Lắp Camera Hành Trình Mazda CX-8 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Độ phân giải cao, sắc nét
  • Cảm biến hình ảnh nhạy bén
  • Góc quay siêu rộng
  • Kết nối dễ dàng với điện thoại
  • Tích hợp GPS
2,590,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Camera hành trình là thiết bị quan trọng được các chủ xe trang bị cho ô tô của mình. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại camera hành trình với nhiều mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người mà loại camera được sử dụng cũng khác nhau. Tuy nhiên, chủ xe luôn phải chú trọng đến tính năng của từng chiếc camera trước khi xuống tiền mua. Bài viết này, KATA sẽ hướng dẫn bạn cách lắp camera hành trình cho xe Mazda CX-8 2022 và gợi ý một số mẫu camera hành tốt các chủ xe nên sử dụng.

Camera hành trình

Những chú ý trước khi lắp camera hành trình ô tô

Trước khi thực hành lắp camera hành trình bạn cần lưu ý một số điều dưới đây để quá trình lắp đặt được an toàn và đảm bảo.

- Lựa chọn camera hành trình kỹ càng, phù hợp với mẫu xe của bạn. Những mẫu camera có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ những tính năng hiện đại, tiện lợi khi sử dụng luôn được ưu tiên hơn cả những mẫu camera rẻ.

- Lưu ý những mẫu camera phù hợp với các nguồn cung cấp điện trên xe hơi.

Những chú ý trước khi lắp camera hành trình ô tô

- Kiểm tra độ dài dây dẫn có tương thích với chiều dài của xe. Điều này cực kỳ quan trọng, nếu dây camera không đủ dài bạn sẽ không thể lắp đặt, mặc dù chiếc camera đó cực kỳ nhiều công năng.

- Kiểm tra các tính năng của camera trước khi mua.

- Chuẩn bị đủ dụng cụ cần thiết trước khi tiến hành lắp camera hành trình.

Các bước lắp đặt chiếc camera hành trình tại nhà

Bước 1: Xác định vị trí lắp camera 

Lựa chọn vị trí lắp đặt camera hành trình vô cùng quan trọng, điều này sẽ ảnh hưởng tới góc quay và tầm nhìn của camera mà bạn thuận tiện quan sát nhất.

Với camera trước, bạn nên lựa chọn vị trí có thể quan sát toàn bộ không gian phía trước xe. Bạn có thể chọn vị trí trước kính chắn gió trước hoặc gần gương chiếu hậu. Với camera sau, phải đảm bảo ghi lại những hoạt động ở đuôi xe, vị trí thích hợp nhất nên lắp camera sau nằm ở giữa kính chắn gió sau của xe.

Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ vị trí gắn/lắp camera

kd002

Sau khi xác định được vị trí lắp camera cần vệ sinh vị trí lắp/gắn camera để đảm bảo độ bám dính của đế camera lên bề mặt lắp. Bởi vậy, việc loại bỏ sạch sẽ tạp chất và bụi bẩn trên bề mặt ở vị trí lắp camera là rất quan trọng. Tiến hành lắp camera hành trình vào vị trí vừa vệ sinh sạch sẽ. 

Bước 3: Xác định đúng nguồn cung cấp cho camera và vị trí cung cấp. Nguồn cấp thường là tẩu và nằm ngay gần cần gạt số. Xác định rõ nguồn cấp để tiến hành đi dây cho camera hành trình.

Bước 4: Đi dây cho camera

Bạn có thể tiến hành đi dây dọc theo trần xe ô tô hoặc hộc để đồ. Công việc này khá đơn giản nhưng lại cần sự tỉ mỷ và cẩn thận để tránh làm hư hại các chi tiết của xe, ảnh hưởng đến thẩm mỹ tổng thể của chiếc xe. 

=> Chỉ sau 4 bước khá đơn giản bạn có thể hoàn thành thao tác lắp camera hành trình ô tô tại nhà theo ý muốn của mình.

2 mẫu camera hành trình chất lượng mà bạn nên tham khảo

Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị cho ô tô Mazda CX-8 2022 một mẫu camera hành trình phù hợp thì hãy tham khảo qua 2 mẫu camera sau đây.

1. KD001

Đây là mẫu camera đúng chuẩn mang những tính năng của một chiếc camera hành trình. Tập trung vào theo dõi hành trình của người lái. Với màn hình hiển thị dạng LED 3 inch, góc quay 140 độ bao quát 4 làn đường, độ phân giải 2K cho phép sản xuất video/hình ảnh rõ nét tới 4 triệu điểm ảnh. Tích hợp cảm biến hình ảnh nhạy bén. Tích hợp GPS, hỗ trợ thẻ nhớ tới 128GB.

KD001 thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo giúp bạn dễ dàng quan sát hình ảnh, tối ưu tầm nhìn của tài xế. Ngoài khả năng quan sát đỉnh cao, camera hành trình KD001 còn trở thành một chi tiết trang trí cho nội thất ô tô hài hòa, đẹp mắt hơn.

KD001

2. KD002

Camera hành trình KD002 là mẫu camera tích hợp nhiều tính năng, hỗ trợ tốt trong mọi chuyến hành trình mà mỗi chủ xe đều nên có. KD002 sở hữu độ nét tới 4K khi sử dụng mình mắt cam trước và 2K khi sử dụng đồng thời 2 cam trước/sau. Tốc độ ghi hình 25fps, cam sau còn tích hợp cảm biến hình ảnh Sony IMX 307, sản sinh ra video và hình ảnh rõ nét nhất. 

KD002 được tích hợp cảm biến hình ảnh BSI CMOS image Sensor hiện đại nhất với cảm biến trước GC4653 và cảm biến sau JXF 37. Cho phép camera điều chỉnh ảnh sáng, cân bằng nhiệt độ sáng một cách thích hợp. Đồng thời, cam sẽ tự động kích hoạt tính năng super night vision cho phép ghi hình rõ nét vào ban đêm hay ở những môi trường thiếu ánh sáng. Cảm biến va chạm G-sensor 3 nhằm phát hiện va chạm, tự động ghi lại hình ảnh trước, đang và sau vụ va chạm. Những thước phim được đánh dấu và sẽ không bị ghi đè. Hỗ trợ làm bằng chứng phục vụ cơ quan chức năng nếu cần thiết. 

KD002

Giám sát từ xa qua app KATA dash cam, KD002 hỗ trợ cài đặt app trên cả 2 nền tảng Android và iOS. Cho phép người dùng có thể xem lịch sử hành trình một cách nhanh chóng, dễ dàng. 

Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể tự lắp camera hành trình tại nhà một cách nhanh chóng, an toàn. Đồng thời những mẫu camera hành trình tiện ích cũng được chúng tôi giới thiệu, mong rằng có thể giúp mọi người chọn lựa được mẫu camera phù hợp với ô tô của mình.

Thông số kỹ thuật

CPU
Allwinner V535
Độ phân giải 1440P
Tốc độ ghi hình 30fps 
Màn hình LCD 3 inch
Thẻ nhớ Max support 128G, at least CLASS10
GPS
Góc rộng 140 độ
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Camera này có hỗ trợ chế độ đỗ xe không ?

KATA Dash Cam với viên pin 320mah sẽ hỗ trợ đậu xe lên tới 7 ngày.

Camera KATA có hỗ trợ xem trên điện thoại không ?

KATA Dash Cam hiện đang có sẵn trên App Store và CH Play, Bạn có thể tải về và không mất thêm chi phí nào cả.

Camera KATA có hỗ trợ GPS không ?

 Module GPS được đi kèm theo sợi cáp nguồn theo Camera, Vì vậy bạn không cần phải thao tác gì thêm cả.

Camera KATA hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu ?

KATA Dash Cam hỗ trợ thẻ nhớ Class 10 dung lượng từ 16GB tới 128GB 

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn