Thảm lót sàn ô tô Mercedes-Benz GLC 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Mercedes-Benz GLC 2021.
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Ngày nay, xu hướng sắm xe ô tô gầm cao và thoáng rộng ngày càng phổ biến. Chình vì thế, những chiếc xe SUV được săn đón nhiều hơn. Trong đó, cái tên GLC đến từ nhà Mercedes được quan tâm hơn cả. GLC 2021 sang trọng, cao cấp, nhỏ gọn và vận hành linh hoạt không chỉ là lựa chọn của gia đình mà cũng là chiếc xe yêu thích của nhiều người nổi tiếng. Khi sở hữu trong tay chiếc xe tuyệt vời này, đừng quên trang bị bộ lót sàn ô tô Mercedes-Benz GLC 2021 cao cấp đến từ KATA nhé! 

1. Các phiên bản Mercedes-Benz GLC 2021

Mercedes-Benz GLC 2021
Mercedes-Benz GLC 2021 có bao nhiêu phiên bản? Hiện tại, thị trường Việt Nam đang phân phối 4 mẫu xe GLC: 
  • GLC 200 tiêu chuẩn giá từ 1.8 tỉ đồng.

  • GLC 200 4MATIC với khả năng off-road tốt hơn, giá từ 2.1 tỉ đồng.

  • GLC 300 4MATIC công suất vận hành tới 245 mã lực, giá từ 2.5 tỉ đồng.

  • GLC 300 Coupe thời thượng và mạnh mẽ, giá từ 3.1 tỉ đồng. 

Mercedes-Benz GLC 2021
Tại KATA, từng bộ thảm có thiết kế dành riêng cho từng phiên bản GLC 2021 và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Làm rõ các tính năng này của thảm KATA trong nội dung ngay sau đây! 

2. Lót sàn ô tô Mercedes-Benz GLC 2021 từ KATA có an toàn cho sức khỏe không?

Lót sàn ô tô Mercedes-Benz GLC 2021
Lót sàn ô tô Mercedes-Benz GLC 2021
 

2.1. Tầm quan trọng của thảm lót sàn xe hơi an toàn

Lót sàn ô tô Mercedes-Benz GLC 2021 chính là trang bị dễ bị bẩn, ẩm mốc và chứa nhiều vi khuẩn và chất bẩn nhất trên xe. Bởi xét cho cùng, đây là nơi để chân của tài xế cũng như hành khách. 
Hơn nữa thảm lót sàn xe Mercedes-Benz GLC 2021 phủ toàn bộ sàn xe, bởi vậy nếu thảm lót sàn làm từ chất liệu độc hại hoặc dễ bị ẩm mốc chứa rất nhiều vi khuẩn, gây hại cho sức khỏe những người ngồi trong xe. 
thảm lót sàn xe Mercedes-Benz GLC 2021
 An toàn cho sức khỏe người sử dụng
Hơn nữa, thảm lót sàn xe hơi ẩm ướt lâu ngày sẽ gây mùi khó chịu khiến người trong xe cực kỳ khó chịu. Bởi vậy, việc chọn thảm lót sàn an toàn cho sức khỏe đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giữ cho chiếc xe của bạn sạch sẽ và góp phần mang tới cuộc sống khỏe mạnh hơn cho người sử dụng.

2.2. Thảm lót sàn ô tô cao cấp Mercedes-Benz GLC 2021 do KATA sản xuất có an toàn không?

Thảm lót sàn ô tô cao cấp Mercedes-Benz GLC 2021 do KATA sản xuất được người dùng đánh giá 5 sao về độ an toàn cho sức khỏe. Lý do đơn giản vì ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào KATA đã sử dụng nguyên liệu PVC cao cấp không mùi, không chất độc hại, cực kỳ an toàn cho sức khỏe người dùng. 
Thảm lót sàn ô tô cao cấp Mercedes-Benz GLC 2021
Lót sàn vị trí ghế phụ
Bên cạnh đó quá trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt đúng quy chuẩn. Sản phẩm sản xuất ra còn được trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao tới khách hàng. Sản phẩm được kiểm định tại SGS và được chứng nhận đủ điều kiện lưu thông tại Việt Nam và các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ và châu Âu. 
An toàn cho sức khỏe là tiêu chí hàng đầu của thảm lót sàn KATA cho Mercedes-Benz GLC 2021 nói riêng và mọi bộ thảm lót sàn ô tô.

3. Lót sàn xe ô tô Mercedes-Benz GLC 2021 của KATA vượt trội hơn ở những tính năng nào?

Bênh cạnh yếu tố an toàn cho sức khỏe, lót sàn xe ô tô Mercedes-Benz GLC 2021 của KATA còn có những tính năng vượt trội sau:

3.1. Thiết kế tinh tế tỉ mỉ từng milimet

Các kỹ sư thiết kế thảm lót chân ô tô Mercedes-Benz GLC 2021 dựa theo kích thước thực tế của từng phiên bản xe và cắt bằng máy CNC chuyên dụng. Chính vì thế, sản phẩm cuối cùng có độ chính xác tới 0.001 mm so với bản thiết kế. 
thảm lót chân ô tô Mercedes-Benz GLC 2021
Lót sàn vị trí ghế lái
Viền thảm được may bằng vải dù cao cấp nhanh khô, độ bền cao. Qua những đôi bàn tay tài hoa của các thợ may lành nghề, lâu năm, từng đường kim mũi chỉ được chau chuốt và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. 
Tất cả các tùy chọn của thảm bao gồm: 
  • Bộ thảm tiêu chuẩn may bo viền phủ vừa khít mặt sàn.

  • Bộ thảm KATA Pro ép nhiệt viền sang trọng, cao cấp. 

  • Các tấm lót cốp, ốp lưng ghế bảo vệ tối ưu không gian chứa đồ. 

sản xuất thảm lót sàn Mercedes-Benz GLC 2021
Nhà máy sản xuất thảm của KATA

3.2. Độ bền cao trên 10 năm, không biến dạng 

Thảm lót sàn Mercedes-Benz GLC 2021 được KATA sản xuất từ chất liệu PVC cao cấp chịu nhiệt, chống nước, chống biến dạng tốt vì vậy cho độ bền lên tới trên 10 năm. 
Thảm không bị cong vênh hay biến dạng trong điều kiện nắng nóng của mùa hè và không gây ảnh hưởng đến các thao tác lái xe phức tạp. Bên cạnh đó PVC cũng là vật liệu trơ với không khí, nước nên thảm KATA rất khó ẩm mốc, sinh vi khuẩn hoặc bị mục, rách như các loại thảm khác. Sản phẩm được 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành 18 tháng tại KATA Việt Nam. 
thảm lót sàn Mercedes-Benz GLC 2021
Lót sàn hàng 2

3.3. Chống ồn hiệu quả, chống trơn trượt tối đa.

Mặt dưới thảm lót sàn ô tô KATA cho Mercedes-Benz GLC 2021 được thiết kế dạng tổ ong nhằm cách âm vì vậy độ chống ồn cực tốt. Thêm nữa, thiết kế mặc dưới dạng gai giúp cho thảm không bị trơn trong quá trình tài xế sử dụng ga phanh.
Họa tiết bi nổi ở mặt trên ngăn chặn tình trạng trượt chân. Đồng thời, đây cũng là cách trang trí thời trang và sang trọng cho chiếc GLC của bạn.

3.4. Dễ dàng tháo lắp vệ sinh

Thiết kế nhiều tấm rời của thảm trải sàn ô tô Mercedes-Benz GLC 2021 khiến cho việc tháo lắp thảm rất dễ dàng. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, tháo thảm ra, xịt hoặc lau qua với nước là bộ thảm KATA của bạn đã dễ dàng được làm sạch rồi. 
Mercedes-Benz GLC 2021 thực sự là một chiếc SUV lý tưởng dành cho gia đình. Chiếc xe không chỉ giúp che nắng che mưa cho gia đình mà còn giúp bạn trở nên ấn tượng hơn. Trang bị thêm lót sàn ô tô Mercedes-Benz GLC 2021 thương hiệu KATA, trải nghiệm trên xe của bạn sẽ an toàn và cực kỳ thú vị. Lên đầu trang và đặt hàng ngay!
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn