Tẩy Trắng Sự Thật Về Nissan Qashqai 2021

Nissan Qashqai 2021 có những ưu điểm về giá rẻ, thiết kế ngoại thất bắt mắt cùng những tính năng tiện ích tân tiến, hiện đại được trang bị đầy đủ trong xe. Tuy nhiên, nếu xét về hệ thống động cơ cùng tính năng an toàn thì mẫu xe Nissan Qashqai 2021 này vẫn còn có nhiều điểm hạn chế so với đối thủ của mình. 

Là một trong những dòng xe Crossover SUV kích thước vừa và nhỏ, được sản xuất bởi hãng xe nổi tiếng Nhật Bản - Nissan. Nissan Qashqai lần đầu tiên được ra mắt công chúng từ năm 2006 và được chào bán với cái tên Nissan Dualis tại trường Nhật Bản, Úc và Qashqai tại những thị trường khác. Trong số đó, Nissan Qashqai 2021 phiên bản mới là thế hệ thứ 2 của dòng xe này, vừa được ra mắt tại Châu Âu và đã đạt doanh số lên tới hơn 3 triệu xe. Đây cũng là một trong những mẫu xe quan trọng nhất của hãng Nissan tại thị trường Châu Âu. Với nhiều cải tiến và đổi mới, thu hút khách hàng, Nissan Qashqai 2021 về Việt Nam sẽ làm khuynh đảo thị trường xe hơi Việt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá về mẫu xe Nissan Qashqai 2021 đầy thú vị này nhé!!!
Tẩy Trắng Sự Thật Về Nissan Qashqai 2021
 

I. Nội thất mẫu Nissan Qashqai 2021 có gì?

Nội thất bên trong của Nissan Qashqai 2021 được thiết kế theo bố cục mới và sử dụng vật liệu khá hiện đại, mang lại một cảm giác cao cấp và tiện nghi hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm.
Đồng hồ kỹ thuật số của Nissan Qashqai 2021 với kích thước lên tới 12.3 inch, có độ phân giải cao, bảng đồng hồ còn có thể thay đổi hiển thị hoặc bổ sung thông tin điều hướng và giải trí, giúp người lái xe không mất tập trung. Nissan Qashqai 2021 còn được trang bị thêm màn hình HUD kích thước lớn lên đến 10.8 inch, đây là loại kích thước lớn nhất trong phân khúc.
>> Xem thêm: Thảm lót sàn ô tô Nissan Qashqai 2021
 
Nội thất mẫu Nissan Qashqai 2021 có gì?
Màn hình thông tin giải trí cảm ứng của Nissan Qashqai 2021 kích thước tương đối lớn với 9 inch, kết nối được với Nissan Connect, Android Auto và Apple Carplay,... Hệ thống phát Wifi trong Nissan Qashqai 2021 có thể hỗ trợ tới 7 thiết bị cùng một lúc, có cổng USB đa năng trước và sau khoang xe để sạc pin các thiết bị khác.
Nhờ kích thước tổng thể cùng chiều dài cơ sở của Nissan Qashqai 2021 được thiết kế tăng thêm mà không gian nội thất của xe mang đến càng rộng rãi và thoải mái hơn cho người sử dụng. Cùng với đó, các tính năng tiện ích trên Nissan Qashqai 2021 đã được cải tiến nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm hơn so với phiên bản tiền nhiệm.
vô lăng
Nhìn vào hệ thống táp-lô và bảng điều khiển của Nissan Qashqai 2021, khách hàng có thể dễ dàng thấy rõ sự “thực dụng” trên những mẫu xe tới từ Nhật Bản đã được lược bỏ đi. Màn hình cảm ứng cỡ lớn được đặt tại vị trí chính giữa cùng các phím bấm tích hợp điều chỉnh thiết kế tiện lợi. Kết hợp với đó là ô cửa gió điều hòa được đặt cả ở trên bề mặt táp-lô cũng như hai bên, ở vị trí chính giữa giúp khả năng làm mát bên trong Nissan Qashqai 2021 đạt hiệu quả cao nhất.
Vô lăng của Nissan Qashqai 2021 sử dụng có dạng 3 chấu, đáy phẳng, được bọc da cùng các phím bấm tiện ích ở cả hai bên tay lái. Phía sau là bộ màn hình đồng hồ kỹ thuật số rộng tới 12,3 inch, màn hình kính lái HUD đạt 10,8 inch được đánh giá lớn nhất bên trong phân khúc, mang tới sự tiện lợi cho người sử dụng Nissan Qashqai 2021.
 
màn hình giải trí
 
Về hệ thống ghế ngồi bên trong Nissan Qashqai 2021, tất cả những ghế trong xe đều được bọc da loại cao cấp đầy đủ. Cùng với đó là tích hợp khả năng chỉnh-gập bằng điện, gập phẳng hàng ghế sau dễ dàng, nhằm giúp người dùng có thể tùy chỉnh theo ý muốn của mình. Khi muốn mở rộng khoang hành lý của Nissan Qashqai 2021 ở phía sau, khách hàng cũng có thể gập hàng ghế sau lại một cách khá tiện lợi.

II. Nissan Qashqai 2021 về Việt Nam khuynh đảo thị trường

Mặc dù được xem là đối thủ đáng gờm của Toyota Corolla Cross, KIA Seltos, Honda HR-V hay Hyundai Kona,... Nhưng Nissan Qashqai 2021 về Việt Nam lại không phải là dòng xe nhập chính hãng..
Tuy không được phân phối chính hãng, thế nhưng những chiếc Nissan Qashqai 2021 về Việt Nam vẫn âm thầm được nhập về với số lượng nhỏ lẻ nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng, vẫn làm khuynh đảo thị trường xe hơi Việt một thời gian.
Nissan Qashqai 2021 về Việt Nam khuynh đảo thị trường
 

III. Nhận xét về thiết kế ngoại thất của Nissan Qashqai 2021

Xét về tổng quan kích thước cả xe, Nissan Qashqai 2021 có chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.315 x 1.785 x 1.605 mm, chiều dài cơ sở lên tới 2.630 mm. So với phiên bản tiền nhiệm, Nissan Qashqai 2021 dài hơn khoảng 35mm, rộng hơn 32 mm, cao hơn 25 mm và trục cơ sở dài hơn khoảng 20 mm, trông có vẻ cứng cáp, bề thế và mạnh mẽ hơn.
Mẫu SUV Nissan Qashqai 2021 này được hãng xe thay đổi ngoại thất khá nhiều so với bản tiền nhiệm. Ở phần đầu xe, bộ lưới tản nhiệt hình chữ V-Motion mở rộng phía trên của Nissan Qashqai 2021, đã được mở rộng đôi chút. Thiết kế đầu xe cũng được làm một cách đơn giản hơn. Hốc hút gió sơn đen tích hợp gầm góc cạnh và cánh chia gió của Nissan Qashqai 2021 mô phỏng trên những thế hệ cũ được loại bỏ, thay vào đó chính là hốc gió được đặt cạnh dọc hai bên, trông hầm hố hơn nhiều.
 
Nhận xét về thiết kế ngoại thất của Nissan Qashqai 2021
Cụm đèn trước của Nissan Qashqai 2021 có hình dạng Boomerang đặc trưng của những mẫu xe Nissan ra mắt trong thời gian gần đây. Cụm đèn này cũng sử dụng công nghệ LED ma trận rất hiện đại. Nissan Qashqai 2021 được trang bị thêm bộ la-zăng đa chấu hợp kim kích thước lên tới 20 inch.
Phần đuôi xe của Nissan Qashqai 2021 được thiết kế đơn giản hơn với cụm đèn hậu LED thanh mảnh, lịch lãm. Tên xe và logo thương hiệu Nissan được đặt ở chính giữa đuôi xe, ốp cản sau được sơn màu bạc và màu đen. Đuôi xe của Nissan Qashqai 2021 thế hệ mới trông giống với thiết kế của dòng xe Toyota Corolla Cross. 
Nissan Qashqai 2021 cung cấp tùy chọn tới 16 màu sắc ngoại thất khác nhau, trong đó có tới 11 màu trơn và 5 lựa chọn kết hợp 2 tông màu xen lẫn.
 
ngoại thất

IV. Động cơ, tùy chọn trên Nissan Qashqai 2021

1. Tiện nghi

- Động cơ 
Hệ thống động cơ của Nissan Qashqai 2021 thuộc dạng Hybrid hạng nhẹ, dung tích 1.3L tăng áp giúp sản sinh công suất tối đa đạt 138 mã lực, mô-men xoắn cực đại lên tới 240Nm, cùng 156Hp + 260Nm. Kết hợp cùng với đó là hệ thống dẫn động cầu trước, hộp số MT 6 cấp.
 
Động cơ, tùy chọn trên Nissan Qashqai 2021
Loại động cơ Hybrid mạnh hơn của Nissan Qashqai 2021 giúp sản sinh công suất tối đa lên đến 187 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại là 330Nm. Tuy nhiên, loại động cơ xăng dung tích 1.5L, e – Power chỉ được sử dụng để sạc cho xe động cơ điện. Điều đó giúp cho chiếc xe Nissan Qashqai 2021 có thể vận hành một cách hiệu quả và tối ưu nhiên liệu tiêu thụ nhất.
- Trang bị
Những tính năng tiện ích đã được hãng sản xuất cải tiến đáng kể trên phiên bản Nissan Qashqai 2021 mà khách hàng có thể được trải nghiệm bao gồm:
Bộ màn hình cảm ứng thông minh kích thước lên tới 9 inch
Kết nối không dây với Apple CarPlay và Android Auto, NissanConnect
Kết nối Wifi/ AUX/ USB/ Bluetooth tự động 
Hệ thống màn hình kỹ thuật số rộng 12,3 inch
Hệ thống màn hình HUD rộng 10,8 inch
Hệ thống điều hòa quanh xe làm mát nhanh tự động
Chìa khóa thông minh và khởi động chỉ bằng Start/ Stop
 
- An toàn
Hiện tại, các thông số về tính năng an toàn trên Nissan Qashqai 2021 đã được hãng xe tiết lộ. Một số những tính năng an toàn của mẫu xe này cũng khá nổi bật có thể kể đến như:
an toàn
Hệ thống camera lùi,
6 túi khí bao quanh xe
Thiết bị cảnh báo điểm mù
Thiết bị cảnh báo va chạm phía trước và sau
Bộ hỗ trợ phanh xe khẩn cấp
Hệ thống phanh ABS, BA, EBD,
Bộ cân bằng xe điện tử
Hệ thống chống trộm thông minh 
 

2. Nissan Qashqai 2021 giá lăn bánh

Nissan Qashqai 2021 giá lăn bánh
Hiện tại, tuy không được nhập khẩu trực tiếp nhưng Nissan Qashqai 2021 vẫn được các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân đưa về và chào bán với mức giá hơn 1 tỷ VNĐ. Có thể thấy Nissan Qashqai 2021 giá lăn bánh có vẻ hơi cao nếu so với những mẫu xe đối thủ đang phân phối chính hãng tại Việt Nam.
Nếu so sánh với dòng xe Mazda CX-5, Toyota Corolla Cross, KIA Seltos,... Thì Nissan Qashqai 2021 có những ưu điểm về giá rẻ, thiết kế ngoại thất bắt mắt cùng những tính năng tiện ích tân tiến, hiện đại được trang bị đầy đủ trong xe. Tuy nhiên, nếu xét về hệ thống động cơ cùng tính năng an toàn thì mẫu xe Nissan Qashqai 2021 này vẫn còn có nhiều điểm hạn chế so với đối thủ của mình. Dù vậy, Nissan Qashqai 2021 về Việt Nam vẫn được nhiều người mua xe yêu thích. Đừng chần chừ mà không sở hữu ngay một chiếc xế yêu như vậy nhé!!

Các tin khác

Range Rover giá hiện tại là bao nhiêu? Chắc chắn là câu hỏi được nhiều người tìm hiểu bởi đây chính ...
Phiên bản Mec C300 được đánh giá là sự kết hợp tinh tế giữa thể thao năng động và sự êm ...
VF9 hay Vinfast VF9 2024 là một mẫu xe SUV điện 7 chỗ cỡ E, cao cấp hơn những dòng xe ...
Mercedes GLC 300 2024 là mẫu xe bán chạy TOP đầu trong phân khúc xe hơi hạng sang đến từ thương ...
Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Yêu cầu tư vấn