Thảm lót sàn ô tô Nissan X-Trail 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe N
issan X-Trail 2021 
 
2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Từng là mẫu crossover bán chạy đứng thứ 3 trong phân khúc crossover tại Mỹ 2019, thế nhưng dưới áp lực cạnh tranh cực lớn từ các đối thủ, Nissan X-Trail 2021 bắt buộc phải được nâng cấp toàn diện. Không phụ sự kỳ vọng của người dùng, hãng xe Nhật đã cho ra đời một bản Nissan X-Trail 2021 hoàn toàn mới với diện mạo trẻ trung, cuốn hút hơn, nội ngoại thất cũng như trang bị trên xe cao cấp hơn bản cũ rất nhiều. Mặc dù chưa chính thức đươc bán ra tại Việt Nam, thế nhưng các hãng đồ chơi xe đã ráo riết chuẩn bị đi trước đón đầu tung các sản phẩm chào đón Nissan X-Trail 2021. Một trong các sản phẩm được đông đảo người chơi xe quan tâm đó chính là thảm lót sàn ô tô Nissan X-Trail 2021 do KATA sản xuất. Vậy thảm lót sàn xe hơi Nissan X-Trail 2021 tại KATA có đáng tiền không và thảm lót sàn ô tô KATA cho Nissan X-Trail 2021 được sản xuất như thế nào? Cùng KATA tìm hiểu ngay dưới bài viết này bạn nhé!

1. Điểm nổi bật Nissan X-Trail 2021


Nissan X-Trail 2021
Nissan X-Trail 2021 ra mắt tại Việt Nam thực sự là một phiên bản mới hoàn toàn. Nội - ngoại thất đều được làm mới và chỉnh chu hơn. Dưới đây là các điểm nổi bật của chiếc Nissan X-Trail 2021 này

Ngoại thất vuông vức, trẻ trung, thể thao hơn:

Tổng thể Nissan X – Trail 2021 đã lột xác so với bản cũ. Gây ấn tượng với người nhìn chính là bộ lưới tản nhiệt V-Motion mạ crôm sáng bóng đã được nối liền với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Xi nhan cũng đươc tích hợp với dải đèn LED ban ngày ở trên. Hệ thống đèn pha của Nissan X – Trail 2021 đã đươc nâng cấp lên LED 2 tầng có thiết kế hình đôi mắt sắc lẹm. 

Nissan X-Trail 2021 ngoại thất
Để tăng thêm nét khỏe khoắn cơ bắp, hãng xe Nhật đã tô điểm cho chiếc chiếc Nissan X – Trail những đường gân dập nổi ở thân xe và nắp ca - pô. Phía mui xe cũng được phủ lớp sơn màu đối nghịch với phần thân tạo thiết kế khá “tắc kè hoa” vô cùng nổi bật mà không bị rối mắt. Bên cạnh đó, bộ mâm đa chấu cũng được làm mới với thiết kế kiểu dẻ quạt tăng thêm tính bệ vệ cho xe.
Phía sau của Nissan X – Trail 2021 được trang bị cánh lướt gió thể thao hơn cùng cụm đèn hậu mới cá tính hơn. Phần đuôi xe cũng được hãng trang bị tấm ốp thân rộng và một tấm chống trượt màu bạc để phù hợp với mặt trước.

Nội thất hiện đại, cao cấp hơn

Nội thất X - Trail 2021 đã được chú trọng rất nhiều để thoát khỏi lời đồn thổi về mẫu xe đường trường bình dân.  Các nâng cấp đáng kể đó là vô lăng thể thao, màn mình cảm ứng kích thước lớn, đa kết nối, cửa sổ trời, điều hòa tự động đa ghế, cùng các công nghệ hỗ trợ lái xe hiện đại. 

đánh giá Nissan X-Trail 2021 về nội thất
Phiên bản cao cấp nhất Platinum còn sở hữu ghế ngồi bọc da cao cấp, độc quyền họa tiết bề mặt ghế dạng kim cương. Phiên bản này cũng được trang bị hệ thống giải trí với dàn 10 loa Bose cực đỉnh cùng hệ thống đèn chiếu sáng nội thất. Đồng thời hệ thống ProPilot Assistant với Navi-Link, Apple CarPlay … cũng được trang bị trong phiên bản này.

2. Thảm lót sàn xe hơi Nissan X-Trail 2021 tại KATA có đáng tiền không?

Phải nói KATA là công ty tiên phong trong lĩnh vực thảm lót sàn xe hơi tại Việt Nam. Vậy thảm lót sàn xe hơi Nissan X-Trail 2021 tại KATA có đáng tiền không? Chúng ta cùng phân tích nhé!

Thảm lót sàn xe hơi Nissan X-Trail 2021 tại KATA

2.1. Chất liệu thảm là gì?

Thảm lót sàn ô tô cao cấp Nissan X-Trail 2021 của KATA được sản xuất bằng nguyên liệu PVC. PVC là vật liệu cao cấp và tuyệt đối an toàn, chịu được nhiệt độ cao, cùng độ đàn hồi lớn cho độ bền lên tới trên 10 năm. Vì vậy, lót sàn ô tô Nissan X-Trail 2021 của KATA sản xuất là mẫu thảm cựu kỳ cao cấp an toàn cũng như có thời hạn sử dụng rất cao.

Thảm lót sàn ô tô cao cấp Nissan X-Trail 2021
PVC cũng không mùi, không bị ẩm mốc, vì vậy khi dùng thảm KATA cho Nissan X-Trail 2021 chắc chắn người dùng không phải bận tâm đến vấn đề mùi trên xe. 

2.2. Vệ sinh thảm trải sàn ô tô Nissan X-Trail 2021 trong bao lâu?

Đặc tính của PVC là khó bám bụi bẩn, chống thấm nước, vì vậy khi sở hữu thảm trải sàn ô tô Nissan X-Trail 2021 đến từ KATA, khách hàng sẽ không phải thường xuyên vệ sinh. Thông thường mỗi lần rửa xe, chúng ta vệ sinh thảm lót chân ô tô Nissan X-Trail 2021 là được. 

thảm trải sàn ô tô Nissan X-Trail 2021
Quá trình vệ sinh thảm lót sàn ô tô Nissan X-Trail 2021 cũng rất nhanh, nếu tự tháo ra vệ sinh bạn chỉ cần xịt nước đánh qua 1 lượt rồi xịt nước lại là sạch.

2.3. Tấm lót sàn ô tô Nissan X-Trail 2021 tại KATA có bao nhiêu phiên bản?

Tấm lót sàn ô tô Nissan X-Trail 2021 tại KATA có 2 phiên bản chính:
  • Tấm lót sàn tiêu chuẩn (basic): Che phủ toàn bộ sàn xe

  • Tấm lót sàn full: Che phủ toàn bộ mặt sàn đến thành xe, vách sàn, chân ghế.

Tấm lót sàn ô tô Nissan X-Trail 2021 tại KATA

Bên cạnh đó người dùng có thể lựa chọn thêm phiên bản có viền may hoặc ép nhiệt. 
Màu sắc thảm lót sàn KATA Nissan X-Trail 2021 cũng rất da dạng bao gồm các màu đặc biệt như đỏ, da bò cà phê đến cá màu cơ bản như kem, ghi, đen …

2.4. Các tính năng ưu việt khác của lót sàn ô tô Nissan X-Trail 2021 sản xuất tại KATA

  • Họa tiết bi xếp hàng đơn giản nhưng độc lạ, sang trọng và không bao giờ lỗi “mốt”.

  • Gai nhám mặt dưới hỗ trợ tăng ma sát, không làm thảm bị trượt, xô lệch trên sàn.

  • Chứng nhận chất lượng SGS, IAF, ISO. 

  • Dịch vụ trước – trong – sau mua hàng tận tâm, chuyên nghiệp, đảm bảo.


lót sàn ô tô Nissan X-Trail 2021

3. Thảm lót sàn ô tô KATA cho Nissan X-Trail 2021 được sản xuất như thế nào?

Thảm lót sàn ô tô KATA cho Nissan X-Trail 2021 được sản xuất theo quy trình chuyên nghiệp. 
  • Đầu tiên là khâu nguyên liệu, nguyên liệu sản xuất thảm lót sàn KATA có đầy đủ chứng từ giấy kiểm định an toàn sức khỏe.

  • Tiếp đến, các cuộn thảm PVC sẽ được đưa vào máy CNC cắt theo kích thước của Nissan X-Trail 2021 theo mẫu thiết kế riêng của KATA. Vì vậy, thảm lót sàn cho Nissan X-Trail 2021 vừa khít đến từng mm và cực kỳ dễ tháo lắp.

  • Bước tiếp theo là ép nhiệt viền thảm hoặc may viền thảm. Quá trình này cũng được theo dõi sát sao đến từng đường kim mũi chỉ, từng góc cạnh.

  • Bước cuối cùng, toàn bộ tấm thảm được kiểm tra một lần nữa trước khi đóng logo KATA.

 

Thảm lót sàn ô tô KATA cho Nissan X-Trail 2021
Đến đây chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời câu hỏi thảm lót sàn xe hơi Nissan X-Trail 2021 tại KATA có đáng tiền không rồi phải không nào? Nguyên liệu cao cấp, an toàn sức khỏe chống trơn chống ồn tốt, độ bền cao cũng như cực kỳ dễ vệ sinh những ưu điểm trên khiến thảm lót sàn ô tô KATA là lựa chọn đúng đắn cho chủ nhân của Nissan X-Trail 2021. Liên hệ đặt hàng ngay!
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS 
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn