Thảm Lót Sàn Ô Tô KIA Carens 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Thảm được thiết kế riêng, khách hàng có thể tự lắp đặt tại nhà.

  • Chất liệu PVC nguyên sinh, đạt chuẩn SGS, TUV SUD, RoHS2, IAF, ISO.

  • Chịu được nhiệt độ cao, bền bỉ tới 10 năm.
     

2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Trên thị trường có nhiều đơn vị bán thảm lót sàn ô tô Kia Carens 2022 với mẫu mã, kích thước, màu sắc, chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, khách hàng vẫn tin tưởng lựa chọn tấm lót sàn ô tô Kia Carens 2022 của KATA. Vậy thảm KATA có điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu thêm thông tin về thảm lót sàn ô tô cao cấp của KATA dành cho ô tô KIA Carens 2022 trong bài viết dưới đây.

1. Đánh giá chung mẫu xe Kia Carens 2022

Kia Carens 2022 chính thức được ra mắt và gây sốt trên thị trường với số lượng đặt hàng rất lớn ngay ngày đầu tiên mở bán. Thiết kế ngoại thất của mẫu xe này theo phong cách SUV phù hợp cho gia đình và đề cao tính thực dụng. Kích thước tổng thể mẫu xe dài x rộng x cao lần lượt là 4.540 x 1.800 x 1.700 mm. Bộ vành được trang bị cỡ lớn, kích thước bằng với các mẫu xe đối thủ như Suzuki Ertiga và Mitsubishi Xpander.

KIA Carens 2022 gây ấn tượng với ngoại hình trẻ trung, bắt mắt
KIA Carens 2022 gây ấn tượng với ngoại hình trẻ trung, bắt mắt

Nội thất của Kia Carens 2022 có hai tùy chọn 7 chỗ và 6 chỗ. Xe được trang bị màn hình trung tâm kích thước lớn 10.25 inch, thiết kế vô lăng dạng D-cut hiện đại kết hợp với hệ thống âm thanh 8 loa cao cấp, tiện nghi.

Xe sử dụng động cơ xăng 1.5 L, sản sinh công suất cực đại 115 mã lực. Ngoài ra, hãng còn ra mắt phiên bản động cơ tăng áp 1.4L sản sinh công suất 140 mã lực, động cơ dầu 1.5L với công suất cực đại 115 mã lực. Kết hợp với khối động cơ là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng có phiên bản hộp số tự động 6 cấp.

KIA Carens 2022 sở hữu nội thất hiện đại, tiện nghi
KIA Carens 2022 sở hữu nội thất hiện đại, tiện nghi

2. Tại sao nên chọn thảm lót sàn ô tô Kia Carens 2022 của KATA

Thảm lót sàn ô tô Kia Carens 2022 là một phụ kiện được nhiều chủ xe lựa chọn cho xế yêu. Thảm sàn mang lại nhiều công dụng bảo vệ hiệu quả, trang trí cho ô tô. Đặc biệt thảm lót của KATA sở hữu nhiều tính năng nổi bật, khiến nhiều khách hàng hài lòng. Vậy những ưu điểm đó là gì?

  • Bền bỉ cao

Thảm lót sàn ô tô Kia Carens 2022 được làm bằng vật liệu PVC nguyên sinh cao cấp. Đây là một loại vật liệu bền bỉ, hoàn toàn tự nhiên. Thảm lót chế tạo từ PVC sẽ có tính đàn hồi, dẻo dài đặc biệt chịu lực rất tốt. Với những va đập hay ngoại lực bên ngoài tác động đến đến không làm rách hay biến dạng chúng. Điều này giúp tuổi thọ của lót sàn ô tô Kia Carens 2022 có thể đạt trên 10 năm.

Thảm lót sàn ô tô Kia Carens 2022 bền bỉ 10 năm
Thảm lót sàn ô tô Kia Carens 2022 bền bỉ 10 năm

  • Không gây mùi khó chịu

Loại lót sàn ô tô của KATA có thể chống thấm nước rất hiệu quả. Do đó, thảm lót không giữ nước và hoàn toàn tránh được tình trạng ẩm mốc phát triển. Nhờ vậy, trong quá trình sử dụng thảm lót sàn không gây ra mùi hôi khó chịu. Bên cạnh đó, thảm lót sàn ô tô Kia Carens 2022 của KATA khi ở dưới nhiệt độ cao cũng không sản sinh ra các loại khí có mùi hôi, độc hại cho người dùng.

Thảm lót sàn ô tô Kia Carens 2022 hoàn toàn không có mùi
Thảm lót sàn ô tô Kia Carens 2022 hoàn toàn không có mùi

  • An toàn khi sử dụng

Nhiều khách hàng lo lắng về mức độ an toàn của việc trang bị lót sàn cho ô tô. Bởi nhiều trường hợp thảm lót gây kẹt chân phanh, chân ga gây ra nhiều tình huống nguy hiểm trong quá trình điều khiển. Tuy nhiên, thảm KATA được thiết kế kích thước vừa vặn với từng mẫu ô tô. Bên cạnh đó, khả năng bám dính của thảm cũng cực kỳ tốt, không lo bị xê dịch làm ảnh hưởng cho hành trình của bạn.

Thảm lót sàn ô tô Kia Carens 2022 an toàn cho sức khỏe
Thảm lót sàn ô tô Kia Carens 2022 an toàn cho sức khỏe

  • Vệ sinh dễ dàng

Một loại vật liệu bền bỉ nên bạn có thể vệ sinh thảm lót sàn bằng bất kỳ cách nào. Không cần sử dụng nước rửa chuyên dụng cho thảm lót. Bạn có thể vệ sinh lót sàn ô tô bằng máy hút bụi, khăn ướt hay tháo ra ngoài để chà rửa… Cách vệ sinh thảm lót rất đơn giản, nhanh chóng chưa đầy 20 phút.

Chỉ mất 20 phút để vệ sinh thảm lót sàn ô tô Kia Carens 2022 sạch sẽ
Chỉ mất 20 phút để vệ sinh thảm lót sàn ô tô Kia Carens 2022 sạch sẽ

Đặt hàng thảm lót sàn ô tô Kia Carens 2022 chính hãng KATA hãy liên hệ cho chúng tôi. Đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp thảm lót ô tô cao cấp TPHCM, Hà Nội chất lượng bền bỉ, thiết kế thông minh và giá thành hợp lý.

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất
KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng
8 - 10 Kg
Kích thước
110x80x5cm
Vật liệu
Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu
SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền
10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng
CE, ASQ, SGS
Xuất xứ
Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn