Toyota Yaris 1.5G CVT 2023 Mẫu Song Sinh Của Toyota Vios

Toyota Yaris 1.5G CVT 2023 được trang bị thêm nhiều tính năng an toàn cũng như cải tiến về mặt thẩm mỹ để phù hợp hơn với tiêu chí người tiêu dùng. Đây vẫn là mẫu xe có tính bền bỉ cao, tiết kiệm nhiên liệu. Toyota Yaris 1.5G CVT 2023 vẫn được cho là đáng để xuống tiền mua, phù hợp cho các hộ gia đình và các chị em phụ nữ hơn. 

Toyota Yaris 1.5G CVT 2023 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đã chính thức ra mắt ở Thái Lan, ở nâng cấp lần này mẫu Toyota Yaris 1.5G CVT 2023 có những nét thay đổi thiết kế cả trong ngoài và nâng cấp bổ sung nhẹ cho những trang bị tiện nghi và an toàn. Đây được xem là phiên bản xem trước của Toyota Vios chuẩn bị được trình làng tại Việt Nam. Toyota Yaris thường bị xem là mẫu xe bán ế nhất được thể hiện qua doanh số bán được của hãng. Với nâng cấp lần này liệu Toyota Yaris 1.5G CVT 2023 có thể phá đảo được doanh số, lột xác trở thành mẫu xe ưa nhìn của khách hàng hay không? Toyota Yaris 1.5G CVT 2023 ra mắt ngầm ở Thái lan chứng tỏ thế hệ mới Vios vẫn chưa ra mắt tại Việt Nam. Cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu hatchback hạng B này nhé.

Toyota Yaris 1.5G CVT 2023

Giá bán Toyota Yaris 1.5G CVT 2023

Tại Việt Nam, Toyota Yaris 1.5G CVT 2023 đang được phân phối với 1 phiên bản duy nhất là Yaris G với giá bán 668 triệu VNĐ, đối đầu trực tiếp với các đối thủ như Mazda 2 hay Suzuki Swift. Ở Thái Lan mẫu Toyota Yaris 1.5G CVT 2023 đã trình làng 4 phiên bản với giá bán dao động từ 599.000 - 694.000 baht tương đương 378 - 470 triệu VNĐ. 

Thiết kế ngoại thất của Toyota Yaris 2023

Phần đầu xe Toyota Yaris 2023 gây ấn tượng với cụm lưới tản nhiệt hình chữ X đầy cá tính, dải crom được kết nối bằng hai cụm đèn tạo thành vòng cung ôm lấy phần đầu xe. Phần dưới được mở rộng đổ dài về phía cản trước, được tạo hình dạng lưới tổ ông cách điệu, trông hầm hố và bắt mắt. Cụm đèn trước được trang bị công nghệ full LED được thiết kế tách 3 khoang, cùng với đèn LED dạng bóng tròn được đặt trong hốc khoét sâu nằm cả 2 bên đầu xe.

Thiết kế ngoại thất của Toyota Yaris 2023

Tiến về phía thân xe, Toyota Yaris 2023 trông khá linh hoạt và năng động với những đường gân được dập nổi trên dưới. Tay nắm cửa cũng được mạ chrome hay gương chiếu hậu cùng màu với phần thân xe và tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh điện hay gập điện, đèn báo rẽ. Bộ la zăng với kích thước 16 inch và lốp 190/50R16. 

 

Phần đuôi xe Toyota Yaris 2023 được thay đổi nhẹ với phần cản sau có nhiều đường chia gió nhằm gia tăng tính khí động học cho chiếc hatchback hạng B 5 cửa. Cụm đèn hậu giữ nguyên thiết kế, cùng cánh gió thể thao.

 

Đối với những khách hàng khó tính thì những nét thiết kế bên ngoài của Toyota Yaris 2023 vẫn chưa thể đủ để gây thiện cảm. Toyota Yaris 2023 còn quá ít những trang bị nổi bật. 

Nội thất Toyota Yaris CVT được nâng cấp nhẹ

Nội thất Toyota Yaris CVT được nâng cấp nhẹ

Vẫn giữ phong cách đơn giản, bình dân trong bản nâng cấp Toyota Yaris CVT mới lần này. Thay đổi lớn nhất của chiếc Toyota Yaris CVT là màn hình giải trí trung tâm được cải tiến lên loại 9 inch dạng nổi trên mặt taplo. Kết nối Apple Carplay, Android Auto cùng dàn âm thanh 6 loa. Nhưng bản nâng cấp này lại bị cho là không khớp với tổng thể của Toyota Yaris CVT. 

Vô lăng và cụm đồng hồ thông tin được giữ nguyên thiết kế. Nâng cấp một số phím bấm chức năng của gói an toàn thông tin để người lái dễ dàng thao tác hơn. 

 

Khoang hành khách Toyota Yaris CVT được sử dụng chất liệu da, chỉnh cơ. Trên phiên bản thể thao, 2 hàng ghế được bọc da tông màu đỏ/đen tạo sự khác biệt so với mẫu đang bán tại Việt Nam. Tăng tính thể thao, năng động trên Toyota Yaris CVT.

Động cơ Toyota Yaris 1.5G

Toyota Yaris 1.5G sử dụng động cơ 1.5L 2NR-FE sản sinh công suất cực đại ở 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút, cùng mô men xoắn cực đại ở 140 Nm kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT. 

 

Động cơ

1.5L xăng

Công suất cực đại (Ps/rpm)

107/6.000

Hộp số

CVT

Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm)

140/4.200

Dẫn động

FWD

Hệ thống treo trước/sau

McPherson/Thanh xoắn

Phanh trước/sau

Đĩa/Đĩa

Dung tích bình xăng (lít)

42

 

Hệ thống an toàn trên Toyota Yaris 1.5G 2023

Toyota Yaris 1.5G 2023 được trang bị điển hình như: 

Khung xe GOA được chế tạo với các vùng cơ phía trước sau, có tác dụng hấp thụ xung lực khi va chạm. Khoang hành khách là khoang được bảo vệ tốt nhất với những thiết kế chắc chắn để hạn chế tối đa sự biến dạng. 

  • Hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp BA, tự động gia tăng lực phanh trong trường hợp khẩn cấp, mang lại sự an tâm cho hành khách trên mọi tuyến đường.
  • Hệ thống phanh trước dạng đĩa thông gió và phanh sau dạng đĩa bảo đảm lực được gia tăng tối ưu, an toàn cho người lái. Tự tin và an tâm hơn khi điều khiển xe.
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, khi xe chạy thẳng và tăng tốc trên mặt đường trơn trượt thì hệ thống này sẽ kiểm soát lực chủ ododngj và cân bằng lực thông qua việc gia tăng giảm lực truyền động đến các bánh xe và tăng tốc từ bánh xe. 

Hệ thống an toàn trên Toyota Yaris 1.5G 2023

  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS): Bánh xe sẽ không bị trượt khi phanh gấp, khi xảy ra hiện tượng bó cứng tại một bánh xe, thì hệ thống sẽ tự động nhấp nhả phanh giúp bánh xe không bị bó lại. Quá trình này phát huy tối đa hiệu quả phanh và cho phép người lái điều khiển và đánh lái né vật cản đảm bảo tính ổn định cho xe.

Toyota Yaris 1.5G CVT 2023 được trang bị thêm nhiều tính năng an toàn cũng như cải tiến về mặt thẩm mỹ để phù hợp hơn với tiêu chí người tiêu dùng. Đây vẫn là mẫu xe có tính bền bỉ cao, tiết kiệm nhiên liệu. Toyota Yaris 1.5G CVT 2023 vẫn được cho là đáng để xuống tiền mua, phù hợp cho các hộ gia đình và các chị em phụ nữ hơn. 

Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.

Các tin khác

Mercedes E200 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và công nghệ khiến cho nhiều người mong muốn ...
Honda Brio giới thiệu tới khách hàng Việt Nam qua triển lãm VMS 2018 nhưng phải đến năm 2019 Honda Brio ...
Theo quan điểm của người Việt, biển số xe đẹp sẽ mang lại nhiều may mắn, thu hút tài lộc cho ...
Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá giá lăn bánh và thông số kỹ thuật mới nhất của Audi ...
Mercedes GLS 450 4MATIC - một sự kết hợp tuyệt vời giữa sang trọng, hiệu suất và công nghệ tiên tiến. ...
Trên thị trường xe hơi hiện nay, Mitsubishi Xpander đã nhanh chóng ghi dấu ấn và trở thành một trong những ...
Hyundai Kona - một trong những mẫu xe đình đám của hãng xe Hàn Quốc Hyundai đã làm say lòng không ...
KIA Sorento 2024 là mẫu xe đã được nâng cấp toàn diện và được nhiều chuyên gia đánh giá hấp dẫn ...
Yêu cầu tư vấn