Thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Pajero Sport 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Làm từ vật liệu cao cấp, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe 
 Mitsubishi Pajero Sport 2021.
 
2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Để kịp thời phục vụ khách hàng ngay từ khi những chiếc xe đầu tiên được bán ra tại Việt Nam, KATA đã cho ra mắt thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Pajero Sport 2021. Cùng tìm hiểu về mẫu thảm lót sàn ô tô cao cấp này qua các thông tin dưới đây.

1. So sánh Mitsubishi Pajero Sport 2021 với phiên bản trước

Mitsubishi Pajero Sport 2021 hôi tụ đầy đủ các ưu điểm về thiết kế lẫn tính năng sử dụng, khiến cho những người mê xe khó lòng “làm ngơ”. Phiên bản Mitsubishi Pajero Sport 2021 ra mắt vào đầu tháng 10/2020 chính là cuộc cách mạng toàn diện so với các phiên bản trước. 

1.1. Ngoại thất và nội thất xe Mitsubishi Pajero Sport 2021

So với phiên bản cũ, mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport 2021 sở hữu diện mạo hoàn toàn mới. Phần phía trước được thiết kế hầm hố và mạnh mẽ hơn, hệ thống lưới tản nhiệt thiết kế hình lục giác và hai thành mạ crom trang trí tạo sự ấn tượng với người nhìn.
Không chỉ thu hút bởi ngoại thất ấn tượng, Mitsubishi Pajero Sport 2021 còn ghi điểm bởi thiết kế nội thất sang trọng, mang đến không gian rộng rãi cho mọi hành khách. 

Mitsubishi Pajero Sport 2021
 

1.2. Những cải tiến về trang bị an toàn và động cơ xe

Các trang bị tiện ích, động cơ của Mitsubishi Pajero Sport 2021 không khác nhiều so với các phiên bản trước và vẫn giữ được sự bền bỉ, linh hoạt và mạnh mẽ. 

2. Sự ra đời thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Pajero Sport 2021 tại KATA

Nhận thấy được sức hút của mẫu ô tô Mitsubishi Pajero Sport 2021, KATA đã nhanh chóng cho ra mắt mẫu thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Pajero Sport 2021, góp phần tạo điều kiện thuận lợi hơn trong quá trình điều khiển và giúp không gian nội thất xe trở nên sang trọng hơn. 

2.1. Thiết kế thảm lót sàn ô tô cao cấp Mitsubishi Pajero Sport 2021

Mẫu thảm lót sàn ô tô cao cấp Mitsubishi Pajero Sport 2021 đến từ KATA mang đến một thiết kế chuẩn tinh tế, vừa vặn đến từng mm cho sàn xe Pajero Sport. Một bộ sản phẩm hoàn hảo phải trải qua nhiều bước khác nhau. Bước quan trọng nhất trong quy trình này chính là thiết kế thảm. 
Sau khi đo thông số sàn của xe, các kỹ sư của KATA sẽ phác thảo bản vẽ trên giấy. Tiếp theo, bản demo được mô phỏng 2D, 3D trên AutoCAD để đảm bảo sự chính xác cho các chi tiết. 

Thiết kế thảm KATA

2.2. Sản xuất và hoàn thiện thảm trải sàn ô tô Mitsubishi Pajero Sport 2021

Các file thiết kế hoàn chỉnh được chuyển qua máy tính điều khiển hệ thống máy CNC để tiến hành cắt chỉ trong vòng chưa đầy 90 giây/1 bộ. Với độ chính xác tới phần nghìn mililmet, bộ thảm trải sàn Pajero Sport 2021 sẽ chuẩn thiết kế và vừa như in với sàn. 

Vận hành máy tại xưởng KATA
Sau đó, các đường viền sẽ được may bo chắc chắn bằng vải dù hoặc ép nhiệt thẩm mĩ trước khi được gắn logo KATA. Thảm được kiểm tra lại một lần nữa trước khi thực hiện bước cuối cùng: đóng gói sản phẩm.

Máy may viền thảm KATA

2.3. Đóng gói và giao khách hàng

Thảm KATA cho Mitsubishi Pajero Sport 2021 được bọc cẩn thận trong lớp nilon chống thấm và thùng đựng carton chắc chắn để hạn chế tối đa các tác động xấu ảnh hưởng đến thảm trong quá trình vận chuyển. 
Đặc biệt, khách hàng sống tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh sẽ nhận được thảm chỉ trong vòng 1 ngày kể từ khi đặt hàng.  
Các mẫu thảm trải sàn ô tô Mitsubishi Pajero Sport 2021 tại KATA đều được đóng gói cẩn thận, giao đến tận nơi cho khách hàng và cam kết đúng mẫu và chất lượng theo yêu cầu.

Máy sản xuất thảm KATA

3. Ưu điểm của thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Pajero Sport 2021 tại KATA

Bên cạnh ưu thế sản xuất và giao hành nhanh, thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Pajero Sport 2021 còn sở hữu nhiều công năng ưu việt nhờ được làm từ PVC dẻo. 
- Tuổi thọ lên tới hơn 10 năm
Trong suốt thời gian sử dụng, thảm phát huy tốt khả năng bảo vệ sàn, không bị xô lệch, cong vênh trong mọi điều kiện thời tiết.

thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Pajero Sport 2021
- Thiết kế đơn giản mà tinh tế
Một bộ thảm lót sàn có quá nhiều chi tiết cầu kỳ sẽ làm không gian nội thất trông rối mắt và thu hẹp lại. Hiểu được điều này, KATA cung cấp các bộ thảm có họa tiết đơn giản, đồng nhất để tạo độ thoáng, sự sang trọng cho không gian trong xe. 
- Dễ dàng vệ sinh
Thảm lót sàn được KATA sản xuất giúp khách hàng không mất nhiều thời gian lắp đặt, vệ sinh. Chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút, bạn đã có thể tự tay lắp đặt bộ thảm một cách hoàn hảo trên xe. 
Khi vệ sinh, các chất bẩn sẽ dễ dàng bị rửa trôi nhờ chất liệu không thấm nước và các khe rãnh trên mặt thảm. Các dụng cụ làm sạch cũng rất đơn giản bao gồm nước, khăn lau hoặc máy hút bụi ô tô. 

thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Pajero Sport 2021 2
- Hỗ trợ lái xe an toàn
Thảm lót sàn ô tô giữ chức năng chính là bảo vệ sàn xe và hỗ trợ lái xe an toàn, vì vậy, bạn cần đặc biệt chú ý đến độ bám của thảm với mặt sàn. Với thảm KATA, các gai nhám và các nylon móc ở mặt dưới sẽ đảm nhiệm chức năng quan trọng này, giữ thám luôn cố định. Nhờ đó, tài xế hoàn toàn tự tin thực hiện thao tác phanh, côn, ga khi điều khiển Pajero Sport 2021.

thảm lót sàn Mitsubishi Pajero Sport 2021
- Bảo vệ tuyệt đối:
Hai phiên bản thảm lót sàn ô tô cao cấp Mitsubishi Pajero Sport 2021 của KATA đều mang lại hiệu quả bảo vệ vượt trội:
  • Phiên bản basic bao phủ diện tích sàn tiếp xúc nhiều nhất của người sử dụng.
  • Phiên bản full-option ngoài phủ khít các phần sàn dễ tổn thương nhất còn phủ khít từng đường bo chân ghế, gờ nổi và vách sàn. 

thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Pajero Sport 2021 hàng 2

4. Video đánh giá thảm lót sàn ô tô KATA

 
Để bảo vệ toàn diện cho Mitsubishi Pajero Sport 2021, đừng quên trang bị các tấm ốp lưng và lót cốp cho chiếc xe của bạn nhé!
Với các ưu điểm nổi bật về thiết kế, chất lượng và tính tiện lợi trong quá trình sử dụng, thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Pajero Sport 2021 chính là sản phẩm bạn đang tìm kiếm. Rinh ngay bộ thảm chất lượng cao này về cho chiếc xe của bạn ngay hôm nay. 
chính sách bảo hành
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn