Thảm Lót Sàn Ô Tô BMW X3 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe BMW X3 2023.
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Thị trường ô tô trên thế giới ngày càng phát triển, kéo theo sự phát triển của các ngành công nghiệp phụ trợ khác. Đặc biệt là ngành sản xuất thảm lót sàn ô tô. Ở Việt Nam, KATA là thương hiệu sản xuất và phân phối thảm lót sàn ô tô cao cấp, được cải tiến đổi mới theo xu hướng của xã hội và nhu cầu của người dùng. Với chất liệu tuyệt vượt trội, thảm lót sàn ô tô KATA được khách hàng Việt vô cùng ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm mua thảm lót sàn ô tô BMW X3 2023 nói riêng hay thảm lót sàn ô tô nói chung thì không thể bỏ qua thương hiệu thảm sàn KATA. Tại sao KATA lại được nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm tới vậy. Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm thảm lót sàn ô tô KATA qua những thông tin dưới đây nhé.
thảm lót sàn ô tô BMW X3 2023

BMW X3 2023 trở lại với mức giá cực kỳ hấp dẫn

Trong những năm gần đây, nền kinh tế đang phát triển theo chiều hướng tích cực nên thị trường ô tô tại Việt Nam dần có những bước tiến vượt bậc. Năm 2023 được dự đoán là những mẫu xe thuộc phân khúc C-SUV hạng sang sẽ trở nên sôi động hơn. Với việc Thaco đã chính thức lắp ráp mẫu xe BMW X3 2023 tại Việt Nam với mức giá cực kỳ cạnh tranh trong phân khúc. Chắc hẳn mẫu xe này sẽ là đối thủ đáng gờm của Mercedes Benz GLC 2023.
Với sự trở lại lần này BMW X3 2023 lắp ráp tại Việt Nam bản xDrive20i sử dụng động cơ xăng 2L, Turbo Intercooler sản sinh công suất  cực đại là 184 mã lực, và mô-men xoắn 300Nm. Hệ dẫn động của BMW X3 là 2 cầu chủ động xDrive. Sử dụng hộp số 8AT. Hệ dẫn động 2 cầu xDrive trứ danh  tạo cảm giác lái đầm chắc tay, đó chính là điểm khác biệt của BMW X3. Đây chính là lý do tại sao mẫu xe này là xe dành cho giới trẻ, những người yêu thích sự năng động , thể thao.
Hơn thế nữa, BMW X3 2023 xDrive30i được lắp ráp tại Việt Nam rẻ hơn so với đối thủ đồng hương Mercedes GLC 300 cả trăm triệu. Dự đoán, mẫu xe này sẽ bùng nổ doanh số vào năm nay. 

Thảm lót sàn ô tô BMW X3 2023 chính hãng KATA

Thảm lót sàn ô tô BMW X3 2023 chính hãng KATA
Khi sở hữu cho mình chiếc xe ưa thích thì chắc chắn bạn sẽ muốn trang hoàng cho nội thất ô tô của mình thêm phần đẹp mắt, gọn gàng hơn. Thảm lót sàn ô tô BMW X3 2023 là thứ bạn không thể bỏ qua. Vậy chọn thảm như thế nào vừa bảo vệ được sàn xe vừa tăng tính thẩm mỹ cho nội thất ô tô của bạn đây?
Cùng điểm qua một số dòng thảm lót sàn ô tô có mặt trên thị trường hiện nay như: Thảm nỉ, thảm cao su tổng hợp hay những loại thảm 3D, 4D hay 5D,.... đều tồn tại những hạn chế như thời gian sử dụng không bền, thấm hút nước, hay gây mùi khó chịu ảnh hưởng đến người ngồi trong xe.

Ngược lại với những mẫu thảm này thì thảm lót sàn ô tô BMW X3 2023 do KATA sản xuất lại vô cùng ưu việt như:
Thảm được sản xuất hoàn toàn từ nhựa nguyên sinh cao cấp, có độ mềm dẻo và chắc chắn nhất định. Trong suốt quá trình sử dụng thảm bạn sẽ không cần lo lắng thảm lót sàn KATA sẽ mất form hay biến dạng ở điều kiện thời tiết khó khăn. Thảm không nóng chảy ở điều kiện nhiệt độ cao 50-60 độ, cũng không giòn gãy ở nhiệt độ thấp. 
Nhờ nguyên liệu sản xuất an toàn mà thảm khi được sản xuất ra hoàn toàn không tạo mùi, không thải ra các loại khí có hại cho cơ thể như CFC hay HCFC ảnh hưởng trực tiếp đến đường hô hấp. Thảm lót sàn ô tô BMW X3 2023 được sản xuất dựa trên công nghệ dây chuyền hiện đại nhằm đảm bảo không xảy ra bất kỳ sai sót nào trong quá trình sản xuất và đóng gói hàng hóa. 
 lót sàn ô tô BMW X3 2023
Chống bám bụi, kháng khuẩn và kháng nước tuyệt đối là những đặc trưng cơ bản của bộ thảm sàn BMW X3 2023. Thảm lót sàn BMW X3 2023 của KATA đã trải qua quá trình thử nghiệm và thực thế sử dụng của khách hàng nên hoàn toàn tự tin rằng trong thảm không chứa các tạp chất gây hại cho cơ thể và có khả năng kháng khuẩn cao. Hơn hết, thảm được ép nhiệt tạo hình công nghệ cao, bề mặt lì không thấm nước, không ngâm nước. Từ đó thảm luôn sạch sẽ và khô ráo giúp cho việc vệ sinh thảm trở nên dễ dàng hơn, không tốn sức mà còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Thậm chí, trải qua quá trình sử dụng lâu dài thảm cũng sẽ không có hiện tượng bị ẩm mốc, luôn giữ được vẻ tươi mới như ban đầu.

Với thiết kế một lớp vừa phải, lót sàn KATA mang tới cảm giác chắc chắn nhưng không nặng nên người dùng có thể dễ dàng thao tác tháo lắp dễ dàng. Bề mặt trên của thảm được thiết kế dạng lục giác bao quanh tán bi nổi tăng khả năng ma sát và tăng tính thẩm mỹ cho thảm. Đây là lối thiết kế tối giản mang phong cách hiện đại, sang trọng, giúp ăn gian không gian sử dụng ở nội thất xe, mang đến cảm giác thư thái, thoải mái mỗi khi ngồi trong xe. Đặc biệt, bảng màu thảm của KATA rất đa dạng, đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng, ngay cả khách hàng khó tính nhất. 
lót sàn BMW X3 2023
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về mẫu thảm lót sàn ô tô BMW X3 2023 “hot hit” này nhé. KATA có hơn 1000 đại lý trải dài khắp cả nước nhằm phục vụ chu đáo nhu cầu mua thảm của bạn.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việ
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn