Thảm lót sàn ô tô Peugeot 3008 All New

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Độ bền trên 10 năm, bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng
- Làm từ vật liệu cao
 cấp, không có mùi, không ẩm mốc
- Chống ồn động cơ vượt trội
- Vừa khít đến từng mm với dòng Peugeot 3008 All New

 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Ô tô Peugeot 3008 nhận được nhiều lời khen tích cực, đó là thành quả của quá trình lột xác thành công mang vẻ đẹp khó cưỡng nhưng vẫn toát lên sự hầm hố và vô cùng mạnh mẽ. Sự hài hòa giữa các chi tiết chính là thước đo tay nghề vượt trội của đội ngũ thiết kế Peugeot. Và trong khi đang sở hữu một chiếc xe tốt như thế chắc hẳn nhiều người mong muốn có thể tìm được thêm một chiếc thảm lót sàn ô tô phù hợp với xế yêu nhà bạn, đó là một mảnh ghép lý tưởng giúp xe bạn càng trở nên sang trọng hơn. Hãy để KATA giới thiệu đến bạn thảm lót sàn ô tô cao cấp peugeot 3008 được thiết kế đặc biệt dành riêng cho xe.

Peugeot 3008 trang bị sang nhất phân khúc

Peugeot 3008 mẫu SUV 5 chỗ đến từ châu âu được trang bị ngoại thất tối tân không kém gì những siêu xe hạng sang khác với hệ thống đèn tương đối hiện đại: đèn LED trước sau, đèn chào, đèn chạy ban ngày tự động bật tắt đèn. Gạt mưa tự động đa chế độ, gương chiếu hậu chỉnh, gập điện, có báo rẽ và tích hợp thêm sấy kính.

thiết kế Peugeot 3008 sang nhất phân khúc

Không chỉ ngoại thất, Nội thất Peugeot 3008 cũng được trang bị màn hình HUD, cửa sổ trời, điều hòa tự động 2 dàn lạnh và có cửa gió riêng cho hàng ghế sau, ghế ngồi chỉnh điện nhiều hướng tích hợp sưởi ghế, dàn âm thanh chất lượng cao. Đặc biệt Peugeot 3008 phiên bản 2016 còn có tới 2 màn hình: một kích thước 12,3inch hiển thị thông số và tích hợp các tính năng như định vị, cảm biến/camera lùi… và một màn hình 8inch ở trung tâm taplo. 
Trang bị an toàn cảu Peugeot 3008được đánh giá nằm trong top đầu phân khúc với hệ thống phanh: ABS/EBD/BA, xe còn có thêm cân bằng điện tử, hệ thống dừng cầm chừng, kiểm soát hành trình, giới hạn tốc độ, cảm biến trước sau, camera lùi… và 6 túi khí. Động cơ vận hành êm ái ngay cả khi xe chạy với vận tốc cao.

nội thất Peugeot 3008

Thảm thiết kế đặc biệt cho ô tô Peugeot 3008

Trước khi sản xuất thảm lót sàn ô tô cao cấp Peugeot 3008, KATA xuất sẽ tiến hành đo thông số của sàn xe một cách chính xác nhất. Toàn bộ các bước cắt may được hoàn thành và ứng dụng theo công nghệ Autocad CNC nhằm cho ra tấm thảm vừa khít với bề mặt. Đảm bảo cho các góc thảm không bị chèn vào chân ga, phanh. Đảm bảo ôm khít không dư thừa hay thiếu hụt bất cứ vị trí nào, giúp cho việc điều khiển giao thông của tài xế trở nên mượt mà hơn bao giờ hết. Với các gai nhọn bên dưới giúp thảm để chân ô tô peugeot 3008 có thể cố định không bị xê dịch khi bạn điều khiển xe.

thảm lót sàn peugeot 3008 từ KATA

An toàn cho sức khỏe

Sản phẩm được sản xuất từ vật liệu cao cấp nên đảm bảo không mùi độc hại, không gây kích ứng da khi sử dụng, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Nếu bạn lo sợ mùi của thảm lót sàn sẽ tấn công bạn thì đừng lo lắng vì thảm lót sàn ô tô peugeot 3008 không có bất cứ mùi khó chịu nào cả do được làm từ PVC chất lượng cao. Tạo không gian trong xe của bạn thoáng mát, sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm có độ bền lên tới hơn 10 năm.

thảm lót sàn peugeot 3008 của KATA

Dễ dàng sử dụng và vệ sinh

Các bước tháo lắp cực kì đơn giản. Để vệ sinh được thảm bạn chỉ cần nhấc ra khỏi xe và xịt nước rửa, sau đó bạn lật ngược lại để khoảng 10 phút cho khô là có thể lắp lại dễ dàng trên xe. Tiết kiệm thời gian, tiền bạc. Đây cũng là một điểm cộng giúp cho khách hàng tin tưởng thảm lót sàn ô tô cao cấp peugeot 3008 và cho chúng tôi những phản hồi rất tích cực.

thảm lót sàn peugeot 3008

Cách âm chống ồn cực tốt

Âm thanh ngoài đường bởi các phương tiện giao thông đã làm bạn khó chịu, nhưng ngay cả âm thanh từ động cơ xe của bản cũng ồn ào không kém thì chắc hẳn những chuyến đi của bạn và gia đình rất mệt mỏi. Để giải quyết âm thanh ồn ào của động cơ xe thì thảm lót sàn ô tô cao cấp peugeot 3008 là một lựa chọn hoàn hảo, với độ dày của thảm được thiết kế chuyên nghiệp đo đếm kỹ càng thì việc ngăn tiếng động cơ thật sự không làm khó được miếng lót sàn xe hơi peugeot 3008. Chức năng chống ồn này không chỉ giúp bạn có thể tập trung tham gia giao thông mà còn giúp gia đình bạn có một chuyến đi êm ái.

Thảm lót sàn cách âm tốt với chất liệu PVC cao cấp

Đánh giá thảm lót sàn ô tô KATA từ người dùng

Với quy mô ngày càng mở rộng của các cơ sở, địa điểm kinh doanh phụ kiện thảm lót sàn. Nhiều nơi đã lợi dụng sự cả tin của khách hàng để bán ra các mặt hàng không rõ nguồn gốc với mức giá trên trời. Nếu không am hiểu sản phẩm, bạn dễ mua phải những mặt hàng kém chất lượng mà số tiền bỏ ra không hề nhỏ chút nào. 

Thảm lót sàn cho xe peugeot 3008 được nhiều khách hàng đánh giá cao

Trường hợp mua các loại thảm lót sàn ô tô, khách hàng cần chọn lựa các cơ sở uy tín. Vì chỉ cần trong một thời gian ngắn sử dụng thảm kém chất lượng sẽ có dấu hiệu xuống cấp như có mùi PU, nhăn nhúm, nứt, rách mặt thảm. Vì vậy hãy tin tưởng chúng tôi, tin tưởng thảm lót sàn ô tô peugeot 3008, chúng tôi luôn mong muốn những điều tốt đẹp luôn đến với bạn và gia đình.

chính sách bảo hành

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn