Thảm lót sàn ô tô Honda Civic 2020

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng
- Độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Làm từ vật liệu cao cấp, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe
 Honda Civic 2020.
 

1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Với những thay đổi lớn về mặt thiết kế, mẫu xe Honda Civic 2020 mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người sử dụng và khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường xe hơi. Không lý do gì mà bạn lại quên đi việc trang bị những đồ chơi ấn tượng cho mẫu xe mà phải khó khăn lắm bạn mới sở hữu phải không? Thảm lót sàn ô tô cao cấp Honda Civic 2020 chính là phụ kiện không thể bỏ qua cho chiếc xe hơi này.

1. Honda Civic 2020 - Phân khúc xe hạng C cá tính, mạnh mẽ

Honda Civic 2020 với những giá trị vốn có, tiếp tục nhận được sự kỳ vọng sẽ có được nhiều bước tiến mới, khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe hạng C. Điều này được thể hiện qua các đặc điểm nổi bật mà mẫu xe này mang đến dưới đây. 

- Ngoại thất

Ngoại thất của mẫu xe Honda Civic 2020 với thiết kế fastback hoàn toàn mới làm nên cuộc lột xác ngoạn mục nhất của dòng sedan cỡ nhỏ này. Bản RS có phong cách thể thao đậm chất nam tính với hệ thống đèn full-LED, cụm đèn hậu chữ C và cánh gió ở phía sau tạo nên một tổng thể nổi bật cho thiết kế. Thêm vào đó với phần gầm hạ thấp, xe cho khả năng vận chuyển linh hoạt và càng trở nên nổi bật hơn so với các mẫu xe cùng phân khúc.
 
Honda Civic 2020

- Nội thất

Honda Civic 2020 được trang bị các hàng ghế bọc da màu đen sang trọng, gây ấn tượng bởi các đường chỉ khâu màu đỏ tương phản. Bên cạnh đó, ghế lái có khả năng chỉnh điện 8 hướng, không gian các hành khách phía sau khá thoải mái, phần trần xe thoáng đãng thích hợp cho người có chiều cao 1m75 trở lên.
Xe được trang bị tiện nghi, giải trí không kém gì các đối thủ cùng phân khúc như: hệ thống giải trí màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Bluetooth, điều hòa tự động với cửa gió cho hàng ghế sau, lẫy chuyển số trên vô-lăng… Tuy nhiên, phiên bản dành cho Việt Nam đã bị cắt tính năng cửa sổ trời và không có tính năng sạc không dây.

- Động cơ 

Một trong những điểm cộng của Honda Civic 2020 chính là hệ thống động cơ an toàn, mạnh mẽ với động cơ tăng áp 1.5 lít với công nghệ phun xăng trực tiếp, sản sinh công suất 170 mã lực ở vòng tua 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 220 Nm tại 1.700-5.500 vòng/phút. Nhờ vậy, xe có hiệu suất vận hành cao hơn đồng thời tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.
 
Nội thất Honda Civic 2020

2. Ưu điểm của thảm lót sàn ô tô cao cấp Honda Civic 2020

Sở hữu một chiếc xe hơi hiện đại và cá tính thì việc trang bị tấm lót sàn ô tô phù hợp là điều không thể thiếu. Mặc dù thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu thảm lót sàn khác nhau, song KATA chính là cái tên được đánh giá cao và uy tín và đưa tới khách hàng những bộ thảm lót sàn ô tô cao cấp Honda Civic 2020 chất lượng nhất. 

2.1. Độ bền vượt thời gian: 

Miếng lót sàn xe hơi KATA cho Honda Civic 2020 được người tiêu dùng đánh giá cao nhất về độ bền bởi nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Qua dây chuyền công nghệ hiện đại, các tiêu chí của thảm đều được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo tuổi thọ của thảm lên đến 10 năm. Theo thời gian, thảm không hề bị cong vênh, bị ẩm mốc hay biến dạng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. 
Thảm lót sàn ô tô Honda Civic 2020 ghế lái

2.2. Không có mùi độc hại, khó chịu: 

Đặc biệt, tấm lót chân xe ô tô cao cấp  Honda Civic 2020 được sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu PVC dẻo, không có chứa các khí CFC và HCFC gây hại nên không gian xe của bạn sẽ luôn thông thoáng, mang lại cảm giác dễ chịu cho người ngồi hay người lái xe.

2.3. Chống ồn động cơ xe hiệu quả: 

Thảm lót sàn ô tô cao cấp đến từ KATA với cấu trúc như những tổ ong lớn, các khoảng thông với nhau nên khả năng cách âm cực kỳ tốt, tiếng ồn từ động cơ hay bên ngoài không còn làm phiền đến người điều khiển và người ngồi trong xe. 
Thảm lót sàn ô tô Honda Civic 2020 ghế cạnh lái

2.4. Thiết kế thảm lót sàn ô tô sang trọng, tinh tế: 

Thảm trải sàn ô tô  Honda Civic 2020 có bề mặt là những tán bi nổi với tác dụng massage chân, giúp cho người lái cảm thấy thoải mái khi điều khiển xe. Không những thế, thiết kế này còn giúp không gian xe trở nên thoáng rộng và thanh lịch hơn. 
Mặt sau có các gai nhám giúp thảm bám cố định, không bị xê dịch hay gây trơn trượt trong quá trình sử dụng. Những gai này còn có tác dụng chịu lực tác động từ trên xuống, đảm bảo thảm không bị lõm hay xẹp xuống. 
kata factory

2.5. Lắp đặt - vệ sinh dễ dàng: 

Ngoài các ưu điểm trên, thảm ô tô Honda Civic 2020 còn được yêu thích bởi sự tiện lợi khi vệ sinh. Bạn chỉ cần sử dụng khăn lau hoặc bình xịt nước là có thể làm sạch mọi vết bẩn nhanh chóng và sau đó sử dụng thảm như khi mới mua.
 
Thảm lót sàn ô tô Honda Civic 2020 hàng ghế 1

3. Phân loại thảm lót sàn Honda Civic 2020 tại KATA

+ Phiên bản basic của Honda Civic 2020: Phủ vừa khít sàn xe
+ Phiên bản mở rộng Full-Option Honda Civic 2020: Phủ kín bề mặt nỉ, thành xe, gờ nổi, quanh chân ghế.

4. Đánh giá thảm lót sàn ô tô KATA từ người dùng

Với độ bền vượt trội, thiết kế sang trọng tinh tế, chống thấm và chống ẩm mốc cực tốt, thảm lót sàn ô tô cao cấp Honda Civic 2020 từ KATA chính là sản phẩm bạn đang tìm kiếm. Liên hệ với KATA để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay!
chính sách bảo hành thảm
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co., LTD
Khối lượng 8-10 kg
Kích thước 110x80x5 cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No. 3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền  10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn