Thảm Lót Sàn Ô Tô Volkswagen Teramont X 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

- Bảo hành 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.

- Vừa khít đến từng mm với Volkswagen Teramont X.
2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Volkswagen Teramont X 2024 được xem là lựa chọn đáng cân nhắc tại phân khúc SUV tầm giá 2 tỷ tại Việt Nam khi sở hữu nhiều trang bị ấn tượng. Đây là mẫu xe có cấu hình 5 chỗ được nhập khẩu từ Trung Quốc dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào đầu năm nay. Đây là bản cupe của Teramont với phần cột C được vuốt thấp dần về phía sau xe. Xe định hướng tới phong cách hiện đại, sôi nổi, khác với hình ảnh chức chạc như trước kia. Mẫu xe này sẽ đối đầu với Ford Explorer khi về Việt Nam. Vậy những chủ nhân tương lai của mẫu xe này sẽ phải lựa chọn thảm lót sàn nào cho xế yêu của mình đây. Dưới đây là thông tin thảm lót sàn ô tô Volkswagen Teramont X 2024 bạn cần tham khảo trước chọn mua thảm nhé.
thảm lót sàn ô tô Volkswagen Teramont X
Thảm lót sàn master tech 2.0 mới nhất của KATA
 

Tiêu chí chọn thảm lót sàn ô tô Volkswagen Teramont X 2024

Một bộ thảm lót sàn tốt sẽ có công dụng bảo vệ tuyệt đối sàn xe ô tô. Không cho phép bất kỳ tác nhân gây hại nào lọt xuống sàn xe zin của xe. Ngoài ra, thảm lót sàn còn phải đảm bảo vừa vặn với sàn xe, không gây trơn trượt, mất an toàn cho người lái khi thực hiện thao tác ở chân ga, côn hay phanh. Hay thậm chí gây mất thăng bằng cho người ngồi các vị trí khác trên xe.

Vậy những chủ xe phải lựa chọn thảm lót sàn ô tô Volkswagen Teramont X nào phù hợp với sàn xe, an toàn cho người sử dụng đây?

Thảm lót sàn bền đẹp, chất lượng tốt là như thế nào?

So với những năm trước đây, nhu cầu sử dụng làm phương tiện di chuyển hằng ngày của người dân ngày càng tăng cao. Đặc biệt là người trẻ sử dụng ô tô ngày càng nhiều. Vậy để có thể đáp ứng được lượng khách hàng đa dạng tuổi tác, tính cách và sở thích khác nhau như vậy, thì những mẫu thảm lót đòi hỏi có sự đổi mới. Không những tạo ra một bộ thảm chất lượng mà những hãng sản xuất còn phải đưa đến một thông điệp tích cực, ý nghĩa để thu hút và thuyết phục được khách hàng sử dụng sản phẩm.

Thảm lót sàn ô tô của KATA là sự minh chứng rõ ràng nhất cho việc thương hiệu này làm rất tốt điều đó. KATA không chỉ trao tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng mà còn đem tới một thông điệp quan trọng trong bối cảnh nóng lên toàn cầu do ô nhiễm môi trường.

KATA là thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất thảm lót sàn ô tô an toàn và bền vững. 

Thảm lót sàn bền đẹp, chất lượng tốt là như thế nào
Thảm lót sàn ô tô Volkswagen Teramont X 2024 không mùi, không ngấm nước, không ẩm mốc

Tạo ra sản phẩm thảm từ chất liệu PVC cao cấp an toàn đối với người sử dụng. Những người sử dụng ô tô đều sẽ lo ngại những bộ thảm kém chất lượng sẽ tạo ra mùi sau thời gian dài sử dụng trong không gian hẹp như ô tô. Nhưng thảm KATA hoàn toàn không có mùi gây hại tới sức khỏe người dùng. Không phát ra những khí độc hại như CFC và HCFC. 

Hơn nữa, thảm KATA mang lại khả năng kháng nước, chống ẩm mốc hiệu quả. Sẽ không có tình trạng nước có thể xuyên qua thảm xuống sàn xe và làm hư hại sàn nỉ, đồng thời cũng không xuất hiện tình trạng ẩm mốc khi sử dụng thảm lâu ngày hoặc thường xuyên di chuyển trong thời tiết mưa, ẩm ướt.

Thảm được thiết kế theo kích thước chuẩn của sàn xe Volkswagen Teramont X nên sẽ cực kỳ vừa vặn, không xuất hiện tình trạng nhấp nhô, thừa thiếu ở mép sàn xe. Kết hợp với khả năng ma sát cao, bám dính chắc chắn xuống sàn xe nhờ vào chốt cài chắc chắn cùng với phần gai nhám ghim chặt vào sàn xe. Thảm không xê dịch đảm bảo mọi hoạt động trên xe luôn an toàn.

Bên cạnh đó, thảm lót sàn KATA thân thiện với môi trường, có thể tái chế, giảm phần nào phát thải ra môi trường. Đây là yếu tố quan trọng giúp thảm KATA được mọi người yêu thích. Hiện nay, môi trường sống đang ngày càng ô nhiễm những sản phẩm bảo vệ môi trường, an toàn cho người dùng được mọi người đánh giá cao. Mỗi sự thay đổi, nỗ lực vì môi trường của doanh nghiệp là hành động ý nghĩa thiết thực giúp môi trường xanh, sạch, đẹp hơn mỗi ngày.

màu sắc thảm lót sàn ô tô Volkswagen Teramont X
Thảm được thiết kế theo kích thước chuẩn của sàn xe

Thảm KATA có độ bền tới 1 thập kỷ, người sử dụng không cần phải luôn đắn đo suy nghĩ đến việc thường xuyên phải thay thảm lót sàn mới cho ô tô. Hay thậm chí phải tới những spa chăm sóc xe hoặc Gara để vệ sinh xe. Thảm lót sàn ô tô Volkswagen Teramont X 2024 rất dễ vệ sinh, không cầu kỳ và không cần sử dụng những máy móc chuyên nghiệp. 

Hãy lựa chọn những sản phẩm đem lại lợi ích cho bản thân và giúp ích cho môi trường sống của chúng ta. KATA, thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất sản phẩm an toàn, bền vững bảo vệ môi trường. Hy vọng, những chia sẻ của chúng tôi về sản phẩm thảm lót sàn ô tô Volkswagen Teramont X 2024 sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về thảm KATA và lựa chọn phù hợp cho xe của mình.

 
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
 
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn