Thảm Lót Sàn Ô Tô Kia Sonet 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

- Bảo hành 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xKia Sonet 2024.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.

1,990,000 đ
đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Kia Sonet 2024 đã chính thức ra mắt toàn cầu tại Ấn Độ vào ngày 14/12/2024. Diện mạo của mẫu xe này được nâng cấp rõ rệt với nhiều chi tiết bắt mắt, cải tiến cả về thiết kế, trang bị lẫn công nghệ. Đây chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn đáng chú ý của giới yêu xe. Cần trang bị thảm lót sàn ô tô Kia Sonet 2024 như thế nào để xe luôn được bảo vệ tốt nhất?

Tại sao phải trang bị thảm lót sàn cho xe?

Xã hội phát triển ngày càng nhanh kéo theo nhu cầu sử dụng ô tô của người dân gia tăng mạnh. Nhà nhà người người sử dụng xe ô tô không còn gì xa lạ với chúng ta. Nếu bạn sử dụng xe ô tô mà gặp những tình trạng sau thì bạn phải làm sao:


Nên chọn thảm lót sàn ô tô Kia Sonet 2024 thế nào
Không gian sạch sẽ, gọn gàng hơn với thảm lót sàn KATA

  • Không gian nội thất luôn bí bách, chật chội bởi việc sử dụng thảm lót sàn quá dày, chiếm quá nhiều diện tích dưới mặt sàn. 
  • Sàn xe thường xuyên phải tiếp xúc với giày dép dẫn đến tình trạng bẩn, ẩm mốc gây mùi hôi khó chịu. Nên bạn phải đưa xe đi vệ sinh thường xuyên. 
  • Thảm lót sàn dễ bị hư hại, rách hoặc méo không còn vừa với kích thước sàn xe, không an toàn cho người dùng nên phải thay mới thường xuyên cực kỳ bất tiện. 
  • Thời tiết thay đổi xe bốc mùi hôi ảnh hưởng đến những người ngồi trong xe, đặc biệt là đối với những người say xe thì đây chính là cực hình.

Vậy nếu như bạn gặp một trong những tình trạng sau hoặc tất cả trường hợp trên thì đã đến lúc đầu tư cho xe một bộ thảm chất lượng, đảm bảo an toàn cho bản thân và bảo vệ xe khỏi những tác nhân gây hại.
>>>Xem thêm:
Camera hành trình cho ô tô tốt nhất hiện nay

Nên chọn thảm lót sàn ô tô Kia Sonet 2024 thế nào?

Để lựa chọn một bộ thảm lót sàn phù hợp cần đảm bảo những tiêu chí sau:

Về mặt thiết kế

Thảm lót sàn cần đạt đủ những yếu tố vừa vặn, phù hợp với khoang nội thất ô tô. Tôn lên được vẻ đẹp của khoang nội thất, không quá dày khiến xe trở nên bí bách hay quá mỏng không đủ để có thể bảo vệ tốt sàn xe. Màu sắc thảm tùy vào cảm quan và thẩm mỹ của mỗi người để lựa chọn sao cho phù hợp nhất với sở thích và nội thất ô tô của mình.

thảm lót sàn ô tô Kia Sonet 2024
Thảm lót sàn ô tô vân lục lăng đối xứng

Thảm lót sàn KATA với thiết kế hiệu ứng lá sen 1 lớp với độ dày vừa phải, dẻo dai chắc chắn. Thảm cũng có đa dạng màu sắc từ đen, kem, ghi, cho tới những màu nổi bật như đỏ, nâu, da bò hay những màu đặc biệt cá tính như xanh coban hay xanh navy và vàng gold. Thiết kế hiện đại, màu sắc bắt mắt luôn khiến cho thảm lót sàn ô tô KATA nổi bật hơn những loại thảm khác.

Khả năng an toàn

Nêu lựa chọn những bộ thảm được sản xuất dựa trên những nguồn nguyên liệu an toàn với môi trường và con người, không nên ham rẻ mà sử dụng những sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của chính người sử dụng. Không nên chọn thảm có khả năng trợ trượt cao, ma sát thấp, dễ gây mất an toàn khi lái xe hoặc khi xuống xe. Bởi thảm không thể bám xuống sàn xe nên khả năng xê dịch khi bị tác động vào là rất cao.

Trong bối cảnh tình trạng ô nhiễm môi trường ngày một tăng cao như hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm thân thiện, bền vững luôn được ưu tiên hàng đầu. Thảm lót sàn ô tô cũng vậy, bạn nên lựa chọn bộ thảm vừa bảo vệ tốt sàn xe nhưng đồng thời cũng không gây hại cho thiên nhiên, ít phát thải ra môi trường.

Thảm KATA được may đo theo chuẩn form của từng sàn xe, nên luôn vừa vặn và không bị xê dịch. Thảm được tạo ra từ nguồn nguyên liệu PVC nguyên sinh, an toàn với môi trường, bảo vệ sức khỏe người dùng. KATA ...

Khả năng an toàn
Thảm KATA sản xuất từ nhựa PVC nguyên sinh, cao cấp

Độ bền

Độ bền của thảm lót sàn phụ thuộc vào nguyên liệu sản xuất và giá thành của từng sản phẩm. Trên thị trường hiện nay có đa dạng loại thảm với những độ bền khác nhau có thể từ 1-2 năm có thể 3-4 năm hoặc bề hơn là 10 năm sử dụng. Tùy thuốc vào nhu cầu của bạn như thế nào để lựa chọn bộ thảm cho phù hợp.

Khả năng ngăn ngừa bụi bẩn, nước

Những loại thảm có mặt trên thị trường hiện nay cũng sẽ có mức ngăn chặn tác nhân gây hại cho xe khác nhau. Điển hình như thảm lót sàn nỉ, vì giá thành rẻ nên khả năng ngậm nước, bám bụi rất cao. Nếu bạn không giữ gìn vệ sinh thật sạch sẽ trên xe thì tình trạng thảm xuống cấp, ảnh hưởng đến sàn xe zin là rất cao.

Nhưng thảm lót sàn ô tô KATA có khả năng ngăn chặn bụi bẩn và nước rất tốt. Sẽ không có bất kỳ tác nhân gây hại nào có thể ngấm xuống sàn xe. 

Thảm lót sàn ô tô Kia Sonet 2024 của KATA sẽ giúp bảo vệ sàn xe Sonet 2024 bền đẹp lâu bền tới 10 năm. Hạn chế tối đa việc thường xuyên mang xe đi vệ sinh vì sàn bẩn. Chất liệu an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Thảm được bảo hành tới 18 tháng. Hãy sắm ngay cho ô tô của bạn một bộ thảm lót sàn tốt, nâng cao trải nghiệm lái xe an toàn nhé.

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS 
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn