Top 3 mẫu xe ô tô dưới 400 triệu đồng nên mua nhất 2020

Bạn đang tìm mua xe ô tô tô dưới 400 triệu đồng? bạn chưa biết nên chọn mua loại nào vừa rộng rãi lại phù hợp với khả năng tài chính của mình? Vậy việc cần làm của bạn ngay bây giờ là hãy tham khảo hết bài viết này nhé.

Dưới đây là những mẫu xe ô tô dưới 400 triệu đáng mua nhất 2020.

1. Mẫu xe ô tô dưới 400 triệu của hãng sản xuất KIA
Nhắc đến dòng xe hạng A của hãng sản xuất KIA thì không thể bỏ sót mẫu xe hạng A Kia moring hiện đang là mẫu xe nhỏ ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam với thiết kế nhỏ nhắn hiện đại, đi kèm theo đó là nhiều trang thiết bị nên rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện tại giá của xe Kia moring đang dao động từ 270 đến 373 triệu, tùy từng màu xe, các chính sách bán hàng của đại lý khác nhau mà giá thành khác nhau, về động cơ Kia moring hiện có 2 động cơ tùy chọn đó là: Động cơ 1.0 với 3 xi lanh, công suất 66 mã lực đi kèm hộp số sàn 5 cấp, động cơ 1.25 với 4 xi lanh, công suất 86 mã lực đi kèm hộp số tự động 5 cấp hoặc số sàn 5 cấp.
 
Hình ảnh mẫu xe Kia morning
Hình ảnh mẫu xe Kia morning

2. Mẫu xe ô tô Hyundai Grand I10 có giá từ 285 đến 385 triệu

Hyundai Grand i10 là mẫu hatchback bán chạy nhất trong phân khúc, với thiết kế trung tính, mềm mại và thanh thoát nên dễ dàng chinh phục được những khách hàng đứng tuổi.

Bên trong xe, không gian rộng rãi hơn so với đối thủ, ghế bọc da 2 tông màu nổi bật, màn hình cảm ứng với kích thước 7 inch, hỗ trợ giải trí với các kết nối Bluetooth/AUX/MP3/Radio.

Về động cơ, Hyundai Grand i10 được trang bị 2 tuỳ chọn: động cơ 1.0 với công suất 65 mã lực và 1.2 với công suất 86 mã lực, đi kèm là hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Giá bán, tùy từng chính sách chương trình của các đại lý khác nhau mà có giá khác nhau, mẫu xe này đang có mức giá giao động từ 285 đến 385 triệu.

Hình ảnh mẫu xe ô tô Hyundai Grand I10
Hình ảnh mẫu xe ô tô Hyundai Grand I10

3. Mẫu xe ô tô Toyota Wigo có giá từ 330 đến 385 triệu đồng
Wigo là một “tân binh” mới vừa được Toyota giới thiệu cách đây không lâu. Mẫu xe có thiết kế năng động, đơn giản nhưng vẫn giữ nét tinh tế. Với khả năng “ăn chắc mặc bền”, Wigo sẽ là cái tên được nhiều người quan tâm.

Trong nội thất, Wigo mang nét đơn giản và thực dụng, ghê ngồi bọc nỉ, vô-lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng, màn hình LCD nhỏ dành cho bản số sàn và màn hình cảm ứng dành cho bản số tự động tích hợp kết nối Bluetooth, AUX, USB, Wifi.

Toyota Wigo sẽ được trang bị động cơ 1.2 với 4 xi lanh sản sinh công suất tối đa 86 mã lực đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp. Tại thị trường Việt Nam, hiện tại Wigo đang được giảm 20 triệu đồng cho phiên bản số tự động và 15 triệu đồng cho phiên bản số sàn so với giá niêm yết, đây là chính sách từ một đại lý Toyota trên địa bàn Hà Nội cho biết. Như vậy, sau ưu đãi thì giá của Wigo là 385 triệu đồng cho phiên bản số tự động và 330 triệu đồng cho phiên bản số sàn.

Hình ảnh mẫu xe ô tô Toyota Wigo
Hình ảnh mẫu xe ô tô Toyota Wigo

Trên đây là tổng hợp 3 mẫu xe ô tô dưới 400 triệu đáng mua nhất 2020 mà tôi tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn khác nhau trên internet bạn có thể tham khảo, hy vọng bạn có thể lưa chọn được cho mình những mẫu xe ưng ý nhất.

Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên. 

Nguồn bài viết: Tổng hợp internet

Các tin khác

Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Hãng xe BYD đình đám của Trung Quốc là một đối thủ nặng ký nhất trong cuộc chạy đua về ô ...
Mercedes-AMG C 63 S E Performance là một mẫu xe có hiệu suất cao ấn tượng, nổi bật với những trang ...
Cuộc chạy đua về ô tô điện tại Việt Nam chưa bao giờ hết “hot” khi vừa có sự gia nhập ...
Hyundai Tucson 2024 thế hệ thứ 4 vẫn tiếp tục đem đến cho khách hàng 4 phiên bản lựa chọn đa ...
Hyundai Sonata 2024 xuất hiện với dáng vẻ lột xác đầy táo bạo. Hyundai Sonata 2024 là sự kết hợp hoàn ...
Trình làng trong không khí sôi động của quê nhà Trung Quốc, với thiết kế ngoại hình thể thao và sức ...
Một sự kiện đáng chú ý khi Porsche Taycan chính thức trình làng toàn cầu vào ngày 4/9/2019. Màn ra mắt ...
Yêu cầu tư vấn