồn động cơ hiệu quả nhờ thiết kế đặc biệt với các cấu trúc tổ ong giảm thiểu tiếng ồn.

thảm lót sàn kata có độ bên trên 10 năm

Dễ lắp đặt, vệ sinh:

Các tấm lót được cắt bằng máy CNC chuyên dụng nên từng chi tiết của lót ô tô KATA ăn khớp với sàn xe Fortuner đến từng milimet. Vì vậy rất dễ dàng thao tác lắp đặt cũng như tháo ra để xịt rửa vệ sinh.

Đơn giản mà tinh tế, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng là những gì lót sàn ô tô KATA cho Toyota Fortuner 2020 phiên bản full option mang tới cho chủ nhân của nó. Đặc biệt chính sách bán hàng và bảo hành đổi trả 1 : 1 của KATA Việt Nam đơn vị phân phối độc quyền thảm lót sàn xe hơi KATA này cũng đảm bảo người dùng yên tâm sử dụng. Là thảm lót sàn ô tô các chủ xe Fortuner khuyên dùng còn chờ gì nữa bạn hãy đến ngay các đại lý của KATA Việt Nam trên toàn quốc để tận tay sờ thử chiếc thảm lót sàn ô tô cao cấp KATA này nhé. 

 

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn