Lắp Camera Hành Trình KATA KD001 Cho Honda CR-V 2020

Mã sp:
KD-001
Hãng sx:
KATA
  • Độ phân giải cao, sắc nét
  • Cảm biến hình ảnh nhạy bén
  • Góc quay siêu rộng
  • Kết nối dễ dàng với điện thoại
  • Tích hợp GPS
1,990,000 đ
2,590,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Vài năm trở lại gần đây, những mẫu xe gầm cao đang trở thành một xu hướng mới của thị trường xe hơi. Trong số đó, dòng xe Honda CR-V cũng đã kịp tạo dựng tên tuổi và có chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam. Từ đó, những phụ kiện đi kèm dành cho mẫu xe cũng được các chủ xe tìm hiểu và đầu tư cẩn thận, phải kể đến như bộ sản phẩm camera hành hành trình KATA KD001 chính hãng. Là một phụ kiện không thể thiếu trên xe ô tô, camera theo dõi hành trình không còn chỉ là sản phẩm với chức năng quay chụp thông thường, mà ngày nay còn sở hữu thêm nhiều tính năng vượt trội khác. Trên thị trường Việt hiện tại, camera mang thương hiệu KATA là mẫu sản phẩm hàng đầu, được rất nhiều khách hàng chú ý đến và chọn mua. Vậy camera KD001 có ưu điểm gì và có thể mua ở đâu? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp nhé!!!

camera hành hành trình KATA KD001

I. Honda CR-V 2020 có nên lắp camera hành trình không?

Nếu bạn là một tài xế lâu năm sẽ biết camera hành trình quan trọng như thế nào đối với những người lái xe. Những trường hợp va chạm, tai nạn không cần thiết luôn xảy ra bất kỳ nơi nào, thời điểm nào. Do đó, những lúc như vậy, hệ thống camera theo dõi hành trình gắn trên xe sẽ không khác gì “vị cứu tinh”, làm bằng chứng cho chủ xe. Bởi lẽ, chức năng cơ bản nhất của một chiếc camera theo dõi hành trình là quan sát và ghi lại những diễn biến xảy ra xung quanh chiếc xe khi đang tham gia giao thông. Thiết bị hiện đại này giúp tài xế có thể theo dõi toàn cảnh hơn, loại bỏ những góc khuất, điểm mù mà tầm mắt người lái khó nhìn thấy được. Những chiếc camera sẽ bảo vệ tài xế tránh khỏi những “tai bay vạ gió” không đáng có. Nói chung, với một mẫu xe như Honda CR-V 2020 thì việc trang bị, lắp đặt camera theo dõi hành trình là điều nên làm.

Honda CR-V 2020 có nên lắp camera hành trình không

II. Camera hành trình KD001 chính hãng mua ở đâu?

Nhiều chủ xe sẽ khá phân vân khi không biết nên tìm mua loại camera KD001 ở đâu sao cho phù hợp và chất lượng tốt. Hiện tại, trên thị trường, camera hành trình KATA KD001 chính hãng đang được bày bán tại các cơ sở, đại lý của công ty KATA. Là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về phụ kiện, thiết bị dành cho xe ô tô, những sản phẩm của KATA, đặc biệt camera theo dõi hành trình luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn lựa. Đặc biệt, khi đặt mua bộ camera KD001 của nhà KATA, chủ xe có thể nhận được chế độ bảo hành và hậu mãi tối ưu, kéo dài trong vòng 12 tháng. Nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm, khách hàng gặp phải vấn đề hay có thắc mắc nào, hoàn toàn có thể liên hệ với tổng đài của KATA để được hỗ trợ kịp thời!!!

III. Camera hành trình KD001 có ưu điểm gì?

Nếu để so sánh khách quan, chiếc camera hành trình KATA KD001 sở hữu đầy đủ những tính năng, ưu điểm nổi bật, vượt trội hơn hẳn những sản phẩm khác trên thị trường Việt Nam. Có thể kể đến một vài ưu điểm nổi trội của KD001 như: 

 Camera hành trình KD001 có ưu điểm gì
  • Kích thước nhỏ gọn và thông minh: Được nhà sản xuất thiết kế bắt mắt với dạng hình chữ nhật nằm ngang độc đáo, camera KD001 của KATA được lắp đặt ở chính giữa khoang lái, nhưng vẫn đảm bảo không vướng tầm nhìn của tài xế khi lái xe. Không những thế, khoang nội thất của chiếc xe cũng trở nên hài hòa, lôi cuốn và mang tính công nghệ hơn.
  • Độ phân giải cao và sắc nét: Sở hữu loại ống kính camera chất lượng cao, với độ phân giải cực cao và rõ nét, lên đến 4 triệu điểm ảnh, giúp bắt trọn tất cả những khoảnh khắc khi phương tiện di chuyển trên đường. Kích thước màn hình rộng 3 inch mang lại những thước phim, hình ảnh chân thực và sống động nhất cho khách hàng.
  • Cảm biến hình ảnh nhạy bén: Camera hành trình KATA KD001 của nhà KATA được trang bị bộ cảm biến CMOS, có khả năng chống ngược sáng, chống lóa cực kỳ tốt, hạn chế được tình trạng video bị chói sáng. Ngoài ra, khi đi xe vào ban đêm hoặc gặp phải thời tiết xấu, sương mù,... camera KD001 còn có tính năng tự bổ sung ánh sáng hiện đại, để cho ra những video chất lượng hoàn hảo nhất. 
  • Dung lượng bộ nhớ lớn: KD001 sử dụng thẻ nhớ Max support với dung lượng khủng lên đến 128GB, cho phép người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị xóa dữ liệu. Đây cũng là một trong những ưu điểm lớn của sản phẩm camera này.
cảm biến hình ảnh
Có thể thấy rằng, bộ camera hành trình KATA KD001 đang là một trong những sản phẩm phụ kiện ô tô được nhiều khách hàng quan tâm và chọn lựa mua, đặc biệt đối với các chủ xe Honda CR-V 2020. Những công năng, ưu điểm nổi bật mà nó mang lại quá xứng đáng và phù hợp để khách hàng rút hầu bao. Còn chờ đợi gì mà không nhanh tay tới cơ sở của KATA hoặc đặt mua online bộ sản phẩm camera theo dõi hành trình chính hãng đến từ thương hiệu KATA cho chiếc xe của bạn!!!
Thông số kỹ thuật

CPU
Allwinner V535
Độ phân giải 1440P
Tốc độ ghi hình 30fps 
Màn hình LCD 3 inch
Thẻ nhớ Max support 128G, at least CLASS10
GPS
Góc rộng 140 độ
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Camera này có hỗ trợ chế độ đỗ xe không ?

KATA Dash Cam với viên pin 320mah sẽ hỗ trợ đậu xe lên tới 7 ngày.

Camera KATA có hỗ trợ xem trên điện thoại không ?

KATA Dash Cam hiện đang có sẵn trên App Store và CH Play, Bạn có thể tải về và không mất thêm chi phí nào cả.

Camera KATA có hỗ trợ GPS không ?

 Module GPS được đi kèm theo sợi cáp nguồn theo Camera, Vì vậy bạn không cần phải thao tác gì thêm cả.

Camera KATA hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu ?

KATA Dash Cam hỗ trợ thẻ nhớ Class 10 dung lượng từ 16GB tới 128GB 

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn