Thảm Lót Sàn Ô Tô Peugeot 5008 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn, thành, vách và chân ghế Peugeot 5008.

 
2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Sắm thảm lót xe cho ô tô Peugeot 5008 2022 là một trong những xu hướng hiện nay của các chủ xe. Bởi vì sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội giúp bảo vệ sàn xe cũng như nâng tầm không gian nội thất. Tuy nhiên, trên thị trường bày bán rất nhiều sản phẩm lót sàn xe với nhiều mẫu mã, giá thành cũng như xuất xứ khác nhau. Vậy cùng khám phá sản phẩm thảm trải sàn ô tô Peugeot 5008 2022 tốt nhất hiện nay trên thị trường đến từ KATA Việt Nam qua bài viết dưới đây.

Thảm trải sàn ô tô Peugeot 5008 2022 của KATA được đánh giá tốt nhất thị trường
Thảm trải sàn ô tô Peugeot 5008 2022 của KATA được đánh giá tốt nhất thị trường

1. Thảm lót sàn ô tô gặp những vấn đề sau cần xử lý ra sao?

Thảm lót sàn kẹt vào chân ga: Đây là một tình huống rất nguy hiểm nên người dùng cần chú ý để có thể phát hiện sớm và xử lý ngay. Người sử dụng có thể kiểm tra và cố định lại các chốt, sau đó cắt bớt đi những phần thảm thừa nếu có. Trong trường hợp thảm mắc kẹt vào chân ga ngay khi đang di chuyển cần giữ bình tĩnh, di chuyển vào các đoạn đường ít phương tiện, gần lề đường. Sau đó, hãy thử dùng chân để đưa bàn đạp ga lên cao và đưa số xe về mo N nhằm dừng xe lại. 

Thảm trải sàn ô tô bị kẹt vào chân ga sẽ gây nguy hiểm cho người dùng
Thảm trải sàn ô tô bị kẹt vào chân ga sẽ gây nguy hiểm cho người dùng

Thảm lót sàn bị xô lệch khỏi sàn xe: Để giải quyết vấn đề này, chủ xe cần kiểm tra các chốt cố định của thảm, đảm bảo các chốt đã được đặt đúng vị trí và chốt được khóa chắc chắn. Riêng với những chiếc thảm đã sử dụng trong một thời gian dài và bị mài mòn quá nhiều, người dùng nên cân nhắc việc thay một tấm thảm mới, nên lựa chọn những loại có phần bề mặt bám tốt và các chốt cố định chắc chắn để có thể sử dụng lâu dài.

Thảm lót sàn xe bốc mùi khó chịu: Trong trường hợp này, giải pháp đơn giản nhất chính là vệ sinh thảm lót sàn và phơi tại nơi khô ráo, thoáng mát. Việc vệ sinh nên được thực hiện thường xuyên. Ngoài ra, nếu mùi hôi do chất liệu của thảm gây ra hoặc do thảm quá cũ, người dùng nên cân nhắc việc thay thảm lót ô tô Peugeot 5008 2022 mới.

Thảm lót sàn xe bốc mùi khó chịu do ẩm mốc lâu ngày hoặc vệ sinh chưa sạch
Thảm lót sàn xe bốc mùi khó chịu do ẩm mốc lâu ngày hoặc vệ sinh chưa sạch

2. Mua ngay thảm trải sàn ô tô Peugeot 5008 2022 chính hãng từ KATA Việt Nam

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thảm lót sàn với nhiều chất liệu khác nhau cũng như nhiều mức giá khác nhau. Nếu quý khách hàng đang muốn tìm một sản phẩm thảm sàn có chất lượng cao thì hãy cân nhắc mua ngay thảm trải sàn ô tô Peugeot 5008 2022 chính hãng từ KATA Việt Nam. Đây là một sản phẩm được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội có thể kể đến sau đây:

  • Thảm lót sàn ô tô KATA được sản xuất từ 100% vật liệu PVC nguyên sinh cao cấp. Đây là một trong những vật liệu cao cấp với nhiều ưu điểm như: độ bền, độ đàn hồi cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt,... Vật liệu này cũng nhận được chứng nhận SGS từ Châu Âu về sự an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng.

  • Thiết kế bề mặt thảm ô tô Peugeot 5008 2022 theo hướng tối giản, tinh tế và cực kỳ thông minh. Mặt trên của thảm sử dụng lối thiết kế bề mặt dạng tán bi nổi xếp gần nhau tạo rãnh. Nhờ vậy, việc chống nước, chống bám bụi cực kỳ tốt, giữ cho thảm luôn sạch sẽ như mới đồng thời cũng giúp tăng độ ma sát giữa chân người sử dụng và bề mặt sàn xe, chống trơn trượt. Bề mặt phía dưới thiết kế dạng gai nhám đầu tròn giúp tấm thảm ghim chặt, bám chắc vào bề mặt sàn xe mà không làm hư hại đến lớp nỉ tiêu âm của sàn xe hơi.

Thảm trải sàn ô tô Peugeot 5008 2022 của KATA làm từ PVC, thiết kế tối giản
Thảm trải sàn ô tô Peugeot 5008 2022 của KATA làm từ PVC, thiết kế tối giản

  • Ngoài ra, thảm trải sàn ô tô Peugeot 5008 2022 còn có khả năng hỗ trợ cách âm khá tốt. Tổng thể bề mặt thảm không quá dày cùng với kết cấu 2 mặt tạo khoảng không độc đáo đóng vai trò như một lớp đệm cách âm cực hiệu quả cho khoang cabin của xe.
  • Độ bền của thảm lót sàn KATA lên đến 10 năm. Theo nhận xét của nhiều khách hàng, thảm vẫn giữ được độ bền đẹp như mới sau 2-3 năm sử dụng. Việc làm vệ sinh cũng cực kỳ dễ dàng, người dùng chỉ cần một vài dụng cụ là đã có thể tự mình làm sạch thảm tại nhà. 

Thảm trải sàn ô tô Peugeot 5008 2022 của KATA có độ bền tới 10 năm
Thảm trải sàn ô tô Peugeot 5008 2022 của KATA có độ bền tới 10 năm

  • Nhờ được sản xuất từ 100% nhựa PVC nguyên sinh không lẫn tạp chất nên thảm trải sàn ô tô Peugeot 5008 2022 không hề có mùi khó chịu khi sử dụng ngay cả trong lần đầu tiên. Trong quá trình sử dụng, thảm cũng có khả năng chống bám bẩn, chống nước tốt nên ít gây ra các tình trạng ẩm mốc, gây mùi. Đặc biệt, dưới điều kiện nhiệt độ cao, sản phẩm này cũng không tạo ra các khí có hại như CFC, HCFC,... gây hại cho sức khỏe.
  • Thảm được đo đạc theo xe của từng khách hàng và được sản xuất bởi những máy móc hiện đại bật nhất được nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu… Vậy nên, thảm lót sàn sẽ đảm bảo vừa khít với sàn xe của từng khách hàng đến từng milimet.

Thảm trải sàn ô tô Peugeot 5008 2022 của KATA được sản xuất theo số đo của xe
Thảm trải sàn ô tô Peugeot 5008 2022 của KATA được sản xuất theo số đo của xe

Trên đây là thông tin về sản phẩm thảm trải sàn ô tô Peugeot 5008 2022 từ KATA Việt Nam. Nếu quý khách hàng đang cân nhắc lựa chọn cho xế yêu của mình một sản phẩm lót sàn cao cấp thì không thể nào bỏ qua sản phẩm này. Để có thể mua hàng, quý khách hàng có thể đến các showroom của KATA trên toàn quốc hoặc ghé qua website của KATA Việt Nam để có thể đặt hàng nhanh chóng. 

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn