Lựa Chọn Camera Hành Trình Cho Xe Toyota Wigo 2023

Màn hình 3 inch | Thiết kế nhoe gọn
Mã sp:
KD-001
Hãng sx:
KATA
  • Độ phân giải cao, sắc nét

  • Cảm biến hình ảnh nhạy bén

  • Góc quay siêu rộng

  • Kết nối dễ dàng với điện thoại

  • Tích hợp GPS

1,590,000 đ
2,590,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Để có thể đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông trên đường, nhiều chủ xe hiện đều lựa chọn lắp đặt thêm camera hành trình trên xe ô tô của mình. Tuy nhiên với nhiều thương hiệu hiện có khác nhau trên thị trường cũng sẽ khiến cho bạn trở nên bối rối khi lần đầu lựa chọn thiết bị này. Cùng tham khảo ngay gợi ý camera hành trình dành cho ô tô Toyota Wigo 2023 của chúng tôi trong bài viết dưới đây.

Toyota Wigo 2023 có những thay đổi gì đặc biệt

Trở lại với phân khúc xe đô thị hạng A, đối đầu cùng với nhiều mẫu xe quen thuộc như Hyundai i10 hay Kia Morning, Toyota đã mang lại một phiên bản xe Wigo mới với các thay đổi toàn diện hơn, cân bằng giữa 3 yếu tố về ngoại hình - hiệu năng vận hành cũng như sự an toàn khi sử dụng.
  • Toyota Wigo 2023 có diện mạo trẻ trung, năng động và cá tính hơn phiên bản tiền nhiệm với cụm lưới tản nhiệt hình thang ở phía trước. Thân xe có các đường dập nổi kết hợp với những đường gân dày ở phía đuôi xe càng làm tăng thêm sự thể thao cho chiếc xe này
  • Động cơ xăng trên Toyota Wigo 2023 có dung tích 1.2L cho công suất tối đa 87 mã lực và mô-men xoắn tối đa 113 Nm. Toyota Wigo 2023 có 2 phiên bản là Wigo E với hộp số sàn 5 cấp và Wigo G hộp số tự động vô cấp kép. Mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe này cũng rất thấp, cỡ 4,3L/100km tùy vào thực tế sử dụng
  • Toyota Wigo phiên bản mới có khung gầm được thiết kế chắc chắn để tăng khả năng hấp thụ lực và giúp bảo vệ phần cabin tốt hơn. Ngoài ra, xe cũng được trang bị nhiều tính năng bảo vệ an toàn như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, cảnh báo điểm mù, cảnh báo xe cắt ngang phía sau…
Hiện nay, Toyota Wigo 2023 đang có mức giá niêm yết tại Việt Nam là từ 360 - 405 triệu đồng tùy theo từng phiên bản và khu vực bán khác nhau. Nhiều chuyên gia cũng nhận định rằng mức giá bán của Toyota Wigo 2023 là hợp lý với những thay đổi mới và khả năng vận hành của chiếc xe này.
Toyota Wigo 2023 là mẫu xe đô thị hạng A với giá bán hấp dẫn
Toyota Wigo 2023 là mẫu xe đô thị hạng A với giá bán hấp dẫn

Vì sao nên chọn camera hành trình KATA KD001 cho xe Toyota Wigo 2023

Một trong số các dòng camera hành trình được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích lựa chọn dành cho ô tô của mình hiện nay chính là sản phẩm camera KD001 đến từ thương hiệu KATA. Bên cạnh việc sở hữu camera có độ phân giải chất lượng cao 1440P thì KATA KD001 còn sở hữu nhiều điểm nổi bật và tính năng thiết thực khác. Lựa chọn camera hành trình KATA KD001 dành cho xe Toyota Wigo 2023, bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm này cũng như yên tâm để sử dụng hàng ngày.

Góc quay video rộng cho khả năng ghi hình tốt

Với camera hành trình KD001 hiện nay, bạn có thể ghi lại các hình ảnh phía trước xe với góc ghi hình rộng 140 độ, tương đương với không gian bao quát 4 làn xe xung quanh. Việc này sẽ giúp bạn có góc nhìn toàn cảnh về các sự việc diễn ra bên ngoài xe và cũng như là bằng chứng khách quan nhất nếu như xảy ra va chạm với các xe khác.
KD001 có góc quay rộng bao quát không gian trước xe
KD001 có góc quay rộng bao quát không gian trước xe

Thiết kế đẹp mắt và nhỏ gọn

Đáp ứng tiêu chí là một thiết bị nhỏ gọn và không gây ảnh hưởng tới không gian sử dụng cũng như tầm quan sát của người ngồi trong xe, KATA KD001 đã được thiết kế với kích thước nhỏ gọn chỉ trong lòng bàn tay. Bạn có thể thoải mái lắp đặt thiết bị này mà vẫn đảm bảo về thẩm mỹ của nội thất trong xe. Bên cạnh đó, KATA vẫn sẽ cung cấp cho bạn một màn hình hiển thị rộng 3 inch để bạn có thể xem lại một cách thoải mái các dữ liệu trên camera hành trình.
Thiết kế của camera hành trình ô tô KD001 đơn giản và nhỏ gọn
Thiết kế của camera hành trình ô tô KD001 đơn giản và nhỏ gọn

Tắt bật tính năng thu âm tùy ý

Để đáp ứng nhu cầu ghi hình trong các trường hợp khác nhau, KATA KD001 đã được thiết lập thêm lựa chọn tùy chỉnh tắt bật tính năng thu âm. Bạn có thể lựa chọn ghi hình và thu lại âm thanh để có được các bằng chứng khách quan nhất khi xảy ra va chạm. Hoặc để đảm bảo sự riêng tư khi trò chuyện, bạn cũng có thể lựa chọn chỉ lưu lại video hành trình di chuyển của xe mà không có âm thanh.
Bạn có thể tùy chỉnh tính năng thu âm trên KD001
Bạn có thể tùy chỉnh tính năng thu âm trên KD001

Kết nối với điện thoại thông qua Wifi

Khi lựa chọn KATA KD001, bạn có thể dễ dàng kết nối camera hành trình với điện thoại di động thông qua mạng không dây Wifi mà không cần tới dây cắm phức tạp. Các thông tin có trên camera hành trình như video, lộ trình di chuyển, tốc độ di chuyển của xe… cũng sẽ có thể xem lại ở ngay trên ứng dụng điện thoại KATA DASH. Đây là ứng dụng dành riêng cho các camera hành trình của KATA để bạn dễ dàng theo dõi và kiểm tra được thông tin di chuyển đối với xe ô tô của mình.

 
KD001 có thể kết nối Wifi giúp bạn thuận tiện theo dõi thông tin của xe
KD001 có thể kết nối Wifi giúp bạn thuận tiện theo dõi thông tin của x

Mua camera hành trình KATA KD001 cho xe Toyota Wigo 2023 ở đâu

KD001 là sản phẩm chính hãng do thương hiệu KATA sản xuất và phân phối. Các chủ xe Toyota Wigo 2023 có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thiết bị này cho xe ô tô của mình bởi KD001 có chế độ bảo hành lên tới 12 tháng cũng như chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu nếu có lỗi phát sinh từ phía nhà sản xuất. 
Để đặt mua camera hành trình ô tô KATA KD001 hiện nay, bạn có thể làm theo một trong những cách sau:
  • Truy cập ngay vào website của KATA và tiến hành đặt mua trực tuyến
  • Liên hệ tới số tổng đài 0353697777 hoặc 0934549998 để được nhân viên của KATA hỗ trợ cũng như giải đáp các thắc mắc của bạn về sản phẩm
Trên đây là gợi ý về mẫu camera hành trình tốt dành cho xe ô tô Toyota Wigo 2023. Camera hành trình là thiết bị ghi hình quan trọng mà các chủ xe đều nên đầu tư cho chiếc xe của mình để có thể an tâm hơn trên những chặng hành trình và bảo vệ cho quyền lợi của chính bản thân.
 
Thông số kỹ thuật
CPU Allwinner V535
Độ phân giải 1440P
Tốc độ ghi hình 30fps 
Màn hình LCD 3 inch
Thẻ nhớ Max support 128G, at least CLASS10
GPS
Góc rộng 140 độ
 
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Camera này có hỗ trợ chế độ đỗ xe không ?

KATA Dash Cam với viên pin 320mah sẽ hỗ trợ đậu xe lên tới 7 ngày.

Camera KATA có hỗ trợ xem trên điện thoại không ?

KATA Dash Cam hiện đang có sẵn trên App Store và CH Play, Bạn có thể tải về và không mất thêm chi phí nào cả.

Camera KATA có hỗ trợ GPS không ?

 Module GPS được đi kèm theo sợi cáp nguồn theo Camera, Vì vậy bạn không cần phải thao tác gì thêm cả.

Camera KATA hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu ?

KATA Dash Cam hỗ trợ thẻ nhớ Class 10 dung lượng từ 16GB tới 128GB 

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn