Thảm Lót Sàn Ô Tô BMW XM 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe ô tô BMW XM 2023.

 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
BMW XM 2023 là mẫu xe mới của dòng BMW, dự kiến sẽ chính thức đi vào sản xuất từ tháng 12 năm nay. Đây là dòng xe dòng xe cao cấp, có thiết kế sang trọng và tinh tế. Vấn đề mà nhiều người đang quan tâm lúc này đó là nên trang bị thảm lót sàn ô tô BMW XM 2023 nào phù hợp? Địa chỉ mua thảm lót sàn ô tô chất lượng, uy tín? Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc địa chỉ mua thảm lót sàn ô tô BMW XM 2023 mà bạn không nên bỏ lỡ!
thảm lót sàn ô tô BMW XM 2023
Thảm lót sàn ô tô BMW XM 2023 giúp nội thất sang trọng

1. Địa chỉ mua thảm lót sàn ô tô BMW XM 2023 uy tín, chất lượng bậc nhất?

Địa chỉ mua thảm lót sàn ô tô BMW XM 2023 là vấn đề mà nhiều chủ xe quan tâm cũng như tìm kiếm. Bởi thảm lót sàn được coi như là tấm áo giáp sắt để bảo vệ mặt sàn bên trong ô tô. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán thảm lót sàn ô tô trôi nổi, kém chất lượng. Điều này, khiến người tiêu dùng rất lo lắng cũng như cần phải lựa chọn kỹ lưỡng khi có ý định mua. 
Đừng lo lắng! KATA sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu mà bạn nên lựa chọn. Đây là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thảm lót sàn ô tô tại Việt Nam. Sản phẩm tại đây được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. 
Địa chỉ mua thảm lót sàn ô tô BMW XM 2023 uy tín, chất lượng bậc nhất
Hưởng đầy đủ ưu đãi ngay cả khi mua thảm ở đại lý của KATA
Chất lượng thảm lót sàn ô tô tại KATA là điều mà người dùng yêu thích và tin tưởng trong nhiều năm qua. Nơi đây luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng nên hàng đầu. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì khi chọn KATA. 

2. Đặc điểm nổi bật thảm lót sàn ô tô BMW XM 2023 của KATA?

Vì sao chúng tôi lại nói KATA là lựa chọn hàng đầu cho bạn khi bạn có ý định mua thảm lót sàn ô tô BMW XM 2023? Bởi những đặc điểm nổi bật của thảm lót sàn ô tô sau đây chỉ có ở KATA:
Bộ lót sàn ô tô BMW XM 2023 có thiết kế tinh tế và sang trọng
Lót sàn ô tô tại KATA được thiết kế với họa tiết tán bi nổi. Tuy rất đơn giản nhưng toát nên được vẻ sang trọng. Đặc biệt sẽ không bị lỗi mốt sau thời gian dài sử dụng.
Đồng thời, thiết kế dạng tán bi này sẽ giúp tăng độ ma sát nền mặt sàn xe và chống trơn trượt. Cùng tác dụng ngăn nước và bụi không tràn hay ngấm xuống sàn xe. 
Đặc điểm nổi bật thảm lót sàn ô tô BMW XM 2023 của KATA
Bộ thảm bảo vệ bầu không khí trong nội thất xe
Sản phẩm thảm lót sàn ô tô của KATA dễ dàng lắp đặt và vệ sinh
Với mỗi dòng xe, KATA sẽ thiết kế thảm sàn phù hợp với kích cỡ trên xe. Do vậy, việc lắp đặt thảm lót sàn vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần đặt thảm và điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước ô tô. 
Việc vệ sinh thảm cũng cô cùng nhanh gọn. Bạn có thể sử dụng khăn để lau hoặc vòi nước áp lực cao.
Thảm lót sàn ô tô BMW XM 2023 tuyệt đối an toàn cho người sử dụng
Thảm KATA được sản xuất với công nghệ hiện đại. Không gây mùi nồng hay mùi hôi khó chịu cho người sử dụng. Thảm được làm từ nguyên liệu PVC dẻo cao cấp, có độ trong và không có vẩn đục. 
Nguyên liệu sản xuất tại KATA được SGS Châu Âu chứng nhận an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.
Thảm lót sàn ô tô BMW XM 2023 tuyệt đối an toàn cho người sử dụng
Bạn có thể rút ngắn thời gian vệ sinh thảm
Thời gian sử dụng vượt trội, lên đến hơn 10 năm
Nhờ nguồn nguyên liệu sản xuất chất lượng mà tấm lót sàn ô tô BMW XM 2023 của KATA có độ mềm dẻo và đàn hồi cao. Cùng với kết cấu ổn định, độ ma sát tốt và độ bền cao. Thảm KATA chịu được ở môi trường thời tiết khắc nghiệt. 
Tùy từng mẫu xe, đời xe thảm lót sàn của KATA sẽ được sản xuất riêng. Đảm bảo kích thước sẽ trùng khớp tới từng mm của xe. Hãy đến với KATA, bạn sẽ được sở hữu tấm thảm lót sàn ô tô BMW XM 2023 tốt nhất, chất lượng nhất.

3. Một vài thông tin về BMW XM 2023

BMW XM 2023 là dòng xe có hiệu suất cao mạnh mẽ vừa được ra mắt. Dòng xe này được kết hợp động cơ V8 và một mô tơ điện hiệu suất cao. Để tạo ra công suất tối đa 750 mã lực và mô - men xoắn cực đại 1.000 Nm. Mẫu xe này nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm lái xe đỉnh cao. 
Đây được coi là chiếc xe mạnh nhất của dòng BMW từ trước đến nay. BMW XM được pha trộn thiết kế ấn tượng với nội thất sang trọng tiên tiến. Mang đến hiệu suất tuyệt vời, cùng khả năng lướt đi gần như không ồn ở chế độ chạy bằng điện.
Một vài thông tin về BMW XM 2023
Mẫu siêu xe cho đại gia
Phần đầu xe được thiết kế nổi bật về mặt thị giác, nắp ca-pô dài và đường mái dốc kéo dài. Thể hiện được thiết kế hai hộp đặc trưng với đường viền đặc biệt. Cùng kích thước siêu lớn và kiểu dáng Coupe nổi bật. 
Thân xe BMW XM 2023 dài với mâm đúc 23 inch siêu lơn.
Khoang xe cabin siêu rộng, được ứng dụng công nghệ và các loại vật liệu cao cấp.
Trên đây là những thông tin về thảm lót sàn ô tô BMW XM 2023 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. KATA sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng chiếc xe ô tô của bạn. Là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn cũng như chiếc xe ô tô của bạn.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn