Thảm lót sàn ô tô Isuzu Mu-X 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Isuzu Mu-X 2021.
 
2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Isuzu Mu-X 2021 phiên bản mới nhất của dòng xe 7 chỗ đến từ đất nước mặt trời mọc. Xe vừa được trình làng đã nhanh chóng nhận được sự quan tấm của người tiêu dùng Việt. Hiểu được sức hút của mẫu xe ô tô này, KATA, nhà máy sản xuất thảm lót sàn ô tô giới thiệu đến khách hàng mẫu lót sàn xe ô tô Isuzu Mu-X 2021 cao cấp.

1. Diện mạo khác biệt của Isuzu Mu-X 2021

Khi mà lần lượt các thương hiệu cạnh tranh trực tiếp với Isuzu Mu là Toyota Fortuner, Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport….. lượt cho ra mắt các phiên bản nâng cấp thì Isuzu cũng ngay lập tức trình làng mẫu Isuzu Mu-X 2021. 
Isuzu Mu-X 2021
  • Isuzu Mu-X 2021 thế hệ mới có cụm đèn trước thanh mảnh hơn. Phần lưới tản nhiệt mang phong cách đặc trưng của Isuzu. Bộ mâm phay thời trang trên bản cao cấp, kích thước thay đổi nhiều về chiều dài và chiều rộng.

  • Đặc biệt, không gian nội thất của xe tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với trước đây. Thiết kế vô lăng 3 chấu mới, màn hình cảm ứng 9 inch trung tâm hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto. Các chất liệu trong xe được thay thế từ nhựa mềm sang nhựa cứng, tạo nên sự chắc chắn trong quá trình sử dụng.

  • Mẫu xe này trang bị đầy đủ các tính năng an toàn chủ động hỗ trợ phanh tự động, ga tự động, hỗ trợ giữ làn đường, đọc biển báo giao thông…

đánh giá Isuzu Mu-X 2021
Mẫu xe Isuzu Mu-X 2021 sở hữu hàng loạt các trang thiết bị hiện đại, thực dụng và phù hợp với gia đình. Lúc này, việc sắm sửa các phụ kiện cho xe mà nổi bật là thảm lót sàn ô tô Isuzu Mu-X 2021 được xem là lựa chọn phù hợp.

2. Trở nên nổi bật với lót sàn xe ô tô Isuzu Mu-X 2021 thương hiệu KATA

Thảm trải sàn là phụ kiện quan trọng nhất của xe ô tô. Việc lựa chọn kiểu dáng, kích thước mà đặc biệt là màu sắc lót sàn xe ô tô Isuzu Mu-X 2021 sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể. 
lót sàn xe ô tô Isuzu Mu-X 2021
Lót sàn Isuzu Mu-X 2021 hàng ghế 1

2.1. Tầm quan trọng của màu sắc thảm lót sàn Isuzu Mu-X 2021

Màu sắc là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ của bất kỳ sản phẩm nào và thảm lót sàn ô tô cũng không ngoại lệ. Việc lựa chọn màu sắc thảm lót sàn ô tô có vai trò quan trọng đến tính thẩm mỹ và yếu tố phong thủy của chủ nhân khi lựa chọn. 
Chọn màu sắc thảm lót sàn Isuzu Mu-X 2021 phù hợp sẽ giúp người dùng luôn cảm thấy hài lòng và vui vẻ. Kèm với đó, tone màu hợp mệnh sẽ mang đến nhiều may mắn và an toàn cho chủ nhân khi điều khiển xe.
thảm lót sàn Isuzu Mu-X 2021 hàng ghế 2
Thảm lót sàn Isuzu Mu-X 2021 hàng 2

2.2. Thảm lót sàn ô tô cao cấp KATA cho Isuzu Mu-X 2021 có mấy màu?

Thảm lót sàn ô tô cao cấp KATA cho Isuzu Mu-X 2021 nhận được sự ưa chuộng của khách hàng bởi bảng màu đa dạng: đen, kem, ghi, đỏ, da bò (chamois), cà phê. Khách hàng dễ dàng lựa chọn gam màu phù hợp với nội thất xe và sở thích cá nhân.
Thảm lót sàn ô tô cao cấp KATA cho Isuzu Mu-X 2021

2.3. Cách phối màu thảm KATA phù hợp với không gian nội thất xe Isuzu Mu-X 2021

Việc phối màu thảm KATA phù hợp với không gian nội thất xe Isuzu Mu-X 2021 sao cho hài hòa và hợp lý là điều cần được quan tâm.  Vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, vừa an toàn tuyệt đối cho người sở hữu. 
thảm KATA hàng 3
Thảm KATA hàng ghế 3
Vậy những màu nào đi với nhau sẽ tạo nên sự hài hòa? Đây là vấn đề hóc búa mà các chuyên gia đã mất rất nhiều thời gian để tìm ra câu trả lời. Và với các màu nội thất ô tô của Isuzu Mu-X, thảm màu cơ bản như đen, kem, ghi sẽ là lựa chọn tối ưu. Ngoài ra, các màu đặc biệt như đỏ, da bò, cà phê sẽ phù hợp với các chủ xế có cá tính và công việc đặc biệt. 

thảm KATA lót cốp cho Isuzu Mu-X 2021

3. Đánh giá người dùng về thảm trải sàn ô tô Isuzu Mu-X 2021 từ KATA

Ngoài yếu tố thẩm mỹ, mẫu thảm trải sàn ô tô Isuzu Mu-X 2021 đến từ KATA còn nhận được đánh giá cao về tính năng. Thêm vào đó, mẫu lót sàn ô tô Isuzu Mu-X 2021 còn thu hút bởi các tính năng nổi bật sau:
  • Độ bền vượt trội lên tới hơn 10 năm.

  • Không gây mùi, không gây ẩm mốc.

  • An toàn tuyệt đối cho sức khỏe của mọi lứa tuổi.

  • Chống ồn động cơ hiệu quả.

  • Dễ dàng lắp đặt - vệ sinh.

  • Sang trọng, cao cấp và luôn sáng bóng.

thảm trải sàn ô tô Isuzu Mu-X 2021
Thảm được sản xuất tại nhà máy thảm lót sàn ô tô hàng đầu Việt Nam, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015. Trên đây là những ưu điểm nổi bật của mẫu lót sàn xe ô tô Isuzu Mu-X 2021 đến từ KATA. Hy vọng, sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mua thảm lót sàn ô tô cho chiếc “ xế cưng” của mình nhé! 
Thông số kỹ thuật
 
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn