Thảm lót sàn ô tô Land Rover Defender 2020

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không mùi, không thấm nước không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe 
Land Rover Defender 2020.
 
2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Bất kỳ dòng xe nào được bán ra đều được nhà sản xuất trang bị thảm trải sàn và Land Rover Defender cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, chúng thường không làm các “chủ tịch” hài lòng về thiết kế cũng như công năng. Vậy còn thảm lót sàn ô tô Land Rover Defender 2020 cung cấp bởi KATA thì sao? Bộ thảm có điểm gì đặc biệt, có phù hợp với mẫu xe này hay không? Cùng KATA khám phá ngay!

1. Cảm nhận về thiết kế mới của Land Rover Defender 2020

Năm 2020 đánh dấu sự chuyển mình của rất nhiều mẫu xe từ bình dân đến hạng sang. Trong đó, chiếc xe nhận được nhiều sự quan tâm nhất trên thị trường ô tô chính là Land Rover Defender 2020. 
Suốt 70 năm qua, mẫu xe này được coi là kỳ phùng địch thủ của Mercedes-Benz G-Class. Thiết kế ngoại thất mới của Defender 2020 không còn vuông vức, góc cạnh như truyền thống nhưng vẫn toát lên sự mạnh mẽ, vững chãi.
 
Cải tiến đột phá về ngoại thất trên Land Rover Defender 2020
Đặc biệt, phiên bản xe cao cấp nhất sở hữu lớp sơn với hai tông màu tương phản cực kỳ thu hút và ấn tượng. Khoang nội thất của xe cũng được làm mới hoàn toàn với các chi tiết vuông vức được bo góc và các nút điều khiển được lược bỏ tối đa. 
Bên cạnh những thay đổi bước ngoặt về ngoại hình và trang bị nội thất, Land Rover Defender 2020 vẫn đem lại khả năng off-road vượt trội nhờ sở hữu góc tới 38 độ, góc chạm gầm 28 độ, góc thoát 40 độ và khoảng gầm cao tới 291 mm. Xe về Việt Nam với 4 phiên bản: 110 First Editon, Defender S, SE và phiên bản cao cấp nhất là Defender 110 X.
Với mức giá mềm hơn Mercedes-Benz G-Class cùng với thiết kế hiện đại, Land Rover Defender 2020 hứa hẹn sẽ tạo nhiều đột phá trong thời gian tới. 
 
Cải tiến đột phá về nội thất trên Land Rover Defender 2020

2. Lý do chọn thảm lót sàn ô tô Land Rover Defender 2020 tại KATA 

Với tôn chỉ đặt khách hàng làm trung tâm, đội ngũ KATA luôn luôn lắng nghe và không chỉ mang đến cho khách hàng thảm lót sàn ô tô Land Rover Defender 2020, mà còn là cảm xúc trên hành trình trải nghiệm cùng chiếc xe. 

2.1. Thảm lót sàn ô tô Land Rover Defender 2020 bởi KATA toát lên phong thái của chủ sở hữu

Để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm mang đậm phong cách cá nhân, thảm lót sàn xe hơi Defender 2020 được lựa chọn tỉ mỉ về chất liệu, màu sắc, phiên bản, v.v. 
- Về chất liệu thảm
Sở hữu sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp đạt chuẩn SGS này, bạn và khách mời trên xe sẽ luôn cảm thấy thoải mái. Nguyên liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu CE nên hoàn toàn xứng đáng với phiên bản Land Rover này.
 
Chất liệu cao su thiên nhiên của thảm lót sàn ô tô Land Rover Defender 2020

- Về màu sắc của thảm
Trong bất cứ lĩnh vực nào, màu sắc đều có sức hút vô cùng lớn, đặc biệt là trong trang trí nội thất xe ô tô. Lựa chọn màu sắc hợp lý sẽ giúp thể hiện gu thẩm mỹ và con người của bạn. 
Đến với KATA, bạn có rất nhiều lựa chọn với bảng màu đa dạng. Trong đó, 06 màu được ưa chuộng nhất bao gồm: đỏ, đen, kem, ghi, da bò, cà phê.
Khi lựa chọn thảm, hãy chú ý đến ý nghĩa của màu sắc và phong cách bạn muốn có cho chiếc xe Land Rover Defender 2020.
- Về thiết kế của thảm 
Nếu chọn một bộ thảm lót sàn không phù hợp, sự sang trọng, mạnh mẽ của Land Rover sẽ bị phá vỡ. Những tấm thảm trải sàn xe hơi do KATA sản xuất được các kỹ sư hết sức chăm chút về thiết kế để tôn lên vẻ đẹp của xe. 
 
Thiết kế ghế lái của thảm lót sàn ô tô Land Rover Defender 2020
Thảm được mô phỏng 2D, 3D trên phần mềm AutoCAD và sau đó cắt bằng máy CNC tân tiến nên vừa khít với sàn xe đến từng mi-li-mét. Tiếp đến, viền thảm được làm mềm mại bằng phương pháp ép nhiệt hoặc bằng những đường vải dù thẩm mỹ và chắc chắn. 
Họa tiết của thảm cũng là yếu tố quan trọng để tăng sự sang trọng cho Defender 2020. Thiết kế đơn giản, không cầu kỳ ở mặt trước với những hàng bi nổi trải đều tăm tắp đem lại sự đồng nhất khiến không  gian như được mở rộng và thanh lịch hơn. 
- Về các phiên bản của thảm
Các phiên bản thảm lót sàn ô tô Land Rover Defender 2020 được sản xuất tại KATA phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Phiên bản basic đơn giản, bảo vệ các phần sàn tiếp xúc trực tiếp với chân, phù hợp với những chủ nhân phóng khoáng. Phiên bản full-option dành cho khách hàng yêu thích sự hoàn mỹ khi bao phủ toàn bộ bề mặt sàn tới cả khu vực dưới chân ghế và các gờ nổi. 
Hãy thỏa sức mua sắm thảm lót sàn ô tô cao cấp Land Rover Defender 2020 tại KATA!
 
Sắm thảm lót sàn ô tô Land Rover Defender 2020 tại KATA

2.2. Thảm lót sàn xe hơi Land Rover Defender 2020 tại KATA đầy tiện tích

Vẻ đẹp luôn cần đi kèm với công năng. Với chất liệu cao cấp, thảm lót sàn xe hơi Land Rover Defender 2020 mang lại cho bạn sự dễ chịu và thư giãn tuyệt đối bởi sản phẩm:
- Không có mùi khó chịu.
- Không thấm nước, không gây ẩm mốc, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
- Hỗ trợ lái xe an toàn nhờ có các gai nhám ở mặt dưới.
- Tuổi thọ cao lên tới hơn 10 năm.
- Dễ dàng vệ sinh, lắp đặt.
 
thảm cao su lót sàn ô tô Land Rover Defender 2020 dễ dàng lắp đặt
 

3. Đánh giá chi tiết thảm lót sàn ô tô KATA

Thảm lót sàn ô tô Land Rover Defender 2020 sản xuất bởi KATA ngoài sở hữu tính thẩm mỹ cao, công năng vượt trội, màu sắc phong thủy và đa dạng còn giúp thể hiện phong cách và dấu ấn cá nhân của chủ sở hữu. Đừng chần chờ thêm nữa, mua hàng với KATA ngay!
chính sách bảo hành
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co., LTD
Khối lượng 8 -10 kg
Kích thước 110x80x5 cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn