Thảm lót sàn ô tô Nissan Terra 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe.
 
2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Thảm sàn ô tô không chỉ là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là sản phẩm mang lại trải nghiệm an toàn và thoải mái trong quá trình sử dụng xe. Nếu không chọn đúng loại thảm phù hợp, bạn sẽ gặp khá nhiều rắc rối và những nguy cơ mất an toàn luôn khi điều khiển xe hàng ngày. Sau khi đã sở hữu một chiếc Nissan Terra 2021, điều bạn cần làm là trang bị ngay cho xe một bộ thảm sàn xe giá trị. Sản phẩm thảm lót sàn xe ô tô Nissan Terra 2021 của KATA có độ bền cực kỳ cao sẽ giúp bạn an tâm trong suốt quá trình sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu xem thảm lót sàn KATA có những ưu điểm gì thu hút người dùng nhé!
Đánh giá Nissan Terra 2021
Nissan Terra 2021 đã ra mắt tại thị trường quốc tế với tên gọi Nissan X-Terra 2021. Người dùng đánh giá cao Nissan Terra 2021 nhờ vẻ ngoài mạnh mẽ, gai góc phù hợp cho những người yêu thích phong cách mạnh mẽ và thể thao.
Đánh giá Nissan Terra 2021
 
Thiết kế ngoại thất Nissan Terra 2021 không quá đột phá và mới mẻ. Điểm nhấn nằm ở cụm đèn pha với 4 bóng LED được xếp 2 tầng giống hình viên đá. Cùng với đó, cản trước thiết kế mới, lưới tản nhiệt phía trước rộng hơn và được mạ crôm.
Nội thất xe gần như được đầu tư thiết kế hoàn toàn mới với vô lăng 3 chấu và bảng điều khiển phía trước được làm mới nhìn bắt mắt hơn. Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 9 inch mới và hệ thống âm thanh sử dụng 8 loa của thương hiệu Bose.
Nissan Terra 2021 nội thất

1. Có nên dùng thảm lót sàn xe ô tô Nissan Terra 2021 thương hiệu KATA?

Việc sở hữu nhiều ưu điểm giúp thảm thảm lót sàn xe hơi của KATA luôn chiếm được cảm tình của khách hàng. Các công dụng nổi bật sau đây sẽ giúp khách hàng trả lời câu hỏi có nên dùng thảm lót sàn ô tô Nissan Terra 2021 thương hiệu KATA hay không.
  • Độ bền hơn 10 năm

Yếu tố đầu tiên đó chính là thời gian sử dụng cực kỳ cao, khách hàng có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí trong việc thay thế thảm sàn xe của mình. Được cắt từ các cuộn thảm lót sàn ô tô được làm từ hạt nhựa PVC, sản phẩm có kết cấu ổn định, ma sát tốt, thích nghi cao với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
thảm lót sàn xe ô tô Nissan Terra 2021
  • Thảm không có mùi khó chịu

Nếu như một số loại thảm kém chất lượng khác được làm từ vật liệu cao su dễ bị ám mùi trong xe thì thảm do KATA sản xuất hoàn toàn ngược lại, không để lại bất kỳ mùi khó chịu nào. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết khi sử dụng mùi nước hoa ô tô mà mình yêu thích.
thảm lót sàn Nissan Terra 2021
  • Không có hiện tượng ẩm mốc

Chính vì thảm lót sàn xe ô tô Nissan Terra 2021 không thấm nước và sở hữu đặc tính kháng khuẩn nên trong quá trình sử dụng thảm không gây ra hiện tượng ẩm mốc khó chịu. Nhờ đó, thảm KATA không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Đây là tính năng mà các loại thảm 5D hay 6D và các dòng thảm khác trong nước không thể sánh kịp.
thảm trải sàn ô tô Nissan Terra 2021
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Thảm lót sàn ô tô Nissan Terra 2021 của KATA giúp các tài xế an tâm thực hiện chính xác các thao tác lái xe mà không sợ thảm bị vướng, bị trượt ở chân ga. Bởi thảm có hệ thống gai nhám được thiết kế tối ưu giúp thảm bám chặt vào sàn xe. Cùng với đó là khả năng chống biến dạng, cong vênh vượt trội.
Thảm lót sàn ô tô Nissan Terra 2021
  • Sang trọng và cá tính

Trang bị thảm lót sàn xe ô tô KATA cho Nissan Terra 2021, nội thất xế yêu của bạn sẽ trở nên sang trọng, ấn tượng và thông thoáng hơn bao giờ hết. Các hạt bi nổi thời trang cách đều, nối tiếp nhau theo các đường chéo tạo cảm giác không gian đang mở rộng về mọi phía. 
Tùy vào sở thích và nhu cầu cá nhân, các chủ xế có thể lựa chọn phiên bản phủ basic hoặc full-option. 
thảm lót sàn xe ô tô KATA cho Nissan Terra 2021
  • Dễ dàng vệ sinh

Sử dụng thảm trải sàn xe ô tô thì vệ sinh là hoạt động luôn phải thực hiện thường xuyên. Với các đặc tính kể trên, thảm lót sàn ô tô cao cấp Nissan Terra 2021 giúp chủ xế tiết kiệm thời gian trong việc vệ sinh. Với các dụng cụ đơn giản như bình xịt mini, khăn lau, hoặc máy hút bụi ô tô chuyên dụng thì bạn đã có thể biến tấm thảm sàn xe của mình trở lại như mới.
thảm lót sàn ô tô cao cấp Nissan Terra 2021

2. Nhà máy KATA sản xuất thảm sàn xe ô tô Nissan Terra 2021

Các dòng sản phẩm thảm sàn xe ô tô Nissan Terra 2021 được sản xuất tại KATA luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng vượt trội bởi các dây chuyền sản xuất hiện đại, nhà máy quy mô lớn và đạt các chứng nhận chất lượng SGS, RoHS2.

2.1. Quy mô hàng đầu Việt Nam

KATA hiện sở hữu nhà máy sản xuất thảm lót sàn Nissan Terra 2021 quy mô hàng đầu tại Việt Nam với diện tích hàng ngàn mét vuông.
Đội ngũ nhân sự, kỹ sư giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp cùng một đội ngũ quản lý trình độ cao. Tất cả đều hoạt động với phương châm “mỗi bộ thảm được làm ra chỉ để dành riêng cho chính chiếc xe đó”. Nhờ đó, những sản phẩm cao cấp, có chất lượng vượt trội, an toàn nhất dành cho người tiêu dùng.
nhà máy thảm lót sàn ô tô KATA

2.2. Dây chuyền sản xuất hiện đại

KATA sản xuất thảm trải sàn ô tô Nissan Terra 2021 một cách nhanh chóng và đảm bảo chất lượng bởi dây chuyền sản xuất hiện đại. Các máy cắt CNC tự động hóa 100% giúp các bộ thảm được cắt nhanh chóng trong vòng chưa đầy 90s. Đồng thời với công nghệ tiên tiến này giúp KATA tăng khả năng sản xuất, đáp ứng những đơn hàng lớn và xuất khẩu.
Năm 2021, dòng sản phẩm thảm PRO có viền ép nhiệt cao cấp và tinh tế hơn viền may đã được ra mắt cho một số dòng xe giới hạn. Cùng chờ đón mẫu thảm này dành cho Terra trong thời gian tới nhé! 
lắp thảm sàn xe ô tô Nissan Terra 2021
Trên đây là các thông tin hữu ích để giúp bạn lựa chọn thảm lót sàn xe ô tô Nissan Terra 2021 phù hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu phụ kiện này cho chiếc xe nhà mình, các sản phẩm đến từ thương hiệu KATA chính là sản phẩm chất lượng dành cho bạn. Hiện tại KATA đang sở hữu hệ thống nhà phân phối rộng khắp Việt Nam, hãy đến ngay đại lý gần nhất hoặc liên hệ trực tiếp KATA để sở hữu món phụ kiện cho ô tô cao cấp này! 
 
Thông số kỹ thuật
 
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS 
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn