Thảm lót sàn ô tô Hyundai Accent 2020

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Làm từ vật liệu cao cấp, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Hyundai Accent 2020.
 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Sở hữu chiếc xe Hyundai Accent 2020 “ cực chất”, bạn đang tìm kiếm những phụ kiện trang trí để hoàn thiện không gian nội thất cho chiếc xế cưng của mình thì thảm lót sàn ô tô Hyundai Accent 2020 chính là lựa chọn hoàn hảo. Vậy chọn mẫu thảm lót sàn ô tô nào phù hợp? Theo dõi bài chia sẻ dưới đây để bỏ túi bộ thảm thật ưng ý.

1. Tổng quan xe Hyundai Accent 2020

Là mẫu xe sedan thuộc phân khúc hạng B, Hyundai Accent là cái tên chưa bao giờ hết hot nhờ thiết kế tinh tế và đẹp mắt. Phiên bản 2020 đã mang đến một cuộc cách mạng hoàn hảo cả về ngoại thất và không gian nội thất.
Ngoài ra, mẫu xe Hyundai Accent 2020 còn ghi điểm bởi hệ thống động cơ 1.6 L Smartstream mạnh mẽ, với công suất tối đa 120 mã lực, mô moen xoắn cực đại 153 Nm. Xe vận hành mượt mà và mạnh mẽ khi di chuyển trên các hành trình dài.

 
Hyundai Accent 2020

2. Vì sao chọn lót sàn ô tô Hyundai Accent 2020 tại KATA?

Lót sàn ô tô Hyundai Accent 2020 đến từ KATA được xem là lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi các ưu điểm nổi bật về chất lượng, tính thẩm mỹ và tính an toàn của sản phẩm. Cụ thể như sau:

2.1. Thiết kế tinh tế, sang trọng

Thảm trải sàn ô tô Hyundai Accent 2020 đến từ KATA mang một thiết kế hoàn hảo từ chi tiết đến công năng. Từng chi tiết trên sản phẩm được đo đạc và tính toán một cách tỉ mỉ sao cho vừa khít với sàn xe. Không chỉ dừng lại ở đó, các họa tiết trên bề mặt thảm đơn giản nhưng tạo hiệu ứng động bộ, giúp cho không gian nội thất xe sang trọng và được mở rộng hơn.

lót sàn ô tô Hyundai Accent 2020 tại KATA

2.2. Thảm lót sàn xe hơi Hyundai Accent 2020 an toàn cho sức khỏe

Nếu bạn đang lo lắng đến tính an toàn của thảm lót sàn xe hơi Hyundai Accent 2020 thì hoàn toàn yên tâm với mẫu lót sàn ô tô đến từ KATA. Sản phẩm được làm từ chất liệu PVC dẻo, không có bất kỳ tạp chất độc hại nào khác như thảm chất liệu giả da. 
Đặc biệt, thảm không gây ẩm mốc, không có mùi khó chịu và có khí độc hại CFC, HCFC, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho các hành khách khi ngồi trên xe. 

2.3. Dễ dàng vệ sinh, lắp đặt

Sản phẩm lót sàn xe ô tô Hyundai Accent 2020 của KATA được thiết kế các góc cạnh mềm mại, chuẩn đến từng milimet không phải mất quá nhiều thời gian khi lắp đặt. Chưa kể đến, bề mặt của sản phẩm đơn giản chỉ cần sử dụng khăn lau và máy hút bụi là có thể loại bỏ các vết bẩn trên xe một cách dễ dàng mà không lo bị thảm nhăn hay bục.
Không những thế, ngoài hệ thống gai nhám ở mặt dưới, các kỹ sư KATA còn trang bị thêm các băng nylon móc, giữ thảm cố định sau khi được lắp đặt và thuận tiện khi cần tháo thảm khỏi xe để vệ sinh.

lót sàn ô tô Hyundai Accent 2020 dễ vệ sinh

2.4. Quy trình sản xuất thảm lót sàn Hyundai Accent hiện đại

Nguyên liệu thảm lót sàn Hyundai Accent 2020 đã đạt chuẩn SGS, được phép lưu hành toàn cầu. KATA áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhất với hệ thống máy cắt sử dụng công nghệ CNC, máy ép nhiệt và máy may viền hiện đại. 

cắt thảm trên máy cnc
Công nghệ cắt CNC nhanh chóng và chính xác
Hoàn thiện viền thảm
Công nghệ may viền hiện đại
Máy ép nhiệt tại xưởng KATA
Máy ép nhiệt tiên tiến
Nhờ quy trình này, những bộ thảm lót sàn ô tô dành riêng cho Hyundai Accent cực chuẩn được tạo ra, đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ sản phẩm, hài hòa với không gian nội thất và không có phần thảm thừa nào ảnh hưởng đến người dùng.

2.5. Tuổi thọ tới hơn 10 năm

Một ưu điểm nổi bật nữa của mẫu thảm lót sàn ô tô Hyundai Accent 2020 đến từ KATA chính là tuổi thọ vượt trội. Thảm sử dụng chất liệu PVC dẻo đạt tiêu chuẩn Châu Âu SGS có khả năng chịu nhiệt cao, độ đàn hồi lớn nên độ bền lên đến hơn 10 năm, giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí khi mua sắm phụ kiện xe ô tô.

Thảm lót sàn xe hơi Hyundai Accent 2020

3. Lựa chọn phiên bản nào trong hai phiên bản thảm trải sàn ô tô Hyundai Accent 2020?

Sản phẩm thảm lót sàn trải sàn Hyundai Accent 2020 phiên bản basic tại KATA được thiết kế đơn giản, không có họa tiết hay hoa văn phức tạp, lót vừa đủ sàn xe, bảo vệ sàn xe khỏi sự tấn công của bụi bẩn từ giày dép và môi trường.
Trong khi đó, thảm trải sàn ô tô Hyundai Accent 2020 phiên bản mở rộng full-option được thiết kế bao phủ toàn bộ thành xe, vách và sàn xe, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng vừa mang đến tính thẩm mỹ cho toàn bộ chiếc Accent 2020. 

4. Review thảm lót sàn ô tô KATA

Chắc chắn, qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên bạn đã chọn được mẫu thảm lót sàn ô tô Hyundai Accent 2020 phù hợp rồi phải không! Tận dụng những ưu đãi của KATA bằng cách đặt hàng ngay trên website ngay hôm nay!
chính sách đổi trả thảm
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn