Toyota Avalon 2022 - Mẫu Sedan Tầm Trung Đáng Mua

Toyota Avalon 2022 là mẫu xe thuộc thế hệ thứ 5, được trình làng tại Việt Nam với nhiều ưu điểm nổi bật và nhiều cải tiến mới để khẳng định vị thế xe sang.

Hãng xe Toyota thành công với nhiều dòng xe ở thị trường nước ta. Hiện nay, thương hiệu này còn liên tục cho ra đời những dòng xe mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Trong đó, Toyota Avalon được xem là một dòng xe hiện đại, hướng đến đẳng cấp, hạng sang. Toyota Avalon 2022 thuộc thế hệ thứ 5 cũng đã được trình làng tại Việt Nam với nhiều ưu điểm nổi bật. Nếu bạn đang quan tâm về mẫu xe thế hệ mới này hãy tham khảo bài viết dưới đây. KATA Việt Nam sẽ đánh giá chi tiết về dòng xe Toyota Avalon 2022 và mức giá bán tham khảo cho người dùng lựa chọn.

Toyota Avalon 2022 là một sản phẩm được mong chờ ở dòng xe sang
Toyota Avalon 2022 là một sản phẩm được mong chờ ở dòng xe sang

1. Đánh giá chi tiết xe Toyota Avalon 2022

1.1. Ngoại thất xe Toyota Avalon 2022 có gì mới?

Chiếc xe Toyota Avalon 2022 khiến rất nhiều người dùng Việt không khỏi bất ngờ khi vừa cho ra mắt thị trường. Đây là một mẫu xe hàng E cao cấp mang đến phòng cách trưởng thành, mạnh mẽ và rất nam tính. Mẫu xe Toyota Limited này hướng thiết kế hiện đại khá giống với các dòng xe Lexus.

  • Thiết kế đầu xe

Nổi bật nhất phần đầu xe là lưới tản nhiệt màu xám được viền crom kết hợp khung đèn pha màu bạc. Thiết kế này gây được ấn tượng mạnh với người dùng ngày khi trình làng. Phần ca lăng thiết kế lớn, ôm trọn đầu xe kết hợp cùng nhiều đường nét cắt xẻ táo bạo mang đến phong cách mạnh mẽ. Đánh giá đầu xe Toyota Avalon 2022 không thể thiếu hệ thống đèn chiếu sáng.

Hệ thống đèn pha Led hiện đại, kết hợp góc chiếu rộng thích ứng. Loại đèn này có khả năng điều chỉnh hướng sáng cũng như góc chiếu của ô tô. Điểm độc đáo trên hệ thống đèn này còn nằm ở tính năng phân bổ cường độ ánh sáng tự động để phù hợp với tình trạng giao thông. Đèn xi nhan được tạo hình kiểu dòng chảy cùng hiệu ứng bật tắt chậm rãi cực kỳ nhẹ nhàng sang trọng. Bên cạnh đó cũng có dải đèn LED chạy ban ngày được thiết kế dạng thấu kính cực kỳ lạ mắt.

Thiết kế đầu xe nổi bật với hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại
Thiết kế đầu xe nổi bật với hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại

  • Thiết kế thân xe

Bộ mâm vành nhiều chấu với đường kích 18 inch đem đến sự cân đối, hài hòa với tổng thể kích thước chiếc xe ô tô. Mẫu xe Toyota Avalon 2022 được thiết kế theo tính khí động lực học cao với trang bị tấm khối chắn gió ở trước, cánh gió ở đằng sau và tấm sàn xe. Các đường nét trên thân xe được thiết kế mượt mà, uyển chuyển cùng với tay nắm cửa và gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.

  • Thiết kế đuôi xe

Thiết kế đuôi xe làm rất nhiều khách hàng bất ngờ, khác hoàn toàn với những dòng xe Toyota trước đây. Toyota Avalon 2022 được trang bị với 4 ống xả, đèn hậu và đèn LED theo tiêu chuẩn. Cụm đèn hậu làm nổi bật cho đuôi xe được thiết kế bắt ngang qua cốp xe kết hợp dòng chữ Avalon và đèn LED. Kiểu thiết kế đuôi xe độc đáo này trên thị trường điển hình hai thương hiệu xe nổi tiếng là Audi và Porsche.

Đuôi xe cũng là điểm nhấn không thể nào bỏ qua của dòng xe Toyota Avalon 2022
Đuôi xe cũng là điểm nhấn không thể nào bỏ qua của dòng xe Toyota Avalon 2022 

1.2. Đánh giá nội thất Toyota Avalon 2022

Đến với nội thất của dòng Toyota Avalon 2022 người dùng cực kỳ ấn tượng với kiểu thiết kế nổi bật, mới mẻ. Mẫu xe được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mới mang lại nhiều tiện ích và sự thoải mái cho người dùng.

  • Khoang lái

Khoang lái được thiết kế rộng rãi hơn các đời trước nhờ việc tối ưu các lắp đặt, trang bị bên trong nội thất. Khu vực taplo được thiết kế nhiều tầng dạng hình cánh cung vừa tiết kiệm diện tích vừa mang đến tỷ lệ hài hòa, hoàn hảo. Bề mặt của taplo được ốp ốp cao cấp do chính hãng piano Yamaha nổi tiếng chế tác. Hơn nữa, màn hình cảm ứng 9-inch kết hợp nút tinh chỉnh truyền thống và nút bấm mang đến tính năng hiện đại mà không kém phần cổ điển. Vô lăng cũng được ốp gỗ cao cấp, các chi tiết được làm bằng nhôm và bọc da 2 lớp rất cao cấp.
>> Xem thêm:
Thảm lót sàn ô tô Toyota Avalon

Khoang lái cực kỳ rộng rãi và tiện nghi
Khoang lái cực kỳ rộng rãi và tiện nghi

  • Khoang hành khách

Với mẫu xe Toyota Avalon 2022 thế hệ thứ 5 này, khoang hành khách được thiết kế rộng rãi, thoải mái hơn rất nhiều. Do chiều dài trục cơ sở được tăng lên giúp khu vực để chân cho hành khách được mở rộng. Ghế ngồi cho hành khách cũng được trang bị cổng sạc USB, hệ thống điều hòa không khí có tính năng sưởi ấm. Chất liệu da thuộc Softex được sử dụng để bọc ghế ngồi cực kỳ sang trọng. Từng đường kim mũi chỉ máy trên ghế ngồi cực kỳ tinh tế, tỉ mỉ giúp rút ngắn khoảng cách của Toyota Avalon 2022 với các dòng xe hạng sang đắt tiền.

  • Khoang hành lý

Dung tích khoang hành lý được thiết kế rộng lên đến 453L. Không những thế, kiểu chế tạo sâu vào trong và hốc được mở hai bên giúp tăng thêm thể tích cũng như việc chứa đồ thuận tiện hơn. Chiếc Toyota Avalon 2022 chắc chắn đủ không gian để bạn có những chuyến hành trình vài ngày cùng gia đình, người thân yêu của mình.

1.3. Động cơ và khả năng vận hành xe Toyota Avalon 2022

Động cơ 2.5 lít I4 được trang bị cho mẫu xe Toyota Avalon 2022. Khối động cơ này được trang bị công nghệ Dynamic Force hút khí tự nhiên cùng 2 mô tơ điện mạnh mẽ. Công suất sản sinh cực đại có thể đạt được là 215 mã lực kết hợp với hộp số vô cấp CVT và dẫn động cầu trước.

Xe Toyota Avalon 2022 được trang bị hệ thống động cơ mạnh mẽ và bền bỉ
Xe Toyota Avalon 2022 được trang bị hệ thống động cơ mạnh mẽ và bền bỉ

Mẫu sedan thế hệ mới này chắc chắn mang đến cảm giác lái tuyệt vời bạn tài xế. Ngoài chế độ lái Sport, Normal, Eco, Toyota Avalon 2022 còn thích hợp với chế độ EV để sử dụng động cơ điện. Khả năng tăng tốc nhanh chóng chưa đến 8 giây. Xe vận hành êm ái, nhẹ nhàng nhờ vào thiết kế hệ thống treo đa điểm ở sau và giảm xóc chủ động. Nhờ vậy hành khách ngồi trên xe không phải bị bồng bềnh, giồng xóc khi đi trên đường gồ ghề, phức tạp.

1.4. Tính năng an toàn của Toyota Avalon 2022

Không chỉ trang bị những tính năng an toàn cơ bản mà mẫu ô tô nào cũng có thì Toyota Avalon 2022 còn được bổ sung thêm các tính năng mới như: hệ thống nhận diện người đi bộ, cảnh báo lệch làn đường, 10 túi khí quanh xe, cảnh báo va chạm, cruise control, hỗ trợ đánh lái tránh vật cản một cách tự động, camera chiếu hậu, đèn pha tự động, phanh tự động khi có xe băng qua từ phía sau… Ngoài ra còn có thêm các tùy chọn hệ thống như camera quan sát toàn cảnh hay phanh khẩn cấp tự động.

Toyota Avalon 2022 được tích hợp nhiều tính năng an toàn hiện đại
Toyota Avalon 2022 được tích hợp nhiều tính năng an toàn hiện đại

2. Giá xe Toyota Avalon 2022 mới nhất

Toyota Avalon 2022 giá bao nhiêu? Hay giá xe Toyota Limited bao nhiêu? Một vấn đề được đông đảo người dùng trên thị trường Việt yêu ô tô quan tâm đến. Mẫu xe Toyota Avalon 2022 đúng ra đã được ra mắt thị trường vào năm 2018. Tuy nhiên do việc xác nhận kết thúc mẫu xe này vào năm 2022 nên đây sẽ là phiên bản cuối cùng được sản xuất. Mới đây, hãng xe Toyota cũng đã công bố giá bán của Toyota Avalon 2022 tại Mỹ có sự chênh lệch và thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Mức giá bán khởi điểm của Toyota Avalon 2022 là 36.375 USD tương đương 835 triệu đồng tiền việt đắt hơn 250 USD. Tuy nhiên, khi về đến thị trường của Việt Nam mẫu xe Toyota Avalon 2022 có giá bán cao hơn gấp 4 lần so với ở Mỹ. Mức giá được chúng tôi tham khảo tại một đại lý tư nhân ở Hà Nội. Với mức giá bán gần 4 tỷ đồng ở nước ta, đây sẽ là một nhược điểm khiến người dùng phải băn khoăn khi lựa chọn thế hệ ô tô Avalon Hybrid Limited 2022 này.

Toyota Avalon 2022 được bán với giá hơn 4 tỷ đồng tại Việt Nam
Toyota Avalon 2022 được bán với giá hơn 4 tỷ đồng tại Việt Nam

Trong phân khúc hạng E, chiếc Toyota Avalon 2022 là một chiếc xe nổi bật mà bạn nên lựa chọn. Nó đem đến không gian hiện đại, thoải mái cho hành khách, kết hợp với trang bị tiện nghi cao cấp hỗ trợ người lái hiệu quả nhất. Khả năng vận hành của xe êm ái, nhẹ nhàng phù hợp với những chuyến đi gia đình. Ngoại thất bên ngoài được thiết kế sang trọng, mạnh mẽ rất phù hợp với đấng mày râu. Mẫu xe cũng có nhiều phiên bản với mức giá ổn cho người dùng lựa chọn. 

Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH các dòng xe trên.

Các tin khác

Phiên bản Mec C300 được đánh giá là sự kết hợp tinh tế giữa thể thao năng động và sự êm ...
VF9 hay Vinfast VF9 2024 là một mẫu xe SUV điện 7 chỗ cỡ E, cao cấp hơn những dòng xe ...
Mercedes GLC 300 2024 là mẫu xe bán chạy TOP đầu trong phân khúc xe hơi hạng sang đến từ thương ...
Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Ở thế hệ thứ 4 Mazda 3 được đánh giá là mẫu xe hạng C có nhiều sự thay đổi mạnh ...
Yêu cầu tư vấn