Khám Phá Mẫu Bán Tải Toyota Hilux 2023

Sau lần trở lại này, Toyota Hilux 2023 đã sở hữu diện mạo hầm hố, khỏe mạnh hơn phiên bản cũ rất nhiều. Chất lượng xe được nâng cấp hơn, không gian nội thất rộng rãi, sang trọng, ngập tràn tiện nghi. Đồng thời, Toyota Hilux 2023 được bổ sung hàng loạt công nghệ hỗ trợ lái an toàn, phù hợp với mọi địa hình. 
Nhằm tiếp tục đáp ứng như cầu sử dụng xe bán tải ngày càng gia tăng, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đã chính thức ra mắt thị trường vào tháng 8 năm 2022 phiên bản Toyota Hilux 2023 cải tiến. Với nhiều những nâng cấp mới trên phiên bản lần này, Toyota đã phân phối sản phẩm trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Tại Việt Nam, Toyota Hilux 2023 là đối thủ đáng gờm của Ford Ranger hay Mazda BT-50,… Mặc dù doanh số chưa thực sự bùng nổ như Ford Ranger nhưng Toyota Hilux vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng nhờ sự bền nhỉ và khả năng vận hành đầy ấn tượng.
Toyota Hilux 2023

1. Đánh giá chi tiết về Toyota Hilux 2023 

VAMA – Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam,đã thống kế được  doanh số năm 2020 của Toyota Hilux đạt tới 2.642 xe được bán ra và đạt 1.878 xe trong 6 tháng đầu năm 2021, mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19. Toyota Hilux đứng thứ 2 ngay sau Ford Ranger trong cuộc đua doanh số phân khúc bán tải.
 
  • Ngoại hình của Toyota Hilux 2023
Đánh giá chi tiết về Toyota Hilux 2023
Toyota Hilux 2023 luôn để lại ấn tương tốt trong lòng khách hàng, bởi ngoại hình vạn vỡ, vững chãi, ưa nhìn, toát lên vẻ đẹp cứng cỏi của một chiếc bán tải. Mặc dù kích thước được giữ nguyên dài x rộng x cao 5.330 x 1.855 x 1.815mm, chiều dài cơ sở đạt 3.085 mm với những đường nét bên ngoài đã được tinh chỉnh, tạo ra một diện mạo mới hoàn toàn.
 
Phần đầu xe
 
Đầu xe Toyota Hilux 2023 được thay đổi nhiều nhất mang vẻ đẹp nam tính, thể thao. Sự cứng cáp, hầm hố toát lên bởi hệ thống lưới tản nhiệt hình lục giác phối với thanh ngang mạ crom lớn gắn logo Toyota. Hệ thống đèn pha Halogen phản xạ đa hướng. Ở phiên bản cao cấp nhất Adventure sử dụng đèn pha với công nghệ Bi-LED.
Cụm đèn sương mù bên dưới đã được nâng cấp  nhằm mang đến cảm giác mới mẻ hơn. Cản trước thiết kế độc đáo và mở rộng về kích thước. Nắp ca-pô dập lõm 2 bên tạo đường bo tròn, nhìn khỏe khoắn, cơ bắp hơn hẳn.
 
Phần thân xe
Phần đầu xe Toyota Hilux 2023
Có sự thay đổi đáng kể nhờ sự nỗ lực làm hài lòng khách hàng của Toyota. Các đường gân dập nổi tinh tế, sắc sảo làm nổi bật lên phần thiết kế tổng thể đáng ngạc nhiên. Tay nắm cửa, ốp vòm bánh xe và giương chiếu hậu được mạ crom tự điều chỉnh/gập điện và được tích hợp đèn xi nhan để tăng thêm tính thể thao cho Hilux 2023 
 
Phần đuôi xe
Phần đuôi xe Toyota Hilux 2023
Đập ngay vào mắt người dùng là phần cản sau đã bị hạ thấp hơn hẳn nhằm cải thiện khả năng tiếp cận thùng xe. Đèn hậu LED dạng chữ “B” được trang bị ở phiên bản cao cấp. Phần sản sau, tay nắm thùng cốp được nhuộm màu sơn đen, tạo điểm nhất huyền bí cho chiếc xe này.
  • Nội thất Toyota Hilux 2023
 
Khoang nội thất rộng rãi được thừa kế từ mẫu xe tiền nhiệm và cộng thêm những trang bị tiện ích hơn. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng thì hãng đã trang bị cho nội thất Toyota Hilux 2023 gồm:
 
Khoang lái
Bảng điều khiển, táp lô đều được làm bằng nhựa cứng, rất phù hợp cho một chiếc bán tải, mang đến sự bền bỉ. Màn hình cảm ứng với kích thước 8 inch kết nối Apple CarPlay/ Android Auto, gương chiếu hậu trong xe 2 chế độ ngày/đêm, USB, AUX, Bluetooth, hệ thống âm thanh 9 loa kết hợp 1 loa siêu trầm JBL, hệ thống định vị dẫn đường, kính cửa 1 chạm.
Nội thất Toyota Hilux 2023
Cửa gió điều hòa, bảng điều khiển trung tâm cũng được nâng cấp nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho người ngồi trong khoang lái.
Toyota Hilux 2023 sử dụng vô lăng 3 chấu, chỉnh tay 2 hướng và bọc bằng da Urethane kết hợp với hàng loạt phím điều khiển và tính năng đàm thoại rảnh tai. Đặc biệt, ở bản cao cấp 2.8G sử dụng vô lăng chỉnh điện 4 hướng.
 
Khoang hành khách
2 hàng ghế được phủ bởi lớp da cao cấp, tùy từng phiên bản mà ghế lái chỉnh tay 6 hướng hay chỉnh điện 8 hướng và ghế phụ chỉnh 4 hướng linh hoạt. Hàng ghế thứ 2 khá rộng rãi, thoải mái có sức chứa tới 3 hàng khách với chiều cao 1m7.
 
Kích thước khoang cabin
Thùng xe được người dùng đánh giá cap về độ rộng với kích thước 1.512 x 1.524 x 482 mm đủ không gian cho người dùng chứa đồ.

2. Những trang bị an toàn trong Toyota Hilux 2023

Những trang bị an toàn trong Toyota Hilux 2023
Toyota Hilux 2023 vượt trội hơn các đối thủ cùng phân khúc về độ an toàn. Những tính năng an toàn trên Toyota Hilux 2023 tiêu biểu như:
Chống bó cứng phanh
Hỗ trợ đổ đèo
Chân phối lực phanh điện tử
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, 
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau
Hỗ trợ cảnh báo trước va chạm
Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
Camera lùi
7 túi khí
Cân bằng điện tử
Tính năng cảnh báo chệch làn đường

3. Thông số kỹ thuật của bán tải Toyota Hilux 2023

Toyota Hilux 2023 có 2 tùy chọn động cơ gồm:
Động cơ 2.4L, 4 xy lanh thẳng hàng và sản sinh công suât tối đa đạt 147 mã lực với mô men xoắn cực đại là 400Nm, máy dầu.
Động cơ 2.8L, Turbo biến thiện, sản sinh công suất tối đa 201 mã lực có mô men xoắn tối đa 500Nm, máy dầu.
Hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau hoặc gài cầu điện tử và 2 cầu bán thời gian.
Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của Toyota Hilux 2023 chi tiết nhất:
Thông số kỹ thuật của bán tải Toyota Hilux 2023
 

4. Giá xe Toyota Hilux 2023 mới nhất hiện nay

Giá xe Toyota Hilux 2023 chưa bao gồm khuyên mãi, khách hàng hãy tới tực tiếp cơ sở bán ô tô hoặc liên hệ trực tiếp cho cửa hàng để nhận được ưu đãi và giá bán trước khi đặt mua.
Giá xe Toyota Hilux 2023 mới nhất hiện nay
Sau lần trở lại này, Toyota Hilux 2023 đã sở hữu diện mạo hầm hố, khỏe mạnh hơn phiên bản cũ rất nhiều. Chất lượng xe được nâng cấp hơn, không gian nội thất rộng rãi, sang trọng, ngập tràn tiện nghi. Đồng thời, Toyota Hilux 2023 được bổ sung hàng loạt công nghệ hỗ trợ lái an toàn, phù hợp với mọi địa hình. 
Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.

Các tin khác

Mercedes E300 sở hữu lợi thế về giá cả so với các đối thủ cùng phân khúc khi dòng xe này ...
Kia Sportage 2023 được nâng cấp mạnh mẽ, cực kì ấn tượng. Tuy nhiên, giá bán của xe vẫn cao hơn ...
Hyundai Santafe 2024 là một mẫu xe tiện nghi, hiện đại, gần như không có điểm trừ nào. Đây trở thành ...
Biển báo giao thông đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo an toàn và trật tự giao ...
Mercedes E200 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và công nghệ khiến cho nhiều người mong muốn ...
Honda Brio giới thiệu tới khách hàng Việt Nam qua triển lãm VMS 2018 nhưng phải đến năm 2019 Honda Brio ...
Theo quan điểm của người Việt, biển số xe đẹp sẽ mang lại nhiều may mắn, thu hút tài lộc cho ...
Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá giá lăn bánh và thông số kỹ thuật mới nhất của Audi ...
Yêu cầu tư vấn