Thảm lót sàn ô tô Lexus ES 2012 - 2017

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Lexus ES 2012 - 2017.
 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Là một chiếc xe sang, vì thế, những ai sở hữu Lexus ES 2017 khi mua xe về chắc chắn sẽ rất kỹ tính và chăm chút cho xe, nhất là nội thất. Và một trong các phụ kiện thường được chăm chút ngay từ đầu không thể nào thiếu được thảm lót sàn ô tô cao cấp Lexus ES 2012 - 2017. Hiện tại thảm lót sàn xe hơi Lexus rất nhiều thế nhưng vẫn nhiều chủ xe lựa chọn thảm lót sàn ô tô KATA. Đánh giá qua về xe và thảm ngay sau đây!

1. Đánh giá xe Lexus ES 2012- 2017

Lexus ES 2017
Lexus ES 2012 - 2017 là con bài chủ chốt của hãng xe hạng sang Nhật Bản tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes E-Class, Audi A6 và BMW 5-Series.
Hãng xe Nhật cung cấp 2 lựa chọn cho Lexus ES bao gồm phiên bản ES250 động cơ I4 2,5l và phiên bản chạy động cơ V6 3,5L ES350, cả 2 phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp.

Về ngoại thất

Lexus ES 2017 được thiết kế nhấn mạnh tính thể thao, hiện đại với những đường nét sắc cạnh, những đường viền crom sáng loáng.

đánh giá Lexus ES  2017
Đầu xe nổi bật với cụm đèn pha full LED tự động điều chỉnh góc nhìn, đèn định vị ban ngày cũng được trang bị full LED. Gương chiếu hậu tích hợp xi nhan, gập điện, chống chói. Lazang hợp kim đa chấu 17 inch khá hầm hố. Cốp xe trang bị đóng mở điện xịn sò chứ không chạy bằng cơm như các xe khác.

Nội thất Lexus ES 2017

Không gian đươc thiết kế sang trọng với các chất liệu cao cấp như da và gỗ, điểm nhấn là những chi tiết được mạ bạc. Vô lăng 3 chấu ốp gỗ bọc da được tích hợp các nút điều khiển đa chức năng. Ghế bọc da napa cao cấp với khả năng chỉnh điện và nhớ vị trí. Ghế sau cũng có thể tinh chỉnh được vị trí ghế và hệ thống giải trí điều hòa đa vùng trên xe.  

Nội thất Lexus ES 2017
Những tiện nghi cao cấp trên xe bao gồm hệ thống giải trí màn hình cảm ứng trung tâm đi kèm hệ thống âm thanh cao cấp Mark Levinson. Cam hành trình 360 độ, các cảm biến va chạm, kiểm soát độ bám đường, hệ thống phanh an toàn ABS, EBD, BA, VSC, v.v. Và đặc biệt, hệ thống 10 túi khí SRS cũng được trang bị đầy đủ. 

2. Thảm lót sàn ô tô cao cấp Lexus ES 2012 - 2017 do KATA sản xuất có tốt không?

Bộ thảm lót sàn ô tô cao cấp Lexus ES 2012 - 2017 do KATA sản xuất là thảm được sản xuất bằng nguyên liệu PVC cao cấp.

Thảm lót sàn ô tô cao cấp Lexus ES 2012 - 2017
Các cuộn thảm cắt bằng máy CNC chuyên dụng theo bản thiết kế đã vẽ sẵn trên AutoCAD. Trước đó, các kỹ sư đã thực hiện đo kích thước chuẩn của từng phiên bản Lexus ES 2012 - 2017. Vì vậy, để nói về mức độ vừa vặn thì khó có thảm lót sàn xe ô tô Lexus ES 2012- 2017 nào có thể sánh bằng. Không những vừa tốt vừa đẹp mà thảm KATA cao cấp còn có những ưu điểm sau:

2.1. Thiết kế tinh tế, vừa khít sàn xe

Thảm lót sàn ô tô Lexus ES 2012 - 2017 do KATA sản xuất có thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng góc cạnh. Đầu tiên thảm sẽ được cắt CNC theo kích thước từng vùng của sàn xe. Sau đó, tùy theo nhu cầu của khách hàng, viền được may thủ công bằng vải dù cao cấp hoặc ép nhiệt tiên tiến.

Thảm lót sàn ô tô Lexus ES 2012- 2017 do KATA sản xuất
Tùy chọn viền này đều có mặt ở 2 phiên bản: 
- Thảm tiêu chuẩn – basic: trải vừa khít phần sàn xe. 
- Thảm full – option: trải sàn, phủ tới cả thành, vách và chân ghế. 
Ngoài lót sàn khoang hành khách, người dùng có thể đặt thảm ở cả khoang hành lý trên xe. 
Khi lắp đặt trên xe, họa tiết trang trí bi nổi sẽ giúp tăng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho xe. Xe sẽ trở nên ấn tượng, nổi bật và hoàn hảo nhất khi lựa chọn đúng màu sắc thảm. 
Trong khi đó, mặt dưới, các gai nhám là những “người hùng thầm lặng” giữ thảm không bị xô lệch. Từ đó, người dùng được bảo vệ khỏi các tình huống nguy hiểm vì thảm gây kẹt chân ga hay chân phanh. 

Thảm lót sàn ô tô Lexus ES 2012- 2017 chính hãng kata

2.2. Không mùi, không ẩm mốc, bền theo thời gian 

Tấm lót sàn ô tô Lexus ES 2017 làm bằng PVC cao cấp, vì vậy chịu nhiệt, chống biến dạng tốt, không bao giờ có mùi hay bị ẩm mốc cho thời gian sử dụng trên 10 năm.

2.3. Sản xuất tại nhà máy thảm lót sàn chuyên nghiệp và hiện đại hàng đầu

Nhà máy thảm lót sàn KATA sở hữu dây chuyền máy móc hiện đại, năng suất cao. Nhờ đó, chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo trong khi thời gian phục vụ khách hàng được cải thiện đáng kể.

Nhà máy thảm lót sàn KATA

3. Gợi ý cách vệ sinh tấm lót sàn ô tô Lexus ES 2012 - 2017 nhanh chóng

Một điểm cộng tuyệt vời khác của tấm lót sàn ô tô Lexus ES 2012 -  2017 của KATA đó là khả năng vệ sinh cực kỳ dễ dàng. Chỉ cần lau qua hoặc nếu muốn thảm sạch hơn nữa, bạn có thể tháo rời từng tấm,  dùng vòi nước xịt lên các bề mặt là tấm thảm sẽ hoàn toàn sạch sẽ. Và cũng chỉ vài phút, thảm sẽ khô hoàn toàn để sẵn sàn nâng niu, bảo vệ chủ nhân.

vệ sinh thảm kata
Với đặc tính cực kỳ dễ dàng lắp đặt và vệ sinh, vì vậy bất cứ khi nào thích bạn đều có thể vệ sinh tấm lót sàn ô tô Lexus ES 2012 - 2017 mà không phụ thuộc vào thời tiết. Lời khuyên là bạn nên trang bị 1 chiếc máy hút bụi mini để hút bụi cho ô tô tiện thể hút sàn luôn. 
Là dòng sản phẩm cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội, không khó hiểu khi thảm lót sàn KATA được bầu chọn là thảm lót sàn tốt nhất hiện tại. Nếu bạn cũng đang sở hữu một chiếc Lexus, hãy đến các đại lý của KATA để trải nghiệm mẫu thảm lót sàn ô tô cao cấp Lexus ES 2012 - 2017 này nhé! Chúc các bạn lái xe an toàn!
 
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn